Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nhu cầu làm mới nội thất trong gia đình ngày càng được chú trọng khi trong đời sống ngày một hiện đại và nhu cầu của con người ngày càng tăng lên. Việc thay đổi một không gian nhỏ trong gia đình cũng tác động một phần nhiều đến tinh thần của các thành viên trong gia đình. Vì khi môi trường sống thay đổi sẽ giúp các thành viên trong gia đình có nhiều cảm giác mới lạ và hào hứng dẫn đến đạt nhiều hiệu quả cao trong công việc hơn.

Đối với phòng khách, bộ ghế sofa chính là tâm hồn, là linh hồn của một gia đình khi đây chính là nơi mà các thành viên trong gia đình sum họp sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi. Vì thế thường xuyên thay đổi diện mạo cho ghế sofa bằng cách bọc ghế sofa không những giúp cho gia đình bạn tránh được những nguy cơ từ các mầm bệnh đang bám trên lớp bề mặt của sofa một cách dày đặc qua từng năm tháng mà việc bọc ghế sofa còn giúp cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn được nổi bật đẹp đẽ, khang trang hơn rất nhiều. 
 
Bao lâu thì nên bọc lại ghế sofa
 
1. Những ưu điểm tuyệt vời mà ghế sofa mang lại cho bạn
  • Ghế sofa tiết kiệm diện tích cho gia đình: Yếu tố đầu tiên cần chú ý khi chọn ghế sofa cho phòng khách nhỏ đó là kích thước phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Và việc lựa chon một bộ ghế sofa góc nhỏ sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu này cho các bạn. Với kích thước vừa vặn sẽ giúp mang đến không gian cân đối, hài hòa cho phòng khách cũng như toàn bộ ngôi nhà. Ưu điểm đặc biệt là có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác dù không gian có hạn chế.
  • Di chuyển dễ dàng: Những bộ ghế sofa băng dài thường được thiết kế dài từ 1m6 – 2m3 nên có khối lượng tương đối nhẹ. Điều này sẽ giúp các bạn di chuyển dễ dàng hơn ở những không gian sống khác nhau, mang tới sự thoải mái và linh động dành cho không gian nội thất. Cùng với đó, các bạn còn thỏa thích sáng tạo đối với những bộ ghế sofa băng dài. Các bạn có thể trang trí những món đồ decor giúp mang tới một không gian sống khác biệt và mới mẻ hơn. Không chỉ mang tới không gian nội thất đẹp, ghế sofa băng còn trở thành món nội thất di động, đa năng cho ngôi nhà bạn. 
  • Mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất: Sở dĩ những chiếc ghế sofa băng được nhiều người lựa chọn đến vậy là vì nó luôn mang tới những trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được tư thế thoải mái khi ngồi trên bộ ghế sofa này để thư giãn, xem phim, đọc sách...
  • Mang đến sự năng động, tràn đầy sức sống: Những bộ sofa băng với kiểu dáng hiện đại và có nhiều màu sắc tươi mới sẽ giúp không gian nội thất thêm tiện nghi. Cùng với đó, chính sự tiện nghi và hiện đại sẽ giúp bạn có không gian thư giãn lý tưởng. 

Bao lâu thì nên bọc lại ghế sofa

2. Những nhược điểm của từng loại chất liệu bọc ghế sofa:
  • Sofa giả da: Chỉ một màu, không có hoa văn phong phú, khi dính mựt bút bi trên ghế sofa thì khó có thể lâu sạch được.
  • Sofa da thuộc loại cao cấp: So với các chất liệu khác thì sofa da cao cấp sẽ có giá thành cao hơn và đặc biệt là rất dễ bị mốc. Vậy nên, khi quyết định mua loại sofa có chất liệu này cần tìm hiểu kỹ cách vệ sinh chúng.
  • Sofa vải: Dễ thấm nước và thấm rất nhanh. Khi muốn sử dụng sofa có chất liệu bằng vải thì nên chọn sofa có vỏ bọc có thể tháo ra được để dễ dàng vệ sinh cho sofa khi cần thiết. Tránh các loại sofa có vải liền vì khách hàng sẽ không thể tự làm vệ sinh cho ghế được.
  • Sofa nỉ: chất liệu nỉ nên dễ dàng thấm nước, nhanh bẩn, mùa hè ngồi thường bị bí và nóng gây cảm giác khó chịu. Đặc biệt, đối với các gia đình có con nhỏ thì nên hạn chế mua những ghế sofa với chất liệu bằng vải, nỉ vì rất dễ bị trẻ nhỏ làm bẩn.
Bao lâu thì nên bọc lại ghế sofa
 
Trước
 
Bao lâu thì nên bọc lại ghế sofa
 
Sau
 
3. Vậy mắc bao lâu thì ta nên bọc lại ghế sofa một lần?
  • Chất liệu da thật hoặc vải nỉ cao cấp có độ bền rất cao, tuy nhiên sau nhiều năm sử dụng hoặc một số vết rách, bẩn trên ghế không thể làm sạch được làm cho ghế mất đi vẻ đẹp cũng như tính thẩm mĩ. Ngoài ra việc không vệ sinh bề mặt ghế sofa còn gia tăng nhiều nguy cơ là nơi lưu giữ những mầm bệnh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Điều này khiến các gia đình luôn phải đau đầu suy nghĩ “lẽ nào lại phải đầu tư mấy chục triệu để mua một bộ bàn ghế mới, như vậy có quá lãng phí không”. Giải pháp nhanh gọn, rẻ đẹp đó chính là bọc lại lớp da hay vải nỉ bọc ghế.
  • Tùy vào mức độ sử dụng của các gia đình cũng như độ cao cấp của chất lượng da thì thời gian bọc lại ghế cũng khác nhau. Trung bình khoảng 4 – 5 năm bọc lại một lần là hợp lí nhất.
Dịch vụ bọc ghế là một dịch vụ sửa chữa bọc lại ghế với những sản phẩm bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa vải nỉ, bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa đơn ….., nhằm thay thế lớp vỏ bọc đã bong tróc hay sờn rách của bộ ghế sofa cũ bằng chất liệu vải bọc hay giả da loại tốt nhất phù hợp với khí hậu của Việt Nam đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Vì chi phí bọc lại ghế sofa tại Vinaco cũng vô cùng mềm mại, thích hợp với chi tiêu của các hộ gia đình. Hơn nữa, sau khi bọc xong ghế đẹp như mới, không gian phòng khách thêm khang trang, tươm tất hơn rất nhiều.
 
Bao lâu thì nên bọc lại ghế sofa
 
Trước
 
Bao lâu thì nên bọc lại ghế sofa
 
Sau
 
4. Dịch vụ bọc ghế sofa ở VINACO
  • Bọc ghế sofa da: Xét về tính đàn hồi và mẫu mã thì da là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng, nhiều gia đình bởi có tính đàn hồi cao, và công năng thẩm mỹ tốt,thích nghi với khi hậu nhiệt đới ở việt nam. Bên cạnh đó, những bộ ghế sofa đẹp bọc bằng da luôn mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho gia đình.
  • Dịch vụ bọc ghế của Vinco sẽ thực hiện các công đoạn bọc ghế tại nhà của khách hàng, dưới sự giám sát của gia đình. Còn nếu phòng nhà bạn không đủ chỗ để cho nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tiến hành bọc lại thì chúng tôi có thể trở bộ bàn ghế nhà bạn về xưởng để bọc và giao tận nhà sau khi bọc xong bộ ghế.
  • Bọc ghế sofa vải, nỉ: Chắc chắn trong nội thất phòng khách của bạn để không gian nhỏ thêm ấm cúng thì sofa vải nỉ là lựa chọn hàng đầu. Khi đến với Nội thất VINACO, bạn sẽ được đắm chìm trong sự đa dạng màu sắc, mẫu mã của chúng tôi. 
  • Với dịch vụ bọc ghế sofa vải,nỉ của công ty, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những bộ bàn ghế của bạn sẽ được thay đổi theo đúng ý của bạn với các chất liệu của công ty, bạn thoải mái lựa chọn chất liệu bọc ghế của mình. 
Bao lâu thì nên bọc lại ghế sofa
 
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn ghế sofa bằng chất liệu để phù hợp với không gian, điều kiện gia đình mình thì hãy tìm đến công ty sofa Vinaco của chúng tôi để được nhân viên tư vấn hướng dẫn miễn phí với hàng trăm mẫu mã bọc ghế sofa giá rẻ đang được các gia đình Việt ưa chuộng tin dùng trong những năm gần đây.
4.75 sao của 1597 đánh giá
Bao lâu thì nên bọc lại ghế sofa
Bao lâu thì nên bọc lại ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555