Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Gỗ là một loại nguyên liệu được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực của đời sống như nội thất, xây dựng, đồ mỹ nghệ,… Đặc biệt trong thiết kế nội thất, các vật dụng làm từ gỗ được nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ, bền đẹp cũng như sự sang trọng mà gỗ mang lại cho không gian sống.
 
Tuy nhiên, sản phẩm làm từ gỗ lại có khuyết điểm là mang lại sự đau mỏi, khó chịu cho người sử dụng khi ngồi trong thời gian dài. Thấu hiểu được vấn đề này, công ty TNHH Nội thất VNCCO chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ đệm ghế sofa gỗ tại Hà Nội.
 
Đệm ghế là sản phẩm hữu ích vào cả mùa đông và mùa hè, vào mùa đông chúng sẽ giúp xua tan những cảm giác giá lạnh của phần gỗ ghế, làm người ngồi cảm thấy ấm áp mỗi khi quây quần và trò chuyện bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng, còn mùa hè chúng giúp bạn cảm thấy dễ chịu và không còn bức bối bởi cái nóng oi ả nữa. Đặc biệt hơn, đệm ghế làm cho không gian cả căn phòng được sinh động, sang trọng và lịch sự.
 
Dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ giá cạnh tranh tại Hà Nội
 

Những lợi ích mà dịch vụ làm đệm ghế tại nhà

Sofa gỗ là sản phẩm nội thất phổ biến và xuất hiện ở hầu hết các hộ gia đình hay trong các văn phòng công ty. Sofa được đặt ở phòng khách hoặc những nơi rộng rãi thoáng mát để phục vụ việc tiếp khách, trò chuyện khi có người đến thăm nhà. Tuy với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, nhược điểm của sofa gỗ, như đã đề cập ở trên, là đem lại cho mọi người cảm giác khó chịu, đau nhức khi phải ngồi quá lâu. Vì thế, dịch vụ làm đệm ghế gỗ của chúng tôi là một trong những giải pháp tối ưu giúp giải quyết vấn đề này của quý khách. Với các sản phẩm đệm được làm từ những chất liệu chất lượng; đường may tinh xảo, không bị lộ mũi khâu, đệm sẽ đem lại sự êm ái, dễ chịu cho quý khách hàng . Ngoài ra, với các mẫu mã thiết kế đa dạng cùng với hoa văn tinh tế, đệm giúp tạo thêm điểm nhấn cho sofa, sự ấn tượng cho những người đến thăm nhà.

Đệm ghế có cấu tạo như thế nào?

Công ty VNCCO nhận đặt đệm ghế theo kích thước, yêu cầu của từng khách hàng. Một chiếc đệm ghế có 2 phần chính là: ruột và vỏ.
 
Ruột có 2 loại ruột mềm và ruột cứng. Thông thường khách hàng hay chọn ruột cứng hơn vì chúng bền và không tạo cảm giác khó chịu cho người ngồi, tuy nhiên chi phí của loại đệm này cao hơn so với đệm mềm nên bạn có thể cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua. Phần ruột của ghế sẽ được các chuyên viên của VN CCo gia công kĩ càng theo kích thước và hình dáng khác nhau sao cho phù hợp nhất với sản phẩm ghế sofa nhà bạn.
 
Vỏ ghế thường được chọn vỏ bọc là vải hoa chất lượng cao, có nhiều mẫu mã hoa văn đa dạng với đủ kích thước để bao trọn phần ruột ghế. Vỏ và ruột được tạo nên bởi kích thước chính xác sao cho có thể lồng vào được ruột ghế để tạo thành sản phẩm hoàn hảo và thẩm mỹ cao.
 
Dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ giá cạnh tranh tại Hà Nội uy tín bền và đẹp
 

Vậy, để lựa chọn bộ sofa gia đình hoàn hảo và làm hài lòng các thành viên trong gia đình nên chú ý nhất điều gì?

Với các chất liệu vải dùng cho bọc đệm như vải nỉ, vải bố, vải thô, vải nhung,... kèm với mỗi đặc trưng, tính chất riêng của mỗi chất liệu làm cho việc trang trí, giặt giũ hay làm điểm nhấn giúp cho căn phòng trở nên sang trọng hơn là điều hoàn toàn không khó.
 
Từ những mẫu sofa kích thước tương đối, nhỏ nhắn, tiện nghi kèm màu sắc tươi mới, tràn ngập sức sống. Mẫu sofa đời mới nhất tại hệ thống VNCCO, chúng tôi tự hào cung cấp đến bạn những mẫu sofa ưng ý nhất, cao cấp nhất với giá thành vô cùng phải chăng phù hợp với mỗi gia đình và bạn hoàn toàn không cần lo lắng về việc tân trang lại bộ sofa đã cũ, đã sờn, khó tái sử dụng và việc vệ sinh chúng hoàn toàn không hề mất quá nhiều thời gian của bạn. Và cả những mẫu sofa mang phong cách công sở, dễ dàng tân trang lại và không quá tốn kém chi phí, thời gian.
Dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ giá cạnh tranh tại Hà Nội uy tín bền và đẹp
 
Hay cả những mẫu sofa da thanh lịch, quý phái nhưng không quá bự và chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, tone màu sắc nhã nhặn giúp ngôi nhà càng ngày hiện đại, sang trọng và đầy sắc màu đúng không nào. Đối với đệm ghế sofa có chất liệu nỉ, một điều cần phải hết sức lưu ý là nếu lỡ tay làm đổ nước lên sofa nỉ thì sẽ thường xuyên gặp các vấn đề về ẩm móc hay mùi khó chịu. 
 
Chất liệu vải thường tương đối khó bị rách hay trầy xước so với các chất liệu da hoặc chất liệu khác, tuổi đời của những chiếc đệm sofa này ngắn là do thông thường do người sử dụng phải thay vỏ bọc bên ngoài của ghế để làm mới sau một khoảng thời gian dài sử dụng bị hao mòn.

Cách đặt đệm ghế chính xác như thế nào?

Lời khuyên đầu tiên cho bạn khi đặt làm đệm ghế sofa gỗ đó là quan tâm tới chất lượng sau cùng của sản phẩm là gì. Bạn phải lượng xem mình sẽ đầu tư bao nhiêu và lựa chọn những bộ thảm chất liệu gì là phù hợp. Thường những bộ ghế sang trọng hãy chọn chất liệu đệm phù hợp với chúng để khỏi mất đi nét thẩm mỹ tổng thể nhé.
 
Tiếp đến là hãy chú ý tới màu sắc có hợp với không gian xung quanh khi đặt ghế hay không. Sự hài hòa về họa tiết, màu sắc cùng sự thỏa mãn về tính năng sẽ làm cho bạn có được một bộ đệm ghế ưng ý nhất.
 
May vỏ đệm ghế bạn hãy cho công ty đó biết được chính xác kích thước để khi thi công sẽ vừa vặn chính xác không phải chỉnh sửa nhiều lần làm tốn thời gian của cả 2 bên.
 
Dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ giá cạnh tranh tại Hà Nội uy tín bền và đẹp
 

Tại sao nên chọn công ty của chúng tôi?

Chắc hẳn có nhiều khách hàng băn khoăn và tò mò về câu hỏi đặt đệm ghế ở đâu uy tín cho mình vì trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Đừng lo lắng, hãy gọi ngay cho công ty nội thất VNCCO, chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm đệm ghế giá rẻ, uy tín tại địa bàn Hà Nội với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng và giá thành ưu đãi nhất.
 
Trong thời buổi xuất hiện hàng trăm doanh nghiệp trên thị trường cùng kinh doanh về lĩnh vực trang trí- thiết kế nội thất, quý khách sẽ gặp nhiều khó khăn và băn khoăn trong việc chọn lựa được một nhà cung cấp uy tín. Với 10 năm tồn tại và hoạt động, công ty TNHH Nội thất VNCCO chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong và đứng đầu về mảng trang trí- thiết kế nội thất.
 
Dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ giá cạnh tranh tại Hà Nội uy tín bền và đẹp
 
Đến với công ty, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm, dịch vụ chuyên bọc ghế sofa tại Hà Nội được sản xuất bằng những dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua sự kiểm định chất lượng gắt gao. Bên cạnh đó, với sự đa dạng, sáng tạo trong thiết kế, quý khách sẽ có được một sự lựa chọn đa dạng nhằm tìm ra được sản phẩm ưng ý với căn nhà của mình.
 
Chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá phải chăng nhất  mà còn tạo ra các hình thức dịch vụ đặc biệt để phục vụ tốt nhất và mang lại sự thoải mái, niềm vui đến cho khách hàng.  Đến với dòng sản phẩm sofa tại dịch vụ sofa VNCCO chúng tôi, bạn hoàn toàn không phải lo về chất liệu kém bền, mẫu mã không bắt mắt hay giá tiền đắt đỏ, hay thậm chí là lo lắng vì sofa khó tân trang lại được. Những mẫu sofa quá lâu đời, sờn, cũ và cần sửa sang, bọc lại những mẫu sofa cũ ấy có khó không?
 
Với hệ thống bocghebocdem.com, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với dịch vụ chuyên bọc lại đệm ghế và biến đổi chúng  từ những sofa quá cũ trông hoàn hảo như mới. Bạn sẽ hoàn toàn hạnh phúc và hài lòng từ những dịch vụ này.
4.85 sao của 3088 đánh giá
Dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ giá cạnh tranh tại Hà Nội
Dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ giá cạnh tranh tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555