Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ý tưởng về ngôi nhà hoàn hảo của mỗi người khác nhau. Đây là không gian mà bạn và gia đình trở về sau một ngày dài làm việc để quay lại, thư giãn và trở nên ấm cúng. Một trong những phần quan trọng của sự thư giãn này là có một bộ ghế sofa thoải mái, nơi bạn có thể thư giãn và xem bộ phim hoặc bộ web yêu thích của mình, ăn uống và thư giãn, chơi với con bạn hoặc tiếp đãi khách khi họ đến thăm. Vì vậy, ghế sofa không chỉ là một tiêu điểm chức năng, mà nó còn hoạt động như một trung tâm hoàn thiện phòng khách. Vì vậy, bộ ghế sofa cần phải hấp dẫn về mặt thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo công năng.

Tuy nhiên, trong khi lựa chọn một bộ sofa, có rất nhiều sự lựa chọn có sẵn trên thị trường: sofa chữ L, sofa chữ U, sofa tối giản, sofa tối đa cao cấp, hai chỗ, ba chỗ. , năm chỗ ngồi, ghế ái ân hoặc thậm chí giường sofa - các tùy chọn là không giới hạn. Dưới đây là một số thiết kế bộ ghế sofa hiện đại theo xu hướng bạn nên xem xét để có được sự thoải mái như mơ ước của mình.

Thêm Nét Quyến Rũ Của Thế Giới Cũ Cho Phòng Khách Của Bạn Với Ghế Sofa Gỗ Hiện Đại

Một bộ sofa gỗ không nhất thiết phải hào nhoáng hay quá cầu kỳ. Ngày nay, đồ nội thất bằng gỗ đang là xu hướng của các chủ nhà và cả những người đi thuê. Như bộ ghế sofa gỗ trong hình ảnh dưới đây, có cấu tạo kiểu dáng đẹp, đi kèm với đệm ghế gỗ tông xám sang trọng. Thiết kế độc đáo của nó giúp căn phòng trông rộng và thoáng hơn. Bộ sofa gỗ có nhiều mẫu mã và loại gỗ khác nhau. Tuy nhiên, đồ nội thất này cần được bảo dưỡng thích hợp, như đánh bóng, nếu được làm bằng gỗ cứng vì chúng dễ bị mối mọt hơn. Do đó, nếu bạn cân nhắc một bộ sofa gỗ hiện đại, hãy lựa chọn gỗ thiết kế thay vì gỗ nguyên khối.
Những bộ sofa gỗ kiểu dáng đẹp như thế này mang đến cảm giác tối giản
 
8 Kiểu Dáng Bộ Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Mọi Phòng Khách
 

Tăng Không Gian Chỗ Ngồi Với Mặt Cắt Hình Chữ L Hiện Đại

Nếu phòng khách của bạn có không gian trống, thì một chiếc sofa hình chữ L hiện đại hoặc một phần là sự bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Với một mặt mở, những bộ sofa này có thể được sắp xếp lại và rất linh hoạt. Tăng chỗ ngồi khi tổ chức tiệc tại gia hoặc sắp xếp nó như một giường phụ khi khách ngủ.
Mặt cắt hình chữ L, trong hình đầu tiên, là hoàn hảo cho một căn hộ không gian mở lớn hơn hoặc một biệt thự. Vải màu xám nhẹ nhàng và có thể đi với bất kỳ phối màu nào.
 
8 Kiểu Dáng Bộ Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Mọi Phòng Khách
 
 
Mặt khác, sự đơn giản của chiếc ghế dài màu be hoàn toàn bổ sung cho bức tường phòng trưng bày màu than đầy phong cách phía sau trong bức tranh thứ hai. Chiếc đèn chùm trang nhã hoàn thiện thẩm mỹ cho không gian sống, mang đến vẻ ngoài cực kỳ sang trọng cho không gian.
Sự đơn giản của bộ ghế sofa tạo nên sự lôi cuốn

Hãy Để Những Cuộc Trò Chuyện Chảy Xuống Với Bộ Ghế Sofa Chữ U Hiện Đại

Nếu bạn là một thành viên của một gia đình đông người, ngôi nhà của bạn cần một bộ sofa chữ U lớn vì nó cung cấp nhiều chỗ ngồi. Một ghế sofa trung tâm kết nối hai ghế sofa bên có kích thước bằng nhau trong loại bộ này, tạo cho nó một hình chữ U. Hình ảnh dưới đây cho thấy mặt cắt hình chữ U lớn màu creme là hoàn hảo cho căn phòng gia đình này. Nó được tạo điểm nhấn bởi hai cánh cửa lớn kiểu Pháp cho phép thiên nhiên tràn vào. Ngoài ra, TV tích hợp độc đáo và đèn chùm lớn đã hoàn thiện căn phòng gia đình đầy phong cách và ấm áp này.
Lựa chọn một bộ sofa chữ U nếu bạn có một đại gia đình hoặc thường xuyên tiếp đãi nhiều khách đến chơi.
 
8 Kiểu Dáng Bộ Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Mọi Phòng Khách
 

Sofa 3 Chỗ Hiện Đại Cho Gia Đình Nhỏ

Ghế sofa 3 chỗ hiện đại thường được các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người có gia đình nhỏ lựa chọn. Ngày nay, ghế sofa được làm rộng rãi như ghế ba chỗ. Lấy cảm hứng từ thiết kế phòng khách đơn giản này được thể hiện trong hình dưới đây. Phòng khách cỡ trung trông hoàn chỉnh với ghế sofa ba chỗ màu xám mộc mạc trông hiện đại này với ghế dài một chỗ và túi đựng đồ lớn. Trong khi đèn sàn và cây cao trong nhà tăng thêm chiều cao cho căn phòng, thì tấm thảm tối màu và bàn cà phê hiện đại ba phần lại tăng thêm kích thước cho bảng màu sáng của phòng khách. Thiết kế phòng khách hiện đại này có thể dễ dàng được DIY-ed.
Hãy để nhà thiết kế nội thất bên trong của bạn ra ngoài với chiếc ghế sofa ba chỗ hiện đại này.
 
8 Kiểu Dáng Bộ Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Mọi Phòng Khách
 

Sofa Da Vượt Thời Gian

Ghế sofa da có độ bền vượt thời gian. Nhưng điều đó không nhất thiết phải nhàm chán. Như trong hình dưới đây, chiếc ghế dài bọc da bổ sung hoàn hảo cho phòng khách sang trọng . Sàn lát đá cẩm thạch trắng, trần giả bằng gỗ sẫm màu, bàn cà phê mặt đá cẩm thạch lạ mắt và tác phẩm gương lớn trên tường đều kết hợp trang nhã với chiếc ghế sofa màu nâu lưng cao uy nghi này. Phòng khách hét lên sự sang trọng.
Ghế có vỏ bọc ghế sofa da nói lên chính mình trong một phòng khách sang trọng
 
8 Kiểu Dáng Bộ Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Mọi Phòng Khách
 

Kiểu Dáng Sofa Cho Phòng Khách Nhỏ

Nếu căn hộ của bạn bị hạn chế về không gian, hãy tận dụng tối đa không gian có sẵn bằng cách đưa vào một mặt cắt hình chữ L. Vì chúng rất linh hoạt, bạn có thể tháo phần điều chỉnh, tạo thêm chỗ ngồi riêng biệt hoặc sử dụng nó như một chiếc bàn. Lấy cảm hứng từ hình ảnh dưới đây. Hãy nhìn xem chiếc ghế dài màu xanh mòng két và màu xanh nhạt làm cho căn phòng màu trắng đơn giản trở nên sôi động như thế nào. Bức tường phòng trưng bày hình ảnh hoạt động như một đồ trang trí phòng hoàn hảo, và đèn sàn tăng thêm chiều cao. Trong những căn phòng sơn màu sáng, cần phải có cây xanh để mang lại sức sống - do đó, những chậu cây trong nhà được đặt ở góc.
Một thiết kế hoàn hảo cho phòng khách nhỏ
 
8 Kiểu Dáng Bộ Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Mọi Phòng Khách
 
4.85 sao của 3523 đánh giá
6 Kiểu Dáng Bộ Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Mọi Phòng Khách
6 Kiểu Dáng Bộ Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Mọi Phòng Khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555