Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Sofa là một trong những sản phẩm nội thất phòng khách quan trọng nhất, việc chọn lựa hình dáng, kích thước, chất liệu sofa như nào cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ và công năng phòng khách.
Một trong số các loại chất liệu vải bọc ghế chất lượng được ưa chuộng hiện nay đó là vải nhung. Vải nhung là loại vải có bề mặt mềm mịn trên bề mặt có những sợi nỉ li ti nhô cao khoảng 0,2mm, có loại thì nhô cao hơn. Vải nhung nếu vuốt cùng chiều khá đẹp mắt nhưng nếu vuốt ngược chiều thì nó sẽ sang một màu khác. Vải nhung khá mềm mại khi sờ và ngồi trên bề mặt, vào mùa đông vải nhung giữ ấm khá tốt. Vải nhung cũng có nhiều màu sắc, và nhiều kiểu dệt khác nhau được sử dụng làm quần áo, giày dép, và túi, hiện nay vải nhung còn được ứng dụng cho sản xuất sofa vải.
 
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
 

Ưu điểm của chất liệu nhung

Vải nhung là loại vải có độ mềm cao, độ mịn trên bề mặt và độ bóng. Nét đặc trưng của vải là khả năng bắt ánh sáng cao nếu được sử dụng xuôi đúng chiều, Chất liệu vải được ứng dụng nhiều ở các mặt hàng khác nhau. Vải nhung được sử dụng trong nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. 

Sofa vải nhung

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, và đa dạng về chất liệu vải nhung được ứng dụng trong sản xuất sofa vải khá nhiều. Hiện nay sofa vải nhung được gần như 56% khách hàng tin dùng và sử dụng, đặc biệt trong đó là các gia đình trẻ thích sự mềm mại và đa dạng của vải mang lại. 
Sofa vải nhưng khá bền theo thời gian bởi các sợi nhung được đàn sen và dệt với nhau khá chắc chắn, khả năng phai màu đối với chất liệu vải nhung là rất ít, khả năng có dãn đàn hồi cũng tương đối tốt. Do đó sofa vải nhung khá bền theo thời gian quý khách có thể sử dụng mà không lo sợ về chất lượng của vải.
 
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
 

Cặp đôi màu đen – trắng trong thiết kế nội thất

Đen - trắng là một cặp màu, một hoà sắc đặc biệt, đầy cá tính. Màu đen và trắng được sử dụng trong nội thất luôn gây ấn tượng và có vẻ đẹp rất riêng.
Đen và trắng là hai màu đặc biệt, được coi là “màu nhưng không phải màu”, hay “màu nhưng không có sắc”. Theo đúng lý thuyết màu thì đen và trắng không có sắc tố của màu, chỉ có sắc độ (đậm, nhạt). Nhưng không vì thế mà cặp màu đen - trắng mất đi tính thẩm mỹ. Cặp màu đen trắng cũng được coi như một sự tối giản về màu sắc, ở góc độ nào đó càng trở nên đặc biệt và quyến rũ hơn. (Xem thêm: Gợi Ý Trang Trí Nội Thất Với Sofa Đen Giúp Căn Phòng Bạn Thêm Sang Trọng)
 
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
 
Màu trắng gợi cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng, thoáng đãng, rộng mở; màu đen cho một sắc thái cô đọng, huyền bí. Hai màu tưởng chừng như rất đơn giản này đi với nhau lại tạo được những hiệu quả bất ngờ và to lớn. Tạo cảm giác tĩnh tại, nhẹ nhàng, trong sáng, cân bằng; đen và trắng chắt lọc trong tổng thể đến chi tiết, đen và trắng bí ẩn và đầy gợi mở...

Sofa vải nhung tone màu đen - trắng

Những bộ ghế sofa với 2 màu đen trắng chưa bao giờ lỗi mốt. Nhiều người yêu thích bộ sofa gam màu đen còn đến từ sự sạch sẽ, không dễ dính bẩn. Sắc thái này dễ dàng phối hợp với tất cả tông màu của các nội thất khác. Dù là sản phẩm đắt tiền hay sản phẩm bình dân, những món đồ đen trông vẫn rất tinh tế. (Xem thêm: Bọc Ghế Màu Trắng - Đơn Thuần Nhưng Không Có Vẻ Nhàm Chán)
 
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
 
Trắng cũng là gam màu chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Một chiếc sofa màu trắng khiến không gian nhà trở nên hài hòa. Sắc trắng có thể dễ dàng kết hợp cùng bất cứ nội thất nào. Màu trắng tượng trưng cho sự trong sạch, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đen – trắng được nhắc đến nhiều hơn về sự mộc mạc, tinh tế nhưng không lỗi thời. 

Một số mẫu sofa vải nhung đen – trắng

 
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
 
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
 
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
 

Bọc ghế sofa vải nhung tại VNCCO

Qua một thời gian sử dụng chắc hẳn bộ sofa cũng sẽ bị xuống cấp, cũ đi làm cho không gian căn phòng của bạn không còn sạch đẹp và sang trọng nữa. Việc mua một bộ sofa mới thật sự rất tốn kém vì thế giải pháp hữu ích cho bạn đó chính là bọc lại ghế sofa. Vừa tiết kiệm chi phí lại có thể chọn lựa mẫu chất liệu, hoa văn theo ý thích.
Nếu bạn đang chọn cho mình một vật liệu dành cho bộ sofa của mình với chất liệu mềm mại, sang trọng bạn hãy chọn nhung cho sofa của mình, vì nhung là một chất liệu cao nổi tiếng từ thập kỷ 90. Nay nó được ứng dụng vào việc bọc đệm ghế sofa khi bộ ghế sofa được bọc vải nhung sẽ trở nên sang trọng quý phái hơn được nhiều người ưa chuộng hơn, vì vậy công ty VNCCO đang phát triển dịch vụ bọc ghế sofa bằng nhung để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
 
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
 

Cách bước làm sạch sofa nhung nhanh chóng

  • Làm sạch các đồ vật thường đặt trên ghế như: gối, miếng lót ghế…
  • Dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn trên ghế, đặc biệt là những chỗ ngóc ngách. Nếu quá bẩn bạn nên dùng dung dịch tẩy rửa để làm sạch.
  • Dùng bàn chải chà bọt lên sofa, sau đó dùng gạt để làm sạch bọt nhất có thể và dùng khăn lau sạch.
  • Cuối cùng đem sofa ra phơi nắng để làm chết vi khuẩn và để khô ráo.
Chú ý: Trước khi tiến hành vệ sinh sofa nhung hãy đọc thẻ hướng dẫn sử dụng đính kèm lúc mua sản phẩm để có hướng vệ sinh hợp lý. Sau đây là 1 số mã thường gặp ở sofa nhung giúp bạn vệ sinh đúng và an toàn cho ghế.
  • Mã “W”: Water, có nghĩa là bạn được làm sạch bọc đệm sofa nhung với nước sạch thông thường nếu bị lấm bẩn.
  • Mã “S”: Solvent. Bạn cần biết cách làm sạch sofa nhung với dung môi, dung dịch làm sạch không phải nước (giặt khô). Bởi nếu dùng nước có khả năng làm sofa nhung bạc màu, co rút vải ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của sofa.
  • Mã “WS hoặc “SW”: Có thể sử dụng nước hoặc dung môi vệ sinh bọc ghế sofa nhung. Nhưng cần thực hiện thử nghiệm trước ở vị trí khó nhìn thấy. Vệ sinh ở một vùng diện tích nhỏ và nếu thấy không có bất thường hãy vệ sinh trên diện rộng.
  • Mã “X”: Có nghĩa là bộ sofa nhung cần được vệ sinh chuyên nghiệp bởi chất liệu khá đặc biệt. Cần có chuyên viên vệ sinh sofa làm điều này cho bạn!
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
 

Cách bảo quản và vệ sinh sofa nhung hàng ngày

Việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức làm sạch định kỳ để tận hưởng sự thoải mái từng ngày khi ngồi trên chiếc sofa của mình.
  • Vết bẩn dính trên sofa cần lau sạch càng sớm càng tốt vì để càng lâu càng khó làm sạch.
  • Nên hút bụi ghế sofa mỗi ngày hoặc 2 ngày 1 lần để hạn chế tích tụ bụi trên ghế làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.
  • Nên sử dụng ga phủ ghế để tăng thẩm mỹ và giúp bảo vệ ghế khỏi những vết bẩn.
  • Phần nào của ghế tháo lắp được thì nên giặt thường xuyên.
Trên đây là các bước làm sạch sofa nhung cũng như hướng dẫn cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ cho ghế.
 
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
 
Công ty TNHH nội thất VNCCO với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, bọc lại ghế ăn, ghế sofa gỗ, ghế văn phòng, làm đệm ghế gỗ,..... Công ty đã nỗ lực đem đến với tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Phần bàn ghế sofa thì được công ty tư vấn thiết kế với những mẫu mã ưa chuộng nhất trên thị trường đến những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng của chủ nhà. Khi đến với dịch vụ bọc lại và sửa chữa ghế sofa thì hầu như tâm lý khách hàng đều có chung là giữ lại được nguyên dáng vẻ của bộ ghế vì những bộ ghế đó được nhập khẩu hoặc mua ở những thương hiệu nổi tiếng nên nó rất đắt nếu mua mới thì đắt mà bỏ đi thì phí do đó chúng tôi đã đáp ứng được điều mà khách hàng mong đợi vừa có bộ ghế như mới mà dáng vẻ vẫn giữ nguyên ...
Hãy đến với chúng tôi, Dịch vụ bọc đệm bọc ghế của công ty TNHH nội thất VNCCO sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình bạn, đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì chất lượng dịch vụ, sự tận tâm, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
4.95 sao của 2259 đánh giá
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
Bọc ghế sofa nhung tone màu đen và trắng sang trọng
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555