Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Chiếc ghế sofa nhà bạn vừa mới mua nhưng chẳng may bị rách hoặc xước sát  bọc ghế khiến nó trở nên xấu xí làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian ngôi nhà của bạn, nhưng bỏ đi và mua mới là lựa chọn khó có ai có thể dễ dàng sử dụng vì chi phí là quá cao. Thay vào đó là việc lựa chọn dịch vụ sửa ghế sofa là phương pháp hữu dụng được nhiều người sử dụng nhất. Vì có lẽ nó khá là tiếc kiệm nhưng không đồng nghĩa với không đẹp. Những vết xước ấy có thể dễ dàng biến mất nếu các bạn liên hệ với chúng tôi chuyên bọc ghế sofa bạn có thể tin tưởng.

 
Bọc ghế sofa giá rẻ
 
Dịch vụ bọc ghế sofa là một sản phẩm uy tín đáng tự hào của chúng tôi. Từ lúc nhận ghế, thay mới chất liệu, giao trả hàng, đến đảm bảo cam kết  đều được thực hiện đầy đủ. Trước tiên, chúng tôi sẽ gỡ bỏ những chất liệu vải đã sờn, rách, bạc màu, xuống cấp trên những bộ ghế sofa. Tiếp đó thay mới lớp vải, nỉ, nhung,da nhưng vẫn giữ được from yêu thích.
 
Việc duy chuyển khá là khó khăn vì bộ ghế cồng khềnh vậy phải như thế nào?
Bọc ghế sofa VNCCO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa và bọc ghế sofa tại nhà cho khách hàng, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo chúng tôi thấu hiểu được tâm tư nguyện vọng của khách hàng với mong muốn được bọc lại ghế sofa như mới giá cả phù hợp, chất lượng đảm bảo như mới
 
Bọc ghế sofa giá rẻ
 
 
Công đoạn bọc ghế sofa tại nhà sẽ diễn ra ngay dưới sự giám sát của gia đình. Còn nếu phòng nhà bạn không đủ chỗ để cho nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tiến hành bọc lại thì chúng tôi có thể trở bộ bàn ghế nhà bạn về xưởng để bọc và giao tận nhà sau khi bọc xong bộ ghế.
 
Bọc ghế sofa giá rẻ
 

Chất lượng của công ty thế nào?

Về chất lượng chúng tôi có 3 tiêu chi về chất lượng để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Về độ bền của vải bọc ghế sofa

Thông thường, bộ ghế sofa của mỗi không gian phòng khách hiện nay đều được đặt ở trong khu vực thường xuyên sử dụng nhất của mỗi gia đình như phòng tiếp khách, phòng sinh hoạt chung,...Vậy nên rõ ràng tần suất sử dụng ghế sofa sẽ càng lớn và đều đặn. Nhất là với những gia đình có vật nuôi và trẻ nhỏ thì càng cần phải chọn lựa được chất liệu vải bọc ghế sofa có khả năng chống chịu được những lực tác động mạnh từ bên ngoài. Do trẻ nhỏ và vật nuôi rất hiếu động, nên việc chạy nhảy, đùa nghịch trên ghế sofa là việc không thể tránh khỏi. Qúy khách hàng nên lưu ý là vải có mật độ của các số lượng vải càng dày thì độ bền càng cao và vải có họa tiết được dệt sẽ bền hơn so với vải có họa tiết in. 
 

Về phong cách vải bọc ghế sofa 

Chất liệu vải bọc ghế sofa được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, vậy nên quý khách hàng cần chọn lựa được chất liệu vải có phong cách phù hợp với không gia đình mình cũng như phong cách của gia chủ. Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu như không gian phòng khách gia đình bạn được bày biện theo phong cách cổ điển thì bạn nên chọn chất liệu vải bọc lại ghế sofa được thiết kế theo phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, việc lựa chọn hoa văn họa tiết cũng cần tuân theo nguyên tắc: không gian phòng khách nhỏ nên ưu tiên những hoa văn chìm, nhỏ xinh tinh tế; không gian rộng rãi thì nên lựa chọn những hoa văn to bản, nổi bật ấn tượng.
 
Bọc ghế sofa giá rẻ
 
 

Về màu sắc vải bọc ghế sofa

Khi chọn màu sắc của vải bọc ghế sofa  thì quý khách hàng nên cân nhắc đến việc lựa chọn gam màu theo bản mệnh của gia chủ nhằm góp phần đem lại vận may và những điều tốt lành đến cho gia đình thân yêu của mình. Đồng thời, nếu không gian căn phòng khách nhỏ thì bạn nên lựa chọn những gam màu sáng; ngược lại không gian rộng rãi thì nên chọn những gam màu nổi bật đậm nét; với những gia đình có trẻ nhỏ, vật nuôi thì nên chọn những màu sắc trung tính,...
.

Cách khắc phục ghế Sofa Da bị rách

Ghế sofa bằng da của gia đình các bạn sau một thời gian sử dụng có thể bị rách. Vì miếng rách khá nhỏ nên các bạn cũng không cần tốn thời gian để thay da. Và sau đây là các bước các bạn có thể khắt phụ nó ngay tại nhà mà k cần nhiều chi phí.
Với những vết rạch, thủng ở ghế sofa da thì bạn nên áp dụng các bước này để xử lý nhanh chóng các vết đó.
 
Bọc ghế sofa giá rẻ
 

Bước 1: Vệ sinh sạch bề mặt da

Vệ sinh ghế thật tốt giúp bề mặt ghế nhẵn mịn ,vết vá sẽ bám lâu hơn và bạn cũng khó có thể nhận ra nơi mình đã vá hơn
Làm Sạch Bề Mặt Bị Rách
Trước tiên ta dùng cồn hoặc rựu lau nhẹ xung quanh vùng bị rách. Cách này giúp loại bỏ bụi bẩn tốt và nó nhanh khô. Không bị bay màu của da
Chúng ta không cần sử dụng nước sạch để đẩy lùi chất tẩy rửa nữa. Không nên sử dụng các chất tẩy rửa hoặc xà phòng nhé.

Bước 2: Lót tấm vải bên mặt trong vết rách

Nếu phần rách là khá to thì bạn phải nên chọn phần vải cho phù hợp. Còn nếu nhỏ thì chỉ cần keo chuyen dụng để vá là ổn rồi
Lót Tấm Vải Bên Mặt Trong Vết Rách
Bạn cần khéo léo luồn lớp vải mỏng bên dưới lớp ghế da bị rách. Tuỳ theo vết rách to hay nhỏ mà cắt kích thước miếng vải tương ứng. Nên cắt sao cho miếng vải phủ được toàn bộ của vết rách nhằm đảm bảo liên kết tốt hơn.
Nhớ nên vệ sinh tấm vải, để khô và đảm bảo là nó sạch sẽ nhé. Nếu vải có bụi bẩn sẽ giảm độ kết dính, neeua bong tróc ra lại thì làm mấc công vá thêm lần nữa

Bước 3: Quét keo lên bề mặt miếng vải

Sử dụng loại keo chuyên dụng quết đều lên bề mặt của miếng vải và để khô tự nhiên theo hướng dẫn của loại keo đó.
Quét Keo Lên Bề Mặt Miếng Vải
Sau đó để chúng gắn chặt vào bên trong của lớp da. Nhằm cố định miếng vải với lớp da xung quanh vết rách ghế sofa. Lớp vải này chính là lớp nền để cố định miếng da ghép vào. Nó sẽ là phần khung tạo điểm bám nhằm tăng thêm độ chắc chắn của miếng vải.
Nếu vết rách nhỏ thì nên kéo sát miệng vết rách da với nhau. Sao cho chúng khít với nhau nhất có thể và để từ 3-5 phút sao cho lớp keo khô vững chắc.

Bước 4: Phủ lớp keo lên bề mặt Da

Nếu vết rách nhỏ chỉ là vết rách dài thông thường thì không cần miếng da phủ bề mặt. Còn nếu miếng rách lớn hơn thì hãy phủ keo lên miếng da này.
Sau đó cũng để yên 3-5 phút cho lớp keo phát huy tác dụng. Khéo léo đặt vào vết rách để chúng liên kết tốt với miếng vải nền bên dưới. Nên đo đạc cẩn thận để miếng vá da vừa khít với vết rách. Khi đó có thể làm giảm đi phần lộ của vết rách một cách tốt nhất.

Bước 5: Khắc phục những kẽ hở

Sử dụng một lớp màu nền tương tự hoặc gần giống với màu da của ghế và đánh lên phần da vừa làm cho cùng màu. Có thể quét nhẹ thêm một lớp sơn trong lên để tránh màu bị bay.
Khắc Phục Những Kẽ Hở
Với một số vết rách lớn hoặc những loại ghế sofa da khó tìm được màu nền, loại da tương tự thì bạn vẫn nên mang tới các trung tâm sửa chữa ghế sofa.
Một điều bạn luôn phải nhớ là sử dụng ghế sofa da một cách cẩn thận, tránh các vật sắc nhọn tác động lên ghế.
Chiến lược giá của chúng tôi sẽ như thế nào?
Thật sự không có một from giá chuẩn cho dịch vụ bọc nghế. Vì từng ngôi nhà cần có từng chất liệu độ tỷ mỷ cũng như màu sắt khát nhau để phù hợp với cấu trúc của căn nhà. Mặt khát chúng tôi kết hợp khá nhiều option khát nhau để khách hàng có thể tiếc kiệm mức phí của mình nhưng lại nhận được nhiều giá trị nhất
 .
Bọc ghế sofa giá rẻ
 
Khi đến với công ty bạn hãy yên tâm về chất lượng vì công ty nội thất VNCCO hoạt động với phương châm khách hàng là trên hết nên các chất liệu của công ty luôn là những chất liệu có nguồn gốc rõ ràng. Công ty VNCCO cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tốt nhất ở quận Tây Hồ - Hà Nội để gian phòng khách của bạn luôn đẹp trong mắt bạn bè và người thân mỏi khi đến thăm nhà.
 
 
 
4.95 sao của 2388 đánh giá
Bọc ghế sofa giá rẻ
Bọc ghế sofa giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555