Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Sofa từ xưa tới nay đều được mọi người sử dụng và coi là một phần không thể thiếu trong không gian phòng khách nhà bạn. Lựa chọn một chiếc sofa ưng ý hay màu sắc bọc ghế sofa hài hòa cho phòng khách không phải là việc quá dễ dàng mặc dù ngày nay có rất đa dạng các mẫu mã và kích cỡ sofa. Vì vậy, để công sức chọn mua của bạn tối ưu nhất, hãy biết cách bảo quản chúng để có thể sử dụng được lâu dài.

1. Chất liệu vải bọc sofa

Khi bạn đã mua cho mình một bộ sofa trong nhà ở cửa hàng nội thất thì đừng quên hỏi nhân viên mua vải bọc ghế sofa ở đâu? và chọn mua luôn vải bọc cho nó. Đối với vải bọc ghế sofa chúng ta nên chọn loại vải dày như vải bố, gấm, vải nhung, vải nỉ hay da bò,.... Chất liệu vải bọc càng dày, càng tốt thì thời gian sử dụng càn lâu dài, tránh co giãn, tránh biến dạng và hạn chế phai màu cho sofa. 

Cách sử dụng sofa lâu bền và đúng cách cho phòng khách nhà bạn

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ và thú cưng thì rất dễ gây ra những vết bẩn trên sofa do đó bạn nên chọn vải bọc phủ lên sofa. Với vải bọc thì bạn có thể chọn màu sắc tùy ý không cần phải sợ sofa bị bẩn hay bị dính lông thú cưng. Màu sắc tươi sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sạch sẽ, mới mẻ và ấm áp hơn. 

2. Chèn thêm gối khi sử dụng

Ghế sofa khi được sử dụng bao gồm cả việc ngồi lên sofa, trẻ nhỏ hay chạy nhảy trên sofa lâu dài sẽ làm giảm độ đàn hồi của nó và do ma sát lâu ngày cũng sẽ làm phai màu phần hay tiếp xúc. Để bảo quản sofa của bạn trong những tình huống như thế này bạn nên thêm những chiếc gối tựa cho sofa giúp giảm tỷ lệ chảy giãn và còn thoải mái cho người sử dụng nữa. Gối tựa màu sắc và kích thước phù hợp sẽ giúp tăng sự sinh động cho căn phòng.  

Cách sử dụng sofa lâu bền và đúng cách cho phòng khách nhà bạn

3. Xử lý ngay các vết bẩn và bảo quản

Với Sofa ngay khi phát hiện các vết bẩn chúng ta phải tiến hành làm sạch ngay để làm đệm ghế đẹp mọi lúc. Vết bẩn để càng lâu thì càng khó làm sạch. Với mỗi loại chất liệu thì chúng ta có cách làm sạch khác nhau. Sau đây Nhà Xinh xin giới thiệu với các bạn một số phương pháp thông dụng: 

  • Sofa da thật: Khi bề mặt da có vết bẩn, nếu là vết bẩn ướt thì ngay lập tức hãy dùng 1 miếng vải sạch thấm khô rồi dùng lọ xịt làm sạch chuyên dùng cho đồ da để xóa vết bẩn đó. (hoặc cũng có thể dùng xà phòng gội đầu pha loãng để lau sạch).
  • Sofa giả da: Các bộ sofa giả da không thể đem giặt như bọc ghế vải tuy nhiên nó lại có ưu điểm là dễ dàng làm sạch bằng khăn ẩm, và các dung dịch làm sạch có nồng độ nhẹ. Tuy nhiên, trong trường hợp không có sẵn bạn có thể pha loãng dầu gội đầu và nhẹ nhàng lau sạch sofa với một chiếc khăn sạch. Hãy nhớ sau đó bạn nên lau khô hoàn toàn trước khi sử dụng để đảm bảo độ bền của giả da.

Cách sử dụng sofa lâu bền và đúng cách cho phòng khách nhà bạn

  • Sofa vải (Vải thô và Nỉ): Với các chất liệu này bạn có thể làm sạch hàng ngày bằng cách sử dụng máy hút bụi có đầu nhỏ có thể hút sâu trong cả các góc sofa hoặc dùng khăn sạch, ẩm đặt lần lượt lên bề mặt vải và dùng tay đập nhẹ. Bụi bám trên bề mặt sofa sẽ bám vào khăn, nhớ giặt lại khăn sau mỗi lần. Rất đơn giản chỉ 5-10p mỗi ngày bạn đã có 1 bộ sofa sạch sẽ. Với các bộ sofa có phần vỏ có thể tháo rời( thông thường là phần gối tựa và đệm ngồi) thì việc vệ sinh lại càng trở nên dễ dàng. Bạn có thể tự mình tháo vỏ và mang ra tiệm giặt khô.

Cách sử dụng sofa lâu bền và đúng cách cho phòng khách nhà bạn

4. Bảo quản ngay cả khi không sử dụng

Nhiều khi chúng ta công việc phải đi xa nhà nhiều ngày như đi công tác hay đi du lịch thì những chiếc sofa ở nhà không được sử dụng, không được lau dọn sẽ bám bụi cho nên trước khi đi chúng ta nhớ phủ vải mỏng cho sofa cũng như các đồ đạc khác trong nhà giúp chúng sạch sẽ hơn, đỡ mất công ta phải dọn dẹp khi quay về.

Sofa được coi là bộ mặt của phòng khách, chính vì vậy mà chúng ta cần phải giữ gìn cho nó luôn luôn sạch sẽ nếu bộ da ghế sofa bị bong tróc thì cần phải tiến hành bọc lại ghế sofa, có như vậy thì căn nhà mới trở trên sáng sủa và luôn luôn giữ được vẻ sang trọng.

Địa chỉ bọc lại ghế sofa uy tín chất lượng tại Hà Nội

Công ty TNHH nội thất VNCCO có trụ sở tại Xóm 5 – Đông Lao – Hoài Đức – TP. Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi chuyên đáp ứng dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng trên địa bàn và các tỉnh khác. Vì vậy, bocghebocdem.com là địa chỉ giúp quý khách hàng tìm tới chúng tôi, tham khảo các mô hình dịch vụ nổi bật và các bài viết hữu ích về nội thất giúp quý khách hàng có cái nhìn toàn diện và nắm bắt được nhiều xu hướng mới.
 
Cách sử dụng sofa lâu bền và đúng cách cho phòng khách nhà bạn luôn giữ vẻ sang trọng
 
Các loại dịch vụ bọc ghế của công ty TNHH nội thất VNCCO

1. Bọc ghế Sofa

VNCCO có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bọc ghế sofa, may đệm ghế ngoài ra với những chất liệu tốt nhất VNCCO luôn muốn làm khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ mình đem lại cũng như chất lượng của sản phẩm khi minh giao cho họ. VNCCO chúng tôi luôn làm vì tâm huyết với khách hàng chính vì vậy chúng tôi đã được nhiều gia đình tin tưởng và giao cho bộ ghế sofa của gia đình cho chúng tôi sửa đổi diện mạo cho nó.
 
Ngoài chuyên bọc ghế sofa, VNCCO còn có dịch vụ bọc ghế bàn ăn, giúp cho bạn và gia đình thoải mái hơn khi tận hưởng bữa tiệc của mình cùng mọi người. VNCCO còn bọc ghế văn phòng giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn trong việc mua lại toàn bộ ghế cho nhân viên của mình.

2. May vỏ đệm ghế 

Công ty VNCCO với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đệm ghế sofa tại nhà, bọc ghế sofa hà nội, bọc ghế văn phòng, bọc ghế sofa giá rẻ, bọc lại ghế sofa, may vỏ đệm ghế, bọc ghế sofa da, làm đệm ghế gỗ công ty đã rất được lòng tin với các khách hàng rất nhiều ở trên khu vực Hà Nội. Với đội ngũ các nhân viên và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao luôn mang đến các sản phẩm thật chất lượng giống như mới mua cho tất cả các bạn
 
Cách sử dụng sofa lâu bền và đúng cách cho phòng khách nhà bạn luôn giữ vẻ sang trọng
 

3. Làm đệm ghế

Với thế mạnh nổi bật đã hoạt động trong lĩnh vực làm đệm ghế gỗ rất nhiều năm nên đã được rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của công ty đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ phòng khách tốt hàng đầu ở Hà Nội. Với mong muốn mang đến cho các khách hàng có bộ ghế sofa y như mới mua ở các cửa hàng về, đội ngũ các nhân viên công ty đã nỗ lực để mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Công ty VNCCO không những là đơn vị chuyên sản xuất sofa mà còn là đơn vị tư vấn, thiết kế và làm đệm ghế theo yêu cầu.

4. Cung cấp các mẫu ghế sofa đẹp

Các mẫu sofa của công ty chúng tôi được mang nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng hiện đại đến phong cách cổ điển. Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ các nước khác nhau như: Indonesia, Ý, Hàn Quốc, Hong Kong.Thiết kế ghế sofa đẹp cho phòng khách hiện đại đến phòng ngủ, văn phòng phù hợp với không gian nội thất lớn nhỏ khác nhau tạo lên cho căn phòng sang trọng, tạo nên một điểm nhấn đẹp cho ngôi nhà, sofa đẹp còn thể hiện phong cách riêng cho mỗi người.
 
Và hơn thế nữa, dịch vụ bọc đệm ghế cao cấp mà chúng tôi cung ứng, bạn không cần băn khoăn hay lo lắng gì về chất liệu, giá tiền hay kể cả sợ chất liệu kém bền. Hệ thống bọc ghế đệm uy tín tại VNCCO luôn là bạn đồng hành với mọi hộ gia đình. Hãy liên hệ tổng đài 094.297.5555 để nhận tư vấn miễn phí và đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.
4.95 sao của 2254 đánh giá
Cách sử dụng bọc ghế sofa lâu bền và đúng cách cho phòng khách nhà bạn
Cách sử dụng bọc ghế sofa lâu bền và đúng cách cho phòng khách nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555