Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Với tính thẩm mỹ cao và sự sang trọng, ghế sofa đã trở thành một sản phẩm nội thất quen thuộc đối với nhiều hộ gia đình. Có một chiếc ghế sofa trong căn phòng khách, không gian sống của chúng ta sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết và sẽ rất tuyệt vời nếu như chiếc ghế có thêm một lớp bọc bên ngoài chất lượng, màu sắc trang nhã, hài hòa. Trong những khoảng thời gian lạnh vào mùa thu và mùa đông, một lớp vải nhung cho chiếc ghế sofa của bạn sẽ thực sự là một lựa chọn hoàn hảo. Vải nhung có bề mặt mềm mịn sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái nhất khi ngồi. Ngoài ra, vải nhung với những gam màu lạnh sẽ tăng thêm sự tinh tế cho bộ ghế sofa và chất liệu này còn có khả năng giữ ấm tốt, giúp cho bạn luôn cảm thấy ấm áp khi ở trong phòng. Với dịch vụ bọc ghế sofa với vải nhung cao cấp, công ty TNHH Nội thất VNCCO chúng tôi sẽ giúp bạn có được một bộ sofa hoàn hảo nhất cho không gian sống của riêng mình.
 
1. Thế nào là ghế sofa vải nhung cao cấp?
 
Vải nhung là một chất liệu vải hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến để bọc sofa. Chất liệu vải nhung cao cấp giúp mang đến cảm giác mềm, mịn, thấm hút tốt giúp thông thoáng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngược lại, khi sử dụng vào mùa đông thì vải nhung cực kỳ ấm áp, giúp mang lại không gian đầm ấm cho phòng khách mỗi khi cả gia đình quây quần bên nhau, phù hợp với khí hậu nhiệt đới se lạnh của Việt Nam.
Ghế sofa vải nhung cao cấp chia thành nhiều loại như: nhung trơn, nhung lạnh, nhung nỉ, nhung lì, nhung co giãn… Tùy vào mỗi loại chất liệu nhung mà chất lượng và giá thành cũng sẽ khác nhau, ví dụ như nhung trơn sẽ có lông ngắn, mềm, mịn, không bị đổ lông khi ngồi, hay nhung lạnh thì lông sẽ dài và mềm mịn hơn nhung trơn, mang lại cảm giác mát mẻ cho người sử dụng.
 
Bọc ghế sofa với vải nhung cao cấp

2. Những ưu điểm của sofa vải nhung cao cấp
 
Từ những đặc điểm được chia sẻ về sản phẩm sofa bọc nhung trên. Quý khách hàng có thể thấy rằng không phải ngẫu nhiên mà sofa nhung được nhiều người lựa chọn như vậy. Một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là:
  • Về màu sắc: Vải nhung bao giờ cũng có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Chính vì vậy mà khá nhiều gia đình lựa chọn vải nhung để bọc ghế hay làm đệm ghế sofa, nhất là những gia đình yêu thích sự thơ mộng, lãng mạn để trang trí cho căn phòng mang đậm cá tính, phong cách riêng.
  • Về chất lượng: Ghế sofa vải nhung cao cấp có bề mặt mềm mại, êm ái, mang lại cảm giác dịu êm, thư thái cho người sử dụng mà những chất liệu khác không làm được. Ngoài ra, chúng còn có khả năng thấm hút tốt, thông thoáng, không gây bí bách cho người sử dụng.
  • Về kiểu dáng: Dòng sản phẩm này có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, thường là những kiểu dáng sang trọng, như những mẫu ghế công chúa, ghế cổ điển càng làm tôn thêm nét quý phái, đẳng cấp cho căn phòng của bạn.
  • Về giá thành: Mặt bằng chung thì sofa bằng vải nhung luôn rẻ hơn các chất liệu khác, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình có kinh tế khác nhau.
Bọc ghế sofa với vải nhung cao cấp
 
3.Có nên lựa chọn sofa vải nhung cao cấp cho gia đình của mình
 
Với những ưu điểm được chia sẻ ở trên, có thể thấy rằng, ghế sofa vải nhung cao cấp nổi bật cả về kiểu dáng, chất lượng và giá thành. Vì thế bạn có thể lựa chọn sofa để trang trí cho phòng khách của gia đình mình. Không chỉ bền, đẹp mà còn tạo sự sang trọng, lịch lãm cho căn phòng, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.
Dòng sản phẩm sofa này còn trông cực kỳ sang trọng, độ bền cao, nhiều tính năng ưu việt mà giá thành lại rẻ, phù hợp với nhiều khách hàng. Chất liệu nhung còn dễ dàng vệ sinh, chỉ với máy hút bụi hoặc miếng vải ẩm mềm là bạn có thể nhanh chóng làm sạch bộ sofa của gia đình mình rồi.
 
Bọc ghế sofa với vải nhung cao cấp
 
4. Vì sao bạn nên chọn dịch vụ ở công ty chúng tôi?
 
Việc bọc ghế sofa không hề đơn giản, phải trải qua nhiều công đoạn và cần có một đội ngũ làm việc có chất lượng để mang lại những sản phẩm tốt nhất. Chưa kể đến những loại chất liệu cao cấp, giá trị cao như vải nhung, bạn sẽ phải cần đến những người thợ có tay nghề cao, kinh nghiệm, tỉ mỉ để ghế có một lớp boc ghe sofa hoàn hảo. Với những yếu tố dưới đây, công ty TNHH Nội thất VNCCO chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ bọc vải nhung cho ghế sofa ở đây. Chất liệu vải nhung của công ty hoàn toàn chất lượng, đạt chuẩn, màu sắc đa dạng để quý khách hàng lựa chọn. Chúng tôi với quá trình hoạt động trên 10 năm, trải qua nhiều đơn đặt hàng, yêu cầu dịch vụ của nhiều khách hàng trên toàn quốc, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và phát triển tốt các kỹ thuật thi công, sản xuất. Đội ngũ nhân viên luôn làm việc tận tâm, vì mục đích chất lượng sản phẩm đi đầu để làm hài lòng quý khách hàng và tăng sự uy tín cho công ty. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm một nơi phù hợp để bọc vải nhung cho chiếc ghế sofa của mình, hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
 
Ngoài dịch vụ boc ghe sofa tai nha với vải nhung cao cấp, công ty còn cung cấp nhiều mẫu ghế sofa đẹp, chất lượng được sản xuất theo công nghệ hiện đại như sofa góc, sofa gia đình,… bằng vải, da hoặc nỉ. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ.
4.85 sao của 3010 đánh giá
Bọc ghế sofa với vải nhung cao cấp
Bọc ghế sofa với vải nhung cao cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555