Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Da tự nhiên là một vật liệu được chúng ta sử dụng phổ biến và có lịch sử rất lâu đời. Ngay cả tổ tiên của chúng ta cũng biết rằng nó là một nguyên liệu thô tự nhiên tuyệt vời có thể được sử dụng, trong số những thứ khác, để làm quần áo, giày dép, lều, chảo, công cụ, vũ khí và các vật dụng khác. Do đặc tính của nó - tính linh hoạt và sức mạnh nên nó cũng được sử dụng trong vận tải.

Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?

Da đã được sử dụng trong sản xuất đồ nội thất trong nhiều thế kỷ chẳng hạn như dịch vụ bọc ghế. Dấu vết của đồ nội thất bằng da có thể được tìm thấy ở La Mã cổ đại tại những ngôi nhà giàu có nhất dùng những chiếc ghế dài bọc da để nghỉ ngơi. Vào thời điểm đó, nó là một vật liệu thượng hạng, một biểu tượng của sự sang trọng chỉ dành cho số ít. (Xem thêm: Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Ghế Sofa Da)

Theo thời gian, da tự nhiên ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong sản xuất đồ gia dụng, mặc dù do quá trình phức tạp và tốn kém (cho đến thế kỷ 18, quá trình này mất gần một năm), Đồ nội thất bằng da chủ yếu được cung cấp trong các trang viên và cung điện.
 
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?
 
Vào thời Trung cổ, nó được dùng như một vật liệu bọc để sản xuất ghế, rất dễ giữ sạch. Vào thời kỳ Phục hưng, khi các thợ thủ công Tây Ban Nha hoàn thiện các kỹ thuật xử lý và hoàn thiện da, các loại đồ nội thất khác bắt đầu được bao phủ bởi nó, và các yếu tố trang trí làm bằng đinh bọc cũng được sử dụng. Tại triều đình Louis XIV, da nhuộm hoặc mạ vàng được sử dụng để bọc đồ đạc trong phòng đại diện. Đầu thế kỷ 19 chứng kiến sự ra đời của sofa Chesterfield, nó trở thành biểu tượng của phong cách cổ điển Anh - một loại sofa da với lớp chần bông đặc trưng, các nút bấm lớn và tay vịn tròn trịa.
 
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?
 
Vào thế kỷ 19, cũng có sự phát triển nhanh chóng của các kỹ thuật xử lý và nhuộm da. Nhờ sử dụng muối crom, toàn bộ quá trình trở nên nhanh hơn và rẻ hơn. Đồ nội thất bằng da này cũng được phổ biến rộng rãi cho tầng lớp trung lưu. Từ những năm 1960, đồ da trong phòng khách đã trở thành xu hướng. Ngày nay, có rất nhiều màu sắc, kết cấu và chủng loại của vật liệu này trên thị trường mà mọi người đều có thể chọn cho mình một món đồ nội thất, bất kể họ thích phong cách nào hoặc kích thước họ đang tìm kiếm. Và có rất nhiều những quan điểm sai về da khiến cho nhiều người không có cái nhìn tốt về nó. 
 
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?

Da tự nhiên lạnh 

Một số người cho rằng da chạm vào ít dễ chịu hơn vải vì nó mang lại cảm giác mát mẻ.  Không có gì có thể sai hơn. Da tự nhiên thích ứng hoàn hảo với các điều kiện xung quanh. Trong số những thứ khác, nó lấy nhiệt độ của căn phòng mà nó được tìm thấy. Nếu bạn ngồi trên bọc ghế sofa da, lúc đầu bạn có thể thực sự cảm thấy mát hơn nhiệt độ phòng một chút, nhưng sau một thời gian ngắn sẽ nóng lên cục bộ dưới tác động của thân nhiệt, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu.
 
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?
 
Cũng cần nhớ rằng việc bạn cảm thấy ấm hay lạnh khi chạm vào đồ nội thất bằng da, trong số những thứ khác, phụ thuộc vào loại da được sử dụng để làm vỏ bọc. Ví dụ, những tấm da chỉ được xử lý nhẹ trong quá trình hoàn thiện, được chà nhám nhẹ nhàng để có bề mặt mịn như nhung. Chúng rất dễ chịu và ấm áp khi chạm vào. Chúng được cho là có cảm giác cầm nắm mềm mại và ấm áp.

Da tự nhiên dễ bị nứt và mòn 

Da tự nhiên chất lượng cao được lựa chọn từ các xưởng thuộc da tốt nhất trên thế giới được xử lý để mang lại chất lượng thẩm mỹ tuyệt vời và các thông số về độ bền. Giống như bất kỳ sản phẩm nào khác, nó cần được bảo dưỡng và vệ sinh đúng cách. Được chăm sóc đúng cách bằng cách sử dụng các chế phẩm làm sạch và bảo dưỡng do nhà sản xuất đồ nội thất khuyến nghị, sẽ giữ được các đặc tính của nó trong một thời gian rất dài. 
 
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?
 
Chất tẩy rửa đồ da với công thức đặc biệt không chỉ loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà còn làm thấm và bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn. Bạn giặt những chiếc váy yêu thích của mình bằng chất tẩy rửa dạng lỏng nhẹ nhàng và sử dụng chất làm mềm vải, phải không? Bạn chắc chắn cũng làm sạch và tẩy lông ô tô một cách có hệ thống, sử dụng mỹ phẩm được lựa chọn đặc biệt cho loại da của bạn, đánh bóng giày để làm cho chúng trông đẹp và dán phim chống xước cho điện thoại thông minh của bạn. 
 
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?
 
Dù bạn chăm chút cho bản thân hay những món đồ yêu thích của mình, bạn cũng biết chúng sẽ nhanh chóng hao mòn nếu không được chăm sóc đúng cách. Điều tương tự cũng áp dụng cho đồ nội thất bằng da. Nếu bạn chăm sóc chúng như nhau, chúng sẽ trả lại cho bạn tuổi thọ cao, độ bền và vẻ ngoài hoàn hảo.

Sofa da cùng kiểu sẽ lấy chung một bộ da

Da tự nhiên là sản phẩm có nguồn gốc động vật. Mặc dù nó đã trải qua quá trình xử lý quan trọng, nhưng nó sẽ không bao giờ, giống như vải được sản xuất nhân tạo, được bán dưới dạng cuộn. Hơn nữa, mỗi miếng da đến từ một loài động vật khác nhau, và do đó mỗi bộ sofa da, mỗi góc da hay mỗi chiếc ghế bành da sẽ là một sản phẩm độc nhất vô nhị. 
 
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?
 
Điều này là do, trong số những điều khác, thực tế là mỗi món đồ có một bộ đặc điểm tự nhiên riêng (các vết như vết sẹo, vết cắn, đường vân, v.v.), chứng tỏ nguồn gốc tự nhiên của nó và làm cho mọi đồ nội thất được bọc da.  một sản phẩm độc đáo.  

Da tự nhiên chỉ phù hợp với đồ nội thất cầu kỳ, kiểu cũ 

Da tự nhiên hoàn hảo cho ghế bành, ghế sofa nhỏ và giường sofa góc, cũng như ghế hình chữ U lớn, rộng rãi cho cả gia đình. Đồ nội thất được cách điệu trông thật tuyệt để trông giống như kiểu thiết kế cổ điển, với nhiều nếp gấp, chần bông và các đồ trang trí khác. Đồng thời, nó làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp khác thường cho đồ nội thất theo phong cách hiện đại, nhấn mạnh thiết kế khắc khổ, thường thậm chí theo chủ nghĩa hiện đại của nó. Đồ nội thất bằng da có thân và mặt nhẵn, được trang trí một cách tiết kiệm, có màu sắc đậm, biểu cảm, sẽ giới thiệu sự năng động và hoang dã vào nội thất. 
 
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?
 
Nội thất da trắng hiện đại sẽ bổ sung lý tưởng cho các phòng công nghệ cao, nơi kính, thép chải, bê tông và thiết kế tối giản, khổ hạnh ngự trị.  Những chiếc ghế bành hiện đại được "khoác" bằng da tự nhiên sẽ có được vẻ ngoài và tính cách thú vị hơn nữa. 
 
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?
 
Với những chia sẻ trên, bạn đã thựuc sự hiểu về da chưa? Và một lưu ý nho nhỏ nữa là bạn nên tìm đến các địa chỉ bọc ghế sofa uy tín để có thể sở hữu được những bộ sofa da chất lượng nhất nhé! (Xem thêm: Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Bằng Da Thật Cho Gia Đình Uy Tín Chất Lượng Từ VNCCO)
4.65 sao của 2034 đánh giá
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?
Bạn có thật sự hiểu về da bọc ghế sofa?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555