Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bọc ghế VNCCO nhận thấy việc thiết lập các bảng màu cho toàn bộ ngôi nhà nghe có vẻ khó khăn - có thể đủ khó để chọn một bảng màu cho một căn phòng, vì vậy việc chọn một bảng màu cho cả ngôi nhà cần rất nhiều suy nghĩ và cam kết. 

Tại sao bạn muốn có một bảng màu toàn bộ ngôi nhà? Có rất nhiều lý do - không ít trong số đó là lý do mà các nhà thiết kế nội thất vĩ đại nhất thế giới thường làm để tạo ra một cảm giác gắn kết tuyệt vời. Và, một khi bạn đã chọn các sắc thái chính của mình, việc phối màu sẽ trôi chảy như một giấc mơ.  

Tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu với ba màu yêu thích - và một chút hiểu biết về cách các sắc thái kết hợp với nhau. Ở đây, chúng tôi chỉ cho bạn cách làm.

1. PHỐI MÀU TOÀN BỘ NGÔI NHÀ TẠO RA SỰ LIÊN TỤC VÀ DÒNG CHẢY

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của phối màu toàn bộ ngôi nhà là nó dễ nhìn và dễ nhìn.

'Tính đa dạng và tính liên tục đóng vai trò quan trọng như nhau trong một ngôi nhà, nhưng đó là một ranh giới tốt. Mặc dù điều quan trọng là mỗi phòng có một cá tính riêng, nhưng điều quan trọng là các không gian không được đóng gói. Ottalie Stride, Giám đốc Sáng tạo tại Albion Nord, cho biết . 

 10-ly-do-cac-nha-thiet-ke-noi-that-su-dung-bang-mau-toan-bo-ngoi-nha-VNCCO-

'Trên cùng một mặt tiếp tuyến, hết phòng này đến phòng khác cùng màu cũng có thể cực kỳ buồn tẻ. Điều quan trọng là tạo ra các phòng có chức năng phục vụ các mục đích sử dụng khác nhau. Đây là một cách tuyệt vời để phát triển các chương trình; rạp chiếu phim hoặc quán bar có thể vui tươi hơn nhà bếp hoặc phòng ngủ nhưng màu sắc có thể được chuyển từ cái này sang cái khác một cách tinh tế để không có bất kỳ sự ngạc nhiên gây sốc nào. '

2. BẠN CÓ THỂ ĐẢO NGƯỢC CÁC SẮC THÁI TỪ PHÒNG NÀY SANG PHÒNG KHÁC

'Bạn có thể tận hưởng những màu sắc bạn yêu thích mọi lúc bằng cách đảo các sắc thái ưa thích giữa các phòng; Điều này sẽ thêm một không gian mới cho ngôi nhà của bạn trong khi vẫn phù hợp với bảng màu bạn đã chọn, 'Will Thompson của Valspar giải thích . 'Ví dụ, một không gian phòng khách được bao bọc bởi các sắc thái trung tính có thể được bổ sung bằng các tông màu đậm, trầm hơn. Điều này có thể được lặp lại trong các phòng khác của ngôi nhà bằng cách chỉ cần chuyển đổi màu chủ đạo trong mỗi không gian để mở rộng sơ đồ ở nơi khác. '

 10-ly-do-cac-nha-thiet-ke-noi-that-su-dung-bang-mau-toan-bo-ngoi-nha-VNCCO-

Vì vậy, một bóng màu xanh lá cây nhạt được sử dụng trên các bức tường trong phòng khách với các điểm nhấn màu hồng phấn có thể được đảo ngược trong phòng ngủ để hiển thị các bức tường ửng hồng với các điểm nhấn màu xanh lá cây.  

3. MÀU TRUNG TÍNH SẼ TẠO RA MỘT BẢNG PHỐI MÀU TOÀN BỘ NGÔI NHÀ ÊM DỊU

Không phải là một fan hâm mộ của màu sắc? Không vấn đề gì. Tập hợp một bảng màu nhẹ nhàng gồm ba màu trung tính bao gồm xám - xám / be. Lý do chúng tôi đề xuất ba màu là nó dễ trở nên choáng ngợp trước quá nhiều sự lựa chọn. 

 10-ly-do-cac-nha-thiet-ke-noi-that-su-dung-bang-mau-toan-bo-ngoi-nha-VNCCO-

Dễ nhìn và hoàn hảo nếu bạn muốn làm sáng một căn bếp không có nhiều ánh sáng tự nhiên, những sắc thái trung tính này tạo ra một cái nhìn cổ điển và phong cách. Nếu bạn muốn thêm một chút chiều sâu, hãy chọn màu xám trung bình - đó là một màu linh hoạt có thể được kéo qua các không gian khác - ngay cả khi chỉ có một chiếc ghế sofa có vải bọc ghế màu xám trong phòng khách. 

4. PHỐI MÀU TOÀN BỘ NGÔI NHÀ CÓ THỂ ĐƯỢC ĐIỀU CHỈNH THEO MỨC ĐỘ ÁNH SÁNG TRONG MỖI PHÒNG

Có niềm tin rằng bạn chỉ có thể sử dụng các màu bổ sung hoặc các sắc thái hài hòa với nhau cho toàn bộ bảng màu căn nhà, nhưng miễn là chúng hoạt động đồng điệu, các cặp màu bất thường sẽ hoạt động - và quan trọng là có thể được điều chỉnh theo từng phòng để phù hợp với ánh sáng tự nhiên. không gian nhận được và thời gian trong ngày bạn sử dụng phòng. 

 10-ly-do-cac-nha-thiet-ke-noi-that-su-dung-bang-mau-toan-bo-ngoi-nha-VNCCO-

Ví dụ, các phòng quay mặt về hướng Bắc mà bạn muốn cảm thấy ấm cúng và thân thiện sẽ phù hợp nhất với màu sắc ấm áp; các phòng quay mặt về hướng Nam sẽ có màu lạnh hơn. 

Chúng ta có ý nghĩa gì khi chọn màu sắc phù hợp với 'ton-sur-ton'? Màu sắc có cường độ - sắc độ nhạt có ít hơn và sắc độ sáng có nhiều hơn. Các sắc thái phù hợp với tông màu có sức mạnh như nhau, bất kể màu sắc của chúng (như bạn có thể thấy trong phòng tắm này của Little Greene ), và theo cách riêng của chúng, đều hài hòa. 

5. CÁCH PHỐI MÀU TOÀN BỘ NGÔI NHÀ THẬT THOẢI MÁI

Sarah Ward, Đồng sáng lập của Ward & Co cho biết: 'Khi toàn bộ ngôi nhà được coi là "một" thay vì một tập hợp các phòng riêng lẻ, thì ngay lập tức sẽ có sự linh hoạt hơn giữa các khu vực khác nhau . 

'Một ngôi nhà được thiết kế đầy đủ không nhất thiết phải có một màu chăn tĩnh, thay vào đó, hãy cân nhắc sắp xếp màu sắc bạn chọn thành các phổ hoặc theo mùa. 

 10-ly-do-cac-nha-thiet-ke-noi-that-su-dung-bang-mau-toan-bo-ngoi-nha-VNCCO-

'Mùa đông và mùa xuân phù hợp với các tông màu lạnh hơn như xanh lam, xám, tím và các sắc thái của trắng, trong khi mùa hè và mùa thu mang đến một bảng màu phong phú, từ màu trung tính nhạt đến màu nâu trầm và màu của aubergine. Việc kết hợp phương pháp tiếp cận phổ là điều cần thiết để đảm bảo rằng mỗi phòng cung cấp tính liên tục trong khi vẫn giữ được đặc điểm cá nhân độc đáo của nó.

'Khi mỗi phòng bổ sung cho nhau theo cách này, nó có thể vô cùng thoải mái và tự nhiên tạo ra một môi trường yên tĩnh hơn nhiều để sống, đặc biệt là khi không gian bị hạn chế.'

6. BẮT ĐẦU PHỐI MÀU TOÀN BỘ NGÔI NHÀ TỪ CĂN PHÒNG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT CỦA BẠN

Chọn căn phòng mà bạn thường xuyên lui tới nhất làm điểm bắt đầu cho việc phối màu toàn bộ ngôi nhà của bạn. Thường xuyên hơn không, đây là nhà bếp hoặc không gian tiếp khách. 

 10-ly-do-cac-nha-thiet-ke-noi-that-su-dung-bang-mau-toan-bo-ngoi-nha-VNCCO-

Melissa Klink, Giám đốc Sáng tạo tại Harvey Jones cho biết, 'Nhà bếp là môi trường hoàn hảo để thử nghiệm màu sắc ở cả quy mô lớn hay nhỏ. Tủ trên và dưới tương phản hoặc sử dụng màu sắc trong một khu vực cục bộ như một hòn đảo hoặc tủ độc lập là những cách tuyệt vời để thêm điểm nhấn cá tính cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Giới thiệu các màu sắc âm từ cùng một quang phổ cũng là một cách thú vị để mang màu sắc vào nhà bếp - ví dụ như hiệu ứng này có thể đạt được bằng cách sử dụng các sắc thái khác nhau của cùng một màu trên tủ và đảo. '

7. CÁCH PHỐI MÀU TOÀN BỘ NGÔI NHÀ LÀ HOÀN HẢO ĐỂ KẾT HỢP CÁC BỐ CỤC KHÔNG GIAN MỞ

Một ý tưởng với việc phối màu toàn bộ ngôi nhà là giữ cho tầng dưới là một bảng màu, sau đó chuyển nó lên tầng trên. Ví dụ: một bóng râm đẹp mắt với điểm nhấn là màu xanh da trời trên các khu vực sinh hoạt và ăn uống, sau đó chiếu nghỉ và phòng ngủ có thể có màu xanh da trời làm bóng chủ đạo và màu nâu nhạt là màu phụ. 

 10-ly-do-cac-nha-thiet-ke-noi-that-su-dung-bang-mau-toan-bo-ngoi-nha-VNCCO-

Về cơ bản, bạn đang hoán đổi các sắc thái giọng. Hãy làm theo ví dụ của không gian này và sử dụng kim loại và gỗ tối màu làm sự cố định giữa hai tầng - tính nhất quán là yếu tố chính để làm cho toàn bộ ngôi nhà phối màu hiệu quả. 

8. MỘT GIA ĐÌNH MÀU SẮC SẼ TẠO RA MỘT CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP

Ruth Mottershead, Giám đốc Sáng tạo tại Little Greene giải thích: Để tạo ra một cảm giác gắn kết thực sự, hãy cân nhắc sử dụng một nhóm màu kết hợp với nhau, như Ruth Mottershead, Giám đốc Sáng tạo tại Little Greene giải thích: 

'Sử dụng các sắc thái từ cùng một họ màu sẽ hoạt động đẹp như một bức tranh vẽ cho một bảng màu phối hợp của đồ nội thất gia đình trong khi vẫn tăng thêm sự quan tâm đến thiết kế một cách tinh tế. Một bảng màu tốt để sử dụng là bộ sưu tập Little Greene " Color Scales ". 

10-ly-do-cac-nha-thiet-ke-noi-that-su-dung-bang-mau-toan-bo-ngoi-nha-VNCCO-

'Các màu phổ biến nhất của chúng tôi nằm trong các nhóm gồm bốn tông màu, được tạo ra bằng cách sử dụng các chất màu giống nhau, nhưng ở các cường độ khác nhau. Ví dụ, Masquerade xuất hiện cùng với Masquerade Light và Masquerade Mid; những Thang màu này của màu hồng đất cung cấp các tông màu chia độ. 

'Những nhóm màu này là sự lựa chọn vượt thời gian nếu bạn đang tìm kiếm các tông màu trung tính, mềm mại để mang lại sự chuyển động tự nhiên trong toàn bộ ngôi nhà. Chúng dễ dàng sử dụng để kết hợp trên tường, trần và trang trí cũng như mang lại một hành trình màu sắc liền mạch từ phòng này sang phòng khác. Ngoài ra, việc sử dụng hai màu mạnh có liên quan ở dưới cùng của thẻ màu Color Scales cho phép tạo ra các điểm nổi bật và kết cấu mà không sợ gây bất hòa. '

9. PHỐI MÀU TOÀN BỘ NGÔI NHÀ CÓ THỂ ĐƯỢC ĐIỀU CHỈNH ĐỂ PHÙ HỢP VỚI TÂM TRẠNG CỦA CĂN PHÒNG MÀ BẠN MUỐN TẠO

Bảng màu toàn bộ ngôi nhà không cần phải giới hạn - trên thực tế, nó có thể khá thoải mái khi bạn đã chọn màu sắc chính của mình. Và bạn không cần chỉ chăm chăm vào những màu 'bổ sung' và 'hài hòa' truyền thống - bạn có thể kết hợp nó. 

 10-ly-do-cac-nha-thiet-ke-noi-that-su-dung-bang-mau-toan-bo-ngoi-nha-VNCCO-

Màu sắc chủ đạo trong phòng khách này là màu xanh lam, được thiết kế để tạo ra một không gian đầy tâm trạng. Để hài hòa, một màu xanh ngọc bích bổ sung đã được sử dụng - tấm thảm, đèn, đệm và bình hoa. Các sắc thái tương phản cũng đã được thêm vào cho bộ phim - đệm màu san hô / cam nhạt và ném. 

Nếu tâm trạng không phù hợp với không gian của bạn - có lẽ là phòng ngủ của bạn - bạn có thể điều chỉnh ba màu chủ đạo, chọn màu nhạt nhất cho tường, sử dụng màu nhạt trên sàn và san hô và màu ngọc bích sẫm hơn trên giường. 

10. SỬ DỤNG BẢNG PHỐI MÀU TOÀN BỘ NGÔI NHÀ ĐỂ TÍCH HỢP CÁC KHÔNG GIAN BỊ LÃNG QUÊN

 10-ly-do-cac-nha-thiet-ke-noi-that-su-dung-bang-mau-toan-bo-ngoi-nha-VNCCO-

Chúng ta thường bỏ qua những khu vực được sử dụng nhiều nhất - lối vào, hành lang và lối đi - nhưng đây là nơi mà việc phối màu toàn bộ ngôi nhà được ưu tiên hàng đầu. Liên kết các không gian với nhau là điều không thể thiếu trong giao diện này và bạn có thể thấy nó hoạt động tuyệt vời như thế nào ở đây - màu sơn hành lang cũng được sử dụng trong không gian sống và hơn thế nữa. 

VNCCO hy vọng rằng 10 lý do các nhà thiết kế nội thất sử dụng bảng màu toàn bộ ngôi nhà sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới để tân trang lại ngôi nhà của bạn hoàn hảo hơn. Nếu bạn có nhu cầu tân trang lại ghế sofa thay thế bọc ghế sofa cũ thành một vải bọc ghế mới theo sở thích của bạn, hoặc làm đệm ghế gỗ theo kích thước yêu cầu của bạn thì hãy liên hệ ngay hotline 094.297.5555 để VNCCO giúp bạn tìm ra những phương án tốt nhất cho bạn nhé

2.05 sao của 2 đánh giá
Bọc ghế VNCCO: 10 lý do các nhà thiết kế nội thất sử dụng bảng màu toàn bộ ngôi nhà
Bọc ghế VNCCO: 10 lý do các nhà thiết kế nội thất sử dụng bảng màu toàn bộ ngôi nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555