Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Những không gian có diện tích hạn chế như nhà ống cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn lựa màu sắc để boc ghe sofa. Bởi vì, màu sắc đóng góp đến sự nới rộng diện tích hoặc gây ra sự bí bách, chật chội hơn cho không gian. Vậy với không gian nhà ống thì nên chọn màu sắc gì để bọc ghế sofa?

Sử dụng thiết kế vải bọc ghế sofa rẻ chất lượng cao với gam màu sáng đem lại sự mới mẻ, ấm áp và đặc biệt rất thanh lịch. Thiết kế nội thất với không gian gam màu sáng là một sự sáng tạo hoàn hảo cho không gian. Theo đó, việc lựa chọn thiết kế sắc màu sáng ở các biệt thự, nhà riêng, hay văn phòng công ty, khách sạn ... trở nên phổ biến hơn.

 

Gam màu sáng thường được sử dụng trong thiết kế nội thất như trắng, kem, hồng, xanh ... Thông thường, gam xanh hoặc trắng sẽ rất thích hợp với màu sơn tường, hai sắc màu này nhẹ nhàng, tạo sự tao nhã cho không gian. Ở không gian sinh hoạt khi lựa chọn gam màu sáng, bạn nên đặt 1 bộ vải bọc ghế sofa rẻ với chất lượng vải tốt bằng màu đỏ nổi bật đồng điệu với thảm hoa văn làm nổi bật một góc nhà. Sofa màu cam,  trắng...cũng là một lựa chọn đáng quan tâm. Hoặc chọn sofa màu nhẹ và sáng đồng điệu cùng sắc màu thảm sàn, tạo sự cân bằng và hài hòa trong không gian. Đây là căn phòng chủ đạo trong việc đón tiếp khách khứa nên bạn cần thiết kế và bài trí đồ đạc kỹ lưỡng.

Bọc ghế sofa với gam màu sáng

Khi thiết kế không gian nội thất ở những phòng riêng tư có phần kín đáo thì bạn vẫn có thể lựa chọn những sắc màu nổi bật như một bộ bọc ghế sofa chất lượng tốt kết hợp với những bộ chăn ra gối nệm đỏ cho sự rực lửa, nóng bỏng trên một bức tường trắng hay trắng cho sự lãng mạn tinh khôi... Những tấm rèm cửa màu sáng như trắng, vàng, hoa văn không chỉ giúp không gian thêm đẹp mà còn đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho chủ nhân.

Bọc ghế sofa với gam màu sáng

Bạn cũng có thể chọn gam màu vàng đồng điệu cho căn phòng, nhằm đem lại sự êm dịu, nhẹ nhàng và yên ả, tạo nên một cảm giác thanh bình cho cuộc sống. Mặt khác trong phong thủy sắc màu thì màu vàng được cho là gam màu của sự ôn hòa, bình yên, đem lại tài lộc cho gia chủ. Công ty VNCCO sẽ tư vấn thiết kế cho không gian sinh hoạt nhà bạn với dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ thích hợp với nhu cầu chi tiêu ngày nay.

Bọc ghế sofa màu cam 

Bạn muốn làm nổi bật cho không gian nhà ống? Vậy thì bạn hãy chọn màu cam để bọc ghế sofa. Bọc ghế sofa màu cam sẽ tạo nên cảm xúc mới mẻ cũng như gây được sự chú ý đặc biệt. Các chuyên gia nội thất đánh giá rằng: bọc ghế sofa màu cam cho nhà ống có vai trò cân bằng năng lượng cho không gian gia đình.  

Bọc ghế sofa với gam màu sáng

Bọc ghế sofa màu vàng nắng 

Có thể nói rằng ngôi nhà ống rất cần sự ấm áp và nguồn năng lượng dồi dào, vậy nên bọc ghế sofa gam màu vàng nắng chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Màu vàng nắng vừa quen vừa lạ, là giải pháp hoàn hảo dành cho gia chủ hướng ngoại, có tính cách lạc quan và yêu đời.  Tràn đầy sức sống mới ngập cả không gian phòng.

Bọc ghế sofa với gam màu sáng

Bọc ghế sofa màu đỏ  

Nhiều quý khách hàng nghĩ rằng việc bọc ghế sofa gam màu đỏ sẽ tăng cảm giác chật chội cho nhà ống, điều này có đúng hay không? Quả thật gam màu nóng như màu đỏ sẽ tăng thêm sự bí bách, chật chội nhưng nếu như bạn biết cách tiết chế, phối hợp cùng với các sản phẩm nội thất khác màu sáng thì sẽ đem đến cho bạn một không gian nhà ống sáng sủa và nổi bật nhất. 

Bọc ghế sofa với gam màu sáng

Bọc ghế sofa màu trắng  

Thông thường, việc lựa chọn gam màu trắng để bọc ghế sofa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo quý khách hàng, nhất là những không gian hạn chế về diện tích. Nhà ống cũng là một không gian mini, vậy nên việc bọc ghế sofa màu trắng sẽ góp phần nới rộng diện tích, tạo ra cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho căn phòng.

Bọc ghế sofa với gam màu sáng

Hãy đến với VNCCO chúng tôi để có được nhiều dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà hà nội là một đơn vị chuyên thiết kế sản xuất bàn ghế sofa, cafe, karaoke, làm đệm ghế theo yêu cầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất bàn ghế sofa, phòng hát, cafe, karaoke, làm đệm ghế cho Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

4.75 sao của 2661 đánh giá
Bọc ghế sofa với gam màu sáng
Bọc ghế sofa với gam màu sáng
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555