Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Để có thể kinh doanh quán cafe thì ngoài những chất lượng nước uống của bạn thì yếu tố về thiết kế, môi trường, vệ sinh,..cũng rất quan trọng để có thể giữ khách luôn quay lại. Bạn cứ thử nghĩ bước vào quán cafe với thiết kế không bắt mắt mà ngay cả bọc ghế còn không được vệ sinh thì thật không thể nào ngồi lại quán ấy được nữa.
Thế việc tạo ra một không gian quán theo phong cách bạn hướng tới với chất lượng cơ sở vật chất tốt thì đã là điểm cộng trong mắt khách hàng rồi đấy. Cùng VNCCO tìm hiểu những bí kíp thiết kế quán cafe của bạn trông đẹp mắt và cuốn hút nhé.
  • Thiết kế quán cafe đơn giản.

Hãy nhớ một điều, chúng ta hãy nhìn vào những điều cơ bản trước “đơn giản và sạch sẽ”. Rất nhiều người gò ép mình phải có một bản thiết kế quán cafe thật độc đáo và có nét riêng. Chúng ta không nên quá tham lam mà lựa chọn phong cách quá cầu kỳ khiến không gian trở nên chật chội và khó định hình phong cách.. Hãy hướng tới sự thoải mái, đơn giản, ưa nhìn trước. Sạch ở đây không chỉ là đồ đạc, sàn nhà thường xuyên được làm sạch, chúng tôi đang nói đến việc thiết kế quán cafe không làm rối mắt, tạo ra sự ám ảnh hoặc tiêu cực; mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái hoàn toàn khi bước vào.
 
Bỏ túi các cách thiết kế quán cafe nhỏ
 
Cũng là phong cách đơn giản, nhưng có nhiều lựa chọn về màu sơn và nội thất để bạn có thể biến quán cafe của mình trở nên ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. Hơn nữa, cũng tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu mà quán hướng tới. Nếu chi phí ít, không gian chật hẹp, chúng ta nên lựa chọn mô hình cafe chuyên biệt. Nói chung thì càng không cần phải tập trung quá nhiều vào việc đa dạng menu đồ uống, thay vào đó hãy nâng chất lượng của một vài đồ uống để giữ chân khách hàng.
  • Thiết kế nội thất.

Tất nhiên, một quán cafe nhỏ sẽ ưu tiên các loại nội thất đơn giản, hoa văn không cầu kỳ và có xu hướng gần gũi với thiên nhiên. Để tạo nên sự đồng nhất về phong cách và tối ưu hiệu quả kinh doanh, chủ dầu tư nên cất nhắc lựa chọn đồ nội thất theo khách hàng mục tiêu.
Cafe dành cho dân văn phòng thì ưu tiên bàn kính và sofa hoặc ghế gỗ có đệm ghế, sẽ tiện lợi hơn cho công việc. Tuy nhiên, nếu quán cafe nào quá bé và không có chi phí đầu tư, chúng ta cũng có thể sử dụng nội thất tinh giản hơn, quan trọng là khoảng cách giữa các bàn phải thoáng để đảm bảo sự riêng tư khi nói chuyện.
Cafe dành cho teen thì ưu tiên những đồ trang trí nhỏ và dễ thương. Cafe chuyên biệt thì quan trọng là chất lượng đồ uống, nội thất không phải là vấn đề lớn đáng quan tâm.
 
Bỏ túi các cách thiết kế quán cafe nhỏ
 
Một số gợi ý về thiết kế nội thất quán cafe nhỏ:
-  Giá sách treo: Vừa tốn ít diện tích, lại vừa có thể bày trí sách vở và những đồ nhỏ xinh khác để khách hàng giết thời gian.
-  Bể cá: Là một cách trang trí thông minh, đưa yếu tố thiên nhiên sinh động vào trong quán mà lại tốn ít không gian và dộc đáo.
-  Cây xanh: Một không gian mở, thoáng với tiểu cảnh là những chậu cây xanh, đây vẫn được coi là phương án được rất nhiều người thiết kế quán cafe nhỏ sử dụng.
  • Chất lượng hơn số lượng.

Lại một vấn đề cần quan tâm, đồ nội thất chất lượng sẽ có hiệu quả về chi phí trong thời gian dài. Hãy cân nhắc lựa chọn bàn ghế làm từ chất liệu gỗ bền hoặc kim loại, hoặc là sofa bạn đã cũ thì nên bọc lại ghế sofa. Ngoài ra, việc kiểm tra độ bền thường xuyên của đồ nội thất là điều cần thiết, hãy đảm bảo các cột trụ luôn chắc chắn để đảm bảo an toàn cho khách hàng của bạn. Đừng nên treo móc rất nhiều đồ trang trí trên mái nhà nhưng mọi thứ vô cùng lỏng lẻo khiến khách hàng của bạn sẽ cảm thấy không an toàn hay khó chịu.
 
Bỏ túi các cách thiết kế quán cafe nhỏ
 
  •  Bố cục ánh sáng trong thiết kế quán cafe nhỏ

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hiệu ứng cho quán cafe của bạn, nhất là những quán có diện tích nhỏ. Sẽ thế nào nếu như bạn vào một quán cafe có đồ uống ngon, nội thất đẹp, nhạc hay mà ánh sáng thì bố trí lại thiếu hợp lý. Chắc chắn sẽ chẳng ai muốn ngồi lâu và ngại quay lại.
Ánh sáng tốt là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng điện. Mỗi loại ánh sáng khác nhau sẽ mang đến cho khách hàng những hiệu quả khác nhau.
 
Bỏ túi các cách thiết kế quán cafe nhỏ
 
-  Đừng quá quan trọng phong thủy, thay vì thế, hãy ưu tiên trải nghiệm của khách hàng.
- Không nên quá lạm dụng ánh sáng đèn điện, chỉ nên bố trí 2 đến 3 loại khác nhau.
- Để tiết kiệm diện tích, nên sử dụng màu sơn sáng và đèn chùm lớn để có thể chiếu sáng toàn bộ không gian, sẽ không cần đến những loại đèn nhỏ trong góc nữa.
  • Cửa sổ trong thiết kế quán cafe

Nhấm nháp 1 cốc cafe và ngắm nhìn thế giới quan qua 1 chiếc cửa sổ, điều đó còn gì tuyệt vời bằng. Cửa sổ cũng giúp đem về nguồn ánh sáng tự nhiên, giảm thiểu sự khó chịu từ ánh sáng đèn điện. Nếu bạn không có 1 kế hoạch sắp xếp các cửa sổ hợp lý,  rất nhiều khách hàng sẽ cảm thấy họ đang bị bó hẹp trong 1 “trận địa”. Và tất nhiên, bạn khó có thể mong đợi gặp lại họ 1 lần nữa.
 
Bỏ túi các cách thiết kế quán cafe nhỏ
 
Một số lưu ý trong cách bố trí cửa sổ thiết kế quán cafe nhỏ:
-  Nên ưu tiên dùng cửa kính và vách ngăn.
-  Nếu có thể thì mở cửa sổ ở hướng Đông để lấy không khí trong lành của buổi sáng, tránh hướng Tây vì nắng chiều khiến không khí ngột ngạt, khó chịu.
-  Tận dụng tối đa ưu điểm chiều cao của cửa sổ để giải quyết vấn đề về diện tích
  • Thiết kế không gian

Sắp xếp không gian là một nghệ thuật. Nếu quán cafe của bạn là nơi tụ họp bạn bè, hãy đảm bảo có nhiều chỗ cho các nhóm ngồi với nhau. Còn với những người kinh doanh đổ xô đến vì các cuộc hẹn, hãy thiết kế để mọi người vào và đi nhanh chóng. Còn nếu quán là nơi để mọi người nán lại, hãy sắp xếp chỗ ngồi ở những khu vực có ánh sáng thu hút. Hãy tận dụng việc trang trí quán cafe ở những khu vực nhạy cảm, ánh sáng chan hòa, màu sắc nội thất như bọc ghế sofa đẹp, phụ kiện tinh tế để giúp khách hàng  gợi thêm các câu chuyện với nhau; hoặc đơn giản chỉ là “selfie”
 
Bỏ túi các cách thiết kế quán cafe nhỏ
 
  • Mùi hương làm nên thương hiệu

Mùi hương của căn phòng chính là vũ khí thầm lặng nhất níu giữ khách hàng ở lại. Bạn sẽ không ở lại 1 quán cafe  lâu nếu bạn ngửi thấy 1 mùi  mà bạn không thích. Hãy dùng 1 số loại nước hoa xịt phòng dạng nhẹ và là các mùi gần gũi với mọi người. Nếu bạn chọn 1 mùi lạ, độc đáo thì vô tình bạn đã tạm biệt 1 lượng lớn khách hàng. Thật đấy!
Đa phần mọi người đều ấn tượng với mùi cafe hoặc mùi một số món đặc biệt. Hãy đảm bảo mùi nước hoa phòng không được lấn át các mùi trên. Nghệ thuật về mùi hương là khó, mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau. Vì vậy sự khôn ngoan ở đây là pha trộn các mùi hương đúng cách, tạo ra 1 “sự lôi cuốn” nhẹ nhàng, gần gũi với mọi người và tạo sự thoải mái.
 
Bỏ túi các cách thiết kế quán cafe nhỏ
 
Với những bí kíp ấy có thể áp dụng cho bạn dù là mới mở hay đã kinh doanh quán cafe lâu nhưng muốn thay đổi. Việc kinh doanh lâu sẽ không tránh khỏi việc các ly cốc không còn mới, bàn ghế sofa không được đẹp hay những chiếc đệm ghế bị sờn. Thay đổi đồng loạt thì có lẽ sẽ rât khó khăn và chi phí cũng không phải nhỏ, vì vậy các chủ quán có thể nghĩ đến cách bọc ghế sofa bằng những nơi chuyên bọc ghế sofa sẽ giúp bạn giải quyết vân đề thật tốt đấy.
Với những chia sẻ của VNCCO cùng với nhiều cách thiết kế quán cafe nhỏ giúp bạn dễ dàng xác định lại phong cách quán của mình mà còn giải quyết được nhiều vấn đề khác như bọc ghế sofa, xác định ánh sáng, bày trí quán,…
Nếu bạn đang phân vân không biết làm bọc ghế sofa ở đâu thì hãy tìm đến VNCOO chúng tôi, với kinh nghiệm lâu năm trong việc bọc ghế cùng đội ngũ nhân viên am hiểu về chât liệu cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự h
 
4.85 sao của 1678 đánh giá
Bỏ túi các cách thiết kế quán cafe nhỏ
Bỏ túi các cách thiết kế quán cafe nhỏ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555