Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Đôi khi chiếc ghế sofa cũ và chiếc ghế tình yêu, thậm chí cả chiếc ghế êm ái, chỉ cần nhường chỗ. Chất liệu trong đệm bị phẳng quá mức. Ghế một lần mùa xuân chìm xuống. Khung bên trong có thể bị phá vỡ khi trẻ em (hoặc người lớn) lao vào quá nhiều. Và sau đó bạn chỉ còn lại một món đồ nội thất khổng lồ tạo cho bạn cảm giác khó chịu.
 
May mắn thay, có nhiều cách để tái sử dụng phần lớn những gì chúng ta tìm thấy trong một món đồ nội thất cũ và một số ý tưởng đó dưới đây sẽ giúp cho bạn. Cho dù đó là một chiếc ghế mục nát hay một tấm bọc đệm ghế phòng khách đã qua sử dụng, vẫn có những cách thông minh để kéo dài tuổi thọ, mang lại sức sống mới cho những món đồ chúng ta thay thế. Nhưng, chủ đề của ngày hôm nay là làm thế nào để xử lý một phần duy nhất của đồ nội thất thân yêu: vải bọc.
 
Vải bọc là vật liệu cứng chắc, được sản xuất để bền lâu và nó thường tồn tại lâu hơn lớp bọc của đồ nội thất. Trong những trường hợp đó, thật đáng tiếc nếu loại bỏ một khuôn mẫu mà chúng ta đã trở nên yêu thích và cảm thấy thoải mái. Vì vậy, đừng! Tại sao không sử dụng lại tấm vải bọc đó?
 
7 cách tái sử dụng vải bọc ghế sofa từ những chiếc ghế dài cũ
 

1. Bạn có thể đảo ngược thành những chiếc gối ném

Ghế dài và ghế sofa đã có sẵn những tấm vải có kích thước đệm, vì vậy một cách để tận dụng điều đó là sử dụng chúng để tạo ra những chiếc gối ném mới. Những điều này có thể đặc biệt thú vị nếu chúng ta lấy hai (hoặc một vài) mẫu vải bọc ghế sofa và có thể đảo ngược làm những chiếc gối, phủ một mặt bằng màu này và mặt kia có màu khác. Đây là cách may tối thiểu, và tỷ lệ cược là, nếu dù thế nào thì chiếc ghế dài cũng bị hỏng, thì đã có một số chất liệu để sử dụng lại chúng.
 

2. Làm mền chắp vá

Dù khó hay dễ, chúng ta có thể may các mảnh vải bọc lại với nhau để tạo thành một chiếc chăn chắp vá đẹp mắt . Đối với những người không tham gia vào các dự án thực sự dài, các bản vá có thể được cắt thành nhiều mảnh lớn, chẳng hạn như hình vuông dài hai foot. Hoặc, nếu đó là một thử thách may vá gây cảm giác mạnh, chúng có thể được cắt thành các hình vuông nhỏ hoặc thậm chí được tạo hình thành các mẫu phức tạp. Vấn đề là lớp bọc đã bị vỡ, mềm và ôm sát, vì vậy hãy tiếp tục ôm sát.
 

3. Đính khăn trải giường/ vỏ gối/ đệm hiện có

Nếu suy nghĩ về việc tạo ra toàn bộ chăn bông hoặc gối có vẻ quá khó, thì vải bọc cũ có thể được sử dụng làm vật đính trên vỏ gối, đệm và ga trải giường hiện có. Đầu tiên, bạn hãy tạo ra hình dạng mong muốn trên một tờ giấy và cắt nó ra. Đồ lại trên bằng bút vải. Sử dụng bàn là cho phần mặt ghế và vải với nhau và cắt hình dạng lần nữa. Ghim hình dạng vải vào vị trí mà nó sẽ được thêm vào. Và cuối cùng là may nó vào.
 
7 cách tái sử dụng vải bọc ghế sofa từ những chiếc ghế dài cũ
 

4. Viền cho rèm cửa

Thông thường chúng ta mắc sai lầm khi nghĩ rằng một bộ rèm là đủ cho cửa sổ của chúng tôi, và mặc dù rèm có thể hoạt động, cản ánh nắng mặt trời hoặc cung cấp sự riêng tư, chúng thường thiếu phong cách. Cửa sổ đó cần một đường viền cho màn treo cửa sổ! Và, còn vật liệu nào tốt hơn để sử dụng ngoài những tấm vải bọc nặng, bền có khả năng đã phù hợp với bảng màu của ngôi nhà. Đường diềm có thể được thực hiện đơn giản với cách may tối thiểu và thô sơ.
 

5. Miếng lót / Khăn lau bát đĩa / Khăn ăn

Một cách khác để sử dụng những tấm vải bọc cũ kỹ là biến nó thành những miếng đệm lót cho bàn bếp. Điều đó dễ dàng như cắt hình chữ nhật lớn hơn một chút so với chúng ta muốn và khâu một đường may xung quanh mép. Đối với vấn đề đó, khăn lau bát đĩa nhà bếp và khăn ăn bằng vải có thể được làm theo cùng một cách. Một lần nữa, tỷ lệ cược là, nếu đó là chiếc ghế sofa cũ của bạn, màu sắc đã rất phù hợp với những gì trong nhà.
 

6. Sử dụng cho những cái giỏ/ vali/ tủ/ miếng lót cửa 

Đối với những người không muốn tham gia vào cơn sốt may vá, sử dụng vải bọc cũ làm lớp lót có thể là một cách để thay thế nó. Vải bọc có thể được cắt để vừa với một cái giỏ làm lớp lót, có thể là thứ gì đó để ngồi bên cạnh bồn tắm với một số quả bom tắm tự chế trong đó. Nó có thể được ghim vào thành của một cái hòm, bên trong tủ, hoặc cánh cửa, chẳng hạn như tủ quần áo. Sự bổ sung này mang lại cho một món đồ nội thất hiện có và cảm giác mới và kho nhạc pizzazz.
 
7 cách tái sử dụng vải bọc ghế sofa từ những chiếc ghế dài cũ
 

7. Bọc lại một món đồ nội thất cũ

Một dự án tuyệt vời sẽ là bọc lại các đồ nội thất khác với các mẫu vải bọc ghế sofa mà bạn thích. Đây có thể là một sự pha trộn hoang dã của các mẫu và màu sắc tạo nên một món đồ nội thất độc nhất vô nhị, có thể là ghế beanbag, ghế êm ái hoặc may đệm gỗ. Đây sẽ là một dự án tuyệt vời cho một người nào đó trang trí nhà của họ bằng đồ cũ.
 
7 cách tái sử dụng vải bọc ghế sofa từ những chiếc ghế dài cũ
 
Phải thừa nhận rằng làm việc với vải thường đồng nghĩa với việc lấy kim khâu ra, nhưng có một số dự án thay thế lại không yêu cầu kỹ năng khâu. Và luôn có tùy chọn để cắt vải bọc cũ ra cửa hàng hoặc giặt giẻ lau, đầu lau, vải vụn (để sơn) và nhiều thứ khác. Vì vậy, hãy sử dụng những gì bạn có, vui chơi và tiết kiệm tài nguyên của chúng ta.
4.85 sao của 2166 đánh giá
7 cách tái sử dụng vải bọc ghế sofa từ những chiếc ghế dài cũ
7 cách tái sử dụng vải bọc ghế sofa từ những chiếc ghế dài cũ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555