Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, đặc biệt đối với thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, sản phẩm dịch vụ liên quan đến nội thất chiếm một trong nhiều xu thế và ưu thế phát triển cao nhất, bởi chính thị phần hấp dẫn này liên quan trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, xu hướng thẩm mỹ và tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng tại Việt Nam, trong đó có khu vực miền Bắc nói chung và Thành phố Hà Nội nói riêng.
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?
 
Có lẽ vẻ đẹp tinh tế của không gian sống được đóng góp đa phần bởi chính những yếu tố thiết kế nội thất, bởi chính nét đẹp tinh tế riêng biệt của căn hộ sẽ giúp người sử dụng thể hiện được khiếu thẩm mỹ, sự thịnh vượng của phong thuỷ, khả năng chất lượng tài chính và nhu cầu làm đẹp theo xu hướng khách quan của thời đại thông qua những món đồ nội thất tưởng chừng như vô tri vô giác ấy. Và có lẽ vì vậy, thị trường nội thất ngày càng phát triển hơn nữa theo thị hiếu và nhu cầu chủ quan lẫn khách quan của nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?
 
Là một doanh nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, trong vô số những doanh nghiệp phát triển theo hướng sản xuất và thiết kế nội thất, Công ty TNHH Nội thất VNCCO là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng với sự đa dạng chuyên nghiệp trong quy trình cung cấp dịch vụ đến quý khách hàng, đặc biệt là dịch vụ bọc da ghế sofa, bởi với sự tận tâm, chuyên nghiệp trong thiết kế mẫu mã và chất lượng sản xuất, và thông qua đó, Công ty TNHH Nội thất VNCCO tin rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất đối với những dịch vụ thiết kế nội thất được cung cấp trực tiếp đến quý khách bởi Công ty của chúng tôi. 
 
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?
 
Bên cạnh dịch vụ bọc ghế sofa, chúng tôi còn nhiều dịch vụ khác như may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế, bọc ghế văn phòng, massage,... Với sự vận động phát triển doanh nghiệp theo mục tiêu: “Chất lượng là trên hết”, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những tiêu chí chất lượng sản phẩm, chi phí sử dụng dịch vụ boc ghe sofa, lợi ích đạt được từ dịch vụ mà quý khách yêu cầu.

Cách giữ gìn ghế sofa bền lâu hơn

Nếu được chăm sóc đúng cách, một bộ đồ phòng chờ là một khoản đầu tư có thể tiếp tục duy trì trong một thời gian đáng kể. Một chút cẩn thận và cân nhắc sẽ giúp chiếc ghế sofa của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất và nhiều năm sử dụng thoải mái, dễ chịu và vẻ ngoài tuyệt vời, đó là lý do tại sao bạn có được nó trong mọi trường hợp. Thực hiện theo các mẹo chăm sóc ghế sofa và dành cho ghế sofa của bạn tình yêu và sự chăm sóc.

1- Xem lại Hướng dẫn của Nhà sản xuất của bạn

Luôn luôn kiểm tra hướng dẫn làm sạch của nhà sản xuất trước khi cố gắng loại bỏ vết bẩn khỏi ghế sofa hoặc làm mới ghế đi văng của bạn. Nếu không làm như vậy có thể làm mất tác dụng đảm bảo hoặc làm hỏng ghế sofa của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy hướng dẫn của nhà sản xuất, đừng lo lắng. Nên có một thẻ trên đệm ghế sofa của bạn để cho bạn biết về những thực tế quan trọng, ví dụ, liệu vật liệu có hòa tan trong nước hay không.
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?
 
Hãy nhớ rằng một mặt của thẻ có thể đề cập đến việc làm sạch vỏ bọc ghế sofa, trong khi mặt kia sẽ cung cấp thông tin để tự giặt đệm. Đảm bảo rằng bạn đang xem đúng thẻ trước khi xóa.

2- Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Không để giày dép, vật nuôi, đồ sắc nhọn hoặc ăn uống trên ghế dài hoặc ghế sofa của bạn. Trong trường hợp bữa tối trước TV là một phần trong thói quen của gia đình bạn thì hãy dùng khay. Hãy nhớ rằng, để làm sạch đồ nội thất sofa đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn đáng kể so với việc giữ cho nó sạch sẽ.
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?

3- Loại bỏ bụi

Ví dụ, mặc dù nó không đáng chú ý bằng những gì đáng giá trên bệ cửa sổ của bạn, nhưng bụi cũng bám vào đồ nội thất bọc của bạn. Kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa của bạn bằng cách hút bụi mỗi khi bạn dọn dẹp phần còn lại của ngôi nhà của mình.

4- Sử dụng đúng chất tẩy rửa

Sử dụng chất liệu vải sạch và khô để thấm nước ngay lập tức. Lưu ý rằng trước khi sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa tổng hợp nào, bạn nên tham khảo ý kiến của nhà cung cấp đồ nội thất hoặc chuyên gia làm sạch đồ bọc.
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?
 
Sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp có thể khiến vết bẩn trở nên tồi tệ hơn.

5 - Bảo vệ

Tại sao không xử lý bộ salon của bạn bằng cách xử lý loại bỏ vết bẩn. Các phương pháp chống ố này bao gồm một lớp phủ trong suốt có thể được áp dụng cho tất cả đồ nội thất bọc.
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?
 
Hỏi cửa hàng đồ nội thất của bạn xem bạn có thể xử lý vải bọc trên ghế sofa trước khi bạn mang nó về nhà hay không.

6 - Tránh ánh nắng trực tiếp

Ánh nắng trực tiếp và thậm chí ánh sáng chói có thể làm cho vải bọc trên đồ nội thất của bạn bị phai màu. Hãy ngăn chặn điều này bằng cách sắp xếp các phần khác nhau của bộ phòng khách để giảm thiểu sự tiếp xúc của chúng với ánh nắng mặt trời. Nếu hình thức của căn phòng không cho phép bạn thích nghi nhiều, hãy đóng rèm hoặc rèm vào ban ngày khi bạn không ở nhà.
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?

7 - Không phải là lâu đài nhảy

Phòng chờ của bạn là khoản đầu tư quý giá và nó phải được đối xử như vậy. Cố gắng không để trẻ em nhảy lên ghế sofa và không để bất kỳ ai ngồi trên tay ghế sofa của bạn vì điều đó gây căng thẳng thêm cho cấu trúc.

8 - Bọc ghế

Chọn vải bọc chắc chắn, bền cho bộ salon của bạn. Nói chung, vải có số lượng chỉ cao sẽ kéo dài thời gian sử dụng hơn. Số lượng chỉ đề cập đến số lượng chỉ trên một mét vuông vải. Vải càng dày thì thời gian sử dụng càng lâu.
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?

9 - Chọn màu

Một số chất liệu và màu sắc dễ lau chùi hơn những chất liệu khác, vì vậy điều quan trọng là bạn phải cân nhắc phong cách sống của mình trước khi mua bộ salon. Ví dụ, bọc ghế màu kem không phải là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có con nhỏ hoặc vật nuôi. Đối với tình huống này, giả da sẽ hợp lý hơn vì nó có thể được lau sạch bằng khăn ẩm.
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?

10 - Di chuyển cẩn thận

Cố gắng hết sức để tránh mọi hư hỏng cho ghế sofa khi chuyển nhà. Nâng nó khỏi cơ sở của nó thay vì mang nó bằng cánh tay. Bọc nó trong một cái chăn hoặc màng bọc bong bóng trước khi nó được chất lên xe tải. Yêu cầu công ty chuyển nhà của bạn không xếp các đồ nặng lên trên ghế sofa của bạn.
 
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?
 
Chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách chăm sóc những chiếc ghế sofa thân yêu của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về ghế sofa hay bọc lại ghế sofa tại VNCCO, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Ghé thăm blog của chúng tôi để biết thêm nhiều ý tưởng và xu hướng thú vị cho thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn: Thiết Kế Phòng Khách Phong Cách Châu Âu Hiện Đại
4.65 sao của 2167 đánh giá
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?
Bọc ghế sofa ở đâu đẹp?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555