Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Tâm lý của đầu giường

Bạn có thể không hiểu toàn bộ triết lý Phong Thủy, nhưng chắc chắn có điều gì đó đối với khái niệm rằng đầu giường mang lại cảm giác an toàn và an ninh nhất định tại địa điểm và thời gian mà bạn có thể cảm thấy dễ bị tổn thương nhất.
Nó quay trở lại thời điểm chúng ta sống trong hang động: thật hợp lý khi có một bức tường sau lưng bạn khi thứ duy nhất giữa bạn và một con hổ răng kiếm là một cây gậy lớn và một số cành cây đang cháy ... Và trong phòng ngủ ngày nay, nó vẫn quan trọng không kém để giữ cho ngọn lửa luôn tồn tại - một số người nói rằng một đầu giường chắc chắn tạo ra một không gian an toàn cho sự gần gũi và kết nối sâu sắc hơn với đối tác của bạn.

Nâng cấp giao diện phòng ngủ của bạn 

Đôi khi chỉ cần một món đồ nội thất tuyệt vời  sẽ giúp cho bạn có cảm giác thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mõi. Bạn có ý định làm mới lại diện mạo phòng ngủ của mình nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí và không phải thay đổi toàn bộ các nội thất bên trong phòng ngủ của bạn thì việc thay đổi bọc đầu giường là một trong những cách đơn giản nhất để làm mới lại diện mạo cho cả chiếc giường và phần còn lại của không gian. Bởi vì giường của bạn là tâm điểm tự nhiên và đầu giường ngay lập tức nổi bật tạo cho bạn cảm giác thoải mái, một cái nhìn tươi mới về phòng ngủ của bạn.
5-loi-ich-tuyet-voi-cua-viec-co-dau-giuong-vncco
Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc cho bọc đầu giường để phối hợp hài hòa với đồ nội thất đã có sẵn trong phòng ngủ của bạn cũng không kém phần quan trọng. Với rất nhiều màu sắc, chất liệu và kiểu dáng để lựa chọn, bạn có thể thỏa sức sáng tạo kết hợp đẹp mắt với bảng màu hiện tại của mình hoặc thêm một màu sắc hoặc độ tương phản kết cấu thú vị.
Đầu giường bằng nhung là một cách hoàn hảo để thêm kết cấu và sự phong phú cho bất kỳ phòng ngủ nào và là một cách tuyệt vời để bắt đầu xu hướng nhung !
5-loi-ich-tuyet-voi-cua-viec-co-dau-giuong-vncco

Ngược lại với vẻ bề ngoài của nó, đầu giường cũng là một trong những cách tốt nhất để tăng thêm không gian cho giường ngủ của bạn, đầu giường sẽ tăng thêm về chiều cao làm cho giường ngủ của bạn tuy có kích thước nhỏ trông lớn hơn 

Điều chúng tôi yêu thích nhất về tính thẩm mỹ của đầu giường  là ngay cả phong cách đơn giản nhất cũng có thể ngay lập tức làm cho chiếc giường của bạn trở nên ấm cúng và hấp dẫn hơn, bởi vì phông nền trực quan giúp nó nổi bật so với bức tường lạnh cứng.

Giữ ấm

Nói đến những bức tường cứng và lạnh lẽo… nguồn gốc của đầu giường đưa chúng ta trở lại Ai Cập thời cổ đại, nơi mà các nhà khảo cổ học sau nhiều đêm lạnh giá, mất ngủ đào bới những tàn tích cũ đầy bụi cuối cùng đã nhận ra bí ẩn rằng đầu giường là cách để chống lại những cơn gió lạnh khó chịu…
5-loi-ich-tuyet-voi-cua-viec-co-dau-giuong-vncco

Lợi ích ban đầu của đầu giường thời Ai Cập rất thiết thực và nó giải thích sự phổ biến liên tục của đầu giường bằng gỗ với các đặc tính cách nhiệt của chúng. Vì vậy, nếu bạn thấy mình đang dựa vào bức tường lạnh giá vào ban đêm hoặc ngồi dựa vào bức tường vào một buổi sáng mùa đông lạnh giá và lúc này bạn chỉ muốn cuộn mình trong chăn ấm. 

Hỗ trợ lưng và đầu

5-loi-ich-tuyet-voi-cua-viec-co-dau-giuong-vncco

Nếu bạn là một trong những người thích ngồi trên giường đọc sách thì đầu giường sẽ giúp hỗ trợ lưng và cổ của bạn trong suốt thời gian bạn đọc sách, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn so với những bức tường vừa lạnh lẽo lại vừa cứng nhắc kia. Và ở đây chúng ta có thể cảm ơn người Hy Lạp cổ đại đã đưa thiết kế đầu giường của người Ai Cập từ những mảnh gỗ cứng nhắc sang những chất liệu thoải mái hơn bằng việc bổ sung thêm đệm và đệm đỡ.

Hãy tin tôi đi, cột sống của bạn sẽ cảm ơn bạn - và vì vấn đề đó, nếu bạn có những đứa trẻ thách thức bạn sở hữu chiếc giường 'tấm bạt lò xo' vào buổi sáng, thì hộp sọ vẫn còn nguyên vẹn của chúng cũng vậy. 

Giữ mọi thứ đúng vị trí để có một giấc ngủ ngon hơn

5-loi-ich-tuyet-voi-cua-viec-co-dau-giuong-vncco

Không có gì tồi tệ hơn việc bạn bị mất chiếc gối vào giữa đêm và ngủ quá say để tìm hiểu xem liệu nó có bị rơi vào khoảng cách giữa giường và tường hay không. Chà, chúng ta không thể loại trừ khả năng trên xảy ra, nhưng ít nhất một miếng dán đầu giường với đệm bọc êm ái sẽ giữ cho gối của bạn ở đúng vị trí, ngăn ngừa các trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát của con người trong lúc chúng ta ngủ. Và không chỉ gối của bạn, một tấm ván đầu giường chắc chắn cũng sẽ đảm bảo ga trải giường của bạn được cố định chắc chắn để tránh bất kỳ chấn thương nào khi ngủ giữa chừng. Không ai cần loại phim truyền hình đó.   

Chúng tôi sẽ giao nó cho bạn để kiểm tra tất cả các lý thuyết. Ít nhất, khi nói đến những thứ va chạm vào ban đêm, có một cái đầu giường có nghĩa là bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ không phải dựa đầu vào tường… 

Sau bài viết này nếu bạn đã và đang có ý định làm mới lại đầu giường của mình bằng việc bọc đầu giường, hãy xem nhiều sản phẩm bọc đầu giường chất lượng hàng đầu của VNCCO tại đây. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

4.95 sao của 2465 đánh giá
5 lợi ích tuyệt vời của việc có đầu giường
5 lợi ích tuyệt vời của việc có đầu giường
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555