Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Tất cả chúng ta đều làm những điều này với ghế sofa của mình, nhưng nếu bạn tránh những hành vi này,có thể giúp giữ cho chiếc ghế sofa của bạn trông hoàn toàn mới! Nếu bạn tự hỏi liệu chiếc ghế sofa của bạn có thể được sử dụng trong bao lâu, thì ghế sofa giá rẻ và trung bình sẽ kéo dài khoảng 10 năm, trong khi một chiếc ghế dài cao cấp có thể kéo dài đến 25 năm hoặc hơn! Nhưng thật không may, mọi người có xu hướng làm rất nhiều thứ khiến ghế sofa bị mòn hoặc hỏng sớm. Hôm nay bocghebocdem.com sẽ chia sẻ 14 hành vi có thể gây hao mòn quá mức cho ghế sofa của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc bảo vệ bộ ghế sofa của mình, hãy xem xét thay đổi những hành vi này! Đây là những điều dễ dàng để sửa chữa và thực hiện. Một khi bạn thực hiện chuyển đổi, bạn sẽ thấy rằng chiếc ghế của bạn sẽ sống lâu hơn và hạnh phúc hơn vì nó! 

1. Bạn ngồi một vị trí mọi lúc

Chúng ta có xu hướng trở hành động theo thói quen, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi chúng ta có xu hướng bị hút về một vị trí nhất định trên chiếc sofa. Tuy nhiên, ngồi cùng một chỗ trên chiếc ghế dài của bạn trong một thời gian dài có thể khiến bề mặt không đều. Ghế sofa của bạn cuối cùng có thể bị chảy xệ và mòn ở một đầu trong khi nhìn tương đối mới ở đầu kia. Thay vào đó,hãy ngồi đều. Ngồi bên trái một ngày, sau đó bên phải hoặc vào giữa ngày hôm sau. Phân bổ trọng lượng trên toàn bộ chiếc ghế sẽ giúp ngăn ngừa lõm sớm ở bất kỳ khu vực nào.
 
14 điều bạn làm đang làm hỏng ghế sofa của bạn và vệ sinh ghế đúng cách
 

2. Bạn nhảy lên chúng

Bất kể trọng lượng của bạn là bao nhiêu, nó cũng không phải là một ý tưởng tốt để ném mình trên ghế sofa của bạn. Ném người của bạn lên ghế sofa của bạn có thể làm hỏng khung ghế, khiến chúng sẽ không chịu được và phát ra tiếng nặng nề. Nguyên tắc được áp dụng tương tự cho người nằm lên ghế, luôn luôn ngả nhẹ nhàng và trơn tru. Hãy đối xử nhẹ nhàng, bạn sẽ giữ cho ghế sofa hoặc ghế tựa của bạn đẹp lâu! 
 
14 điều bạn làm đang làm hỏng ghế sofa của bạn và vệ sinh ghế đúng cách
 

3. Bạn quên hút bụi ghế sofa của bạn

Bạn tổng dọn dẹp nhà cửa của bạn mỗi tuần, nhưng bạn có hút bụi ghế sofa của bạn? Nó sẽ là một thói quen tuyệt vời nếu được thêm vào! Hút bụi vụn, bụi bẩn và các mảnh vụn khác có thể giúp giữ cho nó không bị dính vào sợi, giữ cho đệm ghế sạch hơn, lâu hơn. Bắt đầu loại bỏ từ các đệm, hút bụi bên dưới chúng. Sau đó là xung quanh. Bạn sẽ thấy sự tuyệt vời khi hút bụi ghế sofa của mình mỗi tuần.
 
14 điều bạn làm đang làm hỏng ghế sofa của bạn và vệ sinh ghế đúng cách
 

4. Bạn tiếp xúc với chất ô nhiễm

Khi nói đến bọc ghế sofa của bạn, bụi bẩn hàng ngày là mối đe dọa duy nhất. Các chất ô nhiễm trong nhà như dầu mỡ trong nhà bếp, khói thuốc lá cũng có thể rơi xuống chỗ ngồi của bạn! Sử dụng đúng phạm vi nấu ăn của bạn để tránh dầu mỡ,khói, và không hút thuốc trong nhà. Những thay đổi dễ dàng này sẽ giúp ngăn chặn sự đổi màu và mùi hôi phát triển trong ghế sofa của bạn.

5. Bạn ngủ trên đó

 
14 điều bạn làm đang làm hỏng ghế sofa của bạn và vệ sinh ghế đúng cách
 
Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng sự thật là vậy, ghế sofa có nghĩa là để ngồi, không ngủ! Nằm trên ghế sofa của bạn trong thời gian dài sẽ khiến nó bị chùng xuống và thậm chí xấu đi theo thời gian. Một giấc ngủ ngắn là tốt, nhưng nếu bạn định cư trong 8 giờ, thì tốt hơn nên thực hiện ở phòng ngủ.

6. Bạn không bao giờ làm sạch chúng

Ngay cả khi ghế sofa của bạn không có vẻ gì đặc biệt bẩn, bạn vẫn phải luôn nhớ làm sạch nó. Vì bạn thường xuyên ngồi trên nó, nên phải giữ sạch sẽ! Dành thời gian để làm sạch kỹ lưỡng (hoặc thuê một chuyên gia để làm điều đó) một lần mỗi năm hoặc hai

7. Bạn sử dụng chất tẩy sai

Tránh các chất tẩy rửa đa mục đích nếu bạn muốn làm cho ghế sofa của bạn bền hơn.Không nên để các chất tẩy dính vào ghế sofa của bạn, bằng không bạn phải đặt đệm ghế mới. Kiểm tra kỹ các thành phần chất tẩy để tìm chất tẩy rửa phù hợp với các vật liệu này: bọc sợi nhỏ, vải hoặc vải, gỗ và da.

8. Bạn không bảo vệ miếng đệm ghế

Một trong những cách dễ nhất để giữ cho chiếc ghế của bạn trông tuyệt vời là bảo vệ nó khỏi bị bẩn ngay từ đầu! Rất nhiều người đưa ra một quy tắc không ăn đồ ăn vặt, có thể đơn giản và hiệu quả. Nhưng nếu đó không phải là phong cách của bạn, bạn có thể đắp thêm chăn hoặc khăn lên chiếc ghế dài khi ăn thức ăn.

9. Bạn không bao giờ xoay mặt đệm

Một cách đơn giản khác để tối đa hóa tuổi thọ của ghế sofa của bạn là xoay đệm thường xuyên. Lật chúng qua lại, và trao đổi vị trí của họ nếu có thể. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa sự mài mòn không đồng đều (và nó sẽ nhắc nhở bạn làm sạch các vết bẩn dễ quên và / hoặc bỏ qua.)

10. Bạn đặt nó ở nơi chiếu nắng trực tiếp

 
14 điều bạn làm đang làm hỏng ghế sofa của bạn và vệ sinh ghế đúng cách
 
Ánh sáng mặt trời có thể tẩy trắng một số loại vải nhất định, vì vậy nó rất quan trọng. Hãy đặt nó ở một nơi không có nhiều ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nó không làm cho bề mặt vải khác màu ở mặt trước so với mặt sau, mà còn có thể gây ra đốm cho gối ném và ghế sofa của bạn. Giữ nó trong một khu vực bóng răm của căn phòng, hoặc đảm bảo rèm của bạn được đóng lại trong thời gian ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng nhiều nhất.

11. Bạn không làm sạch vết bẩn ngay lập tức

Nếu một cái gì đó tràn ra trên ghế sofa của bạn, hãy làm sạch nó ngay lập tức. Một vết bẩn nằm trên vải càng lâu thì nguy cơ nó sẽ để lại vết bẩn vĩnh viễn càng cao. Vì vậy, bạn có thể tối đa hóa cơ hội của bạn để loại bỏ vết bẩn bằng cách xử lý nó ngay lập tức!

12. Bạn không có quy tắc Couch 

Đừng ngần ngại đặt ra các quy tắc để bảo vệ ghế sofa của mình! Bạn đã phải bỏ một số tiền lớn vào nó. Cho dù các quy tắc của bạn liên quan đến việc ăn, nhảy, ngồi trên lưng hoặc cánh tay của ghế sofa, hoặc một cái gì đó khác, đặt ra một vài quy tắc nền tảng là một cách đơn giản để giữ cho chiếc ghế của bạn đẹp trong nhiều năm tới!

13. Bạn hãy bảo trì thường xuyên

Các món đồ nội thất có thể bị lỏng và chao đảo ngay cả khi sử dụng bình thường, vì vậy hãy dành thời gian để siết chặt các ốc vít và bu lông thường xuyên. Nó có thể hơi vất vả một chút để đi đến mặt dưới của ghế sofa của bạn, nhưng nó rất đáng! Một chân lung lay của ghế sofa có thể dễ dàng bị gãy, do đó, siết một vài ốc vít sẽ dễ dàng hơn nhiều so với việc sửa chữa toàn bộ.

14. Bạn di chuyển đồ đạc một cách liều lĩnh

Thời gian nguy hiểm nhất cho đồ nội thất của bạn là trong quá trình di chuyển,từ vị trí này sang vị trí khác, vì vậy hãy đảm bảo cẩn thận! Luôn nâng ghế sofa của bạn, thay vì đẩy, kéo hoặc kéo nó. Và đừng chồng các vật nặng lên hoặc trên ghế sofa của bạn, vì điều đó cũng có thể gây ra thiệt hại.
 
14 điều bạn làm đang làm hỏng ghế sofa của bạn và vệ sinh ghế đúng cách
 
Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ bỏ túi được một số lưu ý giúp kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa nhà bạn. Công ty Nội thất VNCCO chúng tôi luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất trong công cuộc thay đổi diện mạo cho nội thất của mọi không gian. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp, lắng nghe khách hàng để khách hàng luôn thật sự hài lòng. 
4.75 sao của 2602 đánh giá
14 điều bạn làm đang làm hỏng ghế sofa của bạn
14 điều bạn làm đang làm hỏng ghế sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555