Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bạn có một chiếc ghế sofa cũ không thực sự phù hợp với bạn nữa? Bài viết này là dành cho bạn đấy! Có rất nhiều cách để cập nhật ghế sofa cũ của bạn. Từ các bản sửa lỗi nhanh chóng và dễ dàng đến các giải pháp lâu dài hơn, luôn có giải pháp cho mọi chiếc ghế dài cũ. Bạn có chiếc ghế sofa cũ trong nhà và muốn thay thế bằng một cái gì đó sáng bóng, mới và đẹp. Và bạn không muốn chi thêm nhiều tiền cho một chiếc sofa mới. Vì vậy, tôi cũng đang làm việc để tìm ra cách cập nhật ít nhất một trong những chiếc ghế sofa mà chúng tôi đã sở hữu.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ
 
Bọc ghế sofa nỉ là một việc cần tìm hiểu và lưu tâm. Nỉ là một chất liệu được kết hợp từ vải và len. Bao gồm có nhiều loại như vải nỉ da cá, vải nỉ mềm, vải nỉ bông. Một số loại nỉ rất mềm, số khác lại có độ cứng để hình thành nên các cấu trúc vật liệu.
 
 
Các loại vải nỉ khác nhau sẽ thích hợp cho các ngành khác nhau như may quần áo, may gối đệm hay vải bọc ghế sofa.Với đặc tính của mình, vải nỉ sẽ thật tuyệt vời cho những người khéo tay  khi họ mong muốn tự tay làm các vật dụng gia đình như áo gối hay đệm ghế sofa. Bởi đặt tính không bị tước sợi, vải nỉ rất an toàn và thân thiện với trẻ em. 
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ
 
Bọc ghế sofa nỉ, vải  da chuyên nghiệp với các khâu, các công đoạn. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của công ty.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ bọc sofa tại nhà. Nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu chất liệu nỉ, vải, nhung, da đến nhà, tư vấn và tính phí cho bạn. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, ghế sofa sẽ nhanh chóng được chuyển đến xưởng với thời gian là 0-3 ngày. Ngoài ra, với thời gian bảo hành ghế là 12 tháng, bạn còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình cách bảo quản và làm sạch ghế. Đến với dịch vụ bọc ghế của chúng tôi, quý khách sẽ có được bộ ghế sofa ưng ý, vừa lòng nhất.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ
 
Để có một bộ ghế thật độc đáo, ấn tượng về chất liệu, màu sắc cũng như chất lượng dịch vụ bọc ghế sofa da, vải, nhung... Dịch vụ bọc ghế của chúng tôi luôn tư vấn kĩ lưỡng cho bạn để lựa chọn loại hình phù hợp trước khi thực hiện. Chúng tôi luôn đặt lơi ích, nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ
 
Cách bạn dự định sử dụng ghế sofa của bạn sẽ phần nào quyết định việc lựa chọn vải bọc ghế sofa. Ghế sofa của bạn có ngồi trong một căn phòng bận rộn, nơi bạn giải trí - và nơi rượu vang, chắc chắn sẽ bị đổ? Hay nó sẽ lặng lẽ chiếm một văn phòng tại nhà? Ví dụ, sự pha trộn có kết cấu, sang trọng với len sẽ phù hợp nhất với những căn phòng hiếm khi được sử dụng. Nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi, vải bông mịn là tốt nhất, vì nó có thể được giặt khi cần thiết. Các loại vải bền, chẳng hạn như vải nhung hoặc hỗn hợp sợi nhỏ, sẽ đặc biệt hiệu quả trong phòng khách, không giống như các loại vải khắt khe như nhung hoặc vải chenilles.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa sẽ chỉ được sử dụng bởi bạn - trong thư viện hoặc văn phòng tại nhà - thì hãy mua sự sang trọng. Hãy nghĩ đến một chiếc ghế bông có nhiều sợi chỉ hoặc một chiếc ghế sofa nhung - nhưng hãy nhớ rằng một lúc nào đó chúng có khả năng cần một người làm sạch chuyên nghiệp. Số lượng sợi chỉ thực sự quan trọng: càng cao càng tốt và bọc ghế sofa của bạn càng lâu. Lưu ý đối với các màu tối: hãy đảm bảo rằng mọi loại vải tự nhiên, sẫm màu tránh ánh nắng trực tiếp vì chúng sẽ bị phai màu. Ngoài ra, hãy chọn loại vải có bóng nhẹ hơn hoặc vải chống phai màu.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ

Lựa chọn màu vải sofa nào?

Bạn muốn chiếc ghế sofa của mình trở nên nổi bật hoặc hòa hợp? Màu vải của ghế sofa có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể cho căn phòng và bạn có thể tạo điểm nhấn táo bạo bằng cách chọn vải bọc có màu sáng. Nhược điểm? Sẽ khó khăn hơn khi thiết kế lại một bảng màu xung quanh.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ
 
Màu sáng sẽ nhanh chóng lộ ra vết bẩn hơn, vì vậy nếu bạn yêu thích một chiếc ghế sofa màu nhạt, hãy đảm bảo rằng nó có lớp bọc có thể tháo rời, giặt được hoặc ít nhất, hãy đảm bảo vải bọc được xử lý trước để đẩy lùi vết bẩn.
Một trung bình tốt là một chiếc ghế sofa màu xám hoặc màu taupe. Cả hai đều dễ sử dụng với bất kỳ cách phối màu nào và đủ tối để che đi các vết bẩn và vết. Thêm sự quan tâm bằng cách chọn một trong những loại vải có họa tiết và thay đổi nó bằng các phụ kiện sáng, có thể thay thế, chẳng hạn như đệm và ném đầy màu sắc. Hay bạn muốn tham thảo trang trí theo các phong cách như: Phòng Khách Hiện Đại Phong Cách Giữa Thế Kỷ
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ

Vải sofa dễ vệ sinh như thế nào?

Bọc ghế sofa bằng vải nỉ
 
Nếu bạn phải giặt ghế sofa thường xuyên, hãy chọn loại vải dễ giặt, chẳng hạn như cotton. Bất kỳ hỗn hợp tự nhiên nào, chẳng hạn như vải cotton-lanh hoặc hỗn hợp cotton-len, sẽ cần được làm sạch một cách chuyên nghiệp. Bởi vì các loại vải khác nhau phản ứng với nước khác nhau, một hỗn hợp vải phức tạp có khả năng bị co lại trong quá trình giặt, vì vậy hãy luôn kiểm tra trước khi cho vỏ vào máy. Ngoài ra, hãy cân nhắc làm sạch tại chỗ bằng chất tẩy rửa bọc ghế hoặc sử dụng một trong những loại máy hút tốt nhất dành cho lông thú cưng.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ
4.85 sao của 3532 đánh giá
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555