Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bọc ghế VNCCO nhận thấy mình dành nhiều thời gian trong nhà hơn bao giờ hết, với việc đi bộ hàng ngày và các chuyến phiêu lưu cuối tuần là hình thức giải thoát duy nhất của chúng tôi, không có gì ngạc nhiên khi nội thất của chúng tôi bắt đầu bị ảnh hưởng bởi cảnh quan thiên nhiên. Thiên nhiên có sức mạnh đáng kinh ngạc này để ảnh hưởng đến trạng thái thể chất và tinh thần của chúng ta - từ làm sảng khoái và phục hồi tâm trí của bạn, đến tác động làm dịu, thư giãn trên cơ thể của bạn. Đó là những yếu tố của tự nhiên và tác động của nó đối với cuộc sống của chúng ta, mà chúng tôi đã thấy đi đầu trong thiết kế nội thất. Từ màu xanh lam dịu nhẹ đến màu xanh lá cây sống động và tươi mới, ảnh hưởng của thiên nhiên trong thiết kế nội thất trở nên đáng chú ý hơn bao giờ hết.

VNCCO đã xem xét các cách khác nhau mà thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên và cách trang trí nhà của bạn với điều này. Từ tông màu đất đến màu đại dương, thật dễ dàng để lấy cảm hứng thiết kế nội thất từ thiên nhiên!

Một bản nhạc từ biển

Có điều gì đó khi ở cạnh biển gợi lên cảm giác yên bình và tĩnh lặng, cho phép bạn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Ngồi bên bờ biển và lắng nghe những con sóng xô vào bờ, cho dù đó là vùng biển bão mạnh hay thủy triều vỗ nhẹ vào bãi biển, được cho là một trong những cảm giác sảng khoái và hồi sinh nhất xung quanh. Mặc dù nhiều người trong chúng ta không thể đến bờ biển vào lúc này, nhưng chúng ta vẫn có thể sử dụng màu xanh nước biển để tạo ra một không gian yên bình và sảng khoái tại nhà.

VNCCO-mach-ban-cach-trang-tri-nha-lay-cam-hung-tu-thien-nhien-

Bọc ghế sofa của bạn với tông màu xanh lam đậm hoặc xanh ngọc để tái tạo cảnh biển - loại vải lanh chải kỹ Marina mới của chúng tôi được thiết kế chính xác với tâm trí đó! Tạo chiều sâu cho không gian bằng cách tạo kiểu với các sắc thái bổ sung khác nhau của xanh dương, xám dịu và xanh rong biển, ví dụ như trong đệm hoặc phụ kiện tán xạ - đồng thời đảm bảo căn phòng vẫn tương đối sáng sủa. Nếu không gian có ánh sáng tự nhiên hạn chế, thì việc lắp thêm gương vào tường là một cách tuyệt vời để mở rộng không gian và làm cho nó cảm thấy sáng sủa hơn, và gương tròn mang đến một điểm nhấn cho nội thất hàng hải.

Tìm hiểu thêm về các Ý Tưởng Bọc Ghế Sofa Xanh Dương Hiệu Quả Với Các Không Gian Phòng tại đây

Nguyên liệu tự nhiên

Trong những năm gần đây đã có một phong trào đáng kể theo hướng lựa chọn trang trí nhà tự nhiên hơn, sử dụng các vật liệu như gỗ, đá, khăn trải giường tự nhiên và kính thay cho các vật liệu tổng hợp hơn. Chúng tôi yêu thích việc hướng tới một phong cách sống bền vững hơn và lấy cảm hứng từ thiên nhiên và chứng kiến cách vật liệu tự nhiên một lần nữa trở lại vị trí hàng đầu trong thiết kế nội thất. Từ các phụ kiện bằng mây, chẳng hạn như bóng đèn , đến bàn bên bằng gỗ đơn giản và bọc ghế sofa mềm mại màu trắng tinh khôi, có vô số cách để đưa vật liệu tự nhiên trở lại thiết kế nội thất, cho phép bạn tạo ra một không gian yên tĩnh, ấm cúng và nâng cao không gian trong ngôi nhà của bạn.

VNCCO-mach-ban-cach-trang-tri-nha-lay-cam-hung-tu-thien-nhien-

Cây xanh sống động

Khi nghĩ về các thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, một trong những điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn là những mảng xanh đầy sức sống - từ những ngọn đồi thoai thoải ở vùng nông thôn đến những công viên đầy cây xanh tươi tốt và sự phát triển mới. Màu xanh lá cây là một màu tích cực, và cũng như ý nghĩa của nó với thiên nhiên và sự phát triển, nó cũng là một màu sắc toát lên sự yên bình, tích cực và bình tĩnh.

VNCCO-mach-ban-cach-trang-tri-nha-lay-cam-hung-tu-thien-nhien-

Với ý nghĩ này, việc mang những điểm nhấn của bọc ghế màu xanh lá cây vào ngôi nhà của bạn có thể giúp tạo ra một không gian mà bạn có thể thực sự thư giãn. Cho dù bạn pha chút màu xanh lá cây qua đệm và ném phân tán, hay chọn táo bạo với bọc ghế màu xanh lá cây, sự lựa chọn là của bạn - nhưng chắc chắn rằng việc bổ sung màu xanh lá cây sẽ làm bừng sáng ngôi nhà của bạn!

Tìm hiểu thêm về vải bọc ghế màu nhung xanh lá cây cho ghế sofa tỏa sáng trong những căn phòng đáng sống tại đây

Đừng quên tầm quan trọng của một bó hoa tươi mới cắt, hoặc một bộ sưu tập cây trồng trong nhà. Phong cách trang trí bằng thực vật là một thứ đã trở nên phổ biến trong vài năm qua cùng với ý tưởng mang bên ngoài vào trong và sự đa dạng của màu sắc của thiên nhiên trong cây và hoa có thể là cách hoàn hảo để mang lại màu sắc cho không gian. Mang thiên nhiên vào trong nhà và tạo ra không gian hoang dã của riêng bạn, sẽ ngay lập tức làm cho căn phòng trở nên sáng sủa và tràn đầy sức sống.

Tìm hiểu thêm về các loài thực vật có thể tạo ra một ngôi nhà hạnh phúc hơn tại đây

Tông màu đất

Khi thời gian đầy thử thách, chúng ta thường thấy mình bị thu hút bởi thiên nhiên và tông màu đất ấm áp của nó. Từ màu đất nung, đến màu nâu sẫm và cam cháy, có điều gì đó về những sắc tố này từ thiên nhiên mang đến một vòng tay ấm áp, thoải mái. Vì lý do này, đã có một sự thay đổi rõ rệt từ màu xám lạnh và màu trắng, và hướng tới các tông màu nhẹ nhàng hơn được lấy cảm hứng từ trái đất.

VNCCO-mach-ban-cach-trang-tri-nha-lay-cam-hung-tu-thien-nhien-

Sử dụng những màu đất này như một phông nền thoải mái trên bọc ghế sofa tuyên bố hoặc đi theo một lộ trình tinh tế hơn một chút, giới thiệu đất nung và cam cháy dưới dạng đệm phân tán, phụ kiện bằng đất nung và tác phẩm nghệ thuật trên tường. Tuy nhiên, khi bạn quyết định giới thiệu những sắc thái màu đất, chúng là cách hoàn hảo để truyền hơi ấm vào ngôi nhà của bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm những ý tưởng phối màu cho bọc ghế sofa dành cho phòng khách của bạn tại đây

VNCCO cung cấp dịch vụ chuyên bọc ghế sofa trọn gói với nhiều loại vải cho bạn lựa chọn. Cho dù đó là một chiếc ghế đơn hay một bộ 3 món đầy đủ, hãy để chúng tôi mang đồ nội thất cũ của bạn trở lại cuộc sống của bạn thêm phần mới mẻ hơn nhé. Bên cạnh đó, hãy thêm nét hoàn thiện cho căn phòng của bạn với những chiếc đệm ghế chúng tôi có nhiều lựa chọn về các loại vải và kiểu dáng để lựa chọn và cũng có thể tạo ra các loại túi tùy chỉnh theo thiết kế của bạn. Hãy bọc ghế sofa cùng VNCCO nhé.

4.95 sao của 3108 đánh giá
Bọc ghế VNCCO mách bạn cách trang trí nhà lấy cảm hứng từ thiên nhiên
Bọc ghế VNCCO mách bạn cách trang trí nhà lấy cảm hứng từ thiên nhiên
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555