Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bởi vì có điều gì đó để nói về một phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung trên cao, được đánh giá tốt, được trang bị tốt, chúng tôi đang xem xét các phương pháp quản lý dễ dàng để tăng một trong những phòng thường được sử dụng nhất trong nhà bạn. Thế mới nói, thiết kế nội thất phòng khách sang trọng không phải lúc nào cũng đầu tư vào những thứ đắt tiền nhất.

Nó chắc chắn có thể làm cho phòng khách của bạn trông sang trọng hơn mà không cần tốn kém. Là tính năng trung tâm của ngôi nhà của bạn và thường là điều đầu tiên mà những vị khách đến thăm nhìn thấy, phòng khách của bạn nên phản ánh sở thích và cá tính của riêng bạn. Các chuyên gia nội thất của bọc ghế VNCCO đang ở đây để đưa ra những ý tưởng thiết kế phòng khách có thể giúp không gian của bạn trông sang trọng hơn ngay cả khi ngân sách của bạn có hạn - ngay lập tức.

Boc-ghe-sofa-VNCCO-8-Y-Tuong-Thiet-Ke-Noi-That-Phong-Khach-Sang-Trong-VNCCO-

Những món đồ dệt đẹp mắt 

Một cách dễ dàng để biến đổi diện mạo phòng khách của bạn là trang trí nó bằng những món đồ dệt thú vị thông qua những tấm thảm cổ điển đầy màu sắc bọc ghế sofa, thảm trải sàn, gối ném, đệm ghế, v.v. Và không cần phải chi hàng trăm đô la cho những món đồ dệt đẹp mắt. Tìm kiếm các khu chợ trời và các cửa hàng đồ cũ và xem liệu bạn có thể tìm được một tấm thảm Thổ Nhĩ Kỳ cổ được bán với giá hời hay những tấm thảm cũ đã qua sử dụng vẫn còn trong tình trạng tuyệt vời.

 Boc-ghe-sofa-VNCCO-8-Y-Tuong-Thiet-Ke-Noi-That-Phong-Khach-Sang-Trong-VNCCO-

Đảm bảo rằng khi bạn chọn một loại vải dệt chính cho bọc ghế sofa của bạn, nó sẽ phù hợp với giao diện tổng thể và cách phối màu của thiết kế nội thất của bạn. Hãy chọn những tác phẩm tự hào có một bản in khác thường và thú vị. Bằng cách này, thiết kế khác thường của hàng dệt may sẽ tạo nên một yếu tố độc đáo trong căn phòng của bạn và làm cho nó trông cá tính và sang trọng hơn. Bạn cũng có thể tăng cường sự ấm cúng cho phòng khách của mình bằng cách chọn vải bọc ghế có họa tiết rực rỡ cho sofa.

Bổ sung về nghệ thuật điêu khắc

Để làm cho căn phòng của bạn trông sang trọng hơn, hãy xem xét thêm các yếu tố cấu trúc vào thiết kế nội thất phòng khách của bạn. Thay vì các dạng hình tròn hoặc đường thẳng thông thường, hãy tìm kiếm đồ nội thất có hình dáng bất ngờ hoặc các phần có hình dạng hoặc chất lượng thiết kế thú vị. Hãy coi hình dạng là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách sang trọng vì nó có thể có ảnh hưởng sâu sắc đến tiềm thức, vì vậy hãy kết hợp các món đồ điêu khắc thú vị trong phòng khách của bạn, ngay cả với liều lượng nhỏ.

 Boc-ghe-sofa-VNCCO-8-Y-Tuong-Thiet-Ke-Noi-That-Phong-Khach-Sang-Trong-VNCCO-

Các nhà nội thất của VNCCO gợi ý nên khảo sát phòng khách của bạn và nếu bạn chỉ nhận thấy ngay các đường thẳng và cạnh vuông, thì hãy cân nhắc kết hợp các đồ điêu khắc hữu cơ và tròn trịa hơn trong phòng khách của bạn. Họ cũng khuyên bạn nên tránh một cách tiếp cận thận trọng để thử nghiệm nói chung với các hình dạng thú vị vì chúng cũng mang lại sự quan tâm trực quan cho thị giác đối với bất kỳ ý tưởng phòng khách sang trọng nào.

Khi suy nghĩ về các hình dạng điêu khắc, bạn có thể đi vô số con đường khác nhau, từ những chiếc ghế tròn đến đèn mặt dây chuyền hình tròn, đến các đồ vật nghệ thuật trừu tượng, khả năng là vô tận.

Che giấu TV của bạn

Duyệt qua bất kỳ danh mục hoặc trang web nào có các phòng khách sang trọng hiện đại ngày nay và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng hầu hết chúng thường có ít hoặc không có thiết bị - bao gồm cả TV. 

 Boc-ghe-sofa-VNCCO-8-Y-Tuong-Thiet-Ke-Noi-That-Phong-Khach-Sang-Trong-VNCCO-

Đối với những người mới bắt đầu, ngay cả những màn hình phẳng tối thiểu nhất cũng gây lãng phí bất động sản thiết kế khi chúng bị tắt, và thứ hai, mặc dù chúng có thể rất cần thiết, nhưng không thể phủ nhận rằng chúng rất chướng mắt. Nhưng nếu bạn không thích ý tưởng loại bỏ TV của mình, hãy cố gắng ngụy trang nó ít nhất vì không có gì làm giảm cảm giác tinh tế trong phòng khách hơn là đặt một chiếc TV lớn làm trung tâm.

Hãy sử dụng những cách khéo léo để che giấu chiếc tivi của bạn khỏi những cánh cửa có gương có thể giúp che giấu nó, đến lớp phủ tường trượt - tuy nhiên, nếu chúng nằm ngoài ngân sách của bạn, bạn có thể giảm thiểu sự hiện diện của chiếc tivi một cách trực quan bằng cách nghĩ ra một nghệ thuật sắp xếp hoặc bức tường thư viện xung quanh nó. Mặc dù điều này sẽ không làm cho TV của bạn biến mất hoàn toàn, nhưng nó sẽ cho phép nó hòa hợp một cách liền mạch với tác phẩm nghệ thuật đằng sau nó và đánh lạc hướng mắt. Ngoài việc giấu TV, hãy đảm bảo rằng bạn cũng che giấu những sợi dây và cáp phiền phức có thể khiến phòng khách của bạn trông luộm thuộm.

Treo thêm đồ trang trí cho các bức tường khổ lớn của phòng khách

Boc-ghe-sofa-VNCCO-8-Y-Tuong-Thiet-Ke-Noi-That-Phong-Khach-Sang-Trong-VNCCO-

Treo đồ trang trí trên tường khổ lớn là một trong những ý tưởng thiết kế phòng khách tốt nhất để làm cho không gian của bạn trông sang trọng, đặc biệt là khi có ngân sách hạn hẹp hoặc đối mặt với những thách thức trong việc thêm các cuộc trò chuyện bắt đầu trang trí thêm. Đối với gợi ý thiết kế nội thất phòng khách sang trọng này, cách tiếp cận tốt nhất là tạo điểm nhấn để tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn bằng cách treo một tác phẩm nghệ thuật quá khổ và được đóng khung đẹp mắt. Có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật treo tường ngoại cỡ được tìm thấy để đáp ứng ngay cả những khoản ngân sách thấp nhất, chắc chắn sẽ nâng cao bất kỳ căn phòng nào và thêm cảm giác tinh tế dễ dàng.

Khi tìm kiếm tác phẩm nghệ thuật treo tường ngoại cỡ, các nhà thiết kế nội thất của chúng tôi khuyên bạn nên tìm những tác phẩm có thiết kế sang trọng và có tác động cao, thứ gì đó sẽ khiến mọi người quay đầu và bắt đầu cuộc trò chuyện. Để tiết kiệm tiền cho ý tưởng phòng khách sang trọng này, hãy để ý đến các chợ địa phương, chợ trời và cửa hàng tiết kiệm. Hãy tìm những tác phẩm nghệ thuật có kích thước lớn đang được bán với giá rất hợp lý. Nếu bạn đủ nghệ thuật, tại sao không tạo ra bức tranh ngoại cỡ có một không hai của riêng bạn? Đây cũng là một cách tuyệt vời để đưa cá tính riêng của bạn vào thiết kế nội thất phòng khách của bạn.

Sự kết hợp giữa các màu sắc

 Boc-ghe-sofa-VNCCO-8-Y-Tuong-Thiet-Ke-Noi-That-Phong-Khach-Sang-Trong-VNCCO-

Thật thú vị khi chơi với các kết cấu, màu sắc và hình dạng đặt cạnh nhau để tạo ra hiệu ứng bạn muốn cho không gian của mình. Khi được thực hiện tốt, kết hợp các vật liệu và kết cấu khác nhau là một trong những ý tưởng thiết kế phòng khách tốt nhất để giúp không gian của bạn trông thanh lịch và tinh tế. Cố gắng kết hợp thủy tinh, gỗ, da và kim loại, cùng với nhiều loại vải dệt và các vật dụng trang trí khác để mang lại vẻ năng động và hấp dẫn hơn cho không gian phòng khách của bạn.

Mặc dù sự kết hợp nhiều lớp và tỉ mỉ có thể làm cho nội thất ngôi nhà của bạn trông sang trọng, nhưng hãy cẩn thận khi kết hợp các yếu tố năng động khác nhau trong thiết kế nội thất phòng khách của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn lựa chọn cẩn thận từng phần và vật liệu với con mắt chỉnh sửa và cố gắng để mỗi phần kết hợp với nhau và bổ sung màu sắc và thiết kế của nhau. Nếu không, nó có thể làm cho phòng khách của bạn trông hỗn độn, điều này hoàn toàn làm mất đi mục đích tạo nên một thiết kế nội thất phòng khách sang trọng. Ví dụ, bạn có thể kết hợp sự mềm mại của vải bọc nhung với kết cấu màu đất sần sùi của bàn cà phê bằng gỗ. Bằng cách loại bỏ các kết cấu với nhau, bạn sẽ tạo ra cảm giác có chiều sâu trong thiết kế nội thất của mình, gợi lên sự kết hợp đa dạng, được chỉnh sửa tuyệt vời.

Trưng bày những kỉ niệm cũ

 Boc-ghe-sofa-VNCCO-8-Y-Tuong-Thiet-Ke-Noi-That-Phong-Khach-Sang-Trong-VNCCO-

Không gì mang lại cảm giác sang trọng cho căn phòng hơn một món đồ cổ quý hiếm lộng lẫy. Những phát hiện này thường tự hào về lớp gỉ mà không thể tái tạo bởi bất kỳ nhà sản xuất đồ nội thất hiện đại nào ngay cả tại cửa hàng đồ nội thất yêu thích của bạn. Và một lần nữa, đây là một yếu tố khác mà bạn không thực sự cần phải chi một khoản tiền lớn cho ý tưởng thiết kế nội thất này. Một mẹo đơn giản, hiệu quả là tìm kiếm những món đồ tại một cửa hàng tiết kiệm hoặc giảm giá mà bạn có thể đã mua nó từ một cửa hàng cổ điển ở Paris.

Các phụ kiện phòng khách cỡ lớn như gương quá khổ và đèn cồng kềnh là rất tốt, nhưng một số phụ kiện nhỏ cũng sẽ làm được điều đó. Nếu bạn đủ kiên nhẫn, bạn sẽ có thể tìm thấy những chiếc hộp cổ nhỏ, đèn treo tường cổ điển và khung ảnh cổ tại các điểm bán đồ cổ điển. Theo các nhà thiết kế nội thất chuyên gia của chúng tôi, bất cứ thứ gì mang lại nét tinh tế cổ điển đều nên làm nên điều kỳ diệu. Vì vậy, hãy để ý đến những khu chợ trời đó vì bạn có thể tìm thấy thứ gì đó mà bạn có thể kết hợp trong thiết kế nội thất phòng khách sang trọng của mình.

Giữ nó đơn giản

 Boc-ghe-sofa-VNCCO-8-Y-Tuong-Thiet-Ke-Noi-That-Phong-Khach-Sang-Trong-VNCCO-

Hãy nhớ rằng một không gian phòng khách lộn xộn và quá nhiều đồ đạc sẽ không sang trọng. Khi nói đến ý tưởng thiết kế phòng khách, điều cuối cùng bạn muốn là nghĩ ra một căn phòng trông lộn xộn và vô tổ chức. Do đó, hãy cố gắng đơn giản hóa mọi thứ khi trang trí không gian của bạn.

Giảm bớt phong cách trang trí của bạn và loại bỏ những thứ không cần thiết trong khi chỉnh sửa chặt chẽ. Giữ lại những phần có giá trị tình cảm hoặc những phần gợi lên những kỷ niệm đặc biệt. Và hãy nhớ rằng một không gian phòng khách được sắp xếp hợp lý và đơn giản hóa là yếu tố xác định một thiết kế nội thất phòng khách sang trọng.

Nâng cấp hệ thống chiếu sáng cho căn phòng khách của bạn

 Boc-ghe-sofa-VNCCO-8-Y-Tuong-Thiet-Ke-Noi-That-Phong-Khach-Sang-Trong-VNCCO-

Thêm cảm giác kịch tính dễ dàng với nhiều loại thiết bị chiếu sáng và nến giúp căn phòng có nhiều tông màu ánh sáng khác nhau để tạo nên ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng cuối cùng.

Tại sao chọn bọc lại ghế sofa của VNCCO?

Cho dù bạn cần sửa chữa hoặc thay thế vải bọc truyền thống hay đồ nội thất hiện đại hơn, mạng lưới của chúng tôi có thể đảm nhận tất cả. Dù là vật liệu gì, bất kể mặt hàng nào, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đến nhà bạn vào thời điểm thuận tiện, thảo luận về nhu cầu của bạn và cung cấp ước tính về công việc cần thiết. Thông thường, các sửa chữa đơn giản hơn có thể được tiến hành mà không cần tháo đồ đạc. Khi công việc phức tạp hơn được yêu cầu, nhóm của chúng tôi sẽ sắp xếp thu dọn đồ đạc của bạn vào thời điểm phù hợp với bạn, thực hiện công việc được yêu cầu và chuyển đồ đạc của bạn trở lại ngôi nhà mới được khôi phục!

Tại sao lại lãng phí một bộ khung tốt khi những người thợ bọc ghế sofa có tay nghề cao của chúng tôi có thể thổi luồng sinh khí mới vào đồ nội thất cũ của bạn với chi phí thay thế chỉ bằng một phần nhỏ! Vì vậy, nhiều vật dụng bị hư hỏng hoặc hao mòn bị loại bỏ có thể dễ dàng được sửa chữa và bọc lại để có thể sử dụng thêm nhiều năm nữa. Trước khi bạn nghĩ đến việc loại bỏ của bạn, hãy gọi hotline 094.297.5555 của VNCCO nhé!

4.75 sao của 1832 đánh giá
8 Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Sang Trọng - Bọc ghế sofa VNCCO
8 Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Sang Trọng - Bọc ghế sofa VNCCO
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555