Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn bọc ghế sofa chất lượng và uy tín

Phòng khách là nơi gia đình tụ họp sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng và cũng là nơi để tiếp đón khách, là bộ mặt của ngôi nhà cũng như gia chủ. Vì vậy, việc trang trí nội thất phòng khách luôn được chú trọng đầu tư nhất từ màu sơn tường đến các vật dụng như tranh, ảnh đặc biệt là bộ ghế sofa. Để chọn được một bộ ghế sofa đẹp, chất lượng tốt nhất thì bạn cần phải quan tâm đến chất liệu cũng như màu sắc vải bọc ghế sofa. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được những tiêu chí lựa chọn vải bọc ghế sofa chất lượng quan trọng này bạn nhé.

Bọc da ghế sofa là một phần của ghế có vai trò rất quan trọng đối với toàn bộ chiếc ghế. Bởi khi tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng, thông qua đánh giá bằng thị giác và xúc giác, người dùng có thể đánh giá trọn vẹn vẻ ngoài của chiếc ghế thông qua phần vỏ bọc ghế sofa. Vì thế rất nhiều chủ nhà thường chú trọng vào phần cấu tạo này và trang hoàn cho chính nó một vẻ ngoài phù hợp nhất có thể đối với không gian căn phòng tại gia.
 
Sở dĩ bọc ghế sofa được người dùng đắn đo lựa chọn bởi nó được xác định thông qua rất nhiều những yếu tố mật thiết có liên quan như chất liệu sử dụng cho phần vỏ bọc, màu sắc in trên chất liệu, hoạ tiết được đính kèm, hình dáng ôm trọn dáng đệm ghế, ý nghĩa phong thuỷ của vỏ bọc và tính phù hợp với thời đại như hiện nay.
 
Tiêu chí lựa chọn bọc ghế sofa
 
CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ BẠN LỰA CHỌN SOFA PHÙ HỢP

Màu sắc ghế sofa
Màu sắc luôn là yếu tố đầu tiên thu hút ánh nhìn và gây ấn tượng nhất đối với không gian phòng khách nhà bạn. Vì thế, khi lựa chọn ghế sofa bạn cũng cần phải quan tâm đến màu sắc sao cho phù hợp nhất, theo một vài tiêu chí như:
  • Hài hòa với không gian nội thất phòng khách: một bộ ghế sofa đẹp sẽ thực sự mang lại giá trị cho phòng khách nhà bạn khi nó mang màu sắc hài hòa với màu sơn trên tường, màu gạch nền cũng như đồ vật trang trí khác trong phòng. Vì thế, với vỏ bọc ghế sofa phòng khách thì bạn nên chọn cùng tông với màu rèm cửa, còn vỏ gối sofa thì nên đi đôi với màu thảm trải nhà…sẽ là đẹp nhất, hài hòa và ấn tượng nhất.
  • Theo sở thích, phong cách của bạn: nếu như bạn muốn một bộ ghế sofa phòng khách vừa hiện đại, tươi sáng để làm điểm nhấn cho căn phòng thì những bộ ghế mang màu tươi tắn như kem, trắng, vàng,…sẽ là gợi ý hoàn hảo. Còn ngược lại nếu không gian nhà bạn đã quá nổi bật với màu sơn tường hay những họa tiết trang trí, những vật dụng khác thì bạn nên chọn một bộ ghế sofa mang màu sắc không quá nổi bật, nhưng với sơn tường màu trắng hay mang tone màu lạnh thì bạn nên chọn những bộ ghế mang màu đen hay nâu…vì nó sẽ đủ sức nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng nhưng vẫn rất hài hòa và làm cân đối không gian phòng khách nhà bạn.
  • Chọn màu bọc ghế sofa theo phong thủy: đối với những gia chủ có phần tin vào phong thủy thì nên lựa chọn màu sắc bọc ghế sofa phù hợp với cung mệnh của mình để mang lại tài lộc, may mắn, bình an và những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Tiêu chí lựa chọn bọc ghế sofa chất lượng và uy tín

Chất liệu bọc ghế sofa
Trên thị trường hiện nay, ghế sofa có rất nhiều kiểu dáng với những chất liệu vải bọc ghế sofa khác nhau như vải, da, giả da, nỉ, nhung…với những đặc điểm riêng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.
  • Chất liệu da thuộc: có tính đàn hồi tốt, độ bền cao cũng như khả năng giữ nhiệt tốt do đó bất kể mùa hè hay đông thì ghế sofa bằng da vẫn là lựa chọn tối ưu nhất bởi nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Tuy nhiên, những bộ sofa chất liệu da thuộc có chất lượng tốt, độ bền cao, mang giá trị thẩm mỹ cao nhưng lại có chi phí khá cao.
  • Chất liệu giả da: chất liệu này có đặc điểm nổi bật là rất dễ làm sạch, chống phai màu, và chống bám bẩn tốt, ngoài ra vải giả da không duy trì độ ẩm nên rất khó bị biến dạng hoặc nứt nẻ bề mặt. Hơn nữa, bộ ghế sofa giả da không bị giới hạn về màu sắc, vân da đẹp, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu những bộ ghế sofa mang chất liệu da thuộc khá đắt tiền thì bọc ghế sofa mang chất liệu giả da thường rẻ hơn, nên nó phù hợp với những gia đình có kinh tế vừa phải.
  • Chất liệu vải, nỉ: ghế sofa mang nhóm chất liệu này đa dạng về hình thức, màu sắc hơn, có loại mang màu trơn, có loại thì có hoa văn, kẻ sọc, kẻ caro…mang lại nhiều vẻ đẹp thẩm mỹ hơn, nhiều sự lựa chọn hơn làm tôn lên phong cách nội thất phòng khách nhà bạn.

Tiêu chí lựa chọn bọc ghế sofa chất lượng và uy tín

Bên cạnh đó, khi lựa chọn ghế sofa cho phòng khách, bạn cũng cần phải xác định khoản kinh phí đầu tư để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Tayau.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm ghế Sofa cao cấp với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay mà bạn nên tin tưởng để lựa chọn.
 
Công ty TNHH Nội thất VNCCO của chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ chuyên bọc ghế sofa nhằm thoả mãn tất cả các tiêu chí nhất định và thiết thực của quý khách hàng tiềm năng: Sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn trong khâu chuẩn bị, thiết kế, sản xuất và lắp ráp bọc ghế sofa tại gia; hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình sử dụng bọc ghế sofa; đảm bảo chi phí phù hợp nhất tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Thông qua đó, khách hàng có thể đảm bảo thời gian dành cho công việc lẫn quá trình hoàn thiện vẻ đẹp của căn hộ, mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và chi phí sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi.
 
Tiêu chí lựa chọn bọc ghế sofa
 
Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Nội thất VNCCO chính là niềm vui và động lực cao nhất giúp cho đội ngũ nhân viên của công ty có thêm động lực để định hướng phát triển doanh nghiệp một cách tốt nhất có thể trong tương lai và tạo điều kiện tiền đề nhằm cung cấp dịch vụ cho khách hàng tương lai một cách hiệu quả và hoàn hảo nhất.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ, quý khách xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Nội thất VNCCO
Trụ sở: Xóm 5 Đông Lao, Đông La, Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Địa chỉ Showroom: Số 4 Ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Email: sofavncco@gmail.com
Website: bocghebocdem.com
Tư vấn: Mr. Đông: 094 297 5555
Hỗ trợ: Mr. Quý : 090 469 0255
4.85 sao của 3193 đánh giá
Tiêu chí lựa chọn bọc ghế sofa
Tiêu chí lựa chọn bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Xem thêm
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Xem chi tiết
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu

Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu

Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Xem chi tiết
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa

Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa

Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Xem chi tiết
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay

Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Xem chi tiết
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?

Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?

Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Xem chi tiết
Các bước may vỏ đệm ghế sofa

Các bước may vỏ đệm ghế sofa

Từ lâu sofa gỗ đã trở thành một xu hướng nội thất được rất nhiều người ưa chuộng....
Xem chi tiết
Bọc ghế sofa nỉ - Tự làm hay thuê dịch vụ tiết kiệm hơn

Bọc ghế sofa nỉ - Tự làm hay thuê dịch vụ tiết kiệm hơn

Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
Xem chi tiết
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường

Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường

Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Xem chi tiết
094.297.5555