Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Cho dù lựa chọn thẩm mỹ thiết kế nội thất của bạn là Art Deco, Mid-Century hay period, các ý tưởng phòng khách đương đại luôn thú vị để xem xét và có thể truyền cảm hứng cho các lựa chọn trang trí của bạn - ngay cả khi bạn không tự xếp mình là 'người đương đại'.

1. Sử dụng màu sắc

Màu sắc - một trong những lĩnh vực quan trọng nhất cho các ý tưởng phòng chờ đương đại. Đó là một quan niệm sai lầm phổ biến rằng một chương trình hiện đại là tất cả về màu trắng sáng. Các phòng khách đương đại thực sự nên có sự tương phản hoàn toàn về màu sắc được sử dụng, ngay cả khi bạn chủ yếu sử dụng màu trắng và có một món đồ nội thất chủ chốt trong phòng nhô ra một cách có chủ đích.
 
7 Ý tưởng cho thiết k phòng khách đương đại
 
Đơn sắc được yêu thích vì nó cho phép bạn di chuyển từ cực này sang cực khác. Hãy tự tin lựa chọn màu sắc của bạn và đừng lo lắng về việc di chuyển trên bánh xe màu sắc. Các bảng màu đương đại rất mạnh mẽ và thích tạo ra những sự đối lập thú vị. Đó là một phần của những gì làm cho họ rất năng động. Điển hình với bộ sofa bọc ghế sofa vải trắng và tô điểm bằng những gối cushion màu sắc đương đại.

2. Kết hợp các dòng khác nhau trong thiết kế của bạn

Một trong những mối liên hệ chính với thiết kế đương đại là các đường nét phải luôn sạch sẽ và sắc nét. Đó là một câu chuyện tương phản khác. Đó là những chuyển động hiện đại đặt tất cả sự tập trung của họ vào những đường nét mạnh mẽ.
 
7 Ý tưởng cho thiết k phòng khách đương đại
 
Mặt khác, phong cách đương đại thích kết hợp cả hai. Nếu bạn có một chiếc ghế dài và bộ ghế sofa tròn trịa , hãy mang theo một tác phẩm điêu khắc theo phong cách nghệ thuật hiện đại hoặc một chiếc đèn mặt dây sắc sảo sẽ thu hút sự chú ý và cung cấp sự đa dạng.

3. Thất phong cách đương đại nội

Một trong những điểm chung trong nội thất phong cách đương đại là chân của ghế sofa và ghế bành hầu như luôn được trưng bày. Chân gỗ thon, góc cạnh được ưa chuộng hơn những kiểu quay truyền thống trên bàn chân thầu dầu hoặc những chiếc giấu dưới váy. Các bề mặt và đồ nội thất khác của bạn nên trộn kim loại và thủy tinh tiếp xúc với sự xuất hiện không thường xuyên của gỗ lộ ra ngoài.
 
7 Ý tưởng cho thiết k phòng khách đương đại
 
Đá cẩm thạch tiếp tục ngự trị tối cao trong nội thất hiện đại cũng như trong nội thất truyền thống, nhưng đây là nơi mà các đường nét của bạn không phức tạp. Đồ nội thất bằng đá cẩm thạch mịn, chắc, đẹp như tượng là câu trả lời cho phòng khách đương đại.
Hãy lưu ý rằng quá nhiều lớp hoàn thiện và hình dạng có thể khiến căn phòng của bạn trở nên lộn xộn. Thiết kế đương đại có thể thiên về sự kết hợp của các ảnh hưởng thiết kế, nhưng chiết trung có thể nhanh chóng trở nên thiếu tập trung và nhầm lẫn.

4.  Nhấn giọng bằng kim loại

Kim loại trong phòng khách theo phong cách đương đại không được sử dụng riêng cho bàn và những món đồ nội thất lớn hơn.
Sử dụng các điểm nhấn bằng kim loại như búa, thép đánh bóng trên mọi thứ, từ khung ảnh và khay trang trí bằng kim loại đến viền của gương dài trên sàn nhà hoặc trên đèn sàn quá khổ .
 
7 Ý tưởng cho thiết k phòng khách đương đại
 
Đồng thau bóng loáng trên khung của chiếc ghế bành lộ ra ngoài, một chiếc bình vàng lấp lánh hay một dải quấn quanh tường hoặc đồng hồ là tất cả các bước để tạo cho phòng khách của bạn một nét hiện đại.
Greg Natale hiểu rõ sức mạnh của kim loại trong dự án phía đông Sydney này. Đồ nội thất lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển được trang trí với đế cổ rộng bằng đồng, viền gương kim loại và đồ trang trí bằng kim loại độc đáo đã hoàn thiện vẻ ngoài.

5.  Thêm kết cấu

Kết cấu là một trong số ít các quy luật về sơ đồ trang trí của bất kỳ căn phòng nào, bất kể phong cách bạn đang bị ảnh hưởng. Ngay cả khi bạn bị thu hút bởi khía cạnh ít hơn của thiết kế đương đại, bạn vẫn cần phải xây dựng các lớp kết cấu.
 
7 Ý tưởng cho thiết k phòng khách đương đại
 
Kết cấu có thể tối thiểu hoặc tối đa như các lựa chọn trang trí còn lại của bạn. Kim loại bóng bẩy và tinh xảo, chống lại lớp da mềm mại và đá cẩm thạch mờ, được mài giũa sẽ mang đến cho bạn ba kết cấu khác nhau nhưng tinh tế để giữ cho tâm trí của bạn luôn hứng thú và đôi mắt của bạn luôn hoạt động.
Kết cấu cũng không phải là tất cả về xúc giác. Bạn có thể đạt được kết cấu trong phòng khách của mình bằng cách kết hợp màu sắc và ánh sáng - bất kỳ thứ gì tạo thêm kích thích thị giác và bất kỳ thứ gì có tác dụng với ánh sáng.
 

6.  Xem xét các tuỳ chọn chiếu sáng của bạn

Tương tự như với kết cấu, các ý tưởng chiếu sáng cho phòng khách đương đại nên chuyển từ trần nhà sang sàn nhà giống như trong bất kỳ phong cách không gian nào. Đèn chiếu điểm chìm đặc biệt hiện đại và hoạt động tốt trong bất kỳ phòng nào, đặc biệt là khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng điểm nhấn.
Hãy thử thêm đèn mặt dây chuyền có tính điêu khắc cao đóng vai trò như một tác phẩm nghệ thuật hoặc một thiết kế tinh tế ôm sát trần nhà nếu bạn muốn một thứ gì đó thoải mái hơn.
Phòng khách hiện đại cũng là một trong những phong cách duy nhất mà bạn có thể sử dụng các dải đèn LED chiếu sáng mà không ảnh hưởng đến giao diện tổng thể. Sử dụng chúng để đóng vai trò như một đường viền xung quanh trần nhà của bạn hoặc ẩn trong những tấm vải thô và trần thả (như trong không gian Taylor Howes này) để làm nổi bật kiến trúc và nhấn mạnh một hình dạng hình học, sạch sẽ.
 
7 Ý tưởng cho thiết k phòng khách đương đại
 
Đèn bàn và đèn sàn là điều bắt buộc và mặc dù rất là đặc trưng của hệ thống chiếu sáng truyền thống, nhưng việc sử dụng đèn tường đang gia tăng với những thiết kế hiện đại độc đáo của những người như Kelly Wearstler, Lindsey Adelman và Lee Broom.
Giữ nguyên hai lớp hoàn thiện ánh sáng giống nhau để tránh xung đột và trộn lẫn thiết kế ánh sáng để chúng không thuộc cùng một bộ sưu tập. Đèn sàn hình nón, đèn loe, đèn góc, thân vòm lớn với bóng đèn vòm quá khổ trên đèn sàn và đèn trần trừu tượng đều được chào đón trong cùng một không gian.
 

7. Các yếu tố thiết kế đương đại khác

Và cuối cùng, đừng để bị lừa khi nghĩ rằng những ý tưởng phòng khách đương đại chỉ có thể đạt được trong một khung cảnh hiện đại.
Thiết kế đương đại có thể được áp dụng trong mọi thứ, từ căn hộ mới xây trong thành phố đến ngôi nhà phố kiểu Georgia ở Oxford hoặc Cambridge. Trên thực tế, nó có thể phát triển mạnh ở đó. Xét cho cùng, thiết kế đương đại thích tạo ra sự tương phản và thể hiện mức độ phát triển của nó so với những gì đã được thực hiện trước đây.
 
7 Ý tưởng cho thiết k phòng khách đương đại






4.85 sao của 2568 đánh giá
7 Ý tưởng cho thiết kế phòng khách đương đại
7 Ý tưởng cho thiết kế phòng khách đương đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555