Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Mọi người đều cần một chút da trong cuộc sống của họ. Đặc biệt là khi nói đến phong cách trang trí của bạn. Đồ nội thất bằng da gần như kỳ diệu vì chúng trông đẹp trong mọi phong cách ngôi nhà. Bạn sẽ tìm thấy những tác phẩm ngoạn mục mang phong cách cổ điển vượt thời gian và những tác phẩm sắc sảo và hiện đại. Da mòn như sắt và sẽ trông tuyệt vời trong nhiều thập kỷ sau đó như ngày bạn mua nó. Để có được hiệu ứng trang trí hoàn hảo của một món đồ nội thất bằng da đáng yêu, hãy cùng bọc ghế VNCCO đọc hết bài viết dưới đây về ba mẹo trang trí nội thất bằng da cho khách hàng của mình. 

1. Cách Sử Dụng Đồ Nội Thất Da Trong Trang Trí Của Bạn

Bạn nên sử dụng nội thất da ở đâu trong nhà? Không phải ở đây! Da là một chất liệu trung tính tuyệt vời có rất nhiều kết cấu phong phú, ngon và, tùy thuộc vào mức độ táo bạo của bạn, một mảng màu rực rỡ.

Cách yêu thích của tôi để trang trí đồ nội thất bằng da là sử dụng nó một cách tiết kiệm, trộn một hoặc hai món thành các nhóm chủ yếu bao gồm đồ nội thất bọc. Vì tôi không phải là một fan hâm mộ của vẻ ngoài diêm dúa, tôi không thích những bộ kết hợp ghế sofa da, ghế tình yêu, ghế phụ ngoài đó. Một tấm da thuộc có thể cảm thấy lạnh, và kiểu dáng và hình dạng tương tự lặp đi lặp lại không tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn trực quan mà tôi yêu thích trong một ngôi nhà.

 3-meo-trang-tri-noi-that-bang-da-ma-boc-ghe-sofa-VNCCO-nghi-ban-nen-biet

Khi tôi thiết kế phòng cho bạn bè và khách hàng, tôi thường chỉ bao gồm một chiếc ghế sofa hoặc ghế bên bằng da trong một nhóm các miếng bọc ghế sofa. Đôi khi tôi đặt một cặp ghế câu lạc bộ bằng da phù hợp ở hai bên lò sưởi hoặc đối diện với ghế sofa. Một cái nhìn khác mà tôi thích là một chiếc ghế đẩu cà phê bằng da đóng vai trò là trung tâm của một căn phòng gồm các mảnh bọc ghế. Tôi luôn hoàn thiện đồ nội thất bằng da với một hoặc hai chiếc gối có điểm nhấn, chọn những họa tiết tôn lên sự phong phú tự nhiên của da đồng thời mang lại màu sắc và hoa văn.

Tôi cũng thích sử dụng da để hàn trên ghế sofa, ghế và gối. Nó hoàn thiện đồ nội thất với một góc cạnh đẹp. Thêm vào đó, vì nó bền, nó là một vật liệu tuyệt vời để sử dụng ở những điểm giao thông cao như mép của đệm ghế.

2. Cách Chọn Đồ Nội Thất Da Phù Hợp Với Bạn

Nhấn mạnh về chất lượng 

Tất cả đồ nội thất bằng da không được tạo ra bằng nhau. Một số hạng có chất lượng cao hơn những hạng khác. Bạn thường có thể nhận biết bằng cách nhìn và cảm nhận của da. Và ngay cả khi sự khác biệt không rõ ràng ngay lập tức trên sàn phòng trưng bày, bạn sẽ có thể sớm nhận ra sự khác biệt. Sản phẩm chất lượng vẫn sẽ trông tuyệt vời trong 20 năm và chất lượng kém hơn sẽ trông xấu chỉ sau một vài năm.

 3-meo-trang-tri-noi-that-bang-da-ma-boc-ghe-sofa-VNCCO-nghi-ban-nen-biet

Chọn một kết thúc phù hợp với lối sống và khẩu vị của bạn 

Khi nói đến việc chọn lớp da bọc ghế hoàn thiện nào trên thị trường thì hiện nay có ba kiểu khác nhau: anilin, wax pull up và anilin plus. Mỗi lớp da bọc ghế sofa hoàn thiện đều có kiểu dáng và ưu điểm riêng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ từng loại để có thể chọn lớp hoàn thiện phù hợp nhất với sở thích và phong cách sống của mình.

  • Da aniline mang lại vẻ ngoài tự nhiên nhất vì chúng giữ nguyên các họa tiết và tông màu của da thay vì phủ chúng lên. Trong quá trình này, da sống nguyên hạt được nhuộm bằng thuốc nhuộm mờ, một quá trình giúp biểu hiện các biến thể kết cấu và sắc thái âm sắc của da. Mỗi phần da đều trông độc đáo, có đặc điểm và khuyết điểm riêng. Đây là kết thúc rất yêu thích của tôi vì tôi nghĩ rằng những vết mờ làm cho đồ nội thất thú vị hơn.

  • Các vùng da sống bằng sáp được xử lý bằng sự kết hợp của sáp và dầu, giúp thấm hoàn toàn vào da và chống ẩm rất tốt. Chúng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn có một miếng da trông hoàn hảo hơn với đặc điểm là tông màu nhất quán và sự thay đổi tối thiểu về hoa văn. Nó có khả năng chống trầy xước cao hơn, vì vậy là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn đồ nội thất mang lại cho bạn một cái nhìn nhất quán qua nhiều năm.

  • Aniline plus da sống là loại da nguyên hạt, nhuộm aniline có một lớp mỏng sắc tố phù hợp được phủ lên bề mặt da để giảm thiểu các biến thể tự nhiên xảy ra trong bóng râm. Lớp hoàn thiện này có khả năng chống nắng tốt hơn và hoạt động tốt dưới nhiều mài mòn.

Chọn một phong cách bạn yêu thích

Vì chất liệu da tồn tại trong nhiều thập kỷ, tôi khuyên bạn nên chọn một kiểu dáng mà bạn vẫn sẽ yêu thích trong 20 năm kể từ bây giờ. Dưới đây là bốn loại khung ghế sofa đã và đang có hiện nay: 

Khung cổ điển phủ một màu cổ điển: xu hướng chọn những món đồ nội thất da cổ điển cho ngôi nhà của mình, bạn sẽ tìm thấy một chiếc ghế sofa chesterfield màu nâu sô cô la trong phòng nó tôn lên được nét tinh tế cũng như cổ điển cho căn phòng khách của bạn.

3-meo-trang-tri-noi-that-bang-da-ma-boc-ghe-sofa-VNCCO-nghi-ban-nen-biet

Khung cổ điển phủ màu hiện đại: các nhà sản xuất đồ nội thất ngày nay đang làm những điều phi thường với màu sắc khi nói đến đồ nội thất bằng da. Những tác phẩm tuyệt vời này làm trẻ hóa bóng dáng cổ điển với các màu sắc nổi bật như ngọc lam, vàng bơ và xanh lá cây. VNCCO chúng tôi thường nói đùa cùng nhau rằng sự kết hợp giữa cổ điển và đương đại chính là một cuộc hôn nhân thú vị, những tác phẩm rực rỡ này là sự bổ sung tuyệt vời cho một căn phòng truyền thống mà bạn muốn trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

3-meo-trang-tri-noi-that-bang-da-ma-boc-ghe-sofa-VNCCO-nghi-ban-nen-biet

Khung hiện đại được phủ một màu hiện đại: một chiếc sofa với đệm ghế hình hộp được bọc ghế bằng da màu đỏ như hình trên sẽ tạo nên sự khác biệt về nội thất da cho căn phòng khách bạn. Bạn có thể tân trang bộ ghế sofa của mình bằng cách bọc lại ghế sofa của bạn sau đó cho chúng dựa vào một bức tường màu xanh nước biển.Ôi thật hoàn hảo!

 3-meo-trang-tri-noi-that-bang-da-ma-boc-ghe-sofa-VNCCO-nghi-ban-nen-biet

Khung hiện đại được phủ một màu cổ điển . Da là một chất liệu siêu quyến rũ và khi bạn đặt một màu cổ điển như nâu hoặc nâu trên một khung hiện đại giúp đẩy ranh giới đi một chút, bạn sẽ có được một món đồ nội thất đầy khiêu khích.

3. Cách Chăm Sóc Đồ Nội Thất Da Của Bạn

Trong số tất cả các đồ nội thất bọc da mà bạn sở hữu, những miếng da của bạn sẽ là thứ dễ chăm sóc nhất. Cách bạn bảo vệ và làm sạch nó phụ thuộc vào cách đồ đạc của bạn được hoàn thiện. Khuyến nghị của tôi là bạn luôn tuân theo các khuyến nghị của nhà sản xuất trước khi làm bất cứ điều gì với da của bạn.

Hầu hết các loại da đều được bảo vệ bởi một lớp áo trong suốt giúp bề mặt không bị ẩm. Hoặc, bạn có thể tự mình thoa một sản phẩm có tác dụng thẩm thấu vùng da ẩn và tạo hàng rào bảo vệ cho vùng da đó.

3-meo-trang-tri-noi-that-bang-da-ma-boc-ghe-sofa-VNCCO-nghi-ban-nen-biet

Khi miếng da bọc ghế sofa của bạn cần được làm sạch, các nhà sản xuất thường khuyên bạn nên sử dụng nước cất sạch và miếng bọt biển tự nhiên hoặc vải bông để chấm nhẹ lên vùng da bị ảnh hưởng. Cẩn thận không ngâm đồ da, nếu không bạn có thể tạo ra một vết bẩn khác lớn hơn. Và, dù bạn làm gì, đừng chà xát vào khu vực này - bạn sẽ làm vết bẩn lan rộng và đẩy sâu hơn vào vật liệu. Khi bạn thoa, bạn đang cố gắng chuyển vết bẩn từ đồ đạc sang vải.

Nếu da của bạn bị dính chất nhờn, nó thường có thể được loại bỏ nếu bạn thao tác nhanh chóng. Bôi một lượng nhỏ bột ngô hoặc bột tan lên vùng đó và để yên. Sau đó, lau sạch bằng khăn khô. Bạn có thể cần lặp lại quá trình này một vài lần cho đến khi bột hấp thụ hết dầu.

Nếu đồ nội thất bằng da của bạn được làm từ da sống bằng sáp, bạn có thể thử mẹo hay này để loại bỏ vết xước: Giữ máy sấy tóc cách vết xước vài inch, làm nóng khu vực xung quanh để làm cho sáp - và màu - trở lại như cũ. bề mặt.

VNCCO – Dịch vụ bọc da ghế sofa chất lượng tại Hà Nội

Dịch vụ Bọc da ghế sofa được chia thành hai dịch vụ phục hồi riêng biệt: Toàn bộ và Từng phần. Đối với những chiếc ghế sofa hoặc ghế cần phục hồi hoặc nâng cấp hoàn toàn, VNCCO cung cấp dịch vụ bọc da toàn bộ để phục hồi toàn bộ nội thất với loại da mà bạn lựa chọn. Đối với ghế ngồi, tấm da hoặc các bộ phận khác bị mòn, rách hoặc rách, chúng tôi cung cấp bọc da ghế sofa một phần để thay thế da bị hư hỏng bằng da mới phù hợp. Có sẵn đệm sofa thay thế và làm lại bọt để thêm hỗ trợ hệ thống treo vào chỗ ngồi của bạn. VNCCO cung cấp dịch vụ bọc ghế da cho các khách hàng dân cư và thương mại.

4.95 sao của 2994 đánh giá
3 mẹo trang trí nội thất bằng da mà bọc ghế sofa VNCCO nghĩ bạn nên biết
3 mẹo trang trí nội thất bằng da mà bọc ghế sofa VNCCO nghĩ bạn nên biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555