Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bọc ghế sofa da và giá bọc nệm ghế sofa da cho khách hàng tại Hà Nội

Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa VNCCO hân hạnh giới thiệu đến các bạn dịch vụ bọc ghế sofa da chất lượng, giá rẻ. Chúng tôi hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực ghế sofa, đã và đang hợp tác với nhiều khách hàng lớn, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
 
Các dịch vụ khác của chúng tôi
Trên thị trường ghế sofa hiện nay, da được xem là chất liệu khá đắt đỏ. Tuy nhiên, những chiếc ghế sofa da luôn được nhiều khách hàng săn đón bởi vẻ ngoài sang trọng của nó. Không những thế, các mẫu thiết kế của sofa da luôn rất đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 
 
 
Chất liệu da cũng rất phong phú, bao gồm nhiều loại khác nhau như: da thật, giả da, PU, simili… Mỗi loại đều có đặc tính ưu việt riêng của nó, phù hợp cho khách hàng lựa chọn.
 
Bọc ghế sofa da
 
Da thật: đây được xem là mặt hàng đắt đỏ nhất trong thế giới sofa. Để có được vỏ bọc ghế sofa da thật phải trải qua một quá trình hết sức kỳ công và tỉ mỉ. Không những thế, chất liệu da thật mang lại một vẻ đẹp đặc biệt với độ sáng bóng, sang trọng.
Simili: chất liệu này ít có độ đàn hồi, phù hợp với việc bọc những chiếc ghế sofa đơn giản. Tuy nhiên, giá thành của chúng lại rẻ, có thể được xem là rẻ nhất trong các loại chất liệu da. 
PU: có độ mềm mịn, đàn hổi cao hơn simili. Nhưng có một điều đáng lưu ý là sau một thời gian dài sử dụng thì chúng sẽ bị dãn ra. Trong trường hợp đó thì việc bọc lại ghế sofa là rất cần thiết.
Chất liệu giả da cao cấp: chất liệu này không kém gì so với da thật. Độ bóng, độ bền cao, nếu không để ý kỹ bạn thật sự có thể nhầm lẫn với da thật.
 
Tại sao nên chọn bọc ghế sofa da?
  • Chất liệu da có độ bền cao
  • Thiết kế đa dạng, tính đàn hồi cao
  • Mang lại sự sang trọng, quý phái, tôn lên nét đẹp tinh tế cho căn phòng.
  • Dễ dàng vệ sinh 
Bọc ghế sofa da
 
Bọc ghế sofa da tại VNCCO luôn có sẵn với rất nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Để có thể chọn một mẫu bọc ghế sofa da chất lượng bạn cũng nên chú ý đến việc chọn màu sắc. Màu bọc ghế phù hợp sẽ góp phần tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cao, tinh tế.
 
Thông thường những chiếc sofa với tông màu chủ đạo của bọc ghế là màu đen thì giá khá cao. Nguyên nhân chủ yếu do giá thành của chất liệu làm ghế, ghế sofa đen thì chỉ hợp khi chúng được làm từ da.
 
Một chiếc sofa bằng da màu đen không chỉ thể hiện quyền lực tối cao của gia chủ đồng thời nó còn mang lại một vẻ trang trọng và lịch sự trong ánh nhìn của những người đến thăm nhà.
 
Bọc ghế sofa da
 
Nếu bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc sofa da trong nhà với chi phí tiết kiệm hơn, hãy cân nhắc đến việc bọc ghế sofa hoặc sử dụng các chất liệu giả da PU. Tuy loại chất liệu này không được như da thật nhưng về màu sắc, độ bền, tính sang trọng thoạt nhìn qua cũng sẽ không kém cạnh gì.
Bạn cũng nên lưu ý trước khi quyết định sở hữu những chiếc sofa da trong nhà nhé. Nên chọn một không gian với diện tích thoải mái để đặt ghế sofa, những chiếc sofa da này nếu đặt trong không gian nhỏ hẹp thì không chỉ làm mất đi vẻ đẹp của căn nhà, nó còn gây ra cảm giác chật hẹp và gò bó trong không gian phòng khách của bạn. Các bạn nên chú ý trước khi quyết định sở hữu cho mình một bộ sofa như này nhé.
 

Bọc ghế sofa da và giá bọc nệm ghế sofa da cho khách hàng tại Hà Nội

Công ty VNCCO chúng tôi, hân hạnh được cung cấp cho quý khách tất cả các loại sofa da đang có mặt trên thị trường với chất lượng nhập khẩu quốc tế. Không chỉ vậy, chúng tôi còn rất mong muốn quý khách được sử dụng các dịch vụ tốt nhất về bọc sofa, bọc đệm ghế với mức giá phải chăng, dịch vụ bọc sofa tại nhà luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mỗi ngày với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến tận nơi để tiến hành đo đạc, lấy số liệu và báo giá chính xác cho quý khách. Chúng tôi hi vọng quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ bọc ghế, bọc đệm của chúng tôi.

4.65 sao của 1685 đánh giá
Bọc ghế sofa da
Bọc ghế sofa da
Bọc ghế sofa da Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Xem thêm
094.297.5555