Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Theo khảo sát của chuyên gia nội thất Sofa VNCCO thì người tiêu dùng lựa chọn sofa theo khá nhiều tiêu chí khác nhau, mỗi người một vẻ. Chẳng hạn như là có gia đình chọn vì giá thành bộ ghế sofa đó phù hợp với điều kiện kinh tế, có gia đình lại chọn lựa dựa trên chất liệu và kiểu dáng, lại có gia đình lựa chọn theo sở thích của các thành viên trong gia đình,...Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng tốt nhất để chọn được ghế sofa ưng ý cho gia chủ thì quý khách hàng nên chọn lựa ghế sofa, bọc ghế sofa theo phong cách của gia chủ vì theo quan niệm phong thủy thì chúng mang lại vận khí tốt lành và may mắn cho cả gia đình bạn. Trong bài viết này, Sofa VNCCO chúng tôi sẽ bật mí điều đó cho bạn, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!
 
 

Kiểu dáng sofa

Trên thị trường hiện nay, ghế sofa phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng vì sự đa dạng trong thiết kế kiểu dáng, đường nét, màu sắc, chất liệu và cả giá thành nữa. Tuy nhiên, tựu trung lại thì có 3 phong cách chính cho quý khách hàng chọn lựa là phong cách cổ điển, phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển. Cùng với đó là sự phù hợp các phong cách với các kiểu dáng sofa như là sofa góc, sofa văng, sofa chữ U, sofa chữ L,...Qúy khách hàng nên dựa theo không gian và phong cách thiết kế nội thất của từng gia đình để chọn được cho gia đình thân yêu của mình một bộ ghế sofa thực sự ưng ý nhất.
 
Bí kíp chon sofa ưng ý cho gia chủ

Ghế sofa hiện đại

Những bộ ghế sofa hiện đại chắc chắn sẽ phù hợp với những phong cách hiện đại nổi bật với các màu sắc bắt mắt, kiểu dáng sang trọng toát lên được sự lịch lãm. Chất liệu phổ biến nhất là nỉ, vải, da,...cộng với các gam màu chủ đạo là màu trắng hoặc màu kem. Nhưng hiện nay, màu trung tính cũng là sự lựa chọn của khá nhiều quý khách hàng, dễ dàng phối hợp với màu sơn tường và đồ đạc trong gia đình.

Ghế sofa cổ điển

Nói đến phong cách cổ điển thì ghế sofa theo phong cách này có đặc điểm là những đường nét uốn lượn. Rất thích hợp với những người yêu thích sự mềm mại và duyên dáng. Họa tiết của ghế sofa cổ điển rất bắt mắt cộng với màu sắc nổi bật. Chất liệu thường dùng là vải nhung, màu thường dùng là màu vàng hay cam tăng thêm nét cổ kính, tráng lệ cho căn phòng.

Ghế sofa tân cổ điển

Theo sự đánh giá của quý khách hàng thì ghế sofa theo phong cách tân cổ điển nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình nhất. Thực chất thì ghế sofa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển chính là sự hòa trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại.
 
Bí kíp chon sofa ưng ý cho gia chủ

Lựa chọn màu sắc sofa

Thông thường quý khách hàng khi lựa chọn màu sắc cho ghế sofa thì thường ưu ái những gam màu trung tính để dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác có trong căn phòng. Tuy nhiên, những gam màu đó sẽ nhanh chóng dẫn đến sự nhàm chán và vô vị. Vậy tại sao các bạn không thử phá cách với những mẫu ghế sofa màu sắc sặc sỡ, chúng tôi cam kết rằng nó sẽ mang đến một làn gió mới hết sức thú vị dành cho bạn đó.
Với những chủ nhân ưa thích sự kết hợp nhiều họa tiết thì chiếc ghế sofa mang gam màu vàng đã trở thành lựa chọn hoàn mỹ nhất. Trên sofa màu vàng này là bốn chiếc gối nhỏ nhắn mang gam màu xám cùng một họa tiết gương mặt ngộ nghĩnh, màu xanh cùng họa tiết hình mặt cười, màu sọc đỏ, màu trắng với họa tiết cây thông màu đen đan xen nhau đã khiến bộ ghế sofa trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Nếu như bạn là một người thích vẻ đẹp tinh tế toát lên từ sự đơn giản, mộc mạc và tự nhiên thì vỏ bọc ghế sofa mang gam màu vàng chanh cộng với hai chiếc gối mang màu xám và màu hồng nhạt theo phong cách vintage nhẹ nhàng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 
Bí kíp chon sofa ưng ý cho gia chủ
 
Nếu như bạn là một người theo đuổi phong cách truyền thống muốn phục hưng vẻ đẹp đúng chuẩn mực của nó thì hãy lựa chọn ghế sofa nhung màu đỏ mận chín và màu xanh dương viền trắng. Cùng với đó là những chiếc gối cùng màu cùng chất liệu hoặc là chất liệu vải mang gam màu đen, cam, xám là phù hợp. Nhiều khách hàng chọn bộ ghế sofa nhung đỏ kết hợp với những chiếc gối được trang trí bởi cặp đôi đen- trắng làm gam màu chủ đạo. Như vậy, không gian phòng khách của bạn sẽ vô cùng ấn tượng và sang trọng.
Còn nếu như bạn là một người trẻ tuổi, muốn sắp xếp căn phòng khách của ngôi nhà mình theo phong cách hiện đại thì nên chọn chiếc ghế sofa mang gam màu cam. Màu cam là gam màu tượng trưng cho sự năng động, trẻ trung, sôi nổi nhưng không quá mãnh liệt như màu đỏ. Cộng với những chiếc gối mang chất liệu nhung, chiếc mang màu hồng đơn sắc, chiếc mang gam màu cam cùng họa tiết đáng yêu, chiếc lại mang họa tiết lông báo độc đáo...đã làm nên bộ ghế sofa có sức hút mãnh liệt và làm cho căn phòng thanh lịch bỗng chốc trở nên ấm áp và tươi vui hơn hẳn.

Vệ sinh ghế sofa

So với việc sử dụng giặt ghế sofa, bọc ghế sofa,...thì việc vệ sinh ghế sofa tại nhà tở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bởi vì, nó không chỉ làm cho quý khách hàng phải tiêu tốn thời gian mà còn lãng phí công sức. Tuy nhiên, nếu như bnaj biết được những mẹo vệ sinh ghế sofa sau đây thì chắc chắn rằng công việc vệ sinh ghế sofa ở nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vậy bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này nhé!
Mẫu chất liệu bọc ghế sofa dễ dàng che chắn được bụi bặm nhất là vải sợi nhỏ cũng như các loại microsuede. Vậy nên trên thực tế nếu như mỗi khi sofa vải bị bám bụi quá nhiều mà chúng ta chưa kịp vệ sinh thì chắc chắn là người ngồi sẽ bị dị ứng da. Cho nên, quý khách hàng cần vệ sinh ghế sofa thường xuyên bằng cách hút bụi hay tẩy rửa ghế sofa.
 
Bí kíp chon sofa ưng ý cho gia chủ
 
Cố gắng hạn chế tối đa việc đổ tràn lan các vết bẩn lên ghế sofa vì chúng là tác nhân gây ra ẩm và nấm mốc. Còn nếu như không may có bất kì sự cố nào xảy ra thì quý khách phải nhanh chóng làm sạch ghế sofa ngay lập tức bằng một loại dầu gội dành riêng cho ghế sofa, sau đó dùng máy sấy tóc để làm khô.
Sự thanh lịch và sang trọng của ghế sofa da sẽ nhanh chóng mất đi nếu như bạn không biết cách chăm sóc, bảo dưỡng và vệ sinh nó thường xuyên. Điều đầu tiên mà quý khách hàng nên ghi nhớ là tránh để ghế sofa da chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời vì nó sẽ làm hỏng da. Để tăng độ bền và sáng bóng cho vỏ bọc ghế sofa da thì bạn phải thường xuyên lau bề mặt ghế sofa bằng một miếng vải mềm ẩm rồi sau đó làm khô nhanh chóng.
Một lưu ý nữa là nếu như bạn không muốn chiếc ghế sofa của bạn bị phai màu và cũ kĩ thì bạn đừng nên chọn những loại sản phẩm có tính chất tẩy rửa mạnh mẽ. Vậy nên trước khi bạn mua bất kì một sản phẩm làm sạch ghế sofa nào thì bạn cũng nên quan tâm đến cách hướng dẫn tẩy rửa cũng như những thông số lưu ý. Và một lưu ý nữa là thông thường mỗi khi chúng ta vệ sinh ghế sofa thì chỉ làm sạch mặt ghế mà quên mất những chân ghế. Bởi vậy mà mỗi khi bạn vệ sinh ghế sofa thì phải vệ sinh toàn bộ các bộ phận của ghế sofa nhé!

Dịch vụ bọc ghế sofa cũ thành mới

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu bọc lại ghế da sofa là gì? Hiểu đơn giản nó là việc chúng ta thay lớp vỏ bên ngoài cho sofa. Khi chiếc ghế sofa của bạn có lớp vỏ ngoài bị cũ nhưng phần khung sườn vẫn còn sử dụng tốt thì bọc lại sofa là một phương án rất tối ưu. Hoạt động bọc lại sẽ biến chiếc sofa cũ kỹ trở nên như mới và bền chắc hơn. Bạn có thể chọn mẫu mã, màu sắc cùng chất liệu để bọc lại sofa theo sở thích. 
 
Bí kíp chon sofa ưng ý cho gia chủ
 
Ngày nay rất nhiều người chọn bọc lại ghế da sofa. Bởi không chỉ mang lại diện mạo mới cho sofa mà nó còn tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều. Giá bọc lại sofa luôn rẻ hơn chi phí để mua sofa mới. Ngoài ra, việc bọc lại sẽ giúp bạn giữ được kiểu dáng sofa mà mình yêu thích, chỉ có lớp vỏ là thay đổi. 

Địa chỉ bọc ghế sofa

VNCCO hiện nay không chỉ là địa chỉ cung cấp ghế sofa chất lượng mà dịch vụ bọc lại ghế da sofa cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau: 
VNCCO phục vụ khách hàng chu đáo. Đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Khách hàng đến với VNCCO luôn được tư vấn những mẫu mã, chất liệu và quy trình dịch vụ tốt nhất. 
 
Bí kíp chon sofa ưng ý cho gia chủ
 
Các mẫu mã, chất liệu vải, da bọc tại VNCCO đa dạng và chất lượng. Nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu từ các nước phát triển ngành nội thất mạnh mẽ như Hàn Quốc, Nhật Bản,… 
Xưởng sản xuất của VNCCO có quy mô lớn, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng cùng lúc. Thích hợp phục vụ các dự án lớn như bọc lại sofa cho nhà hàng, khách sạn,…
VNCCO bọc ghế sofa tại nhà hà nội thực hiện bảo hành cho tất cả các sản phẩm của mình. 
Chi phí cho việc bọc lại ghế da sofa tại VNCCO được tối ưu rất phải chăng. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí cho khách hàng.
4.85 sao của 1334 đánh giá
Bí kíp chon sofa ưng ý cho gia chủ
Bí kíp chon sofa ưng ý cho gia chủ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555