Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Tình yêu đối với thẩm mỹ trang trại không có dấu hiệu suy giảm.  Sự rung cảm mới, được cập nhật bao gồm các yếu tố tạo nên không gian mát mẻ và hấp dẫn. Không phải tất cả chúng ta đều muốn ấm cúng trong một phòng khách sáng sủa và thoáng mát với những chiếc ghế sofa giản dị , phụ kiện chiết trung và họa tiết đẹp mắt sao? Hãy cùng VNCCO tìm hiêu3 các mẹo và thủ thuật trang trí phòng khách trang trại hiện đại.

1. Các yếu tố tự nhiên 

Phòng khách trang trại hiện đại 1

Nina Magon của Contour Interior Design cho biết: “Hãy gắn bó với sự tinh tế đơn giản của các yếu tố tự nhiên như dầm gỗ lộ ra ngoài và các điểm nhấn bằng đá gợi lên một không gian nội thất trang trại hiện đại sạch sẽ và thoải mái” . "Giới thiệu các phụ kiện đệm ghế sofa, không đều hoặc hơi không hoàn hảo để thêm cá tính và quyến rũ."

2. Hiện đại hóa với vải

Phòng khách trang trại hiện đại 2

Nhà thiết kế Chad James có trụ sở tại Nashville cho biết: “Hãy tôn trọng các yếu tố kiến ​​trúc của không gian trang trại và thêm đồ đạc sạch sẽ, thẳng hàng . "Chặn màu bằng các loại vải xen kẽ với các yếu tố thô sơ hơn cũng là một cách dễ dàng để tạo ra diện mạo trang trại hiện đại tốt nhất." Một chiếc ghế trung niên bằng nhung tạo ra một góc ấm cúng bên cạnh lò sưởi mộc mạc trong ngôi nhà ở Newport Beach này .

3. Thiết kế lò sưởi hiện đại

Phòng khách trang trại hiện đại 3

Nhà thiết kế Heather Hilliard ở San Francisco cho biết: "Hãy sử dụng một lò sưởi tối thiểu. Điều này sẽ bù đắp cho các đặc điểm trần nhà mộc mạc, vốn có thể gây áp đảo" . Một lớp áo hiện đại kết hợp hoàn hảo với những bức tường trắng trong căn hộ ở Thành phố New York này .

4. Sơn mài trần nhà 

Phòng khách trang trại hiện đại 4

Nhà thiết kế Phillip Thomas ở New York cho biết: “Tôi có xu hướng sử dụng trần nhà như một cách để truyền ánh sáng qua không gian . "Lớp sơn hoàn thiện bóng loáng giúp hoàn thành mục tiêu này đồng thời phản ánh sự ấm áp. Tôi đã sơn trần nhà trong dự án trang trại này bằng sơn màu hoa ngô có độ bóng cao."

5. Yếu tố chiết trung

Phòng khách trang trại hiện đại 5

Nhà thiết kế Mitchell Hill ở Charleston cho biết: “Bạn cần có sự kết hợp của những thứ sau: Kẻ sọc, bọc ghế da , đồ cổ, kiểu in lỏng lẻo, dòng chảy y và một số đường nét cứng cáp . "Đèn chiếu sáng hiện đại trong một căn phòng có trần dầm được tận dụng và một bức tranh trừu tượng cực lớn giới thiệu một sự rung cảm chiết trung đầy mời gọi."

6. Dải sàn tối

Phòng khách trang trại hiện đại 6

Hilliard cho biết: “Một mẹo tuyệt vời là loại bỏ sàn tối và sơn lại chúng bằng màu gỗ sồi sáng. "Điều này ngay lập tức làm cho không gian có cảm giác hiện đại hơn."

7. Mang vật liệu ngoại thất vào bên trong

Phòng khách trang trại hiện đại 7

"Nếu tôi sử dụng đá bên ngoài, tôi sẽ mang đá đó vào bên trong", kiến ​​trúc sư Jeffrey Dungan có trụ sở tại Alabama nói . "Điều này đặc biệt hiệu quả trên bức tường lò sưởi, nơi bạn muốn xây bằng gạch. Nhiều lần chúng tôi sẽ rửa nó bằng vôi hoặc thậm chí sơn nó bằng màu được sử dụng trong phòng để làm cho nó trở nên tinh vi và sạch sẽ hơn." xem thêm : Phong Cách Thiết Kế Phòng Khách Tối Giản Với Ghế Sofa

8. Kết hợp giữa mộc mạc và tinh tế

Phòng khách trang trại hiện đại 8

Hilliard nói: “Để đạt được vẻ thẩm mỹ trang trại hiện đại, cập nhật hơn, hãy kết hợp các yếu tố mộc mạc với đồ nội thất tinh tế hơn, cũng như đồ cổ từ nhiều thời kỳ,” Hilliard nói. "Nếu bạn có thể, hãy giữ lại hoặc lắp đặt các thanh dầm và tấm ốp gỗ lộ ra ngoài, nhưng hãy chọn các lựa chọn hiện đại khác. Điều này sẽ bù đắp cho các thanh dầm nặng nề, có thể át đi vẻ ngoài tổng thể nếu bạn không cẩn thận."

9. Xây dựng kết cấu

Phòng khách trang trại hiện đại 9

Jessica Davis của Atelier Davis cho biết: “Mang các yếu tố dệt như giỏ, liễu gai và thảm sisal . "Lớp với các kết cấu đứt gãy như da dẻo dai, gỗ phong hóa và hàng dệt cổ điển.

10. Cửa và cửa số màu đen 

Phòng khách trang trại hiện đại 10

Michelle Gerson , nhà thiết kế có trụ sở tại Thành phố New York, cho biết: “Một trong những điều yêu thích của tôi là sơn tất cả cửa ra vào và cửa sổ bằng màu đen . "Điều này mang lại giao diện của cửa sổ sắt cũ." Lưới thép được sử dụng cho các ô cửa sổ trong ngôi nhà ở Connecticut này .

11. Sử dụng ít gỗ hữu cơ

Phòng khách trang trại hiện đại 11

Nhà thiết kế Robin Rains tại Nashville cho biết: “Điều quan trọng là phải giữ các yếu tố gỗ hữu cơ ở mức tối thiểu và kết cấu ở mức lớn . "Việc giới thiệu nhiều loại kết cấu giúp tạo ra một không gian mới mẻ mà không làm mất tập trung mắt."

12. Ván sàn rộng 

Phòng khách trang trại hiện đại 12

Dungan nói: “Tôi thực sự thích sử dụng những tấm ván sàn rất rộng, như ván 12 inch trộn với ván 10 inch. "Nó làm cho nó cảm thấy ít trang trọng hơn và giống như nó đã tồn tại trong một thời gian dài."

13. Giữ không gian nhẹ nhàng thoáng mát

Phòng khách trang trại hiện đại 13

Davis nói: “Tôi thấy rằng một trang trại hiện đại là để giữ cho nó sáng sủa, thoáng mát và thực sự sử dụng kết cấu. "Vì vậy, tôi sử dụng sơn trắng trên các bức tường. Shiplap cũng được nhưng không cần thiết và hãy sử dụng nó một cách tiết kiệm nếu bạn muốn." Vải bọc màu xám và các phụ kiện trang trí bằng gỗ tối màu tạo thêm sự tương phản cho phòng khách tường trắng này . xem thêm : Ý Tưởng Phòng Khách Xanh – Màu Sắc Tiếp Thêm Năng Lượng Cho Mỗi Ngày

14. Đừng quá lạm dụng

Phòng khách trang trại hiện đại 14

Hill nói: “Nếu bạn có một sàn nhà mộc mạc, bạn chỉ cần thêm một miếng gỗ nữa trong phòng. "Sau đó, bạn có thể có một mảnh thủy tinh, một etagere kim loại, và các loại vải." Tất cả các tấm vải bọc màu trắng và những bức tường trắng là một tấm bạt trống cho sự kết hợp chiết trung của các phụ kiện trong trang trại Hamptons này .

4.95 sao của 1970 đánh giá
14 ý tưởng của các nhà thiết kế về phòng khách nông trại hiện đại
14 ý tưởng của các nhà thiết kế về phòng khách nông trại hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
TOP những mẫu đệm ghế gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
094.297.5555