Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hiện nay, rất nhiều gia đình đang phải đau đầu với những chiếc sofa tuy đã cũ, tuy xuống cấp về chất liệu, khung nhưng đang băn khoăn không biết nên mua mới hay sử dụng các dịch vụ bọc đệm ghế sẽ tốt hơn. Chúng ta cùng xem qua một vài yếu tố trước khi đưa ra quyết định chính xác sẽ thay đổi bộ sofa yêu thích của mình như thế nào nhé.

Tuổi đời của các loại ghế sofa thường được sử dụng hiện nay

Đối với ghế sofa được làm bằng chất liệu da: đây chính là chất liệu cao cấp và được nhiều người tin dùng khi quyết định chọn mua ghế sofa nhất, những chiếc sofa da này cực kì bền theo thời gian cũng như những chiếc áo da, túi da mà chúng ta hay sử dụng, càng lâu lại càng bóng mịn. Vậy nguyên nhân khiến các gia chủ phải suy nghĩ đến việc thay các ghế sofa này chủ yếu là do các vết trầy, rách do gia đình có trẻ nhỏ hay nuôi thú cưng, một khi xuất hiện sẽ làm mất đi tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Sofa cũ nên bọc lại hay mua mới?

Giá thành dao động từ 25-50 triệu tùy theo kích thước và chất liệu

Đối với ghế sofa làm bằng vải: chất liệu vải tương đối khó bị rách hay trầy xước hơn so với chất liệu da nói trên nhưng tuổi đời của những chiếc sofa vải này chỉ sẽ khoảng từ 2 đến 4 năm, nguyên nhân tuổi đời của những chiếc sofa này ngắn như vậy thông thường do người sử dụng phải thay vỏ bọc bên ngoài của ghế để làm mới sau một khoảng thời gian dài sử dụng bị hao mòn.

 
Sofa cũ nên bọc lại hay mua mới?
 
Đối với ghế sofa làm bằng nỉ hoặc nhung: tương tự như sofa vải, chất liệu nhung, nỉ tương đối bền, nhưng sau khoảng 2-4 năm các bộ sofa này sẽ dễ dàng bị sờn và bạc màu làm mất đi vẻ đẹp vốn có. Một điều cũng cần phải hết sức lưu ý đối với những người đang sở hữu các loại sofa bằng nỉ hay nhung này là nếu lỡ tay hay sơ ý làm đổ nước lên ghế sẽ thường xuyên gặp phải các vấn đề về ẩm mốc hay mùi khó chịu khiến các gia chủ phải thay mới bộ ghế.
 

Sofa cũ nên bọc lại hay mua mới?

Thời điểm nào là thích hợp để các gia chủ bọc lại ghế sofa hay mua mới

Ghế sofa xuống cấp: sau một thời gian sử dụng, phần khung của ghế sofa sẽ trở nên lỏng lẻo, không còn chắc chắn làm cho cảm giác khi ngồi không còn thoải mái, dễ chịu như ban đầu. Thay khung và đệm ghế thường sẽ là các biện pháp được cân nhắc.

Các dấu hiệu phai màu, bạc màu, cũ kĩ liên tục xuất hiện trên phần vải hay nỉ hay các vết rách, trầy xước khiến chiếc ghế sofa không còn đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ như khi mới mua về.

Sofa cũ nên bọc lại hay mua mới?

Các vấn đề về vệ sinh: bất kì là đồ dùng nào trong gia đình nếu như không được vệ sinh, thay mới thường xuyên thì sau một khoảng thời gian sử dụng đều sẽ tích tụ vi khuẩn gây các vấn đề về sức khỏe, vệ sinh cho người sử dụng

Người sử dụng, gia chủ có mong muốn thay đổi phong cách, muốn có một làn gió mới cho không gian sống và làm việc của bạn thêm phần mới mẻ, bớt nhàm chán: khi kiểu dáng và màu sắc của các loại ghế sofa mới liên tục được tung ra thị trường, thì mọi người thường sẽ có xu hướng thay đổi hay mua mới các bộ ghế sofa để tân trang lại nhà cửa hay nơi làm việc.
 
Nếu như xuất hiện các vấn đề trên xảy ra thì đã đến lúc bạn đưa ra quyết định bọc ghế sofa giá rẻ đẹp hay mua mới để duy trì tính thẩm mỹ cho phòng khách, văn phòng hay phòng làm việc của bản thân.
 
Sofa cũ nên bọc lại hay mua mới?

Tại sao chúng ta nên cân nhắc bọc lại ghế sofa thay vì mua mới? Bọc lại ghế sofa liệu có hiệu quả hơn?

  • Tiết kiệm chi phí: như đã nêu ở trên, giá tiền để bạn có thể mua mới một chiếc sofa không phải là rẻ trong khi đó nếu bọc lại ghế bạn chỉ cần cân nhắc bỏ ra số tiền khoảng 1/10 giá thành của một chiếc sofa mới trên thị trường,
  • Hiệu quả: việc bạn mua các loại ghế sofa mới với nhiều kiểu dáng, màu sắc hợp thời gian liên tục có thể khiến bạn tiêu tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian. Thay vào đó, bọc ghế sofa sẽ là lựa chọn tốt hơn để bạn có thể trang trí phòng khách, công ty của mình với một vẻ ngoài mới mẻ, ấn tượng và hợp thời trang tương tự như khi bạn mua một chiếc sofa mới.
  • An toàn: việc sử dụng ghế sofa liên tục trong thời gian dài cũng có thể tích tụ vi khuẩn nên việc thay vỏ bọc sofa thương xuyên với chi phí rẻ sẽ đảm bảo an toàn, vệ sinh, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình cũng như nơi làm việc.

Ngoại trừ trường hợp ghế sofa gặp phải các vấn đề về khung thì hầu như bọc mới ghế sofa sẽ là giải pháp tối ưu hơn cả.

4.65 sao của 1875 đánh giá
Sofa cũ nên bọc lại hay mua mới?
Sofa cũ nên bọc lại hay mua mới?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555