Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Với phần 1 về chủ đề của bài viết này, VNCCO đã giới thiệu bạn ba màu sắc cơ bản thường thấy ở bọc da ghế sofa là đen, trắng và nâu. Tiếp theo ở phần 2 này, bạn sẽ khám phá ra những màu sắc tuyệt vời hơn nữa. (Xem thêm: Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P1))

4. Màu be

Màu be là một màu không bao giờ lỗi mốt. Ở đâu đó giữa màu trắng và nâu, màu be là một màu tông ấm. Nó thường được sử dụng trong những ngôi nhà theo phong cách Scandinavian hoặc những ngôi nhà trên bãi biển. Nó cũng được nhìn thấy trong các thiết kế hiện đại kết hợp màu be với màu trắng và xám.
 
Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)
 
Bạn có thể phải lo lắng như đối với người da trắng về vết xước và vết bẩn, nhưng có những sản phẩm làm sạch tuyệt vời trên thị trường và rất nhiều đồ nội thất bằng da có độ bền hoàn thiện để giảm trầy xước, rách và vết bẩn.

Tan

Tan có lẽ là dấu hiệu nổi bật của quang phổ màu be. Nó nằm vuông vắn giữa tông màu trắng và caramel.
 
Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)
 
Đồ nội thất bằng da màu tan đều phù hợp hầu hết các kiểu dáng và loại đồ nội thất. 

Cognac

Cognac là một trong những phiên bản sẫm hơn của màu rám nắng và có một lượng màu đỏ hợp lý trong sắc thái của nó. Giống như loại rượu hảo hạng mà nó được đặt tên, da cognac có độ đậm đà và ấm áp. Vì vậy, bọc ghế sofa màu này rất thích hợp cho các văn phòng ấm cúng và phòng đọc sách. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình chọn đúng phụ kiện đi kèm để không đụng độ với màu đỏ tỏa sáng.

Caramen

Caramen là màu be, vani là màu trắng. Nó đậm đà và nhiều kem với một mảng lớn màu vàng và cam. Đó là một màu sắc tuyệt vời cho đồ nội thất bằng da. Hình dung nó kết hợp với màu xanh lá cây và kem hoặc có thể thêm vào một số miếng vải bọc hoa có tông màu caramel bóng mờ ấm áp.
Ghế sofa tay cuộn truyền thống này mang đến những giấc ngủ ngắn dài trong những ngày đông lạnh giá. Vị béo ấm của da caramel tôn lên vẻ ấm cúng. Chúng ta có thể tưởng tượng điều này với một tấm thảm hoa tươi, được giặt sạch với cam, đỏ và vàng và một vài chiếc gối ném để làm nổi bật những màu sắc đó.

Cát

Cát có lẽ là màu nhẹ nhất trong các loại màu be. Sậm hơn một chút so với màu vani hoặc kem, nhưng nhạt hơn màu nâu hoặc caramel, cát là một màu tuyệt vời cho không gian thoáng mát nhiều ánh sáng. Giống như các đồ nội thất sáng màu khác, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng mình sử dụng chất bảo vệ vết bẩn, nhưng chúng tôi nghĩ rằng sự tươi mới của màu sắc đẹp đẽ này làm cho rủi ro đáng giá.
 
Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)

5. Đỏ

Ý tưởng về một chiếc ghế sofa da màu đỏ khiến chúng ta liên tưởng đến Old Hollywood Glamour và phong cách pop mới. Màu đỏ tươi rất phong phú và mãnh liệt và chỉ huy một không gian nội thất. Nhưng nó cũng rất thú vị, và có một tông màu đỏ cho thực tế mọi bảng màu.
 
Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)
 
Chọn màu đỏ cam cho tông màu ấm hơn và màu đỏ xanh lam cho tông màu lạnh hơn. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có một kế hoạch thiết kế chắc chắn, hoặc chiếc ghế sofa màu đỏ của bạn có thể là thứ duy nhất mọi người nhìn thấy khi họ bước vào nhà của bạn.

Màu đỏ tía

Màu đỏ tía là người anh em họ trưởng thành hơn của màu đỏ tươi. Nếu bạn yêu thích ý tưởng về màu đỏ, nhưng hơi sợ hãi khi đưa ra một tuyên bố thiết kế táo bạo như vậy nhưng không muốn chuyển sang màu nâu đỏ như cognac và yên ngựa, thì màu đỏ tía có thể là tông màu đỏ của bạn. Đó là một phiên bản tối hơn một chút của màu đỏ thực sự có thể dễ dàng pha trộn vào trang trí nhà của bạn.

6. Xám

Màu xám có lẽ là màu phổ biến nhất trong các màu thiết kế ngày nay. Từ màu sơn, sàn nhà đến chất liệu bọc, nó ở khắp mọi nơi, kể cả đồ nội thất bằng da. Một trong những lý do là vì tính linh hoạt của nó, giống như màu đen và trắng, màu xám đi cùng với khá nhiều thứ, vì vậy nó để ngỏ các tùy chọn thiết kế của bạn. Nó có thể là đương đại, chuyển tiếp hoặc truyền thống một cách dễ dàng. Các màu sáng hơn có thể có một số vấn đề về vết bẩn giống như các loại da sáng hơn khác, nhưng đó là nhược điểm duy nhất.
 
Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)

Màu xám than

Màu tối nhất trong các màu xám, màu than là một màu đậm phù hợp nếu bạn không muốn có màu nâu, nhưng không muốn chuyển sang màu tối như màu đen. Một bộ ghế sofa than tốt sẽ bền đẹp với thời gian. Kết hợp nó với màu đỏ hoặc xanh lam hoặc xanh lá cây mềm để có thứ gì đó đặc biệt.

Xám Slate

Nhẹ hơn một chút so với than, màu xám của đá phiến xuất phát từ loại đá cùng tên. Đó là một màu xám trung bình tuyệt đẹp có pha chút xanh nhạt, rất phù hợp để kết hợp với người da trắng, da đen, các màu xám khác và xanh lam. Nếu bạn muốn thêm một chút màu sắc, hãy thử thêm một chút màu hồng vào.

Xám nhạt

Giống như sự thoáng đãng của sương mù, màu xám nhạt là màu cát của nhóm này. Đó là một màu trung tính nhẹ nhàng tuyệt vời cho những căn phòng tràn ngập ánh nắng. Nó có thể hoạt động với nhiều lựa chọn thiết kế.

7. Màu sắc khác

Da không nhất thiết phải dừng lại ở mức trung tính. Ngày nay, với rất nhiều kỹ thuật nhuộm và kết dính tuyệt vời có sẵn, đồ nội thất bằng da có thể có khá nhiều màu sắc mà bạn có thể tưởng tượng. Chúng tôi sẽ xem xét một số tùy chọn phổ biến hơn. Hãy nhớ rằng, như với tất cả các lựa chọn thiết kế, bạn sẽ cần cân nhắc các biến giữa kích thước và không gian của mình và các phụ kiện khác để đảm bảo đồ nội thất của bạn phù hợp hoàn toàn với thiết kế tổng thể của bạn.

Màu xanh lá

Màu xanh lá cây có thể là một loạt các màu sắc. Từ một viên vôi sáng đến một thợ săn sâu, có rất nhiều sự lựa chọn. Đây là một vài miếng da màu xanh lá cây mà chúng tôi tìm thấy.
 
Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)

Màu vàng

Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)
 
Một số màu nâu và beiges của chúng tôi mượn một chút màu vàng cho tông màu của chúng, nhưng nếu bạn là người theo chủ nghĩa thuần túy, đừng lo, có những loại da màu chanh sáng có sẵn để hoàn thiện đồ nội thất.
 
Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)
 

Màu xanh da trời

Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)
 
Màu xanh lam là một trong những màu sắc phổ biến nhất trong sở thích cá nhân và trang trí nhà cửa, vì vậy không có gì lạ khi có những màu xanh lam tuyệt vời có sẵn trong đồ nội thất bằng da. 
 
Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)
 
Và đây là bộ sưu tập màu ghế sofa da mà VNCCO muốn chia sẻ với bạn. Bạn có thể tìm đến dịch vụ bọc ghế để có được bộ ghế mới với màu sắc mà mình mong muốn nhé! (Xem thêm: Màu Sắc Bọc Ghế Sofa Da Nào Sẽ Tôn Vinh Nhà Bạn?)
4.85 sao của 1865 đánh giá
Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)
Bọc Ghế Sofa Da Có Màu Gì? (P2)
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
TOP những mẫu đệm ghế gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
TOP những mẫu đệm ghế gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
094.297.5555