Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ghế sofa có lẽ là một món đồ nội thất thiết yếu đối với hầu hết các gia đình. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng lâu dài, nhiều gia đình phải đau đầu suy nghĩ không biết nên mua mới hay bọc ghế sofa sẽ tốt hơn bởi những chiếc sofa tuy đã cũ, xuống cấp về chất liệu, khung nhưng giá thành để sắm một bộ sofa mới cũng không hề rẻ. Hãy cùng bocghebocdem.com điểm qua một vài yếu tố trước khi đưa ra quyết định thay đổi bộ sofa yêu thích của mình nhé!

Tuổi đời của các loại ghế sofa thường được sử dụng hiện nay
  • Đối với ghế sofa được làm bằng chất liệu da
Đây chính là chất liệu cao cấp và được nhiều người tin dùng khi quyết định chọn mua ghế sofa nhất. Cũng như những chiếc áo da, túi da mà chúng ta hay sử dụng, ghế sofa da dùng càng lâu lại càng bóng mịn. Nguyên nhân khiến các gia chủ phải suy nghĩ đến việc thay các ghế sofa này chủ yếu là do các vết trầy, rách do gia đình có trẻ nhỏ hay nuôi thú cưng, một khi xuất hiện sẽ làm mất đi tính thẩm mĩ của sản phẩm. Một chiếc ghế sofa da có giá thành dao động từ 25-50 triệu tùy theo kích thước và chất liệu
  • Đối với ghế sofa làm bằng vải

Chất liệu vải tương đối khó bị rách hay trầy xước hơn so với chất liệu da nói trên nhưng tuổi đời của những chiếc sofa vải này chỉ sẽ khoảng từ 2 đến 4 năm, nguyên nhân tuổi đời của những chiếc sofa này ngắn như vậy thông thường do người sử dụng phải thay vỏ bọc bên ngoài của ghế để làm mới sau một khoảng thời gian dài sử dụng bị hao mòn. Giá thành của sofa vải dao động từ 10-25 triệu tùy theo kích thước và chất liệu.

Nguyên nhân khiến bạn phải thay đệm ghế sofa

  • Đối với ghế sofa làm bằng nỉ hoặc nhung
Tương tự như sofa vải, chất liệu nhung, nỉ tương đối bền, nhưng sau khoảng 2-4 năm các bộ sofa này sẽ dễ dàng bị sờn và bạc màu làm mất đi vẻ đẹp vốn có. Nếu lỡ tay hay sơ ý làm đổ nước lên ghế sẽ thường xuyên gặp phải các vấn đề về ẩm mốc hay mùi khó chịu khiến các gia chủ phải thay mới bộ ghế. Giá thành của sofa nhung, nỉ dao động từ 7-20 triệu tùy theo kích thước và chất liệu.
 
Nguyên nhân bạn nên thay mới đệm ghế sofa

Sau một thời gian sử dụng nhìn vào bộ ghế sofa bạn sẽ cực kì thất vọng vì màu sắc phai, chất lượng kém, kiểu dáng lỗi thời. Một số nguyên nhân bạn không thể kiểm soát được như trẻ nghịch, lỗi thời, bụi bẩn,... nên phải thay mới để sử dụng.

Điều đầu tiên bạn nghĩ sẽ phải mua cái mới nhưng sao không chọn cách thay đệm ở nơi vừa rẻ vừa chất lượng để tin tưởng. Dưới đây là một số nguyên nhận có thể khiến bạn gặp vấn đề với đệm ghế của mình:

1. Sofa không còn phù hợp

Đối với một số người việc ngồi trên chiếc ghế đã quá cũ sẽ gây nhàm chán và ảnh hưởng đến tâm trạng vì màu sắc quen thuộc còn chất lượng thì không tốt bọc ghế da tại nhà sẽ giúp bạn tân trang chiếc ghế để biến hình dạng quen thuộc trở nên mới mẻ với đa dạng chất liệu, kích cỡ, màu sắc.

Nguyên nhân khiến bạn phải thay đệm ghế sofa

2. Vết bẩn do đùa giỡn

Nhà trẻ được bố trí rất nhiều ghế sofa cho bé ngồi chơi đùa nhưng nó lại bị giẫm lên khi các bé chạy nhảy với nhau. Lâu dần những chiếc sofa sẽ bạc màu, xuống cấp làm mất vẻ đẹp mà nó vốn có, liệu rằng bậc phụ huynh có tin tưởng để gửi gắm con em của mình vào môi trường không được sạch sẽ như vậy không.

Nguyên nhân khiến bạn phải thay đệm ghế sofa

Nên hãy yên tâm để làm đệm ghế giúp bạn thiết kế và chọn lọc để sở hữu những đệm ghế sang trọng nhất tạo nên môi trường giáo dục đáng tin.

3. Ảnh hưởng của thời tiết

Một số quán cà phê bố trí bàn ghế ngoài trời cạnh vườn cây mang lại cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng khí trời. Nhưng những chiếc ghế sofa bằng chất liệu vải và nỉ sẽ mau xuống màu vì ánh nắng và khói bụi bám vào.

Nguyên nhân khiến bạn phải thay đệm ghế sofa

Hãy thử nghĩ xem những người khó tính sẽ trở thành khách hàng thân thiết của quán hay không nếu phải ngồi trên một chiếc sofa kém chất lượng và phong cách lỗi thời. Vì vậy, bọc ghế da thật sẽ giúp bạn thay thế những mẫu đệm ghế kia bằng một sản phẩm cực kì tốt và hợp với nội thất của quán để giữ chân khách hàng.

4. Bất cẩn khi dùng thức ăn

Có khi những đứa trẻ đánh rơi bánh hay kẹo trên ghế sofa và những vết bẩn đó sẽ bám rất chặt vì chất liệu là vải nỉ. Chúng ta sẽ chọn cách lau hoặc giặt nhưng vì rất nặng và to lên giặt rất khó và lau cũng không thể loại bỏ hẳn nên sử dụng một thời gian lâu sofa sẽ phai màu.

Nguyên nhân khiến bạn phải thay đệm ghế sofa

Nếu chúng ta mua một cái mới thì rất tốn kém thay vào đó hãy liên hệ chúng tôi bạn sẽ được tư vấn kiểu dáng, màu sắc hợp với sở thích.

VNCCO cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu về việc bọc lại ghế sofa. Công ty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu Hà Nội, đã từng tiến hành bọc ghế sofa tại nhà cho các nhà biệt thự, chung cư cao cấp các quận nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, đảm bảo tỉ mỉ trên từng chi tiết. Với tinh thần và trách nhiệm của nhân viên Công ty TNHH nội thất VNCCO luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ nhỏ nhất, đến phức tạp nhất của quý khách hàng tại Hà Nội.

4.65 sao của 1130 đánh giá
Nguyên nhân khiến bạn phải thay đệm ghế sofa
Nguyên nhân khiến bạn phải thay đệm ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555