Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Với thời gian ở nhà nhiều hơn bao giờ hết, việc tạo ra một nơi mà bạn có thể khỏe mạnh và thực sự cảm thấy thoải mái chưa bao giờ quan trọng hơn thế. Từ việc duỗi ra và gác chân lên đến cuộn mình dưới một tấm chăn, ý tưởng 'nằm gọn' trong một không gian an toàn của sự thanh bình và thoải mái giản dị đã trở thành trọng tâm trong thiết kế nhà. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi 'Cool Cocooning' đang nổi lên như một trong những xu hướng nội thất lớn nhất cho năm 2021 - cho phép bạn tạo ra thế giới tiện nghi của riêng mình.

Hãy cùng bọc đệm ghế VNCCO tìm hiểu qua bài viết sau nhé

Chỗ ngồi sâu thoải mái

Ghế sofa có đệm ngồi sâu là bước đầu tiên tuyệt vời trong quá trình chuyển sang sự thoải mái - không gì tuyệt vời hơn khi có một chiếc ghế xa hoa mà bạn có thể đắm mình sau một ngày làm việc, học tập hoặc học tập tại nhà. Hãy tìm những chiếc ghế sofa êm ái với đệm lông vũ và đệm xốp để có trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất và những thiết kế ghế sofa có đệm lưng phân tán là hoàn toàn hoàn hảo để tạo ra một không gian ấm cúng.

Boc-ghe-sofa-Mat-me-Xu-huong-noi-that-nam-2021-

Kết cấu xúc giác

Kết cấu là yếu tố then chốt trong việc tạo ra một ngôi nhà ấm cúng, thoải mái và hoàn toàn có thể biến đổi diện mạo và cảm giác của một căn phòng. Để tạo ra chiếc kén mát mẻ cuối cùng, hãy thêm các yếu tố mềm mại và thoải mái hơn như đệm phân tán đầy đặn và chăn sang trọng và đệm ghế bằng các vật liệu tự nhiên, xúc giác như vải bọc ghế bằng lanh và len. Những điểm nhấn nhỏ như thế này là cách hoàn hảo để tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho căn phòng, đặc biệt là vào những ngày ngắn hơn và đêm lạnh hơn.

Boc-ghe-sofa-Mat-me-Xu-huong-noi-that-nam-2021-

Phòng để kéo dài ra

Nếu có thể nằm xuống và duỗi ra là điều bạn yêu thích, thì một chiếc ghế sofa văng hình chữ L , hoặc ghế sofa góc , là một cách tuyệt vời để nâng cao mức độ ấm cúng! Có một chiếc ghế sofa lớn, thoải mái mà bạn có thể để cả gia đình ngồi vào những đêm chiếu phim thật tuyệt vời - nhưng còn tuyệt hơn khi bạn có cả chiếc ghế sofa cho riêng mình cho một đêm yên tĩnh! Hãy trải rộng, gác chân lên và trở nên ấm cúng bên dưới một tấm chăn mềm mại - thêm một vài ngọn nến thơm, một tách trà và một cuốn sách hay để thiết lập tâm trạng, và bạn đã sẵn sàng!  

Boc-ghe-sofa-Mat-me-Xu-huong-noi-that-nam-2021-

Đồ nội thất có đường cong

Tìm đồ nội thất được thiết kế với các đường cong mượt mà và các cạnh tròn là một cách tuyệt vời để mang lại sự thoải mái cho ngôi nhà. Với mục đích ôm bạn như một cái ôm ấm áp, đồ nội thất có đường cong sẽ ngay lập tức mang năng lượng mới vào nội thất của bạn - một trong những sự thư giãn và thoải mái. Các hình dạng cong cũng trông tuyệt đẹp trong nhung - loại vải bọc ghế sang trọng và tông màu ngọc trai phong phú là sự phù hợp được tạo ra từ thiên đường nội thất cho những chiếc ghế sofa và ghế bành tròn khiến bạn muốn cuộn tròn và kén chọn trong sự sang trọng.

Boc-ghe-sofa-Mat-me-Xu-huong-noi-that-nam-2021-

Hình dạng cong giống như cái kén của Ernest là hoàn hảo cho 5 phút yên bình, cuộn tròn với một cuốn sách

Dịch vụ bọc lại ghế sofa giá rẻ & chất lượng ở Hà Nội

Tại VNCCO , chúng tôi đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm về nghệ thuật thủ công mỹ nghệ, khả năng đổi mới cũng như quan điểm quản lý hiện đại. Chúng tôi được biết đến là đơn vị uy tín về dịch vụ bọc lại ghế sofa, có hơn 1000 mẫu vải và da cho bạn lựa chọn. Chúng tôi không chỉ có nhiều sự lựa chọn về chất liệu vải mà giá cả lại phải chăng, chất lượng đảm bảo.

Đối với những khách hàng mới, chúng tôi sẽ giới thiệu ngắn gọn về lịch sử sản xuất ghế sofa trong những năm qua và tại sao chất liệu bọc lại quan trọng, đặc biệt nếu ghế sofa của bạn được làm từ gỗ VNCCO còn nhận làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Trước khi khách hàng đưa ra lựa chọn, chúng tôi khuyên họ nên xem xét giá trị của chiếc ghế sofa cũ của mình. Nếu mua một bộ sofa gỗ nguyên tấm mới sẽ tốn rất nhiều chi phí trong khi sofa ván ghép lại không thể đáp ứng được yêu cầu của họ. Bọc lại sẽ là cách phù hợp để đáp ứng ngân sách của bạn và sự chênh lệch chi phí sẽ giống như việc mua một chiếc ghế sofa khác.

Boc-ghe-sofa-Mat-me-Xu-huong-noi-that-nam-2021-

Sau đó trở đi, khách hàng sẽ được hướng dẫn để lựa chọn từ nhiều loại vải của chúng tôi, chủ yếu được chia thành hai loại: tự nhiên và tổng hợp. Điều quan trọng là chúng tôi phải hỏi khách hàng về ưu tiên của họ khi nói đến ghế sofa là gì, và kiến thức họ thu được sẽ giúp họ đưa ra lựa chọn đúng đắn hơn. Ví dụ: nếu môi trường thân thiện với vật nuôi là những gì họ đang hướng tới - chúng tôi sẽ khuyên bạn nên lựa chọn vải sợi tổng hợp làm vải bọc  ghế. Điều này là do các loại vải sợi tổng hợp không chỉ rẻ, và trông giống như da ban đầu, mà còn bền; đặc biệt là móng vuốt từ vật nuôi.

Với những kiến thức này, khách hàng không chỉ có những lựa chọn sáng suốt trong việc lựa chọn loại vải mà còn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ bọc ghế sofa. Nếu khách hàng vẫn từ chối tham gia vào nhà cung cấp dịch vụ bọc ghế của chúng tôi, chúng tôi sẽ không tính bất kỳ khoản phí nào vì chúng tôi luôn lắng nghe, hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Ngoài ra, ngoài dịch vụ bọc ghế sofa , chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như bọc đầu giường, bọc đệm ghế, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế karaoke, bọc ghế café, bọc lại ghế massage...

3.55 sao của 2 đánh giá
Bọc ghế sofa Mát mẻ - Xu hướng nội thất năm 2021
Bọc ghế sofa Mát mẻ - Xu hướng nội thất năm 2021
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555