Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Lựa chọn màu sắc tốt nhất cho phòng khách có thể khiến bạn choáng ngợp khi bạn chuẩn bị bắt tay vào tân trang lại - với rất nhiều quyết định phải đưa ra và phong cách để lấy cảm hứng, có thể khó biết bắt đầu từ đâu. Vì vậy, hãy để bọc sofa giá rẻ VNCCO giúp bạn tạo ra một sơ đồ sống trông tuyệt vời, phù hợp với căn phòng - và cả bạn - và có tuổi thọ lâu dài.

BẮT ĐẦU VỚI BẢNG TÂM TRẠNG

Đôi khi, điều khó nhất khi muốn tạo một kế hoạch sống là bắt đầu thực sự. Khi hỏi Patrick O'Donnell, Đại sứ thương hiệu tại Farrow & Ball về lời khuyên vô giá và phần quan trọng nhất của anh ấy? Lên bảng tâm trạng:

 10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-VNCCO-

“Hãy nhớ rằng bất kỳ căn phòng nào cũng là tổng hợp của nhiều phần khác nhau, vì vậy hãy thử và tạo một bảng tâm trạng với nhiều yếu tố nhất có thể. Khi chọn màu sơn, hãy nghĩ đến các khía cạnh của căn phòng của bạn (bắc, đông, nam, tây) - màu sắc mà bạn đã thấy trên tạp chí hoặc nhà bạn bè có thể không phù hợp trong phòng của bạn, vì vậy việc lấy mẫu là điều cần thiết, hãy thử và sơn các mẫu lớn. bạn có thể di chuyển xung quanh các bức tường vào những thời điểm khác nhau trong ngày để xem cách chuyển màu trong mọi điều kiện ánh sáng tự nhiên.”

Để biết thêm các cách phối màu phòng khách, hãy nhấn vào đây để có thêm nhiều căn phòng đáng yêu hơn để xem và lấy cảm hứng từ đó.

SƠN TẤT CẢ CÁC BỀ MẶT BẰNG MỘT MÀU DUY NHẤT

“'Chúng tôi nhận thấy rằng khi tất cả chúng ta đều dành nhiều thời gian hơn trong nhà của mình, đã có một sự thay đổi thực sự thú vị về cách chúng tôi đang thử nghiệm với sơn và khách hàng của chúng tôi ngày càng tập trung vào sơ đồ phòng khách của họ theo tông màu mà họ muốn” Dominic Myland, Giám đốc điều hành của Mylands cho biết. 

10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-VNCCO-

“Một trong những xu hướng như vậy là màu sắc từ đầu đến chân - sơn tường, đồ gỗ và thậm chí cả trần nhà một màu để tạo ra một căn phòng hấp dẫn, đắm chìm với một góc cạnh hiện đại. Chúng tôi luôn khuyên bạn nên thực sự suy nghĩ về cách màu sắc đó sẽ tương tác với ánh sáng trong phòng của bạn và thử các mẫu trước để đảm bảo rằng bạn thích nó.” 

 10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-VNCCO-

“Một màu sắc đắm chìm đầy đủ, với một bóng tuyệt đẹp như Long Acre No.102 của chúng tôi cho tất cả các bức tường và đồ gỗ, có thể mang lại sự thú vị cho căn phòng mà không làm choáng ngợp mắt; màu sắc trung tính hoạt động đặc biệt tốt cho điều này. Phong cách cũng bổ sung cho các đường nét kiến trúc mạnh mẽ một cách tươi mới và hiện đại.”

GHÉP CÁC BỨC TƯỜNG VỚI ĐỒ NỘI THẤT

Một ý tưởng tuyệt vời khác mà chúng tôi bắt đầu thấy xuất hiện là kết hợp các bức tường của bạn với đồ nội thất của bạn. 

Patricia Gibbons, một nhóm thiết kế cho biết: “Tất cả chúng tôi đều cố gắng tạo ra nội thất gắn kết khi lên kế hoạch trang trí và lựa chọn màu sắc là điều cốt lõi để tạo ra tâm trạng và chủ đề cho ngôi nhà của bạn.” Khi tìm cách kết hợp các bức tường với đồ nội thất của bạn hoặc ngược lại , câu hỏi đặt ra là phải phù hợp hoặc tương phản vì mỗi loại sẽ tạo ra một phong cách khác nhau. 

 10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-VNCCO-

“Nếu bạn yêu thích một màu sắc và có ý tưởng phản chiếu nó khắp không gian, cho dù đó là một chiếc ghế sofa màu hồng bụi trên tường màu hồng hay giấy dán tường màu xanh lá cây để phù hợp với một chiếc ghế sofa màu ô liu” - kết hợp màu sắc trên màu sắc là một cách thú vị, được coi là cách để đóng dấu cá tính và phong cách của bạn vào không gian. 

“Chúng tôi khuyên bạn nên phá vỡ chất liệu bọc ghế và màu tường bằng những nét chấm phá thông qua các mảng nhấn và phụ kiện: gỗ, đồng thau, kết thúc bằng vải dệt và cây xanh, để giữ cho vẻ ngoài cân đối và dễ chịu.” 

CHỌN HAI HOẶC NHIỀU SẮC THÁI CÙNG MÀU

Để có cảm giác hoàn toàn hiện đại - trong một tài sản cổ - hãy chọn một vài tông màu cùng màu và sử dụng chúng ở các vị trí khác nhau trong phòng khách. Cũng nên xem xét việc sơn trần nhà, đó là một xu hướng lớn gần đây mà chúng tôi cảm thấy sẽ tiếp tục trong một năm tốt đẹp. Tại đây, bạn có thể thấy nó hoạt động tốt như thế nào với bóng Masquerade mới và tấm thảm có hoa văn kéo các tông màu lại với nhau. 

 10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-

Little Greene đang tung ra hai thẻ màu mới, thẻ đầu tiên là 'Color Scales' và thẻ thứ hai là 'Colors of England' được làm mới và tinh tế, cả hai đều có sẵn vào tháng 6 và có các bộ sưu tập các sắc thái đẹp mắt phù hợp với nhau. 

ĐỊNH VỊ HOÀN HẢO LÀ VÔ GIÁ

Khi bạn đã có thành phần chính - bảng màu - vào vị trí, bạn có thể bắt đầu xem xét đồ nội thất và nơi đặt nó. Vị trí là vô giá và có thể tạo ra hoặc phá vỡ một kế hoạch. 

 10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-

Đối với phòng khách trang trọng trong căn hộ Park Ave ở NYC này, BarlisWedlick đã loại bỏ một trong những chiếc tủ bên cạnh lò sưởi và kết hợp một trường kỷ tùy chỉnh với các cạnh tròn và trang trí lông thú vào vị trí của nó. 

Những chiếc gối ném có tông màu trang sức đầy màu sắc tạo thêm sự sinh động cho căn phòng, nổi bật với những bức tường màu xám xanh nhạt tinh tế và các loại vải bọc ghế sofa trung tính. Tác phẩm nghệ thuật được đặt trực tiếp trên một tấm gương màu vàng nhuộm sẽ cân bằng phía đối diện của căn phòng và cho phép những người ngồi ngay dưới ghế sofa có thể nhìn thấy tác phẩm nghệ thuật.

CÂN NHẮC MÀU NHẤN NẾU TƯỜNG CỦA BẠN CÓ MÀU TRUNG TÍNH

 10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-

Nếu bạn đã quyết định giữ các bức tường của mình màu trung tính hoặc màu trắng, nhưng vẫn thích một mảng màu thì hãy cân nhắc chọn một bức tường để sử dụng làm điểm nhấn. Đó là một cách tuyệt vời để kết hợp màu sắc mà bạn yêu thích và bạn cũng có thể sử dụng tất cả các mẫu - nó không cần phải là tất cả về đồng bằng. 

Bóng mát màu xanh lá cây cỏ tươi mát này biến phòng khách sơn trắng này thành một không gian hiện đại với đầy những bản in đương đại kết hợp với gỗ tự nhiên và những nét dệt để làm mềm mại tổng thể.

SUY NGHĨ LẠI VỀ MÀU SẮC BẠN CHỌN CHO ĐỒ GỖ

Đôi khi, thật tốt khi nghĩ ra một kế hoạch mới khi thiết kế một chương trình mới, chúng ta thường bị cai trị bởi màu trắng "sơn trang trí và đồ gỗ" đến nỗi chúng ta quên rằng chúng ta có thể làm điều gì đó khác biệt. 

 10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-

Chúng tôi yêu thích diện mạo này của Andrew Dominic Furniture  - các cửa sổ và tấm ốp được sơn màu xanh lam đậm nhạt này tạo ra một điểm nhấn tuyệt đẹp đóng vai trò như một phông nền hoàn hảo cho đồ nội thất làm bằng tay đặt phía trước nó. 

ĐỪNG NGẠI PHA TRỘN CÁC THỜI ĐẠI KHÁC NHAU

“Chúng tôi mong muốn tạo không gian được mời và vượt thời gian và chúng ta yêu thương để tạo ra một hỗn hợp cân bằng các mảnh cổ cũ đặt cạnh nhau với mục cổ điển và thiết kế hiện đại” Susie Atkinson, người sáng lập của trụ sở tại London Thiết kế nội thất Studio nói Susie Atkinson.

“Đôi khi chúng tôi có thể kết hợp đồ cổ mà khách hàng của chúng tôi đã có mãi mãi làm điểm khởi đầu cho sơ đồ phòng khách, hoặc chúng tôi sẽ tìm nguồn cung cấp một số tác phẩm đặc sắc cho họ. Sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới đảm bảo rằng một căn phòng sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các xu hướng hiện tại và ngày tháng nhanh chóng, trong khi sự nổi bật của màu sắc và hoa văn kết hợp với các vật liệu tự nhiên sẽ thực sự làm cho căn phòng trở nên sống động với một giai điệu hiện đại.” 

10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-

“Đối với căn phòng này, chúng tôi đã tìm nguồn cung cấp một chiếc ghế suốt cổ đẹp mắt và cập nhật nó bằng một bộ khăn trải giường cổ đáng yêu mà chúng tôi đã nhuộm bằng màu vàng nắng này, và những đường nét bóng bẩy và lớp tráng gương của chiếc bàn bên bằng thép hình khối của chúng tôi tương phản với nó một cách đẹp mắt.”

DÙNG NHỮNG TẤM THẢM ĐỂ BUỘC CÁC MÀU PHÒNG KHÁCH LẠI VỚI NHAU

Thảm không được sử dụng nhiều như bình thường - nhưng chúng có thể thêm rất nhiều vào một sơ đồ, bao gồm cả màu sắc và hoa văn. Clara Ewart, Trưởng bộ phận Thiết kế tại Kitesgrove về suy nghĩ của cô ấy về tầm quan trọng của chúng đối với một kế hoạch.

 10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-

“Một tấm thảm mạnh mẽ có thể biến đổi, mang lại cá tính, kết cấu và sự ấm áp cho phòng khách. Đôi khi chúng là một thiết kế tinh tế giúp cố định tổng thể nhưng đôi khi đó là một phần tuyên bố mạnh mẽ hơn quyết định tông màu của cả căn phòng. Chúng tôi thích làm việc với khách hàng của mình để tìm nguồn thông tin đặc biệt và sau đó sử dụng điều này làm điểm khởi đầu cho kế hoạch rộng lớn hơn.” 

“Cho dù bạn có một tấm thảm có hoa văn ấn tượng sẽ được bổ sung bởi các tông màu dịu nhẹ trong phần còn lại của căn phòng, hay một tấm thảm trung tính hơn sẽ phù hợp với màu sắc và hoa văn táo bạo hơn, đó có thể sẽ là một khoản đầu tư sẽ tồn tại qua thời gian. . Như một hướng dẫn, chúng tôi luôn khuyên bạn nên đảm bảo rằng tấm thảm phòng khách của bạn càng lớn càng tốt - bất cứ thứ gì quá nhỏ sẽ trông bị chèn ép và không thoải mái.”

HÃY ĐỂ NHỮNG TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT TRUYỀN CẢM HỨNG VỀ MÀU SẮC ĐẸP NHẤT CHO PHÒNG KHÁCH

Thông thường, chúng tôi chọn tác phẩm nghệ thuật của mình vào cuối quá trình thiết kế, nhưng trên thực tế, một bức tranh yêu thích có thể được sử dụng làm điểm khởi đầu của bạn, như Cath Beckett, Đồng sáng lập của British Interior Design Studio, Yellow London giải thích:

 10-loi-khuyen-tu-cac-nha-thiet-ke-noi-that-ve-chon-mau-sac-dep-cho-phong-khach-

'Chúng tôi thường bắt đầu với các tác phẩm nghệ thuật mà khách hàng của chúng tôi chọn hoặc đã yêu thích và ngoại suy một sơ đồ rộng hơn từ đó, vẽ ra những màu sơn nổi bật để tạo ra sự hài hòa trong căn phòng. Nghệ thuật là rất cá nhân nhưng nếu nó là một tác phẩm thực sự nói với chúng tôi, đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu một kế hoạch vì nó sẽ nói rất nhiều về phong cách chung và sở thích màu sắc của khách hàng. 

“Một khi chúng tôi đã quyết định những chi tiết đó, vải bọc bổ sung và các chi tiết mềm mại hơn sẽ trôi chảy tự nhiên hơn để tạo ra một kế hoạch gắn kết và đẹp mắt.”

Sửa chữa hoặc thay thế

Cho dù bạn cần sửa chữa khung hoặc lò xo, hoặc chỉ đơn giản là thay thế đệm ghế hoặc bọc ghế sofa, những người thợ bọc có kinh nghiệm của VNCCO có thể làm cho đồ nội thất của bạn tốt như mới với sự chú ý của chúng tôi đến từng chi tiết và tay nghề thủ công chất lượng cao. Nếu bạn đang ở bất kỳ địa điểm nào trên khắp Hà Nội và muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ hotline 094.297.5555 ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhé. VNCCO luôn áp dụng các kỹ năng của mình để bọc ghế văn phòng, bọc lại ghế ăn, đặc biệt VNCCO chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc đầu giường cho phòng ngủ của bạn. 

4.75 sao của 1517 đánh giá
10 lời khuyên từ các nhà thiết kế nội thất về chọn màu sắc đẹp cho phòng khách
10 lời khuyên từ các nhà thiết kế nội thất về chọn màu sắc đẹp cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555