Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Gương là vũ khí bí mật của người trang trí. Không chỉ đơn giản là một đối tượng thực tế để kiểm tra khuôn mặt của bạn, một chiếc gương đẹp có thể được sử dụng để khuếch đại ánh sáng, thêm phần kịch tính, tạo phản xạ thú vị và không gian như được nhân đôi thêm. Thật đáng kinh ngạc khi việc bổ sung một chiếc gương có thể biến đổi không gian của bạn, giải quyết mọi tình huống khó xử về nội thất ngay lập tức. Hãy nghĩ xa hơn phòng tắm và xem qua mười mẹo thiết kế hàng đầu của chúng tôi để sử dụng gương trong nhà của bạn.

 

1. Cách sử dụng gương để làm sáng căn phòng

Để ánh sáng tràn vào, bạn chỉ cần đặt một chiếc gương đối diện hoặc cạnh cửa sổ để tăng lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng. Một chiếc gương sẽ khai thác mọi ánh sáng ban ngày có thể (bất kể bầu trời bên ngoài u ám đến mức nào) vì vậy gương càng lớn, không gian càng sáng. Gương giúp nhân đôi nguồn sáng của bạn một cách hiệu quả. Nếu bạn gặp khó khăn với việc trang trí một không gian hang động, hãy đặt gương gần đèn hoặc cửa sổ.
 
10 mẹo thiết kế hàng đầu với nội thất gương

2. Bạn có thể sử dụng gương để nâng cao căn phòng

Gương là một cách gian xảo để đánh lừa thị giác. Chúng có thể được sử dụng để nâng cao một cái gì đó hoặc làm chệch hướng sự chú ý khỏi nó. Những không gian khó xử, chẳng hạn như phòng có trần dốc hoặc khoảng trống quá nhỏ để có thể đặt vừa một món đồ nội thất, có thể được thay thế bằng gương.
 
10 mẹo thiết kế hàng đầu với nội thất gương
 
Bạn có biết rằng gương là một cách tuyệt vời để tăng bầu không khí trong không gian giải trí của bạn? Đặt một tấm gương lớn dựa vào tường có thể tạo ra ảo giác rằng có nhiều khách hơn trong một buổi tụ họp quanh sofa.

3. Soi vào tiêu điểm tạo ra bức tranh nghệ thuật

Trong những căn phòng không có lò sưởi hoặc lò sưởi để đặt đồ nội thất của bạn xung quanh, gương là một công cụ tuyệt vời để định hướng trung tâm của căn phòng. Và trong những ngôi nhà có lò sưởi, nó chỉ làm tăng tác động của sự hiện diện của gương.
 
10 mẹo thiết kế hàng đầu với nội thất gương
 
Trên thực tế, một chiếc gương với khung được chạm khắc tinh xảo cũng có tác dụng như một bức tranh khi bạn lựa chọn nghệ thuật trang trí cho ngôi nhà của mình. Bức ảnh thực tế phản chiếu màu sắc hình dáng chân thật đệm sofa phòng khách.

4. Biến chiếc gương của bạn thành cửa sổ

10 mẹo thiết kế hàng đầu với nội thất gương
 
Đối với những căn phòng không có cửa sổ, việc lắp thêm một chiếc gương sẽ tạo cảm giác sáng sủa và rộng rãi hơn rất nhiều. Chọn thiết kế có các bộ phận khung cửa sổ truyền thống như tấm gương ngăn cách hoặc cửa chớp để giúp tạo ảo giác. Một chiếc gương đặt ở vị trí tốt có thể làm cho căn phòng nhỏ trông rộng hơn và sẽ làm tắt ánh sáng phát ra từ các cửa sổ tự nhiên trong căn phòng lớn hơn.

5. Cách sử dụng gương để soi những góc tối

Tối đa hóa lượng ánh sáng trong không gian bằng cách đặt gương sau đèn đã bật hoặc ghép với đồ nội thất có gương để phản chiếu tất cả các nguồn ánh sáng (cả tự nhiên và nhân tạo) và lần lượt làm sáng sơ đồ của bạn.

6. Chọn những chiếc gương có hình dạng khác nhau

Gương có hình dạng phù hợp sẽ tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng (khi được đặt đúng vị trí). Đừng chỉ dán vào gương hình chữ nhật truyền thống. Xem xét hình dạng hoặc phong cách của căn phòng của bạn và phản chiếu điều đó trong khung của chiếc gương bạn đã chọn. Không phải lúc nào gương cũng phải thiết thực. Một hình dạng bất thường chắc chắn sẽ tạo ra một điểm đáng chú ý trong khi mang lại cho căn phòng một yếu tố đáng kinh ngạc.
 
10 mẹo thiết kế hàng đầu với nội thất gương
 
Thử nghiệm với cách đặt và định vị gương sáng tạo ví dụ như một tấm gương dọc được sử dụng theo chiều ngang làm đầu giường để có các hiệu ứng khác nhau.

7. Sử dụng gương để nhân đôi không gian của bạn

Thêm một chiếc gương sẽ nhân đôi không gian ngay lập tức. Không gian nhỏ được hưởng lợi từ việc giới thiệu một chiếc gương: biến tủ lưu trữ thành một khu vực làm việc nhỏ hoặc sử dụng một chiếc gương xuyên sáng mỏng khiến hành lang hẹp trông dài hơn nhiều. Khi nói đến việc cập nhật nội thất của bạn, hãy đặt một chiếc gương trên bức tường lớn nhất của bạn để phản chiếu càng nhiều ánh sáng vào phòng càng tốt.
 
10 mẹo thiết kế hàng đầu với nội thất gương

8. Cách treo gương để tôn lên sự đối xứng

Gương là thành phần quan trọng trong việc định hình khung nhìn của bạn. Khi được sử dụng theo cặp ở hai bên cửa sổ hoặc cửa ra vào, chúng tạo ra cảm giác cân bằng và hài hòa, phản chiếu các phía đối diện của căn phòng từ trước ra sau cũng như từ trái sang phải.

9. Cách sử dụng một nhóm gương làm vật trang trí

Hãy cân nhắc việc sử dụng một nhóm gương làm vật trang trí để thổi luồng sinh khí mới vào bức tường trơn. Tất cả chúng đều có thể giống nhau
hape, có khung cùng màu hoặc là sự kết hợp chiết trung của nhiều tấm gương mà bạn yêu thích.
 
10 mẹo thiết kế hàng đầu với nội thất gương
 
Ngoài ra, hãy chọn một tấm gương tuyên bố lớn, đậm sau đó xây dựng kế hoạch của bạn xung quanh nó. Hiếm khi có một thứ như một tấm gương quá lớn.

10. Cách sử dụng gương ngoài trời

Đúng vậy - gương không chỉ dùng trong nhà. Sử dụng gương để cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên hơn ở sân hiên quay mặt về hướng Bắc, khu vườn ở tầng hầm hoặc sân trong râm mát. Nếu bạn sống ở một khu vực thành thị, bạn có thể muốn chọn một chiếc gương có thể mở rộng đường chân trời của một khu vườn khép kín. Trong khung cảnh đồng quê, việc sử dụng gương là một cách đáng yêu để nhìn thoáng qua các loài động vật hoang dã đang cư trú ngoài trời và tạo ra ảo giác về nhiều cây xanh hơn nữa.
 
10 mẹo thiết kế hàng đầu với nội thất gương
 
Hy vọng những mẹo nhỏ trên có thể đem lại cảm hứng thiết kế ngôi nhà của bạn. Nội thất Sofa VNCCO chuyên về dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm,... đến với chúng tôi nếu các bạn quan tâm và cần làm mới lại đồ bọc trong nhà. Gọi số 094 297 5555 để nhận được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình chuyên nghiệp của chúng tôi.
4.95 sao của 2398 đánh giá
10 mẹo thiết kế hàng đầu với nội thất gương
10 mẹo thiết kế hàng đầu với nội thất gương
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555