Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa may bọc ghế sofa và bọc ghế sofa giá rẻ

Công ty bọc ghế sofa VNCCO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ. Bọc lại ghế sofa mang đến một cảm giác mới, diện mạo mới, làm đẹp cho chiếc ghế sofa của bạn.

Các dịch vụ khác của chúng tôi
Ngày nay, nhu cầu sử dụng ghế sofa của chúng ta ngày càng tăng cao. Người ta tìm đến sofa không chỉ để mua một chiếc ghế ngồi mà đó còn là vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu trong gia đình. Một chiếc ghế sofa đẹp không những giúp lấp đầy khoảng trống trong nhà mà còn tạo nên điểm nổi bật, tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho căn phòng nhà bạn. Một trong những yếu tố góp phần làm nên vẻ đẹp của chiếc ghế sofa đó là bọc ghế. Trong các bộ phận cấu tạo nên một chiếc ghế sofa thì bọc ghế được xem là bộ mặt của nó. Bọc ghế sofa với nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc ghế sofa.
 
 
Bọc ghế sofa tại VNCCO luôn luôn có sẵn với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Mỗi khách hàng khi chọn mua sofa đều có một suy nghĩ, phong cách riêng. Họ chọn sofa không chỉ có vẻ bề ngoài đẹp mắt mà còn phải phù hợp với không gian ngôi nhà. Hiểu được tâm lý khách hàng, VNCCO cung cấp bọc ghế sofa đa chủng loại cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Chất liệu bọc ghế của chúng tôi là những chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bao gồm da thật, giả da, nỉ…Không những thế, dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi cũng rất đa dạng. VNCCO cung cấp dịch vụ cho nhiều loại ghế khác nhau như: bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa nỉ, bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa đơn, bọc ghế ăn, bọc lại ghế massage bọc lại ghế văn phòng…
 
bọc ghế sofa
 
Tại sao nên bọc lại ghế sofa?
 
Thông thường, một chiếc sofa có tuổi thọ trung bình từ 7 đến 15 năm. Tuy nhiên, tùy vào mức độ sử dụng của bạn mà tốc độ cũng như mức độ hư hỏng của nó khác nhau. Đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ hoặc vật nuôi thì vấn đề này không thể lường trước được. Những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ khi nào. Trải qua một thời gian dài sử dụng cùng những tác động trực tiếp từ bên ngoài, chiếc ghế sofa của bạn sẽ không tránh khỏi được những hư hỏng như sờn, rách, bạc màu… Sự hư hỏng này làm cho chiếc ghế của bạn xấu đi, làm giảm mỹ quan trong căn phòng. Trong trường hợp như vậy, một sự thay thế là rất cần thiết.
 
bọc ghế sofa
bọc ghế sofa
 
 
 
Chúng ta thường hay nghĩ đến việc mua mới một chiếc sofa cho sự thay thế này. Nhưng điều đó phải chăng là quá lãng phí. Trong điều kiện phát triển như hiện nay, dịch vụ bọc lại ghế sofa đang ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Với dịch vụ này, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng chi phí nhỏ mà vẫn có được một chiếc ghế sofa đẹp như lúc mới mua về. Tiện lợi như vậy, ngại gì không thử.
 
bọc ghế sofa
 
bọc ghế sofa giá rẻ
 
bọc ghế sofa giá rẻ
 
Dịch vụ bọc lại ghế sofa của VNCCO đã và đang chiếm trọn niềm tin yêu của quý khách hàng tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn chỉ cần ngồi nhà bấm điện thoại để được tư vấn nhiệt tình, báo giá nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đầy đủ mẫu mã, kích thước sẵn có cho bạn lựa chọn theo phong cách hiện đại, cổ điển, theo cá tính hay theo phong thủy… Đội ngũ nhân viên lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đến tận nhà lắp đặt, bọc lại ghế sofa cho bạn. Từng quy trình của chúng tôi được tiến hành một cách kỹ càng và tỉ mỉ đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho quý khách hàng.
 
Bọc ghế sofa
 
 
Thị trường sofa đang ngày càng phổ biến và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chính vì thế, là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực này, VNCCO luôn nỗ lực nâng cao chất lượng hoạt động cũng như dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 

Chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên thiết kế sản xuất bàn ghế sofa, cafe, karaoke, làm đệm ghế theo yêu cầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất bàn ghế sofa, phòng hát, cafe, karaoke, làm đệm ghế cho Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

bọc ghế sofa

Nội thất VNCCO tự tin khi đem đến các dịch vụ chất lượng nhất:

Hiện nay nhu cầu bọc lại ghế được khách hàng đề cập ngày càng một nhiều hơn bởi bọc lại ghế  giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí chính vi vậy VNCCO hiểu được và triển khai phát triển mở rộng ngành dịch vụ bọc ghế sofa da để phục vụ khách hàng thuận tiện, nhanh chóng nhất.

4.95 sao của 1347 đánh giá
Bọc ghế sofa
Bọc ghế sofa
Bọc ghế sofa Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Xem thêm
094.297.5555