Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ghế sofa là một lựa chọn thay thế phổ biến cho những chiếc ghế dài thông thường. Điểm hấp dẫn là họ cung cấp nhiều chỗ khi bạn có nhiều người, nó còn là một nơi tuyệt vời để bạn thư giãn, đặt chân lên và lẳng xuống với một cuốn sách hoặc bộ phim hay vào những đêm yên tĩnh.
 

Một bộ ghế sofa chất lượng

Khi mua một chiếc ghế sofa, bạn nên chọn loại có chất lượng cao nhất phù hợp với túi tiền của mình, để nó có tuổi thọ lâu dài khi bạn cần. Một số điều bạn sẽ muốn để ý là:

Khung

  • Khung chắc chắn và bền bỉ sẽ giúp tăng tuổi thọ cho ghế sofa của bạn lên đáng kể. Điều này đặc biệt đúng với những chiếc ghế sofa thường được sử dụng hoặc nếu bạn đang có kế hoạch thường xuyên thay đổi vị trí của các phần khác nhau của nó.
  • Về chất liệu, các loại gỗ cứng được sấy khô như gỗ sồi và gỗ thích tốt hơn nhiều so với các loại gỗ mềm như thông hoặc ván ép. Chúng ít có khả năng bị cong vênh và nứt nẻ 
  • Các mối nối cũng rất quan trọng cần xem xét vì những mối nối được xây dựng kém sẽ dễ bị bung ra hơn. Trong các mặt cắt chất lượng cao, các khớp nối thường được dán, vặn và vặn .
  • Sau đó, các khớp nối cần được gia cố thêm bằng các khối góc - những miếng gỗ hình tam giác được gắn vào mọi góc vuông trên ghế sofa để ngăn chúng không bị vặn ra ngoài hình dạng.

 

5 lời khuyên của chuyên gia để chọn ghế sofa

Lò xo

  • Lò xo là một khía cạnh quan trọng khác của chiếc ghế dài. Những điều này xác định độ bền của ghế chống mài mòn và đảm bảo rằng bạn không phải ngồi thực tế trên sàn nhà.
  • Loại tốt nhất để tìm là cuộn dây kim loại . Tám chiều, trói tay là tiêu chuẩn vàng ở đây. Nhiều lò xo cuộn được hỗ trợ bởi vải kim loại hoặc vải. Chúng được cố định với nhau bằng sợi xe được buộc ở tám điểm khác nhau bằng tay.
  • Một cách đơn giản để biết ghế sofa có những thứ này hay không là nâng đệm và ấn mạnh xuống ghế . Bạn sẽ có thể cảm thấy từng lò xo riêng biệt qua vải của ghế sofa.
  • Một giải pháp thay thế là lò xo xoay , có lẽ là một trong những loại phổ biến có ở nhiều ghế sofa tầm thấp đến tầm trung. Chúng bao gồm các mảnh kim loại ngoằn ngoèo , được đặt thành hàng. Các hàng này cách nhau vài inch và chạy vuông góc với mặt trước của ghế dài.
  • Nếu lò xo được chế tạo tốt, chúng sẽ hoạt động tốt như lò xo được buộc bằng tay tám chiều. Chỉ cần đảm bảo rằng dây có ít nhất là 8 khổ và ít nhất hai dây buộc im lặng chạy ngang và được cắt vào mỗi lò xo. Đối với bản thân lò xo, lò xo có nhiều vòng quay nhỏ hơn là lò xo có đường cong hình chữ S.

Đệm

  • Loại chất độn được sử dụng trong đệm ghế sofa sẽ quyết định không chỉ mức độ thoải mái của chúng mà còn xác định chúng sẽ duy trì hình dạng trong bao lâu. Có nhiều tùy chọn khác nhau mở cho bạn ở đây.
  • Loại chất làm đầy phổ biến nhất được sử dụng là bọt , và nó có nhiều loại mật độ. Về cơ bản, mật độ càng cao thì đệm càng chắc . Mặc dù bạn có thể thích chọn loại bọt có mật độ thấp hơn để cải thiện sự thoải mái, nhưng hãy lưu ý rằng những loại bọt này có xu hướng xuống cấp nhanh hơn.
  • Lông tơ hoặc lông tơ rất mềm - mặc dù đây là một lựa chọn đắt tiền hơn.

Bọc ghế

  • Mặc dù sở thích chắc chắn sẽ đóng một phần lớn trong quyết định của bạn ở đây, nhưng có một số điều chính cần lưu ý khi đưa ra lựa chọn về chất liệu bọc:
  • Tốt nhất bạn nên chọn loại vải dệt chặt chẽ hơn loại vải lỏng hơn vì chúng tồn tại lâu hơn và có khả năng chống vết bẩn cao hơn .
  • Chất liệu cotton và vải lanh trông đẹp, nhưng chúng có thể khó giữ sạch hơn .
  • Bọc da là một lựa chọn tốt vì nó vừa bền vừa dễ bảo dưỡng - chỉ cần bạn cẩn thận về chất lượng da được sử dụng. Trong một số trường hợp, một phần da và một phần vật liệu tổng hợp được sử dụng cùng nhau.
  • Microfibre là một chất tổng hợp tốt khác. Nó cũng có khả năng chống trầy xước và rách , là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi trong nhà.

 

Phòng phải rộng bao nhiêu để mua ghế s

Hầu hết mọi người nghĩ rằng mặt cắt chỉ hoạt động trong các phòng lớn hơn, nhưng không phải vậy. Ghế sofa phân đoạn thực sự có thể tối đa hóa diện tích chỗ ngồi trong một không gian nhỏ hơn, đặc biệt là khi được đặt ở góc phòng.
 
Các phần cũng có nhiều kiểu thiết kế (xem bên dưới). Một số trong số này có khả năng tùy chỉnh cao , vì vậy bạn sẽ luôn có thể tìm thấy một cái phù hợp với không gian mà bạn có sẵn.
 
5 lời khuyên của chuyên gia để chọn ghế sofa
 
Chỉ cần đảm bảo rằng trước khi mua ghế sofa của bạn, bạn đo không gian cẩn thận để đảm bảo bạn có được kích thước phù hợp. Dán băng keo xuống để phác thảo kích thước của đi văng giúp bạn dễ dàng hình dung nó trong phòng. Đây là một cách tốt để đảm bảo rằng bạn sẽ có đủ không gian để di chuyển xung quanh nó khi nó ở đó.
 

Loại ghế sofa tiết diện nào tốt nhất cho phòng khách của tôi?

Khi phải quyết định chọn loại mặt cắt nào, có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Dưới đây là tổng quan về các thiết kế tiêu chuẩn hơn:

Hình chữ L

Mặt cắt hình chữ L là kiểu người ta thường nghĩ đến khi nói về ghế sofa mặt cắt. Như tên cho thấy, nó bao gồm hai phần của ghế sofa đẩy vào nhau để tạo thành một góc vuông. Đây là một lựa chọn rất linh hoạt , vì các ghế sofa cá nhân có thể dài hai, ba hoặc thậm chí bốn chỗ.
 
Thiết kế này trông đẹp hoặc nằm ở góc của một căn phòng nhỏ hơn để cung cấp nhiều lựa chọn chỗ ngồi hơn hoặc nổi ở giữa một căn phòng lớn hơn , tạo ra không gian độc lập nhỏ của riêng nó.

Chaise

Thiết kế này thực chất là một chiếc ghế sofa với một chiếc ghế dài được gắn vào một bên. Vì vậy, một bên có thể được sử dụng để ngồi thường xuyên, và bên kia rất tốt cho việc gác chân lên.
 
Thiết kế này lý tưởng sẽ phù hợp với một phòng khách nhỏ hơn dành cho một người, hoặc có thể sử dụng luân phiên để có thêm chỗ ngồi trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc.
 
Như với hình chữ L, bạn có một số tùy chọn ở đây. Bạn có thể chọn đi một chiếc ghế dài đôi , có hai ghế mở rộng với một ghế thông thường ở giữa. Điều này sẽ cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho hai người, ít cồng kềnh hơn các khu vực khác.

Hình chữ U

Thiết kế hình chữ U thường được hình thành bằng cách sử dụng ba miếng có kích thước như ghế sofa tạo ra hai góc 90 độ khi đẩy lại với nhau. Chúng hoàn hảo để tạo không gian thân mật hơn trong những căn phòng rất lớn.
 
Những phần này là một lựa chọn sang trọng tuyệt vời nếu bạn có không gian để chứa chúng. Họ cung cấp một số lượng lớn chỗ ngồi rất thoải mái. Không chỉ vậy, thiết kế đối xứng rất tuyệt vời để tạo cảm giác cân bằng trong căn phòng.

Cong

Ghế sofa mặt cắt cong có thể trông vừa phong cách vừa thanh lịch, khiến chúng trở thành một lựa chọn phổ biến để cải thiện thẩm mỹ tổng thể của căn phòng .
 
5 lời khuyên của chuyên gia để chọn ghế sofa
 
Loại sofa này cũng hữu ích để tránh các góc nhọn của các thiết kế khác, hạn chế số lượng chỗ ngồi. Tuy nhiên, vì chúng không nằm dựa thẳng vào tường , nếu đây là nơi bạn đang cố gắng đặt chúng, bạn sẽ mất một số không gian trong phòng .
 

Mô-đun

 
Mặt cắt mô-đun là mặt cắt có thể tách rời từng ghế và rái cá. Nó được thiết kế đặc biệt để nó có thể được cấu hình lại, sắp xếp lại và nói chung là di chuyển xung quanh .
 
Những thứ này rất tốt cho những người thích thường xuyên thay đổi mọi thứ để giữ cho chúng luôn mới. Các ghế có thể được đặt riêng lẻ hoặc đẩy cùng nhau tùy ý bạn.
 
Các mặt cắt này cũng lý tưởng cho mọi không gian có kích thước vì bạn luôn có thể thêm nhiều mảnh cho căn phòng lớn hơn hoặc chia các mảnh giữa nhiều nơi nếu phòng khách của bạn có diện tích nhỏ.
 

Làm thế nào để bạn đặt một chiếc ghế sofa trong phòng khách?

Tìm được vị trí thích hợp cho một chiếc ghế sofa có thể là một công việc khó khăn, đặc biệt nếu bạn đang làm việc với một không gian nhỏ hơn. Có một số điều bạn sẽ cần phải suy nghĩ khi làm điều này:
 
 
5 lời khuyên của chuyên gia để chọn ghế sofa

Chỗ trống

Hãy xem xét các chức năng chính của căn phòng và đảm bảo sự sắp xếp của bạn phù hợp với những chức năng này. Nếu căn phòng là một không gian xã hội , hãy chống lại sự thôi thúc chỉ cần kê ghế sofa dựa vào tường.
 
Việc kéo chỗ ngồi về phía trung tâm của căn phòng, với một chiếc bàn được đặt ngay phía trước, tạo cảm giác ấm cúng và thân mật hơn trong căn phòng. Không gian xung quanh bên ngoài thích hợp để đặt tủ sách, cây cảnh, hoặc khu vực máy tính.

Thăng bằng

Khi bạn có một vật dụng lớn, xác định căn phòng như một chiếc ghế sô pha, điều quan trọng là bạn phải tìm vị trí tốt nhất cho nó để nó phù hợp với căn phòng hơn là lấn át không gian. Nếu bạn đặt nó sang một bên, toàn bộ căn phòng có thể cảm thấy hơi mất cân bằng.
 
Một cách tốt để ngăn điều này xảy ra, nếu bạn không thể đặt chiếc ghế dài vào giữa, là đặt nó ngay đối diện với một món đồ nội thất chắc chắn khác , chẳng hạn như giá giải trí lớn hoặc tủ sách quá khổ.

Khả năng tiếp cận

Dù bạn đặt ghế sofa ở vị trí nào trong phòng, bạn sẽ cần đảm bảo rằng mọi người có thể dễ dàng di chuyển xung quanh nó . Hãy tính đến khi đo lường bất kỳ tính năng nào có thể điều chỉnh hoặc có thể ngả được của ghế sofa để bạn có thể dành không gian cho chúng.
 
Hơn nữa, nếu có thể, đặt ghế sofa ở góc đối diện cửa có thể làm cho toàn bộ không gian có vẻ dễ tiếp cận hơn, rộng mở hơn và hấp dẫn hơn.

Sự thoải mái

Ngoài phong cách và sự tiện lợi, bạn cũng sẽ muốn nghĩ đến sự thoải mái trong cách bạn sắp xếp không gian quan trọng này. Ghế sofa có thể là món đồ nội thất lớn nhất trong phòng. Như vậy, nó nên được đặt đối diện với tiêu điểm chính .
 
Trong nhiều trường hợp, đây sẽ là TV, nhưng tùy thuộc vào chức năng của căn phòng, nó cũng có thể là cửa sổ lớn, lò sưởi hoặc giá sách. Điều này sẽ mang lại sự thoải mái và tiện lợi tối ưu cho bất kỳ ai sử dụng căn phòng.
 
Trong một căn phòng lớn hơn nhiều, ghế sofa phân khu cũng có thể được sử dụng để chia không gian thành những ngóc ngách nhỏ hơn, gọn gàng hơn với các tiêu điểm khác nhau để mang lại cảm giác thoải mái hơn trên toàn bộ khu vực.

Ghế sofa nên có màu gì?

Khi chọn màu sắc của ghế sofa, bạn sẽ cần phải xem xét các màu sắc khác được sử dụng trong trang trí của phòng khách, trừ khi bạn định sử dụng một bảng màu mới xung quanh chính chiếc ghế sofa.
 
5 lời khuyên của chuyên gia để chọn ghế sofa
 
Dù bằng cách nào, bạn sẽ phải quyết định xem ghế sofa sẽ là màu trung tính / phù hợp hay đóng vai trò điểm nhấn.

Chọn trung lập

Bạn lo lắng về việc mặt cắt trông quá lớn hoặc cồng kềnh trong không gian. Chọn một màu trung tính hoặc một màu phù hợp với các bức tường có thể làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn.
Bạn đang tìm kiếm một cảm giác hài hòa cho căn phòng. Màu sắc phù hợp có thể thống nhất phong cách trang trí của căn phòng và những màu trung tính tạo thêm cảm giác yên bình.

Chọn màu có điểm nhấn

Bạn muốn chiếc ghế sofa của mình trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chỉ cần đảm bảo rằng nó vẫn tôn lên phần còn lại của màu sắc trong phòng.
Bạn đang muốn làm sáng một căn phòng trung tính. Chú ý thêm các phụ kiện khác cùng màu với phần còn lại của căn phòng để cân bằng hiệu ứng.
Khi bạn đã đưa ra quyết định của mình về điều này, sau đó bạn sẽ muốn suy nghĩ xem bạn muốn ghế sofa của mình có tông màu sáng hay tối.

Chọn màu sáng

Bạn có một sàn tối. Đặt một chiếc ghế sofa tối màu trên sàn tối sẽ khiến nó biến mất trong phòng.
Phòng của bạn có ít ánh sáng tự nhiên. Vì các loại vải tối màu hấp thụ ánh sáng, điều này có thể có tác dụng làm cho không gian trông hơi u ám.

Chọn màu tối

Bạn có trẻ em hoặc vật nuôi. Vải tối màu ít bị ố hơn. Nhìn chung, mặc dù có vẻ như bạn có rất nhiều thứ phải lo lắng khi chọn chiếc ghế sofa phân khu mới của mình, nhưng sự thật là số lượng các lựa chọn có sẵn cho bạn thực sự giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm chiếc ghế sofa hoàn hảo cho cuộc sống của mình. phòng.
 
Miễn là bạn cẩn thận với việc đảm bảo rằng phần mà bạn để mắt tới sẽ thoải mái vừa với không gian và hòa hợp với phong cách trang trí, thì bạn có thể sẽ vô cùng hài lòng với giao dịch mua mới của mình. VNCCO chúng tôi chuyên bọc ghế sofa, làm đệm ghế, bọc lại các loại ghế như ghế ăn, ghế bành, ghế văn phòng... Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 094.297.5555 để được tư vấn miễn phí nhé.
4.85 sao của 2808 đánh giá
5 lời khuyên của chuyên gia để chọn một chiếc ghế sofa
5 lời khuyên của chuyên gia để chọn một chiếc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555