Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Cách lý tưởng để kiểm tra chất lượng của một chiếc ghế sofa là tìm cách nhìn thấy bên trong để xem xét kỹ lưỡng các khía cạnh kỹ thuật và cấu trúc của nó nhưng trừ khi bạn có thể tìm thấy một cửa hàng đồ nội thất cho phép bạn xé vỏ và các lớp bên ngoài của nó, bạn đang bị hạn chế khá nhiều đối với việc chạm và cảm nhận ở bên ngoài. Tất cả hy vọng sẽ không bị mất khi chúng tôi chia sẻ các mẹo sau đây để đảm bảo rằng chiếc ghế sofa bạn định mua sẽ không bị kết liễu tại nhà máy tái chế gần nhất sau sáu tháng nữa.

 

 

Khung

Đây là thành phần quan trọng nhất của sofa vì loại gỗ làm khung sẽ quyết định tuổi thọ của sofa.
 
Một chiếc ghế sofa chất lượng tốt sử dụng gỗ cứng đã qua lò sấy, được giữ với nhau bằng keo công nghiệp và đinh ốc, tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ, và thường có thể kéo dài hơn 15 năm! Việc sấy khô bằng lò nung loại bỏ tất cả độ ẩm từ gỗ trước khi xây dựng vì điều này giúp bảo vệ chống nứt. Nó cũng cho phép khung giữ được hình dạng và sự ổn định trong một thời gian dài sau này.
 
Bọc ghế sofa - Đánh giá chất lượng sơ bộ của ghế sofa
 
Một chiếc ghế sofa chất lượng thấp hơn sử dụng ván ép cấp đồ nội thất dày nhiều lớp được giữ với nhau bằng kim ghim. Nó thay thế cho gỗ cứng và chi phí thấp hơn. Loại khung này thường sẽ kéo dài tuổi thọ nhiều nhất là hai đến ba năm. Một số nhà sản xuất sẽ sử dụng ván ép với sự kết hợp của các loại gỗ cấp thấp khác như gỗ thông, có thể kéo dài tuổi thọ của bạn khoảng năm năm hoặc ít hơn.
 
Làm thế nào để kiểm tra:
  • Kiểm tra xem khung ghế sofa được làm từ loại gỗ nào. Những loại chất lượng thường là gỗ Bạch dương và gỗ Sồi.
  • Giữ khung bên của ghế sofa và di chuyển nó từ bên này sang bên kia. Làm tương tự cho khung nền. Khung chắc chắn không bị lung lay hoặc xoắn. Nếu nó bị lung lay, điều đó thường có nghĩa là các khớp không được giữ chắc chắn và có thể gây ra các mối lo ngại nghiêm trọng về an toàn trong tương lai.
  • Nâng ghế sofa lên và cảm nhận sức nặng. Nó sẽ cảm thấy nặng nề. Nặng bao nhiêu? Nói chung, điều này không nên được sử dụng là yếu tố quyết định duy nhất của một chiếc ghế sofa chất lượng tốt vì gỗ hoặc ván ép đã qua chế tạo cũng có thể cảm thấy nặng.
  • Kiểm tra độ bền của khung bằng cách nâng một góc hoặc chân ghế sofa lên khoảng 15cm. Nếu chân còn lại vẫn chạm sàn thì có nghĩa là khung đang yếu.

Đệm

 
Bọc ghế sofa - Đánh giá chất lượng sơ bộ của ghế sofa
 
Loại đệm được sử dụng cho đệm ghế sofa xác định độ mềm và dày hoặc độ vững chắc của sự thoải mái khi ngồi.
 
Nếu bạn thích nó mềm mại và mịn màng và cảm giác 'chìm đắm', hãy cân nhắc sử dụng đệm lông ngỗng và đệm lông vũ 100%. Lông ngỗng là một lớp lông mịn được tìm thấy dưới lớp lông bên ngoài cứng hơn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng việc sử dụng tùy chọn lông vũ đầy đủ là công việc bảo dưỡng rất cao và cần được chú ý hàng ngày. Nó cũng được coi là một sự lựa chọn cao cấp và đắt tiền.
 
Một sự kết hợp thay thế mà vẫn mang lại cho bạn cảm giác mềm mại và mịn màng nhưng không tốn kém chi phí và bảo trì là hỗn hợp xốp và lông vũ thường được nhiều công ty thiết kế nội thất sử dụng. Các vật liệu điển hình là bọt polyurethane mật độ đàn hồi cao được bọc trong lông vũ, bông hoặc polyester đánh bóng. Bọt mang lại cảm giác nảy và 'đẩy lùi' sự biến dạng. Điều này làm cho chỗ ngồi được hỗ trợ nhiều hơn. Đối với sự kết hợp này, càng sử dụng nhiều lông tơ để bọc xốp, thì cảm giác càng xốp.
 
Bọc ghế sofa - Đánh giá chất lượng sơ bộ của ghế sofa
 
Lưu ý: Mật độ bọt càng cao thì bọt càng chắc và lâu tan. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được bọt có mật độ cao hơn vì những bọt có mật độ thấp hơn sẽ bị hỏng khá nhanh. 
 
Làm thế nào để kiểm tra:
  • Nếu bạn chọn đệm ngồi có chất liệu lông vũ, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra lớp bọc bên trong được sử dụng để chứa lông vũ. Lớp bọc này ngăn không cho lông chọc qua lớp bọc của bạn. Kiểm tra chất lượng cũng bằng cách kéo nắp bên trong. Nếu nó dễ chảy nước, hãy bỏ qua.
  • Hỏi mật độ bọt. Nếu bạn thích nó mềm mại nhưng muốn nó bền lâu, hãy yêu cầu nhà cung cấp. 

Bọc ghế da hay vải

Loại vải bọc được sử dụng cũng quan trọng không kém khi quyết định chất lượng của ghế sofa. Các loại vải như bông và vải lanh là lựa chọn lý tưởng và có thể sử dụng được ở những vùng khí hậu nhiệt đới có độ ẩm cao vì chúng không giữ được nhiều nhiệt. Tuy nhiên, những loại vải này có thể bị hỏng và mòn nhanh chóng nếu không được bảo dưỡng đúng cách. Một giải pháp thay thế tốt hơn sẽ là chọn polyester. Nó dễ bảo trì hơn, bền hơn và tồn tại lâu hơn trong khí hậu ôn đới.
 
Bọc ghế sofa - Đánh giá chất lượng sơ bộ của ghế sofa
 
Đối với các lựa chọn về da, nếu bạn đang ở trong một môi trường như Việt Nam với độ ẩm cao, hãy quên việc mua da tổng hợp; chúng sẽ bong ra sau vài tháng. Đi mua da thật nhưng chi phí rất cao và cao hơn khoảng 60 đến 80% so với giá thành của một chiếc ghế sofa vải.
 
Làm thế nào để kiểm tra:
 
  • Kiểm tra đường ống và các đường nối của ghế sofa. Chúng phải thẳng và được khâu chặt chẽ.
  • Nếu bạn mua một chiếc ghế sofa để sử dụng lâu dài, tốt nhất hãy kiểm tra xem vỏ bọc của ghế sofa - bao gồm cả khung bên và khung lưng - có thể tháo rời để bạn có thể thay đổi sang các loại vải có màu sắc khác nhau để phù hợp với chủ đề thiết kế nội thất hàng năm mà bạn đã lên kế hoạch hay không. Nó cũng hiệu quả về chi phí!

Bảo hành

 
Bọc ghế sofa - Đánh giá chất lượng sơ bộ của ghế sofa
 
Nếu bạn định đầu tư lâu dài vào một chiếc ghế sofa chất lượng tốt, bạn nên đi kèm với chế độ bảo hành toàn diện. Thời gian bảo hành càng dài, nhà bán lẻ càng có niềm tin về chất lượng vật liệu được sử dụng. Hầu hết các công ty đồ nội thất cung cấp bảo hành 1 năm, 15 năm, thậm chí giới hạn trọn đời, tùy thuộc vào các điều kiện hao mòn bình thường.
 
Nhìn lại, nếu thời hạn bảo hành dưới 5 năm, nó vẫn là một nguyên nhân đáng lo ngại. Đó là một cách nhìn hạn hẹp và hoài nghi nhưng kinh nghiệm đã dạy chúng ta một hoặc hai điều về việc tin tưởng các công ty nội thất có mánh lới quảng cáo tiếp thị mượt mà và ngôn ngữ pháp lý ‘đẹp mắt’ của họ không phù hợp.
 
Bọc ghế sofa - Đánh giá chất lượng sơ bộ của ghế sofa
 
Bây giờ bạn đã được trang bị kiến ​​thức về cách đánh giá chất lượng sơ bộ của một chiếc ghế sofa. Nếu được bạn cho phép chúng tôi sẽ làm sofa nhà bạn trở nên tốt hơn khi sử dụng dịch vụ bọc ghế tại nhà của VNCCO. Bạn sẽ được trải nghiệm tận mắt quá trình thợ chuyên nghiệp đến từ VNCCO làm ra thành phẩm đáng kinh ngạc ngay tại căn nhà của chính mình.
4.95 sao của 2633 đánh giá
Bọc ghế sofa - Đánh giá chất lượng sơ bộ của ghế sofa
Bọc ghế sofa - Đánh giá chất lượng sơ bộ của ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
094.297.5555