Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bạn là người yêu thích biển cả hoặc thích không khí của biển và bạn muốn mang hơi thở đó vào ngôi nhà của mình? Bài viết này là dành cho bạn. Với một vài cách đơn giản, vậy là bạn sẽ có được một căn phòng như ý! Let's go. 

Cách trang trí như thế nào ?

Khi bạn nghe thấy từ "Phong cách ven biển", nhiều hình ảnh và phong cách khác nhau có thể xuất hiện trong tâm trí.  Hy vọng rằng vẹt, bản in Hawaii sáng, đèn cây cọ neon, thanh tiki và hồng hạc không phải là suy nghĩ đầu tiên của bạn.  Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng sẽ muốn tránh toàn bộ cái nhìn "Margaritaville" trong nhà của chúng ta, phải không?

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Phong cách ven biển của Mỹ nên gợi lên một tâm trạng hoặc cảm giác thư giãn, thoải mái, thư giãn bên bờ biển mà không làm bạn đau đầu với những vật dụng trên bãi biển.  Phong cách ven biển của Mỹ có thể được chia thành các loại phụ như ven biển chuyển tiếp (phong cách của tôi), nhà tranh ven biển và ven biển đương đại. 

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Bất kể bạn thích kiểu phụ nào, tất cả đều có một số điểm chung, hàng tấn ánh sáng mặt trời tự nhiên, đồ nội thất giản dị được làm bằng sợi và kết cấu tự nhiên, bảng màu lấy cảm hứng từ đại dương, chạm vào lấp lánh tinh tế từ kính và gương, và "tìm thấy",  yếu tố tự nhiên từ biển hoặc bờ biển như phụ kiện trang trí.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Bảng màu ven biển

Chọn màu sắc phù hợp cho tường và bọc ghế sofa của bạn sẽ ngay lập tức giúp biến đổi ngôi nhà của bạn và mang lại cảm giác của một môi trường ven biển thư thái. 

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Đại dương, bầu trời và cát cung cấp nguồn cảm hứng cho một bảng màu ven biển.  Hãy suy nghĩ về những màu trung lập như những bụi gỗ lũa phong hóa và những bãi cát mềm ấm  Các đại dương hỗn loạn.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Hãy để nắng vào nhà

Nói về chủ đề biển, ngoại trừ biển và cát thì ánh sáng mặt trời và khung cảnh tuyệt đẹp cũng rất cần thiết.  Các ngôi nhà ven biển có vô số cửa sổ cho phép ánh sáng tự nhiên là nguồn chiếu sáng chính trong nhà. 

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Cửa sổ điều trị được giữ đơn giản, ánh sáng, thoáng mát và hiếm khi được đóng lại.  Hãy nghĩ về nó, bạn đã bao giờ bước vào một ngôi nhà bãi biển tối tăm và ảm đạm chưa?  Tôi hy vọng là không.  Vì vậy, ngay cả khi bạn sống hàng trăm dặm nội địa, đi trước và đẩy lùi những màn và để cho rằng ánh sáng mặt trời rực rỡ đổ vào. Ai lại muốn che khuất tầm nhìn bãi biển tuyệt đẹp không?

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Nội thất thông thường & Sợi tự nhiên

Các đồ nội thất trong trang trí ven biển là bất cứ điều gì nhưng tránh ngột ngạt và phô trương.  Nó nên thoải mái và giản dị, nhưng điều này không có nghĩa là bạn cần phải hy sinh phong cách và sự thanh lịch. 

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Chọn sợi tự nhiên như mây, mía, hoặc cỏ biển cho ghế, và đay, salu, cỏ biển hoặc len thắt nút để trải sàn.  Ghế sofa có mái che trượt bằng vải lanh hoặc cotton giúp giữ dáng vẻ giản dị, nhưng với trẻ em, một loại vải bền hoặc vải ngoài trời trong bóng cát hoạt động tốt và rất thiết thực.  Giữ khăn trải giường đơn giản, sắc nét và sạch sẽ, và ánh sáng.  Và mang trong tay sơn, mảnh nhấn giọng đau khổ để làm tròn ra.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Chi tiết đồ gỗ & sàn gỗ

Để mang đến một ngôi nhà ven biển cho ngôi nhà của bạn, hãy trang trí các bức tường với các chi tiết đồ gỗ sơn trắng như ván và batten, wainscote bảng hạt, và các bức tường được rửa trắng.  Cố gắng giữ sàn gỗ và bàn trong một kết thúc nhẹ.  Nghĩ rằng gỗ phong hóa, tông màu lũa, quét vôi trắng, cây phong tự nhiên, tro và tre.  Một vài mảnh đồ nội thất nhuộm màu tối hơn được đặt một cách chiến lược có thể giúp neo một căn phòng chứa đầy các tông màu và bảng màu nhạt hơn và làm như vậy sẽ đưa bạn vào một "phong cách ven biển truyền thống hoặc chuyển tiếp" hơn.  Phong cách ven biển chuyển tiếp hoạt động tốt và có ý nghĩa nếu bạn sống ở giữa đất nước, không có nơi nào gần bờ biển.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Phụ kiện với Kho báu từ Biển & Bờ

Phụ kiện là phần trang trí yêu thích nhất của tôi!  Tôi tin rằng ngầm rằng trang trí thủ công có thể sang trọng và đẹp như bạn mong muốn.  Thêm các phụ kiện và nghệ thuật ven biển là nơi BẠN có thể thể hiện những kỷ niệm, vật kỷ niệm và kho báu của gia đình mình.  Tất cả chúng ta đều có rất ít (hoặc lớn) vỏ sò, đá, thủy tinh và lũa mà con cái chúng ta (hoặc chúng ta) đã tìm thấy trong quá trình chải bãi biển.  Kéo những kho báu nhỏ đơn giản đó ra và tạo ra nghệ thuật đáng nhớ và hiển thị với chúng.  Phụ kiện ven biển có thể là sinh vật biển, vỏ sò, cát, quạt biển, san hô, lũa, v.v ...

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Hãy tìm các bản in hải lý hoặc ven biển trên gối ném, bát đĩa, đồ thủy tinh hoặc tác phẩm nghệ thuật.  Đây là khu vực nơi bạn có thể thêm các liên lạc ven biển biểu cảm.  Đi trước và ném vào đó ném gối bạch tuộc đính sequin!  Bạn muốn cài đặt một con sao biển chandy nhỏ giọt trong thạch?  Chắc chắn rồi!  Tại sao không!  Trang trí với những gì bạn yêu thích, với những gì gợi lên những kỷ niệm tuyệt vời.  ĐÂY LÀ NGÔI NHÀ CỦA BẠN!  TÌM HIỂU BẢN THÂN VÀ HÃY THAM GIA CỦA BẠN!  Một lựa chọn dễ dàng cho nghệ thuật ven biển là sắp xếp tất cả các vỏ của bạn theo màu sắc và kích thước và dán chúng lên các khung mờ, tạo ra DIY Shell Art của riêng bạn.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Vài màu kết hợp giữa xanh và trắng đã trở thành đối thủ vượt thời gian.  Bảng màu cổ điển đã đứng trước thử thách của thời gian và lịch sử trong việc trang trí đồ họa từ đồ sứ Trung Quốc đến đồ trang sức và Wedgwood cho đến sọc cabana sang trọng.  Đây cũng là một cặp màu luôn tạo cảm giác tươi mới, trông rất phong cách và linh hoạt vô tận, vì nó bổ sung cho hầu hết mọi trang trí và hoạt động trong mọi không gian.  Chúng tôi đã tập hợp 14 không gian tuyệt đẹp để kỷ niệm ngày xưa và trong một số trường hợp, hãy suy nghĩ lại về bộ đôi sắc nét.  Tất cả chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn để làm mới ngôi nhà của bạn với những điểm nhấn (hoặc rất nhiều) màu xanh và trắng.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Truyền cho một chút bình tĩnh

Nếu bạn đang muốn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, hãy nghiêng về màu xanh ven biển, như trong phòng ngủ mộc mạc thanh bình này, bạn có thể bọc giường với màu xanh và trắng để tạo nên một điểm nhấn chính trong phòng.  Bức tranh đại dương gợi cảm, tấm thảm sọc và gối bị phai màu tạo nên những điểm nhấn nhẹ nhàng, và chúng giúp phá vỡ bảng màu trung tính, màu nâu và tông màu gỗ của căn phòng.  Trải các điểm nhấn bằng màu xanh và trắng ven biển xung quanh một căn phòng để tạo ra bầu không khí êm dịu.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Tạo không gian với xanh đậm

Màu xanh hải quân và màu chàm với màu trắng là một cách dễ dàng để tạo sự tập trung sắc nét trong bất kỳ phòng nào, đặc biệt nếu đó là một không gian nhỏ. 

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Các sắc thái màu xanh đậm sẽ làm cho màu trắng xuất hiện sắc nét hơn, và combo màu sắc phong phú này có sức mạnh để thêm phong cách táo bạo mà không áp đảo một không gian. Xem xét việc tiếp tục một bảng màu xanh đậm trong các điểm nhấn của bạn để tạo phong cách cho căn phòng.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Mang theo những chiếc ghế Chic Classic

Ghế truyền thống với hình dáng thanh lịch (nghĩ rằng ghế klismos và Louis XIV- và kiểu Chippendale) trông hiện đại không thể phủ nhận với màu xanh và trắng cổ điển.  Tại ngôi nhà bên hồ mùa hè của mình, khi bđặt chiếc bàn trong phòng ăn của mình với những chiếc ghế được bọc ghế cùng màu xanh với giấy dán tường, tạo không khí tinh tế cho không gian.  Hãy thử kéo những chiếc ghế màu xanh và trắng cho chỗ ngồi luôn trông thật lịch sự và lặp lại màu sắc trên tường của bạn bằng một tác phẩm nghệ thuật lớn sẽ lôi cuốn mắt đi du lịch.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Phát triển lớn với các mẫu bọc ghế sofa 

Khi bạn bọc ghế sofa với những loại vải có màu xanh và trắng kết hợp với các họa tiết, bạn sẽ tìm thấy một cách trang trí mới, đặc biệt cho căn phòng của mình. Tin tôi đi, những người khách và bạn của bạn sẽ cảm nhận được hơi thở thanh mát từ biển cả khi bước vào  phòng khách của bạn. Họ sẽ bị ấn tượng với chiếc ghế sofa được bọc độc đáo như vậy. 

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Giải quyết với các sọc

Bạn không thích họa tiết nhiều và nhỏ mà chỉ thích các dạng sọc? Crisp sọc sang trọng toàn cầu (và thân thiện với trẻ em) màu xanh và trắng tạo nên một nền tảng tuyệt vời cho một ngôi nhà gia đình.  Bảng màu và hoa văn đều đủ linh hoạt cho cuộc sống bình thường cũng như để giải trí phong cách.  

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Với nhu cầu về không gian thoáng đãng, cởi mở và linh hoạt, bọc lại ghế sofa với họa tiết sọc sẽ giúp bạn.  Các sọc khác nhau trong không gian gia đình có lưu lượng di chuyển cao này mang đến sự hấp dẫn thoải mái thông qua tấm thảm dệt phẳng, gối và ghế bành trong khi vẫn giữ được cảm giác tươi mát và thoáng mát.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Bọc đầu giường 

Màu xanh và trắng hoạt động tuyệt vời trong phòng ngủ do bảng màu đối lập với màu xanh lam đặc biệt nhẹ hơn, thấm nhuần cảm giác thoải mái và bình tĩnh.  Bọc đầu giường xanh và bộ đồ giường xếp lớp màu xanh và trắng là một cách dễ dàng làm tăng thêm sự quyến rũ tức thì cho dù bạn đang tìm kiếm một cái nhìn sắc sảo và sắc sảo với khăn trải giường sọc hoặc một cái gì đó dọc theo đường hoa và dơi cho cảm giác hay thay đổi.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Màu xanh sẽ giúp bạn cảm thấy phòng ngủ thật yên bình và tĩnh lặng, cách thiết kế hợp lý giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ bên bờ biển kết hợp với sự quyến rũ của màu xanh và màu trắng là không gian lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần.

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Hãy thay đổi một chút phòng ngủ của mình thì bảng màu xanh là cách tuyệt vời làm cho căn phòng trở nên tươi mới và trẻ trung.

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Phòng ngủ với những đồ nội thất màu trung tính tạo cảm giác đơn điệu thì bức tường màu xanh sẽ góp phần làm mới căn phòng.

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Với những căn phòng cổ điển như thế này, một chút xanh nhạt nơi bức tường cũng sẽ làm căn phòng tươi sáng và tạo không khí vui vẻ hơn.

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Phòng ngủ là nơi bạn cảm thấy thoải mái và ấm cúng nhưng nếu trong một phòng lớn có thể mang lại sự lạc lỏng. Các bức tường màu xanh dương sẽ tạo cảm giác căn phòng nhỏ lại và ấm cúng hơn và bạn có thể kèm theo boc ghe sofa màu xanh và trắng với cửa sổ ngoài trời có thể uống trà đọc sách vào mỗi buổi sáng.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Bên cạnh đó bạn cũng có thể trang trí phòng khách của mình bằng việc bọc ghế sofa hoặc may đệm ghế gỗ dành cho các loại ghế làm từ mây, tre,... Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về phòng khách với màu xanh và trắng.

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Bạn có thể tham khảo bảng giá đệm tại đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cụ thể hơn. 

 

Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển

 

Nội thất VNCCO là một  công ty trong lĩnh vực nội thất mà chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ bọc sofa tại nhà , bọc lại ghế, làm đệm ghế gỗ năm 2013 đến nay công ty đã lỗ lực đem đến với tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được công ty tư vấn thiết kế với những mẫu mã mới nhất, thời thượng nhất trên thị trường đến những sản phẩm đáp ứng phong cách riêng của chủ nhà .

4.55 sao của 1004 đánh giá
Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển
Nội thất đại dương cho chủ nhà yêu biển
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555