Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ý tưởng phòng khách màu xanh lá cây là sự thay thế của mùa này cho màu xám. Bạn có thể nghĩ rằng màu quá tối cho phòng khách. Tuy nhiên, bản chất nhẹ nhàng của bóng râm là rất thoải mái và tạo ra một tuyên bố nhẹ nhàng. Cho dù bạn chọn vẻ ngoài ấn tượng của một màu xanh lục bảo hay giữ cho nó trường tồn với một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây xô thơm, thì luôn có một thiên đường màu xanh lá cây dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn không chắc chắn màu nào phù hợp nhất với mình thì không cần phải lo lắng. 

VNCCO – dịch vụ chuyên bọc ghế sofa sẽ giúp bạn tạo ra một phòng khách xanh, điều đó sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tị! Hãy tiếp tục đọc để xem các ý tưởng phòng khách xanh, tốt nhất được chúng tôi chọn lọc.

Tạo sự kết hợp màu xanh lá cây và màu hồng

Màu hồng của bọc ghế sofa kết hợp với bức tường sơn màu xanh lá cây là một ý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Vì chúng hoàn toàn trái ngược nhau trên bánh xe màu sắc, nhưng chúng lại bổ sung cho nhau một cách dễ dàng. Hay bạn có thể kết hợp những chiếc ghế có chất liệu bằng nhung màu hồng trên nền tường tông màu xanh phấn, để có một phòng khách lộng lẫy và độc đáo. 

 Boc-Ghe-Sofa-Y-Tuong-Cho-Phong-Khach-Xanh-VNCCO

Việc ghép đôi thực sự hoạt động để xây dựng một vẻ ngoài mềm mại hơn mà không trở nên ngọt ngào một cách ốm yếu. Có rất nhiều sự linh hoạt khi bạn sử dụng các sắc thái hài hòa như vậy. Một số sự kết hợp tuyệt vời bao gồm màu hồng mọng, đậm hơn với màu xanh lá cây sang trọng, hoặc màu xanh lá cây xô thơm với màu hồng phớt.

Phụ kiện màu xanh lá cây có tác dụng

Nếu bạn chưa hoàn toàn sẵn sàng để phát triển màu xanh lá cây, việc kết hợp các phụ kiện của bóng râm cũng rất hiệu quả. Để có một cái nhìn lấy cảm hứng từ đồng quê, hãy chọn các phụ kiện bằng gỗ và màu xanh lá cây trong phòng khách. Thêm vào đó, một chiếc ghế tiêu điểm màu xanh lá cây, cây xanh trên tường hoặc tác phẩm nghệ thuật vui nhộn sẽ tạo ra hiệu ứng tối giản hơn. Tuy nhiên, không có gì mang lại sức sống hơn cho bất kỳ phòng khách nào ngoài việc đặt một vài chậu cây xung quanh khu vực đó.

 Boc-Ghe-Sofa-Y-Tuong-Cho-Phong-Khach-Xanh-VNCCO

Hòa mình vào thiên nhiên trong rừng xanh

Trong không gian sáng sủa, thoáng mát, sơn tường màu xanh lá cây rừng mờ giúp giảm độ sáng. Nó cũng khuyến khích bầu không khí êm dịu. Điều này hoàn hảo cho một căn phòng mà bạn chỉ muốn thư giãn vào cuối một ngày mệt mỏi. Cho dù đó là mùa hè hay mùa đông, nó trông rất cân đối với số lượng giống hệt nhau của màu xám flannel. Hoặc, tại sao không chọn thêm màu vàng, điều này giúp ngăn các màu xanh đậm không cảm thấy quá đáng ngại.

Boc-Ghe-Sofa-Y-Tuong-Cho-Phong-Khach-Xanh-VNCCO

Cổ điển với màu xanh bạc hà

Bạn có thể là người yêu thích hình ảnh cổ điển, nhưng cũng muốn có một chút hiện đại. Màu xanh bạc hà nhạt là một cách tuyệt vời để cải tạo một diện mạo truyền thống. Tông màu này có nguồn gốc từ cả phong cách giữa thế kỷ, hiện đại và phấn màu tương lai, làm cho nó trở thành một màu sắc linh hoạt. Nếu bạn chọn màu bạc hà mờ, bạn có thể thử với các họa tiết, kết hợp nó với vải futon có màu mù tạt và màu hồng nhẹ nhàng.

 Boc-Ghe-Sofa-Y-Tuong-Cho-Phong-Khach-Xanh-VNCCO

Vui vẻ với màu xanh lá cây

Ý tưởng phòng khách màu xanh lá cây thường gắn liền với phẩm chất yên tĩnh. Tương tự, nó có thể truyền một số sinh khí vào căn phòng, đặc biệt là trong phong cách nhẹ nhàng hơn, bão hòa hơn. Ví dụ, yếu tố tươi mát, tươi mới của màu xanh lá chanh làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một phòng khách trẻ trung, sống động hơn. Màu sắc trông tuyệt vời như một bức tường nổi bật, hoặc thậm chí trên ghế bành hoặc chỗ để chân. Với một màu sắc tươi vui này, bạn chắc chắn có thể dựa vào nó và xây dựng một không gian chiết trung, với các sắc thái và hoa văn ấm áp riêng biệt. Ví dụ, rèm vải lanh màu kem sẽ trông tuyệt đẹp bên cạnh những bức tường màu xanh lá cây.

Boc-Ghe-Sofa-Y-Tuong-Cho-Phong-Khach-Xanh-VNCCO

Màu xanh lá cây là một màu mạnh, đặc biệt có thể làm dịu bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi hoặc giữ cho mọi thứ vui vẻ và tràn đầy năng lượng vào cuối tuần. Với những ý tưởng phòng khách màu xanh lá cây của chúng tôi, bao phủ căn phòng trong bóng râm này, sẽ chứng minh rằng làm cho màu sắc này trở nên phong cách không khó chút nào. Cho dù bạn chọn bóng râm nào, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ cảm thấy mọi thứ thật tuyệt vời khi bước vào khu bảo tồn xanh tươi của mình.

VNCCO tự tin mang đến các dịch vụ chất lượng nhất

Hiện nay, nhu cầu về bọc ghế sofa, làm đệm ghế ngồi đã và đang được khách hàng tìm đến ngày càng nhiều hơn bởi bọc lại ghế sofa giúp khách hàng vừa có thể tân trang lại chiếc ghế sofa cho căn phòng khách của họ nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian, chi phí. Chính vì vậy, VNCCO luôn hiểu được và cố gắng triển khai phát triển mở rộng dịch vụ bọc ghế sofa da để phục vụ khách hàng thuận tiện và nhanh chóng.

4.95 sao của 2871 đánh giá
Bọc Ghế Sofa - Ý Tưởng Cho Phòng Khách Xanh
Bọc Ghế Sofa - Ý Tưởng Cho Phòng Khách Xanh
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
094.297.5555