Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Khi tìm kiếm một chiếc ghế sofa cho căn phòng của mình, thì mọi người hay quan tâm nhất đấy chinh là: kiểu dáng, sự thoải mái và kích thước.  Nhưng có một điều mà nhiều người bỏ qua khi săn lùng một chiếc ghế sofa đáp ứng mọi nhu cầu, đó là chức năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm linh hoạt và thân thiện với người dùng cũng như đẹp mắt và ấm cúng, thì có một sự lựa chọn hiển nhiên – một chiếc ghế sofa bọc nỉ.

Ghế sofa hoặc ghế dài bọc nệm đi kèm với một lớp phủ bảo vệ có thể tháo rời, được làm bằng vải hoặc vải được thiết kế để bảo vệ lớp bọc bên dưới của ghế sofa. Áo khoác trượt có nhiều màu sắc và tùy chọn chất liệu vải và có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.
Những phần có thể thích ứng này ưu tiên sự tiện lợi và dễ dàng, đảm bảo rằng bạn sẽ tận dụng tối đa khoản đầu tư nội thất dài hạn của mình. Dưới đây là một vài lý do tại sao ghế sofa bọc nỉ luôn là  sự lựa chọn thông minh, phong cách .
 
6 lí do nên lựa chọn bọc ghế sofa nỉ
 
1. Dễ vệ sinh
 Lợi ích số một của ghế sofa bọc nỉ so với ghế sofa bọc nệm nói chung là dễ lau chùi hơn. Đó là bởi vì bạn có thể chỉ cần giải nén ra và ném nó vào máy giặt bất cứ lúc nào nó có vẻ bẩn hoặc khi vô tình bị đổ nước bẩn. Vì lý do này, chúng tôi luôn đề xuất các kiểu áo có lớp phủ cho những người yêu thích vẻ ngoài của một chiếc ghế sofa trắng, sắc nét nhưng lo lắng về việc duy trì vẻ sạch sẽ và tươi mới, ngay cả trong những ngôi nhà có trẻ em và thú cưng.
 
2. Dễ dàng thay đổi
Khả năng thay đổi đồ nội thất theo ý thích của bạn là một lợi ích chính của ghế sofa bọc ngoài. Bạn có thể hoán đổi màu sắc và loại vải của chỗ ngồi bất kỳ lúc nào với loại ghế dài này, điều chỉnh theo mùa, ngày lễ và thậm chí cả tâm trạng. Rõ ràng, mua một tấm bọc mới luôn là một lựa chọn hợp lý hơn so với việc mua một chiếc ghế sofa bọc nỉ mới tinh  , vì vậy bạn có thể ưu tiên việc xây dựng chất lượng khi biết rằng bạn sẽ nhận được nhiều thời gian hơn từ lần mua ban đầu.
 
6 lí do nên lựa chọn bọc ghế sofa nỉ
 
3. Đơn giản để thay thế
Tương tự như vậy, trường kỷ bọc ghế sofa là lựa chọn tốt hơn cho những ngôi nhà có lưu lượng người qua lại cao, nơi không thể tránh khỏi việc đổ, xé hoặc rách thường xuyên. Với ghế sofa bọc nỉ, nếu có vấn đề gì xảy ra và bạn bị hư hỏng vĩnh viễn, bạn có thể chỉ cần thay vỏ chứ không cần nhờ đến sự trợ giúp của thợ bọc chuyên nghiệp hoặc mua hoàn toàn mới. Nhìn chung, phong cách slipcovered sẽ tiết kiệm chi phí hơn theo thời gian.
 
6 lí do nên lựa chọn bọc ghế sofa nỉ
 
4. Sự lựa chọn tạo nên sự thanh lịch
Nếu bạn nghĩ những chiếc ghế sofa bọc nỉ như những món đồ cũ kỹ, tồi tàn, hãy lướt qua các lựa chọn ghế sofa bọc nỉ ngày nay để xem những chiếc ghế sofa này có thể sang trọng, thanh lịch và cổ điển đến mức nào. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế sofa cao cấp được thiết kế riêng với vỏ bọc ghế sofa phù hợp với tầm nhìn thiết kế cụ thể của bạn, cho dù nó cực kỳ hiện đại — chỉ cần nhìn vào Ghế sofa bọc nỉ của chúng tôi để biết chúng tôi muốn nói gì — hoặc không cần trang trọng. Có một phong cách trượt được tạo ra để đáp ứng các mục tiêu thiết kế độc đáo của bạn! Bạn thậm chí có thể kết hợp với chiếc ghế sofa bọc nỉ đầy phong cách của mình với một chiếc ghế phù hợp  .
 
5. Một bước đi an toàn
 Khi bạn mua một món đồ nội thất, đặc biệt nếu bạn chọn một món đồ thiết kế hoặc sản xuất theo đơn đặt hàng thay vì một thứ gì đó ngoài sàn, bạn luôn có nguy cơ trông nó không phù hợp với không gian của bạn. Với một chiếc ghế sofa bọc nỉ ngoài, sẽ có ít rủi ro hơn đáng kể. Nếu màu sắc, họa tiết hoặc hoa văn bị mất, chỉ cần thay thế nó bằng thứ gì đó phù hợp hơn với sơ đồ thiết kế của bạn. 
 
6. Chi phí hợp lí
 Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém, ghế sofa bọc nỉ thường có giá cả phải chăng hơn vì nhiều lý do. Bởi vì họ loại bỏ nhu cầu bọc vải dày dặn hơn và vải tùy chỉnh, chúng có thể được mua theo kiểu “giao hàng nhanh” có thể có giá cả phải chăng hơn. Bạn cũng sẽ thấy rằng những loại điều này sẽ ít cần đầu tư hơn vào việc vệ sinh chuyên nghiệp trong nhiều năm. 

Tổng hợp 5 lời khuyên về bảo dưỡng ghế massage

Một khi bạn đã có ghế massage trong nhà, điều cuối cùng bạn muốn là việc massage hàng ngày của mình không bị gián đoạn bởi các vấn đề cơ học hoặc bề mặt dinh những vết bẩn theo thời gian sử dụng cần được bọc lại ghế massage. Thâth tệ nếu có sự cố ấy xảy ra và làm mất đi những phút giây thư giãn thay vào đó là cảm giác khó chịu, tiêu cực. Nếu bạn muốn giữ cho chiếc ghế massage của mình luôn ở trạng thái tuyệt vơi nhất, hãy tham khảo hướng dẫn này để biết mọi thứ bạn cần biết về bảo dưỡng và vệ sinh sau đây nhé.
 
6 lí do nên lựa chọn bọc ghế sofa nỉ
 
1. Thường xuyên làm sạch
Để duy trì vẻ ngoài đẹp đẽ của bọc ghế massage của bạn (và tránh bất kỳ sự lộn xộn nào), hãy nhớ làm sạch bề mặt thường xuyên.Bắt đầu bằng cách lau ghế bằng vải mềm hoặc sợi nhỏ. Điều này sẽ loại bỏ mọi bụi bẩn và mảnh vụn trên bề mặt. Sau đó, trộn một vài giọt xà phòng rửa bát nhẹ vào một bát nước ấm và trộn. Nhúng một miếng giẻ sạch vào hỗn hợp và dùng nó để chà nhẹ lên tất cả các khu vực tiếp xúc của vải bọc ghế, đặc biệt chú ý đến bất kỳ khu vực nào có thể nhìn thấy bẩn. Điều này sẽ loại bỏ bất kỳ bụi bẩn cứng đầu và bụi đất. Kết thúc bằng việc thoa dầu dưỡng hoặc vaseline . Trái ngược với những gì các hướng dẫn làm sạch khác có thể nói, không sử dụng bất kỳ loại dầu nào (như dầu ô liu) mà bạn có thể có trong tủ đựng thức ăn của mình. Những điều này thực sự có thể làm hỏng vải bọc theo thời gian và phải bọc lại ghế massage.
Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh bề mặt ghế massage thường xuyên sau một đến hai tuần.
 
6 lí do nên lựa chọn bọc ghế sofa nỉ
 
2. Làm sạch sâu định kỳ
Giống như bất kỳ đồ nội thất nào khác, ghế massage có thể trở nên cáu bẩn theo thời gian. Từ đồ uống bị đổ cho đến vụn bánh snack đến đồ thay lỏng, có rất nhiều thứ có thể làm bẩn ghế của bạn. Để bắt đầu, hãy lau ghế bằng khăn mềm như đã giải thích ở trên. Sau đó, sử dụng máy hút để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào từ các vết nứt và kẽ hở. Tiếp theo, rửa sạch bằng hỗn hợp xà phòng rửa bát nhẹ nhàng và nước ấm. Lần này, hãy đảm bảo đi vào mọi ngóc ngách. Lăn vải ẩm của bạn vào các đường nối của ghế, dưới bất kỳ đệm nào có thể tháo rời và giữa bất kỳ túi khí nào. Như trước đây, hãy kết thúc quá trình làm sạch của bạn bằng dầu dưỡng da. Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh ghế mát xa của mình vài tháng một lần, tùy thuộc vào tần suất sử dụng của bạn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các dịch vụ bảo dưỡng ghế massage tại nhà hoặc thay đổi màu sắc của ghế bằng việc bọc lại ghế.
 
6 lí do nên lựa chọn bọc ghế sofa nỉ
 
3. Sửa chửa khi thấy có dấu hiệu lạ
Trừ khi bạn đã được đào tạo chính quy về sửa chữa ghế massage, còn không thì có thể nói rằng cố gắng tự sửa chữa các bộ phận bên trong ghế massage của bạn sẽ là một sai lầm lớn. Vì vậy, hãy nhớ liên hệ với chuyên gia (tốt nhất là người có liên quan đến nhà sản xuất ghế) khi có dấu hiệu rắc rối đầu tiên.
 
Các vấn đề cần lưu ý bao gồm:
  • Tiếng động lạ.
  • Khó khăn khi bật và tắt ghế.
  • Không thể chuyển đổi giữa các chế độ massage mong muốn của bạn.
  • Không thực hiện được bất kỳ chức năng nào được bao gồm, chẳng hạn như ngả lưng.
Cũng nên nhớ không sử dụng ghế của bạn cho đến khi bạn có thể được kỹ thuật viên sửa chữa nó.
 
6 lí do nên lựa chọn bọc ghế sofa nỉ
 
4. Sử dụng thường xuyên
Mẹo này nghe có vẻ lạ, nhưng nó rất hợp lý khi bạn liên tưởng đến một chiếc ghế massage như một chiếc ô tô. Nếu không sử dụng thường xuyên, các bộ phận bên trong như động cơ và bánh răng sẽ không được bôi trơn đúng cách. Tuy nhiên, với việc sử dụng thường xuyên, bạn sẽ giữ cho các bộ phận của ghế massage luôn chuyển động hài hòa. Với lưu ý này, hãy đảm bảo rằng ghế massage của bạn đang được sử dụng thường xuyên. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó ít nhất một lần mỗi tháng (mặc dù bạn chắc chắn muốn sử dụng nó thường xuyên hơn).
 
5. Nơi đặt ghế
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy xem xét nơi mà chiếc ghế của bạn đang được đặt ở đâu và các yếu tố mà nó tiếp xúc.
Ví dụ, nếu ghế của bạn ở trong phòng có ánh nắng trực tiếp, nó có thể làm cho áo ghế của bạn bị phai màu và nứt nhanh hơn bình thường. Cũng nên nghĩ xem ai có quyền truy cập vào chiếc ghế. Không cần phải nói rằng trẻ nhỏ và vật nuôi có thể làm hỏng ghế của bạn, vì vậy tốt hơn hết là bạn nên để trong phòng riêng tư hơn.
 
Hãy đến với chúng tôi, Dịch vụ bọc ghế của công ty TNHH nội thất VNCCO sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình bạn, đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì chất lượng dịch vụ, sự tận tâm, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
4.95 sao của 3255 đánh giá
6 lí do nên lựa chọn bọc ghế sofa nỉ
6 lí do nên lựa chọn bọc ghế sofa nỉ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555