Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Mỗi một gam màu thể hiện phong khách sống riêng của gia chủ, bạn là người không thích gam màu trẻ trung đỏ, xanh, vàng, tím bạn yêu gam màu lạnh vẻ đẹp thanh lịch ngọt ngào mà tinh tế trong từng sản phẩm, VNCCO giới thiệu đến mọi người một vài kiểu làm đệm ghế sofa hoặc bọc ghế sofa với tone màu lạnh cho phòng khách tiện nghi hot nhất trong năm để mọi người cùng tham khảo lựa chọn.

Sao chúng ta không nghĩ đến việc trang trí nội thất trong nhà với tone màu lạnh để hạ đi phần nào cái nắng nóng ấy. Chọn mẫu sofa đẹp cho những ngày nắng nóng? Chúng ta nên sáng suốt trong việc lựa chọn màu sắc ngoài ra chất liệu vỏ bọc ghế cũng không nên bỏ qua chất liệu vải thô hay chất liệu da, chất liệu vỏ bọc vải sẽ dễ thấm mồ hôi nhờn rít làm ẩm mốc hôi hám sinh ra vi khuẩn gây bệnh, vải nỉ thô mang cảm giác nóng bức hơn nhiều chúng tôi khuyên dùng vỏ bọc da cho ngày nắng nóng bọc da láng bóng không hề thấm mồ hôi rất dễ vệ sinh đem lại cảm giác mát mẻ thông thoáng dễ chịu.

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Tone màu lạnh là điểm nhấn cho không gian bí ẩn hơn cảm giác mát mẻ sảng khoái trái ngược với tone màu nóng cho ngày đông ấm cúng, kèm theo việc chọn tone màu cho bộ bọc ghế sofa chủ đạo thì màu tường cũng quan trọng nên nhớ đi đôi với sở thích là thời đại và hợp phong thủy nhé. Thời tiết nắng nóng thì việc lựa chọn sofa kiểu dáng họa tiết đơn giản rất hợp rất thông minh không nhẹ nhàng uyển chuyển trên từng chi tiết nhỏ không bị rườm rà gây cảm giác nóng nực.

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Về chất liệu dùng để bọc ghế sofa gam xanh: Với gam màu xanh thì ở những chất liệu khác nhau như da, nỉ, vải,..đều khá đa dạng và phong phú. Như chúng ta đã biết thì mỗi một loại chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng. Nếu như chất liệu da thật mang đến tính siêu bền và dễ lau chùi, chất liệu vải dễ dàng giặt giũ, giá cả phải chăng thích hợp cho gia đình bình dân đến cao cấp thì chất liệu nỉ mặc dù rất hay bám bụi nhưng lại đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thoải mái cho khách hàng chọn lựa. Quan trọng là bạn phải căn cứ vào mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình để đưa ra quyết định sáng suốt. (Xem thêm: Tạo Không Gian Phòng Khách Hiện Đại Hoàn Hảo Với Bọc Ghế Sofa Nỉ).

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Về kích thước ghế sofa gam xanh: Cũng giống như những loại ghế sofa mang những gam màu khác thì sofa gam xanh cần phải căn cứ theo diện tích căn phòng mà nó sẽ hiện hữu. Nếu như không gian của căn phòng đó rất rộng rãi và thoáng mát thì những bộ ghế sofa gam xanh nên có kích thước bệ vệ, khá lớn. Còn ngược lại, với những bộ ghế sofa gam xanh nhỏ nhắn thì lại thích hợp để đặt trong những không gian nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, việc lựa chọn họa tiết trên bề mặt chất liệu cũng vô cùng quan trọng: Không gian rộng nên sử dụng những họa tiết lớn còn không gian hẹp nên sử dụng những họa tiết chìm và nhỏ.

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Về cách trang trí bộ bọc ghế sofa gam xanh bằng phụ kiện gối ôm: Với gam màu xanh của ghế sofa thì nhiều khi bạn không cần trang trí bằng gối cũng đã đủ để nó trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, đôi khi nó được trang trí bằng gối lại mang đến sự nổi trội và ấn tượng khó quên đối với khách đến chơi nhà. Phụ kiện gối ôm là người bạn đồng hành không thể thiếu của bộ ghế sofa gam xanh. Có rất nhiều cách trang trí bằng gối ôm dành cho ghế sofa gam xanh. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng những chiếc gối kẻ sọc đen đỏ hay những chiếc gối được trang trí bằng những họa tiết dễ thương mang gam màu đen và đỏ. Hoặc là những chiếc gối kẻ sọc vàng cũng là một sự gợi ý không tồi.

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Về màu sơn tường: Một khi quyết định lựa chọn sửa ghế sofa, làm đệm ghế đẹp với gam xanh thì chắc hẳn rằng bạn đã xem xét kĩ lưỡng đến màu sơn tường. Thông thường thì để tạo ra sự "nổi bật giữa đám đông" thì nền tường có màu xám, nâu, xanh nhạt, trắng,...

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Sản phẩm sofa tại VNCCO được kiểm duyệt chất lượng kiểu dáng trước khi bàn giao cho khách hàng bạn hãy tin tưởng vào sự lựa chọn đúng đắn của mình khi đến với chúng tôi chuyên cung cấp đóng mới sofa trên thị trường hiện nay. Nào bạn hãy nhanh tay liên hệ với VNCCO chúng tôi để có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Ghế sofa bị rách nên làm gì?

Không nên quá lo lắng khi sofa da bị rách trên bề mặt. Tùy vị trí và kích thước vết rách mà tìm cách xử lý sao cho hiệu quả. Nếu vết rách ghế da vừa phải không quá lớn thì có thể tìm cách phục hồi hoặc vá da ghế sofa. Còn nếu vết rách quá to thì hãy liên hệ với các đơn vị chuyên sửa chữa ghế sofa để bọc lại ghế sofa nhé. (Xem thêm: Cách Bọc Lại Ghế Sofa Đơn Giản Và Tiết Kiệm).

Áp dụng những cách sau đây để phục hồi lại ghế da bị rách không đáng kể ngay tại nhà:

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Làm sạch bề mặt da

Việc đầu tiên cần làm để xử lý các vết rách trên ghế sofa đó chính là làm sạch bề mặt của chúng. Mục đích của việc này chính là khiến cho bề mặt nhẵn mịn giúp việc liên kết các khoảng da rách, nứt một cách tốt hơn. Sử dụng cồn và vải mềm mỏng để có thể làm sạch được chúng một cách nhẹ nhàng. 

Nếu khách hàng muốn vá ghế sofa da bị rách thì nên chuẩn bị một miếng da cùng chủng loại, màu sắc trước. Bọc ghế sofa da với các vết rách nhỏ trên ghế với kích thước vài cm thì có thể tận dụng các miếng da thừa ngay trên ghế. Lục lại hoá đơn khi mua ghế sofa sẽ có ghi thông tin và mã da. Như vậy sẽ tìm được miếng da phù hợp về màu sắc và hệ thống vân da tại các cửa hàng chuyên về da.

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Tiếp đó là tìm các loại keo dán sofa chuyên dụng nhé. Hoặc một số loại keo với tính chất tương tự. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại keo khô nhanh như keo con voi 502. Loại keo này rất có thể sẽ bị sùi bề mặt da sofa. Dẫn tới vết rách ngày càng nghiêm trọng hơn.

Lót tấm vải bên mặt trong vết rách

Tại sao phải dùng tấm vải mà không phải là một tấm da khác? Lý do rất đơn giản bởi các sợi vải đan vào nhau sẽ tạo nên kết cấu vững chắc hơn sử dụng tấm da. Các tấm da chỉ liên kết trên bề mặt nên sẽ tạo nên lực hút kém hơn. Khéo léo luồn miếng vải lót nền bên trong ngay dưới vết rách. Tuỳ theo vết rách to hay nhỏ mà cắt kích thước miếng vải tương ứng. Nên cắt sao cho miếng vải phủ được toàn bộ của vết rách nhằm đảm bảo liên kết tốt hơn.

Chú ý nên sử dụng tấm vải mềm và sạch để có thể phát huy hiệu quả của loại keo dán sofa nhé. Tránh sử dụng các tấm vải bẩn sẽ làm giảm đi độ kết dính của sản phẩm.

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Quét keo lên bề mặt miếng vải

Sử dụng loại keo chuyên dụng quết đều lên bề mặt của miếng vải và để khô tự nhiên theo hướng dẫn của loại keo đó. Thời gian thông thường sẽ dao động từ 3-5 phút. Nên test thử trước để căn thời gian cho chuẩn. Sau đó để chúng gắn chặt vào bên trong của lớp da. Nhằm cố định miếng vải với lớp da xung quanh vết rách ghế sofa. Lớp vải này chính là lớp nền để cố định miếng da ghép vào. Nó sẽ là phần khung tạo điểm bám nhằm tăng thêm độ chắc chắn của miếng vải.

Nếu vết rách nhỏ thì nên kéo sát miệng vết rách da với nhau. Sao cho chúng khít với nhau nhất có thể và để từ 3-5 phút sao cho lớp keo khô vững chắc. Bạn nên cân nhắc mua vải bọc ghế sofa ở đâu để có được những tấm vải chất lượng tốt nhất.

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Phủ keo lên bề mặt miếng da

Nếu vết rách nhỏ chỉ là vết rách dài thông thường thì không cần miếng da phủ bề mặt. Còn nếu miếng rách lớn hơn thì hãy phủ keo lên miếng da này. Sau đó cũng để yên 3-5 phút cho lớp keo phát huy tác dụng. Khéo léo đặt vào vết rách để chúng liên kết tốt với miếng vải nền bên dưới. Nên đo đạc cẩn thận để miếng vá da vừa khít với vết rách. Khi đó có thể làm giảm đi phần lộ của vết rách một cách tốt nhất.

Khắc phục những kẽ hở

Dù có khéo léo như thế nào thì trên bộ ghế da bị rách, nứt vẫn có những kẽ hở. Dẫn tới tính thẩm mỹ bị ảnh hưởng và người dùng dễ dàng nhận ra những vết rách này. Do vậy cần sử dụng những chất chuyên dụng để có thể phủ lên chúng. Có thể dùng luôn những loại keo chuyên dụng hoặc loại  băng keo dán sofa để dùng.

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Sau đó khéo léo pha trộn 1 chút ít màu sắc để che lấp sao cho chúng đồng màu với lớp da sofa. Nhờ đó mà có thể giấu đi vết rách ghế da sofa một cách hiệu quả.

Sấy khô bề mặt băng keo và lớp dán

Nếu cần các vết dán tăng thời gian khô nhanh hơn thì có thể sử dụng máy sấy với nhiệt độ vừa phải. Tiến hành sấy nhẹ nhàng trong 2-3 phút đôi với các vết vá da sofa rách. Còn nếu các vết rách vừa phải không cần thiết có thể để khô tự nhiên.

Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết

Chỉ với những bước đơn giản chúng ta đã xử lý ghế sofa da bị rách một cách hiệu quả. Tiết kiệm chi phí tối đa và có thể làm trực tiếp tại nhà của mình. Nếu bạn là người khéo tay thì hoàn toàn có thể phù phép những vết rách biến mất nhanh chóng. Nếu bọc ghế sofa tại nhà, bạn cần phải thật cẩn thận để không gây ra bất cứ hư hại nào thêm cho ghế sofa.

4.85 sao của 3168 đánh giá
Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết
Bọc ghế sofa với gam màu phù hợp thời tiết
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555