Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Trên thị trường hiện nay 80% sofa da đều được làm từ loại da công nghiệp, và 20% còn lại là sofa được làm từ chất liệu da thật 100% và có tới 50/50 sofa da kết hợp da thật và da công nghiệp.

Ngày nay bọc ghế sofa da công nghiệp là lựa chọn ưu tiên hàng của nhiều gia đình Việt, nhất là những căn hộ chung cư. Vì sofa giả da sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng khác nhau.
 
Bọc ghế sofa da công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

Da công nghiệp là gì?

Da công nghiệp là tên gọi để chỉ loại chất liệu có tính chất gần giống như da tự nhiên. Tuy nhiên, chúng lại được sản xuất với số lượng lớn phục vụ cho các ngành công nghiệp và có mức giá rẻ hơn nhiều so với da tự nhiên.

Da Công Nghiệp đang dần trở nên phổ biến và trở thành vật liệu không thể thay thế trong nhiều lĩnh vực. Chúng càng ngày được cải tiến và tiến gần tới chất lượng so với da thật cả về vẻ đẹp, độ bền. Rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống thường ngày sử dụng da công nghiệp tổng hợp như nội thất, may mặc, thời trang... Sự xuất hiện của da công nghiệp đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng của con người cả về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc.

Hiện nay, da công nghiệp gồm 2 loại chính là da Simili và da PU. Hai loại chất liệu da này lại có da những ưu và nhược điểm khác nhau.

Da công nghiệp Simili

Da Simili là loại da tổng hợp phổ biến hiện nay. Chúng được biết tới với tên hóa học là Polyvinyl chloride, PVC. Cấu tạo của loại da này chính là các sợi vải polyester được đan dệt với nhau. Tiếp đó phủ lên nhựa PVC lên bề mặt. Sau đó công đoạn tạo màu, tạo vân bằng cách nén áp suất cao.

Da PU

Được tạo thành bởi các loại vải vụn, da vụn. Sau đó chúng được ép chặt lại dưới áp suất cực lớn. Tiếp đó chính là lớp nhựa PVC để tăng sự gắn kết cũng như để tạo vân da giống hơn, rõ hơn. Vì thế mà chất lượng của da PU cũng cao hơn so với da Simili. Cả về màu sắc, chất lượng thì simili đều không so sánh được với da PU.

Da Microfiber

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại hơn khi chúng có cấu trúc gần giống với da thật nhất. Độ chính xác và giống lên tới từ 90-95%. Chúng giống cả về vân da cho tới cấu trúc của da. Được tạo thành từ công nghệ cao cấp dệt mô phỏng xuyên kim cấu trúc da. Vì thế mà sự liên kết chắc chắn, biểu bì, lông của da không khác da thật là mấy. Điều này cho phép độ bền của chúng cực cao. Một số ưu điểm còn vượt trội hơn cả da thật.

Vì sao da công nghiệp tổng hợp ngày càng phổ biến?

Sự xuất hiện của loại da tổng hợp này thay đổi toàn bộ nền công nghiệp da cũng như các sản phẩm liên quan. Dần dần chúng thay thế hầu hết các lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày. Hãy tìm hiểu lý do vì sao chúng ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng.
 
Bọc ghế sofa da công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

Giảm thiểu chi phí

Nếu so sánh giá của da thật so với da công nghiệp thì mức giá chỉ bằng 1/3 thậm chí 1/2 da thật mà thôi. Như vậy nếu sử dụng da tổng hợp thì sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền. Sẽ giúp ích cho các đối tượng khách hàng chưa có điều kiện mua da thật. Thay vào đó các loại da nhân tạo vừa đẹp, vừa rẻ sẽ là giải pháp tuyệt vời hơn.

Nhiều màu, nhiều mẫu, nhiều sự lựa chọn

Đa dạng về mẫu chất liệu giúp khách hàng có thêm nhiều màu sắc, hoa văn để sử dụng. Thể hiện tốt cá tính, phong cách cá nhân của từng người. Nếu so sánh với da thật thì da công nghiệp có nhiều màu sắc hơn rất nhiều. Thỏa mãn được nhu cầu về sở thích, cá tính, phong cách được cá nhân hóa riêng.

Thuận tiện việc sử dụng

Lau chùi, vệ sinh, làm sạch, thay mới... tất cả công việc này đều trở nên dễ dàng so với da thật. Chúng vừa tiết kiệm thời gian, công sức, giá cả cho chủ nhân. Vì thế mà các mẫu da nhân tạo tổng hợp đang dần chiếm ưu thế. Biến da thật trở thành món đồ đắt tiền và kén người sử dụng hơn.
 
Bọc ghế sofa da công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

Những thông tin cần biết về sofa da công nghiệp?

Chất liệu sofa da công nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh và sản xuất sofa da ở nước ta hiện nay đều sử dụng da . Do chúng có đặc tính nổi trội như: bề mặt da đẹp, độ bền cao, dễ bảo quản, giá cả vô cùng hợp lý.

Mẫu mã sofa da công nghiệp

So với sofa da thật thì sofa bọc da công nghiệp lại có mẫu mã phong phú và đa dạng hơn hơn. Vậy nên chúng phù hợp với nhiều loại không gian phòng khách, từng diện tích và thiết kế nội thất khác nhau.

Nguồn gốc xuất xứ của da công nghiệp

Hiện nay trên thị trường nước ta chất liệu bọc sofa da công nghiệp được chia thành 2 loại chính: Sofa bọc da nội địa và sofa bọc da nhập khẩu.

Chất liệu da công nghiệp bọc cho sofa gồm có 2 loại chính: da công nghiệp sản xuất trong nước và da công nghiệp nhập khẩu. Trong đó, da được nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc và Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapo…

Da công nghiệp có độ bền cao

Sofa da công nghiệp với công nghệ hiện đại mang tới mẫu ghế sofa có độ bền cao. Đặc biệt là các sản phẩm da PU hoặc microfiber có độ bền ít nhất là 5 năm. Thậm chí là trên 5 năm nếu như sử dụng và bảo quản tốt. Chỉ có chất liệu da Simili thì độ bền kém hơn một chút. Vì thế khi lựa chọn sử dụng sofa dùng chất liệu da công nghiệp không cần lo lắng tới vấn đề độ bền sản phẩm. Tuy không được lâu bền như sofa da thật nhưng không vấn đề gì cả. Độ bền khoảng 5 năm là vừa đủ để thay mới bề mặt hoặc sofa để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và mốt sofa mới.
 
Bọc ghế sofa da công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

Giá cả sofa da công nghiệp

Nếu đem só sanh sofa bọc vải và sofa nỉ với sofa da công nghiệp thì sofa được làm bằng chất liệu công nghiệp có giá cao hơn. Song nó hoàn toàn xứng đáng với mức tiền bạn đã bỏ ra vì những ưu điểm vượt trội mà sofa da mang lại về chất lượng, độ bền, bảo quản, tính thẩm mĩ… so với 2 loại sofa trên.

Đồng thời, sofa da công nghiệp cũng là một lựa chọn thông minh cho những ai không có quá nhiều điều kiện tài chính để mua sofa da thật 100% nhập khẩu.

Có nên bọc sofa da công nghiệp hay không?

Việc phân vân xem có nên mua sofa da công nghiệp hay không hết sức bình thường. Bởi ai cũng muốn chọn bộ sofa đẹp nhất tốt nhất cho gia đình mình. Song song với đó là giá thành rẻ đảm bảo tiết kiệm chi phí. Các mẫu ghế sofa sử dụng da tổng hợp đều rất tốt. Nếu có điều kiện thì lựa chọn da công nghiệp PU BOSS hoặc Microfiber là tốt hơn cả. Đây là 2 loại da hàng đầu trong dòng da công nghiệp.

Da PU Boss với độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống mài mòn. Độ dày lên tới 1,6mm gần tương đương da thật nên rất an tâm về chất lượng. Hơn nữa thiết kế da BOSS PU mềm, mịn, lì không vân nên việc lau chùi và vệ sinh cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Địa chỉ bọc ghế sofa da công nghiệp 

Bạn đang có nhu cầu bọc mới lại bộ ghế sofa da cho gia đình mình, bạn đang muốn sửa chữa và mua mới lại bộ ghế nhưng vẫn chưa biết được công ty dịch vụ nào cung cấp dịch vụ nay. Bạn hay yên tâm hãy để VNCCO thay bạn thực hiện những mong muốn của bạn. 

Mỗi công trình bọc lại ghế sofa, làm đệm ghế gỗ mà Công Ty VNCCO làm luôn có sự chỉnh chu trong từng công đoạn bởi nhưng đội ngũ kỷ thuật chuyện nghiệp, hiểu rõ một bộ bàn ghế đẹp sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Và đó cũng là điều khiến xưởng chúng tôi ra sức hoàn thành công việc bọc ghế sofa đẹp, chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình.

4.65 sao của 1360 đánh giá
Bọc ghế sofa da công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí
Bọc ghế sofa da công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555