Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Đã một vài tháng kể từ khi tôi hoàn thành việc sơn nhà bếp của mình màu trắng. Như bạn đã biết, tôi thích màu sắc và thích thay đổi màu sắc trong trang trí của mình trong suốt cả năm. Bây giờ tôi chỉ đang làm điều đó ... thêm màu sắc! Tôi đã mất một chút thời gian để tìm ra màu sắc để bắt đầu và quyết định chọn một màu xanh lam tươi để làm đệm ghế DIY với các góc có rãnh.

Bạn có biết rằng màu xanh lam có thể được coi là một màu trung tính, nó là một màu cổ điển trong các sắc thái đậm nhất và nhẹ nhất? Cũng giống như chiếc quần jean xanh yêu thích của bạn đi cùng mọi thứ. :-)
 
Cách làm vỏ đệm ghế DIY tùy chỉnh với giá cả phải chăng
 
Tôi cũng thích cách màu xanh này kết hợp với màu trắng. Tươi và giòn. Thêm một chút hoa oải hương từ khu vườn và tôi là một cô gái hạnh phúc. Ghế của tôi có lưng thẳng và ghế hơi cong ở phía sau, đệm làm sẵn không vừa vặn và Pier 1 nơi tôi mua ghế không làm đệm nữa cho những chiếc ghế này, vì vậy tôi đã phải làm đệm ghế DIY tùy chỉnh của riêng tôi.
 
14 bước làm đệm ghế đẹp tại nhà
 
Tôi muốn giao diện của đệm ghế kiểu hộp dày mà không có đường ống. Tôi không phải là người thích đường ống vì nó chỉ là một nơi để bụi tập trung. Tôi cũng không muốn những sợi dây buộc quấn quanh lưng ghế để giữ đệm trên ghế, tôi muốn có một cái nhìn rõ ràng và phải tìm ra cách để đệm cố định trên ghế mà không cần dùng dây buộc.
 
Để tìm đúng loại vải màu xanh lam và trắng mà không phải $ 50 một thước Anh đã đưa tôi lên mạng cũng như từ cửa hàng vải này đến cửa hàng vải khác trong khu vực của tôi. Tôi đã tìm thấy loại vải hoàn hảo tại JoAnn Fabrics trong khu vực vải trang trí. Nó được làm bởi Waverly và được gọi là See Dots. Phần thưởng… Nó đã được bán với giá 8,99 đô la một yard, giảm từ 21,99 đô la !!! Nó là một phần của bộ sưu tập mặt trời và bóng râm của họ, là một phần thưởng khác vì nó rất dễ làm sạch. Khi tôi đã có vải, tôi phải tìm cách tự làm đệm ghế bằng vỏ bọc có thể tháo rời.
 
Một trong những bài viết phổ biến nhất của tôi ở đây trên blog của tôi là làm thế nào để làm lớp phủ đệm không may. Tôi có thể đã làm những thứ này cho những chiếc ghế, nhưng vì hình dạng của những chiếc ghế không phải là hình vuông hay hình chữ nhật, nên việc tạo ra những chiếc đệm theo cách không khâu sẽ không dễ dàng.
 
14 bước làm đệm ghế đẹp tại nhà
 
Nếu bạn may, tôi tin chắc rằng bạn đã thử và đúng với cách làm đệm ghế. Kỹ năng may vá của tôi còn hạn chế. Tôi có thể may một đường thẳng nên tôi đã nghĩ ra cách hoàn hảo để làm đệm ghế… Tôi đã thực hiện một chút cả hai… Tôi sử dụng kỹ năng may và không may để tạo ra đệm của mình. Tôi thậm chí đã thực hiện một trong những thủ thuật tôi đã sử dụng khi làm việc trong cửa hàng bán lẻ để giúp đệm cố định mà không cần dây buộc.
 
Cách làm đệm ghế tự may dễ dàng
Điều thú vị khi tự làm đệm ghế là chúng sẽ vừa vặn với ghế của bạn. Bọt dày có thể rất đắt tiền nên tôi đã đợi bọt bán ra để tiết kiệm một khoản.
 
Vật tư cần thiết: Vải - đủ sân cho số lượng đệm bạn cần. Tôi cần 5/8 yard cho mỗi tấm đệm, Bọt dày 2 inch, Giấy máy in - để tạo mẫu, băng dính, Quilt batting - để quấn quanh bọt để làm mềm các cạnh của bọt, Chủ đề để phù hợp với vải, Đánh dấu, Ghim, Cây kéo, Dao điện - để dễ dàng cắt bọt, Kim băng, Ghim thẳng. Tôi đã tạo ra đệm ghế của mình để giống với đệm kiểu hộp. Tôi cũng muốn có thể làm sạch chúng và dễ dàng loại bỏ chúng. May dây kéo không phải là một phần kỹ năng của tôi, tôi biết giới hạn của mình, thay vào đó tôi sử dụng kim băng hoặc Velcro để đóng một đường may.
 
Hướng dẫn cách làm đệm ghế tùy chỉnh giá cả phải chăng cho ghế ăn
 
14 bước làm đệm ghế đẹp tại nhà
 
1. Dán các mảnh giấy máy in lại với nhau để bạn có thể tạo thành một mẫu. Bạn muốn các mảnh giấy được dán có kích thước lớn hơn một chút so với mặt ghế.
2. Trải giấy lên mép bàn và đặt ngược chiếc ghế lên mặt bàn. Dùng bút chì vạch xung quanh thành ghế. Cắt theo đường bằng kéo.
3. Trải giấy lên ghế và dùng kéo cắt giấy nếu cần sao cho giấy có cùng hình dạng và kích thước với mặt ghế. Điều này sẽ trở thành khuôn mẫu của bạn.
4. Đặt mẫu của bạn trên một miếng xốp dày 2 inch. Đánh dấu xung quanh mẫu bằng điểm đánh dấu.
5. Dùng kéo lớn hoặc dao điện để cắt bọt theo kích thước. Dao điện giúp quá trình nhanh chóng và dễ dàng.
6. Tôi không có ảnh chụp cách tôi đã khâu 2 miếng chăn bông lại với nhau để làm túi để đặt đệm vào. Tôi chỉ cần cắt hai miếng bông lớn hơn một chút so với miếng mút đã cắt và khâu chúng lại với nhau bằng dây kéo chân. Tôi đã sử dụng cái này để nó sẽ trôi chảy hơn khi đánh bóng. Cán vợt có thể bị kẹt vào chân may, để giảm bớt điều này, khi bạn khâu, hãy đặt các ngón tay của bạn trước mặt vợt sắp may để giữ cho nó phẳng.
7. Xoay túi đánh bóng sao cho các mặt của đường may nằm trong nhau. Đặt đệm vào trong. Gấp đệm trước giúp việc đặt vào túi bóng dễ dàng hơn.
8. Cắt cạnh của vợt phù hợp với bọt. Khu vực mở này sẽ là mặt sau của đệm sẽ dựa vào lưng ghế. Nếu bạn có kỹ năng may vá thì bạn có thể quấn chun xung quanh tấm xốp và tạo khóa kéo ở phía sau đệm. Tôi đã làm mặt sau theo cách không may nên có thể dễ dàng tháo các tấm bìa ra để giặt khi cần thiết.
9. Cắt hai mảnh vải, đặt hai mặt phải vào nhau trên bề mặt làm việc. Đặt tấm xốp phủ trên vải. Đặt nó sao cho có nhiều vải dọc theo mép dưới. Bạn cần cái này để đóng mặt sau của đệm.
10. Sử dụng bút đánh dấu để đánh dấu xung quanh đệm.
11. May các tấm vải lại với nhau bằng cách may đường may cách đường đánh dấu 1/4 ″
12. Cắt bớt phần vải thừa dọc theo đường may.
13. Để tạo một mép vải đã hoàn thành cho đệm, hãy gấp mép vải thô hai lần và ghim.
14. May để tạo một mép đã hoàn thành.
 
14 bước làm đệm ghế đẹp tại nhà
 
Cách may một góc hộp (Gusset) trên góc trước của đệm ghế
 
1. Dùng bút đánh dấu khu vực góc của đệm ghế gỗ. Làm điều này ở cả hai góc phía trước.
2. Ở một góc, ghép hai đường nối bên lại với nhau để tạo thành một hình tam giác.
3. Ghim các đường may lại với nhau để đảm bảo đường may thẳng hàng hai bên hình tam giác.
4. May một đường thẳng ngang một inch từ trên xuống.
5. Cắt đầu của hình tam giác phía trên đường may của bạn. Bây giờ bạn đã tạo một gusset. Lặp lại trên mỗi góc.
6. Lật từ trong ra ngoài và đặt miếng xốp đã được phủ bóng vào.
 
Để đóng mặt sau của đệm ghế tự làm
 
Một lần nữa, nếu bạn biết cách thêm dây kéo, hãy truy cập vào đây. Nếu bạn thiếu bộ kỹ năng đó, việc đóng lưng đệm là điều khá dễ dàng. Để đóng mép lưng vào đệm ghế, bạn chỉ cần nghĩ rằng bạn đang gói một hộp quà và thay vì dùng băng dính để cố định, hãy dùng ghim an toàn nếu lưng ghế của bạn giống như của tôi, rắn chắc. Nếu bạn có kiểu ghế tựa bậc thang có phần lưng mở, hãy sử dụng Velcro để đóng phần lưng vì nó sẽ bị ẩn.
 
Cách gắn đệm vào ghế mà không cần dây buộc
 
Đây là nơi tôi đã sử dụng một mẹo trưng bày bán lẻ để giúp vải đệm không bị rơi ra khỏi ghế vì chúng không có dây buộc. Tôi đã sử dụng băng dính thảm. Băng dính thảm hơi dính và không bền, nhưng có đủ “độ dính” để giữ cho đệm không bị bung ra khi bạn đứng lên và xuống khỏi ghế. Tôi phát hiện ra rằng bạn càng ngồi trên ghế thì mối liên kết giữa băng và đệm càng trở nên tốt hơn.
 
14 bước làm đệm ghế đẹp tại nhà
 
1. Đặt các dải băng dính thảm lên ghế như hình minh họa, gỡ bỏ giấy bảo vệ ở một bên.
2. Đặt đệm giữa và ấn vào ghế. Ngồi trên ghế để giúp đệm tiếp xúc với băng.
 
Tất cả đã được làm xong. Tôi đã làm 5 tấm bìa và trở thành dây chuyền sản xuất nhỏ. Tôi mất một buổi chiều để làm chúng. Bây giờ nếu một cái bị bẩn, tôi có thể dễ dàng tháo nó ra để giặt.
4.95 sao của 1781 đánh giá
14 bước làm đệm ghế đẹp tại nhà
14 bước làm đệm ghế đẹp tại nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
TOP những mẫu đệm ghế gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
094.297.5555