Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bọc ghế là công việc bọc đồ nội thất, đặc biệt là ghế ngồi, bằng đệm, vải, lò xo và bọc da ghế sofa hoặc vải. Các bắt nguồn từ ghế từ một từ tiếng Anh Trung được gọi là upholder, dùng để chỉ một thương gia giữ hàng hóa của mình. Người ta cũng cho rằng công việc bọc nệm được phát triển từ công việc của người thợ làm lều. Mặc dù hiện nay nghề may lều khá thịnh vượng và riêng biệt, nhưng cách đây không lâu, nhiều nhánh của nghề này đã được thực hiện bởi những người thợ bọc. Tuy nhiên, thuật ngữ này được áp dụng thống nhất cho đồ nội thất và nệm trong nước, máy bay, tàu thuyền và ô tô, đặc biệt là các lớp trên. Các thiết kế thường có sự khác biệt đáng kể giữa các thương mại.

Các loại vải bọc

Loại vải bọc mà bạn chọn cho đồ nội thất của mình là một trong những dấu hiệu rõ ràng của đẳng cấp và phong cách. Vì vậy, cần hiểu rõ ràng về các loại vải bọc khác nhau vì nó sẽ giúp bạn chọn được loại thích hợp nhất. Dưới đây là chi tiết toàn diện để giúp bạn thực hiện theo cách của mình trong suốt quá trình.

Bọc lại ghế sofa cũ tại nhà như thế nào?

  • Bọc ghế truyền thống: Đó là một nghề thủ công lâu đời hàng thế kỷ được thực hiện để bọc và đệm ghế, ghế sofa và ghế trước khi xuất hiện máy khâu, bọt nhựa và vải tổng hợp. Dựa trên nền tảng gỗ cứng hoặc có màng, vải bọc truyền thống có thể liên quan đến việc sử dụng dây buộc, lò xo, trám lông động vật, len, cỏ và xơ dừa, dây cương, dây buộc và dây buộc, trong số những thứ khác.
  • Bọc ghế ô tô: Bọc ghế ô tô liên quan đến một số kỹ năng đáng kể trong quá trình bọc. Thợ bọc ô tô hay còn gọi là xén chuyên sản xuất các loại thảm, nội thất mềm, lót mái, áo mềm theo quy cách của khách hàng.
  • Bọc hàng hải: Bọc hàng hải khác với các nhánh khác của chất liệu bọc vì nó liên quan đến việc xem xét ánh sáng mặt trời, độ ẩm và cách sử dụng cứng. Ví dụ, một vật liệu có khả năng chống nứt lạnh và chống tia cực tím là lý tưởng. Việc bọc như vậy yêu cầu gỗ có chất lượng biển và cần phần cứng bằng thép không gỉ như đinh vít, kim ghim để có thể sử dụng lâu dài, chất lượng cao.
  • Vải bọc thương mại: Loại vải bọc này được cung cấp cho các loại hình kinh doanh khác nhau. Ví dụ: các phòng khám và bệnh viện yêu cầu bàn trị liệu thần kinh cột sống, bàn y tế và ghế nha khoa, hoặc nhà hàng bao gồm ghế phòng ăn, ghế trong gian hàng, ghế quầy bar, v.v. sử dụng loại vải bọc như vậy.

Bọc lại ghế sofa cũ tại nhà như thế nào?

Vật liệu bọc ghế

Một tác phẩm bọc ghế tinh tế và gọn gàng chắc chắn có thể nâng cao vẻ đẹp của căn phòng của bạn. Với việc sử dụng các vật liệu che phủ thích hợp, sự sang trọng của nội thất căn phòng có thể được làm nổi bật. Dưới đây là danh sách các vật liệu bọc được sử dụng phổ biến nhất cho thủ công bọc ghế.

  • Vải: Vải bọc của bạn cần được lựa chọn cẩn thận vì độ bền của vải phụ thuộc vào môi trường xung quanh và nhiệt độ, tính chất của nơi bạn ở, vv. Bông là vật liệu bọc được sử dụng phổ biến nhất trong công việc bọc.
  • Da: Da chắc chắn là lựa chọn tốt nhất của bạn khi tính bền vững trở thành mối quan tâm hàng đầu và giá cả thì không. Da hoạt động đẹp trong môi trường truyền thống và hiện đại.
  • Vinyl: Nó ít tốn kém hơn và dễ chăm sóc so với da. Vinyl hoàn hảo cho các phòng ăn và phòng khách bận rộn của gia đình.

Bọc lại ghế sofa cũ tại nhà như thế nào?

Đệm

Lớp đệm của đồ nội thất bọc không chỉ có nghĩa là cung cấp độ bền và sự thoải mái. Đúng hơn, nó còn mang đến cho bộ bàn ghế một phong cách riêng. Các kỹ thuật được áp dụng trong đồ nội thất bọc đệm ghế chủ yếu được xác định bởi phong cách đồ nội thất và loại vật liệu được sử dụng. Có các loại vật liệu khác nhau được sử dụng trong quá trình đệm như được mô tả bên dưới.

  • Lông tơ / Lông vũ: Khá đắt tiền, loại đệm này chủ yếu bao gồm lông vũ.
  • Đệm bọt: Bọt có nhiều loại mật độ và chất lượng khác nhau. Điều quan trọng cần lưu ý là mật độ của bọt được tính theo trọng lượng.
  • Polyfoam: Đây là một vật liệu đệm phổ biến khác được sử dụng để bọc gối, đệm hiên, bàn ghế ngoài trời, vv. Đệm xốp làm mềm các góc cạnh của đồ nội thất ở mức độ tuyệt vời.
  • Bông hữu cơ: Loại này bền, mềm và thường đi kèm với một lớp lót vô hình. Việc sử dụng lớp đệm này giúp loại bỏ nguy cơ hóa chất giữ lại trong bông có thể gây hại cho người sử dụng đồ nội thất được bọc.

Bọc lại ghế sofa cũ tại nhà như thế nào?

Cắt tỉa

Các chi tiết trang trí của vải bọc che đi các kim hoặc đinh ghim có thể nhìn thấy được ở nơi vật liệu tiếp xúc với gỗ hiển thị. Nếu bạn đang bọc lại bằng vải, bạn có thể sử dụng thắt bím hoặc trang trí bằng vải nỉ kép. Nhưng nếu bạn đang thực hiện thủ công bằng da hoặc nhựa vinyl.

  • Trang trí bằng vải nỉ kép: Bạn có thể làm phần này bằng chất liệu tương phản hoặc cùng chất liệu với sự trợ giúp của bàn chân có dây da đặc biệt.
  • Trang trí bằng gỗ đơn: Một số đồ nội thất bằng gỗ trưng bày có các đường nứt để ghim vào. Khi vải được ghim vào kẽ hở này, sau đó nó được dũa bằng đường viền bằng vải nỉ duy nhất được gắn bằng keo nóng.
  • Trang trí gimp: Đó là một trang trí hoặc dải ruy băng được bện hoặc dệt phẳng thường có dạng cuộn hoặc lượn sóng.Nó làm cho việc hoàn thiện da hoặc vinyl dễ dàng hơn nhiều. Nó giấu các đinh ghim, kim bấm và các cạnh thô bằng da hoặc nhựa vinyl.

Bọc lại ghế sofa cũ tại nhà như thế nào?

Nếu bạn đang muốn sửa ghế sofa của mình ở các quận tại Hà Nội thì hãy liên hệ số điện thoại 094.297.5555 với VNCCO để được tư vấn nhé.

4.85 sao của 3205 đánh giá
Bọc lại ghế sofa cũ tại nhà như thế nào?
Bọc lại ghế sofa cũ tại nhà như thế nào?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
094.297.5555