Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Sofa VNCCO chuyên cung cấp những mẫu ghế sofa đẹp với đa dạng kiểu dáng, chất liệu mang đến sự lựa chọn phong phú cho quý khách hàng. Chung tôi hân hạnh giới thiệu đến các bạn đầy đủ các mẫu ghế sofa gia đình đẹp như sofa da, sofa nỉ nhằm góp phần tạo nên nét đẹp thẩm mỹ độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Từ lâu, chúng ta đã biết đến sofa như một chỗ ngồi êm ái trong gia đình. Tuy nhiên với cấu trúc đặc biệt của nó, bạn có thể tận dụng làm nơi để nằm, thư giãn. Ngày nay, ngươi ta sử dụng sofa không chỉ vì mục đích đó mà còn hướng đến một điều mới hơn là xem nó như một món đồ trang trí cho phòng khách thêm bắt mắt.
 
ghế sofa
 
Và bạn sẽ tìm thấy được những mẫu sofa hoàn hảo nhất tại VNCCO. Rất nhiều mẫu sofa gia đình với những đường nét, kiểu dáng mang nhiều phong cách khác nhau đang hiện diện tại công ty chúng tôi. Đến với VNCCO bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với dòng sofa da đẳng cấp thời thượng, tôn lên vẻ đẹp cao sang, phú quý cho gia chủ. Mẫu ghế sofa hiện đại này rất dễ dàng kết hợp hài hòa với nhiều món đồ nội thất khác trong gia đình, tạo đường nét nghệ thuật hoàn mỹ. Bạn cũng có thể tìm thấy ở đây những chiếc sofa nỉ tinh tế, sang trọng, lịch lãm. Bất kể dù theo đuổi trường phái phong cách nào, từ cổ điển đến hiện đại, sofa VNCCO luôn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.
 
Mẫu ghế sofa đẹp
 
Có thể nói một chiếc sofa là rất quan trọng trong phòng khách. Chúng ta chú trọng đến phong khách bao nhiêu thì việc lựa chọn một bộ sofa để đặt vào đó càng quan trọng bấy nhiêu. Một chiếc ghế phù hợp sẽ tạo nên ấn tượng ngay trong cái nhìn đầu tiên nhưng nếu chọn sai, nó sẽ phá vỡ không gian phòng khách của bạn. Thấu hiểu được điều đó mà chúng tôi luôn nổ lực tạo ra nhiều sản phẩm giá trị, nhiều sự bứt phá, linh hoạt mang đến mẫu sofa đẹp nhất. Đặt khách hàng lên hàng đầu, VNCCO chúng tôi luôn phấn đấu hết mình để đáp ứng nhu cầu của các bạn, không những tạo ra sản phẩm mẫu mã đẹp mà còn chất lượng tốt, với mức giá thị trường hợp lí. Chúng tôi rất vinh hạnh khi nhiều mẫu ghế sofa của mình làm hài lòng hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội.
 
Mẫu ghế sofa đẹp
 

Tại sao bạn nên chọn sofa tại VNCCO?

  • Mẫu ghế sofa tại VNCCO được thiết kế một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong từng công đoạn và đường nét. 
  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã độc đáo
  • Chất liệu vỏ bọc ghế cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, mang đến sản phẩm chất lượng, không lỗi lầm.
  • Chế độ bảo hành uy tín, bảng giá ưu đãi hấp dẫn
  • Dịch vụ may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế áp dụng công nghệ cao, chất lượng hoàn hảo. 
  • Dịch vụ bọc lại ghế sofa sau thời gian dài sử dụng với mức giá nhiều ưu đãi
Mẫu ghế sofa đẹp
 

Các dịch vụ khác của chúng tôi

Bên cạnh những thiết kế và thi công những mẫu ghế sofa đẹp, chúng tôi còn hoạt động với mô hình dịch vụ đa dạng. Một dịch vụ cung cấp sofa trọn gói, hay bạn cần thay thế, làm mới chỉ một bộ phận của chiếc ghế chúng tôi đều hỗ trợ tận nhà. Giới thiệu đến bạn các dịch vụ khác của chúng tôi: bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế.

Công ty nội thất VNCCO chúng tôi luôn mang đến các giải pháp về bọc ghế sofa, bọc ghế nhà hàng, bọc ghế sofa nỉ, sofa đơn, bọc ghế sofa cho các văn phòng, ghế ăn, bọc ghế sofa góc, làm đệm ghế gỗ ... tại Hà Nội một cách nhanh chóng, liên hệ số điện thoại 094 297 5555.

Mẫu ghế sofa đẹp

Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực bọc ghế sofa hơn 5 năm nên đã được lòng tin của rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của công ty. Với mong muốn mang đến cho các khách hàng có bộ ghế sofa y như mới mua ở các cửa hàng về, đội ngũ các nhân viên công ty đã nổ lực để mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho các bạn.

4.85 sao của 1770 đánh giá
Mẫu ghế sofa đẹp
Mẫu ghế sofa đẹp
Mẫu ghế sofa đẹp Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Xem thêm
094.297.5555