Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Sau nhiều năm sống chung với nhau chắc rằng ghế sofa của bạn đã không còn giữ được chất liệu bọc ghế sofa tốt như xưa, và vẻ ngoài của nó đã mất đi vẻ lộng lẫy theo năm tháng. Và do đó, đã đến lúc cân nhắc xem nên mua một chiếc ghế sofa mới hay bọc lại người bạn đồng hành cũ đầy phiêu lưu của chúng ta. Việc đưa ra quyết định không bao giờ là dễ dàng, vì bạn phải cân nhắc giữa nhiều yếu tố mà chúng tôi trình bày dưới đây.
 
 
 

Lựa chọn 1: Mua mới ghế bành hoặc ghế sofa

Để ủng hộ việc mua một chiếc ghế bành hoặc ghế sofa mới, chúng tôi có một thực tế không thể chối cãi là có thể tiếp cận những cấu trúc hiện đại hơn với công nghệ lắp ráp mới khiến nó trở nên thiết thực hơn, so với những gì chúng tôi đã có. Ngoài ra, ai lại không thích có một thứ gì đó hoàn toàn mới và khác biệt?
 
Bạn có thể thử các kiểu dáng sofa độc đáo, có khả năng mở rộng thành một chiếc giường khi bạn muốn nằm xem phim hay vì ngồi. Và những lúc có khách bất chợt cũng là giải pháp để sẵn sàng cho khách nghỉ ngơi qua đêm.
 
Bọc ghế sofa cũ hay mua ghế sofa mới?
 
Ngược lại, chúng ta gặp khó khăn trong việc quyết định chọn loại sofa nào phù hợp với phòng khách của mình hơn, và do đó có rất nhiều câu hỏi được đặt ra thường không dễ trả lời: kích thước, kiểu dáng, màu sắc gì, kết thúc bằng gì, v.v. Mặc dù hầu hết những vấn đề này chúng tôi đã giải quyết bằng chiếc ghế sofa cũ của mình, vì vậy thực sự sẽ bớt đau đầu hơn.
 
Với lại khi ra cửa hàng sofa và nghe được sự tư vấn ngọt ngào của nhân viên bạn cũng rất dễ sẽ mềm lòng và chọn ghế sofa đẹp ở showroom nhưng không phù hợp với ngôi nhà của chính bạn. 
 
Bọc ghế sofa cũ hay mua ghế sofa mới?
 

Lựa chọn 2: Bọc lại ghế sofa cũ

Để ủng hộ chiếc ghế sofa có tuổi thọ cao của bạn, chúng tôi có suy nghĩ rằng nếu bạn mua hàng tốt vào thời điểm đó và cấu trúc của nó vẫn còn trong tình trạng tốt, bạn cũng có thể mua một cái gì đó có chất lượng tương tự, mặc dù ngày nay đắt hơn nhiều so với thời xưa. Đó cũng có thể là chúng ta yêu thích kiểu dáng, kích thước và hình dạng và nó hoàn toàn phù hợp với phần còn lại của trang trí nhà của chúng ta, điều này khiến chúng ta không thể tách rời khỏi nó.
 
Bọc ghế sofa cũ hay mua ghế sofa mới?
 
Chúng ta có lẽ phải rất hiểu biết vì công nghệ luôn tiến bộ, vì vậy chúng ta có thể bỏ lỡ một số tính năng mới nhất định mà ghế bành và vải mới hiện đang cung cấp cho chúng ta.
 
Vì bạn vẫn yêu chiếc ghế sofa của mình, cuối cùng đã quyết định bọc lại ghế! Nhưng nếu những ưu và khuyết điểm chưa giúp ích được gì nhiều cho bạn, và tình yêu dành cho chiếc ghế sofa cũ của bạn lớn hơn sự hào hứng với chiếc mới tinh, thì điều gì xảy ra với bạn là bạn không muốn thay đổi nó và bọc lại nó là ý kiến ​​hay nhất. 
 
Bọc ghế sofa cũ hay mua ghế sofa mới?
 
Bởi vì chúng tôi không chỉ hiện đại hóa nó và loại bỏ những hư hại mà nhiều năm đã gây ra cho vải của nó, mà chúng tôi còn có thể đạt được một phong cách mới thay đổi hoàn toàn diện mạo tổng thể của căn phòng, được hưởng lợi từ một số công nghệ tiên tiến được áp dụng cho các loại vải bọc mới như bảo vệ chống cháy, dễ dàng làm sạch và bảo trì, và thậm chí kiểm soát các vết xước sờn và bẩn do vật nuôi của chúng ta gây ra.

Vậy tôi chọn loại vải nào để bọc lại?

Vâng, như chúng tôi luôn nói với bạn, sự đa dạng của các loại vải để bọc lại mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay là rất rộng. Các loại vải tự nhiên như bông hoặc vải lanh có khả năng chống chịu tốt và có kết cấu rất dễ chịu cho bất kỳ thời điểm nào trong năm. Ngoài ra, hai loại vải này có màu sắc và kiểu dáng đa dạng, chắc chắn sẽ phù hợp với sở thích và phong cách trang trí của ngôi nhà bạn.
 
Bọc ghế sofa cũ hay mua ghế sofa mới?
 

Và những gì về phong cách?

Về phong cách, không có gì được viết. Nó phụ thuộc vào việc bạn muốn phá vỡ và thay đổi hoàn toàn so với những gì bạn đã có cho đến bây giờ, hoặc nếu bạn muốn tiếp tục với điều gì đó tương tự. Các xu hướng hiện tại hiển thị một loạt các phong cách đa dạng nhất. Từ phong cách tối giản của Bắc  u, đến các phong cách như hình học bảy mươi, họa tiết hoa, sọc hoặc dây có màu sắc tươi sáng như hồng fuchsia hoặc cam, để phá vỡ sự đơn điệu hàng ngày.
 
Bọc ghế sofa cũ hay mua ghế sofa mới?
 

Sử dụng và vệ sinh bảo dưỡng làm sạch

Khi sử dụng, điều quan trọng là phải biết điều gì sẽ xảy ra với ghế sofa. Chúng tôi đề cập đến việc nếu bạn sẽ mua một chiếc ghế sofa và nó sẽ được sử dụng một cách "người lớn" và có trật tự, hay nó sẽ là trung tâm của các trò chơi cho trẻ em và vật nuôi.
 
Trong trường hợp này, chúng ta phải tính đến việc làm sạch và bảo dưỡng loại vải bạn chọn, vì rất hay xảy ra tai nạn liên quan đến các vết bẩn thường ngày trong cuộc sống hàng ngày như thức ăn, bụi bẩn, nước dãi ... trong một thời gian dài.
 
Bọc ghế sofa cũ hay mua ghế sofa mới?
 
Để tránh điều này và để có một cuộc sống hạnh phúc và yên tĩnh hơn, chúng tôi khuyên bạn nên hút bụi hằng ngày ít nhất một lần đảm bảo chúng thực sự sạch sẽ đôi chút khi chúng ta xài. Và khi có bất kỳ chất bẩn rơi rớt trên ghế nào ngay lập tức lấy khăn đã được nhúng qua dung dịch tẩy rửa được khuyến cáo hay xà phòng rửa tay và vắt kiệt chấm lên vết bẩn xoa đều để chất bẩn có thể ngấm vào khăn rồi cứ để khô tự nhiên trước khi sử dụng tiếp.
 
Giờ thì bạn đã thấy cách chọn ghế sofa mới hay cách bọc lại ghế sofa không còn quá khó nữa. Nó chỉ là một câu hỏi để biết bạn muốn gì và bạn muốn nó như thế nào ... Đơn giản, phải không?
4.95 sao của 2900 đánh giá
Bọc ghế sofa cũ hay mua ghế sofa mới?
Bọc ghế sofa cũ hay mua ghế sofa mới?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555