Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Qua nhiều năm và với việc sử dụng hàng ngày, một chiếc ghế sofa bị hao mòn theo thời gian đã trở thành dĩ vãng. Giải pháp triệt để nhất tất nhiên là thay đổi nó. Nhưng đôi khi, ngân sách không theo kịp để đạt được sự thay đổi lớn này trong thẩm mỹ viện. Hãy yên tâm, tuy nhiên, có những giải pháp thông minh để tân trang lại ghế sofa của bạn mà không phải tốn kém. Nhờ các mẹo của chúng tôi, bạn sẽ làm cho chiếc ghế sofa cũ của mình sống lại và tạo cho nó một vẻ ngoài độc đáo, được cá nhân hóa 100%. Vỏ bọc hiện đại và đầy màu sắc, đệm đồ họa lớn và nhỏ, ghế sofa điều chỉnh theo mùa, chân màu phấn để chết hoặc thậm chí một tấm thảm hoặc bàn phụ để làm mới góc sofa: mọi thứ đều có thể.

 

1. Bọc đệm hợp thời trang mới

 
Để tân trang lại chiếc ghế sofa cũ của bạn trong vài phút, bạn có thể chọn bọc đệm để đặt trên ghế của nó. Chọn chúng có màu sắc sặc sỡ hoặc có hoa văn hợp thời trang để chuyển hướng sự chú ý khỏi ghế sofa và tạo cảm giác hiện đại trong lòng căn phòng. Cũng đặt cược vào sự đa dạng và không ngần ngại đặt một số lượng lớn chúng trên ghế ngồi, tay vịn ... Thêm chút ít với sự đổi mới này bằng đệm? Ghế sofa sẽ chỉ thoải mái hơn cho tất cả mọi người!
 
 

2. Kết hợp với màu sắc trên tường

 
 
Cũng giống như đồ nội thất, những bức tường đặt sau ghế sofa của bạn có thể mang lại cảm giác hiện đại và mới mẻ. Để làm được điều này, đừng ngần ngại đặt cược vào màu sắc bằng cách sơn phần tường theo một màu riêng phù hợp với thời gian. Màu sơn này sẽ phải phù hợp với bóng của ghế sofa hoặc đệm có mặt để hoàn thiện bầu không khí. Xem thêm: Cách Vệ Sinh Bọc Nhung Ghế Sofa
 
 

3.  Lựa chọn chân ghế sofa mới

 
Cơ sở của ghế sofa của bạn thường có thể được thay đổi. Một ý tưởng hay để trẻ hóa nó! Ví dụ, thương hiệu Pretty Pegs cung cấp những chiếc chân có thiết kế rất đẹp và màu sắc phù hợp với những chiếc ghế sofa thương hiệu IKEA. Nhiều mô hình có sẵn để cho phép mọi tưởng tượng. Nếu không, một chậu sơn đẹp và một vài nét cọ sẽ đủ để tô điểm chúng trong chốc lát. Nhớ phủi bụi và chà nhám chúng hoàn hảo trước khi sơn lại. Bánh xe, được đặt ở vị trí của bàn chân ban đầu cũng là một giải pháp rất hợp thời trang!
 
 

4. Kết hợp với một mảnh vải

 
Một chiếc ga trải giường, một chiếc chăn bông hoặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc đẹp mắt, dễ dàng ném lên ghế sofa của bạn sẽ mang đến làn gió thứ hai, trong vài giây và với chi phí thấp hơn. Một mô hình pha trộn giữa vải lanh hoặc vải lanh và cotton sẽ trông rất tuyệt. Một số được đặt trực tiếp trên ghế sofa, giống như ga trải giường, một số khác được gắn bằng dây buộc, nẹp hoặc vết xước. Bạn cũng có thể lấy số đo của ghế sofa của mình và thực hiện một chiếc ghế sofa tùy chỉnh. Một vài đệm phù hợp để hoàn thiện trang điểm và thì đấy!
 
 

5. Đặt một tấm thảm dưới chân ghế sofa

 
Không bắt buộc nhưng luôn hiệu quả, tấm thảm dưới chân ghế sofa cho phép bạn đạt được một cú đúp: trang trí và làm cho khu vực ghế sofa trở nên thoải mái. Được lựa chọn cẩn thận theo phong cách của căn phòng, nó hoàn thiện bầu không khí và giúp thu hút sự chú ý khỏi ghế sofa. Nó có thể được kết hợp với đệm mới để làm giảm vẻ ngoài của ghế sofa cũ. Phong cách bohemian hoặc bầu không khí sang trọng đương đại, bạn là người đánh giá! Xem thêm: Liệu Bạn Đã Vệ Sinh Sofa Gia Đình Mình Đúng Cách Và Giữ Chúng Luôn Như Mới
 
 

6. Thay vỏ ghế sofa để thay đổi tổng thể

 
May vỏ đệm ghế của bạn để mang lại cho chiếc ghế sofa của bạn một cuộc sống thứ hai. Để thay đổi diện mạo chiếc ghế sofa của bạn, giải pháp đơn giản và triệt để nhất dường như chỉ đơn giản là thay vỏ bọc của nó. Ví dụ, một tài liệu tham khảo trong lĩnh vực này, thương hiệu BEMZ, mang đến cuộc sống thứ hai cho tất cả đồ nội thất từ ​​gã khổng lồ nội thất IKEA. Bạn sẽ tìm thấy vô số mẫu bọc ghế sofa có khả năng cải tiến tất cả các ghế sofa IKEA, được thiết kế bởi các nhà thiết kế thời trang, mỗi chiếc đều hợp thời trang hơn chiếc còn lại, để thích ứng với mọi mong muốn trang trí mới của bạn. Nếu ghế sofa của bạn không phải của Ikea, bạn cũng có thể đặt vải bạn chọn theo mét. Tổng cộng, VNCCO cung cấp sự lựa chọn hơn 180 loại vải dệt khác nhau. 
 
 

7. Đặt cây xanh cạnh sofa

 
Tất cả các phương tiện đều tốt để chuyển hướng ánh nhìn từ ngôi sao thông thường của phòng khách, ghế sofa. Trong số các khả năng khác nhau có sẵn cho bạn: cây xanh đang đến để giải cứu bạn! Chưng chúng trên các đầu ghế sofa gần đó nhưng cũng có thể trên kệ phía trên ghế sofa bằng cách chọn các loại cây leo. Tạo một rạp chiếu nhỏ thực sự của cây xanh để nhân rộng các chi tiết xung quanh ghế sofa. Lập luận bổ sung: nội thất xanh đang gia tăng, vì vậy phòng khách của bạn sẽ hoàn toàn bắt nhịp với thời đại!
 
 
 
4.95 sao của 1347 đánh giá
7 ý tưởng trang trí tiết kiệm để tân trang lại ghế sofa của bạn
7 ý tưởng trang trí tiết kiệm để tân trang lại ghế sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555