Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nếu chiếc ghế sofa cũ của bạn trông cũ kỹ, sờn rách và bị mòn đi một chút, thì bạn cần quyết định xem mình sẽ sửa chữa và liệu có cần thay không để mua mới ghế sofa. Bọc lại đệm ghế sofa hay mua mới đều có ưu và nhược điểm. Việc bọc lại có xu hướng là một quá trình dễ dàng hơn so với mua mới, vì chi phí để bọc lại ghế sofa thường ít hơn mua mới và nó có thể giúp bạn tiết kiệm một chút thời gian. Tuy nhiên, việc mua mới có thể được mong muốn nếu bạn muốn thử một kiểu dáng hoặc hình dạng mới của ghế sofa.
 
 
Cũng có thể một chiếc ghế sofa bạn đã mua cách đây vài năm có chất lượng tốt hơn một chiếc ghế được sản xuất hàng loạt ngày nay, đó là một lý do khác khiến việc bọc lại những gì bạn đã có có thể đáng giá hơn là mua mới. Theo quy luật, khung ghế sofa được làm cách đây hơn mười năm nhìn chung sẽ có chất lượng tốt hơn, vì vậy việc bọc ghế sofa có thể giúp nó bền lâu hơn. Một lợi ích của việc bọc lại ghế là bạn biết mình có những gì và biết nó phù hợp với không gian, cũng như không phải tìm cách thanh lý ghế sofa cũ.
 
Bọc lại ghế sofa so với mua ghế sofa mới
 

Xác định xem một chiếc ghế sofa có đáng được bọc lại hay không

Nếu bạn biết rằng ghế sofa cần được bọc lại từ việc nhìn vào chất liệu vải, bạn cũng cần xác định xem điều đó có đáng làm không vì phần còn lại của ghế sofa. Vải có thể bị phai màu và rách, nhưng nếu ghế sofa có những mặt khác không thể sửa chữa được, hoặc ban đầu nó rẻ và bị hư hỏng, thì việc bọc lại sẽ không đáng. Vì vậy, nếu bạn muốn biết làm thế nào để phục hồi một chiếc ghế sofa, thì việc kiểm tra giá trị của nó là điều cần làm trước tiên.

1. Kiểm tra khung

Để ghế sofa có giá trị bọc lại, khung cần được làm bằng vật liệu chất lượng, bắt đầu bằng khung gỗ cứng có tương đối ít nút. Lý tưởng nhất là các khớp nối trong khung phải được cố định bằng chốt gỗ thay vì kim ghim. Để xác định xem khung có phải là gỗ cứng hay không, hãy tháo đệm ghế sofa, sau đó thử nâng ghế sofa lên. Một chiếc ghế sofa nhẹ không chắc là gỗ cứng và do đó có khả năng không đủ chắc chắn để nhấc tất cả lên. Một chiếc ghế sofa nặng sẽ chỉ ra gỗ cứng và chất lượng cao hơn.
 
Bọc lại ghế sofa so với mua ghế sofa mới
 

2. Lò xo có bị gãy không?

Một chiếc ghế sofa chất lượng cao đáng để sửa chữa sẽ có lò xo được cuộn lại và buộc bằng dây bện. Nếu ghế sofa có một số tấm đệm thay vì có lò xo hoặc có lò xo không được cuộn lại thì đó có thể là một món đồ không đáng để bạn phải bọc lại. Nếu bạn không thể nhìn thấy các lò xo, thì từ dưới cùng của ghế sofa, hãy cảm nhận lớp phủ bụi. Thông thường một vỏ bọc chặt chẽ sẽ cho thấy chất lượng tốt.

3. Chất lượng của đệm ghế sofa

Để kiểm tra chất lượng của mút, bạn nên ấn vào đệm ghế ngồi và bóp các cánh tay đệm trên ghế sofa. Nếu chúng thật sự dễ bị nén thì rất có thể chúng được làm từ bọt kém chất lượng. Như vậy, việc bọc lại ghế sofa sẽ không phải là một khoản đầu tư xứng đáng về thời gian hoặc tiền bạc. Bọt có thể tạo cảm giác vón cục và chắc chắn, nhưng đó là điều mà chúng tôi với tư cách là một dịch vụ bọc lại có thể làm việc để làm cho chiếc ghế sofa có thể sử dụng và thoải mái trở lại.
 
Bọc lại ghế sofa so với mua ghế sofa mới
 

4. Bạn thích khung của ghế sofa bao nhiêu?

Suy nghĩ về việc bạn thích khung của ghế sofa như thế nào là điều quan trọng. Nếu khung có chất lượng tốt, thì bạn cần cân nhắc lựa chọn bọc lại so với việc tìm một chiếc ghế sofa mới ưng ý. Khi bạn có một chiếc ghế sofa với hình dạng và kích thước bạn muốn, thì bọc lại có thể là một lựa chọn tốt thay vì săn lùng một thứ gì đó không phù hợp. Nó cũng có thể làm cho việc bọc lại chiếc ghế dài cổ.

Bọc lại ghế sofa giá bao nhiêu?

Khi nói đến bọc lại ghế sofa nói chung bạn sẽ nhận được giá trị đồng tiền so với việc mua mới. Nhưng giá bọc lại ghế sofa là bao nhiêu? Giá bọc lại thường bị ảnh hưởng bởi kích thước, chất liệu vải, kiểu dáng và độ cũ của món đồ nội thất. Nhưng nếu bạn chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của VNCCO thì mọi chi phí chi trả chỉ là con số nhỏ của vải vóc mà bạn chọn bọc ghế. Các khoản tư vấn, vận chuyển, thi công, sửa chữa gia cố thêm cho ghế điều hoàn toàn miễn phí.  
 
Bọc lại ghế sofa so với mua ghế sofa mới
 
Để biết chi phí bọc lại ghế sofa tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi để được báo giá. 

Bọc lại ghế sofa mất bao lâu?

Bọc lại ghế sofa là công việc dành riêng cho bạn và chính chiếc ghế sofa, vì vậy nó không phải là một quá trình tức thì. Chúng tôi làm việc với bạn từ đầu đến cuối, để đảm bảo rằng bạn hài lòng với tất cả các khía cạnh,chẳng hạn như vải. Ghế sofa có thể cần sửa chữa thêm nhưng nói chung chúng tôi cố gắng hoàn thiện nó trong ngày. Trong trường hợp có quá nhiều ghế để bọc chúng tôi sẽ cho mang về xưởng và hoàn trả lại trong vòng 7 ngày. 

Tác động môi trường của việc mua mới và bọc lại

Nhận được một cái gì đó mới cho ngôi nhà của bạn sẽ có tác động rất lớn đến môi trường. Từ việc sử dụng CO2 để làm một món đồ nội thất mới, cũng như những chuyến đi xa, và những vật liệu được sử dụng cho món đồ nội thất. Trên thực tế, chỉ riêng một quốc gia có thể tiết kiệm 1,5 tấn khí thải CO2 nếu tất cả chúng ta bắt đầu tái sử dụng những gì chúng ta có thay vì đem mọi thứ ra bãi rác.
 
Bọc lại ghế sofa so với mua ghế sofa mới
 
Việc bọc lại trên mặt phẳng là thứ có thể có lợi cho môi trường. Giảm tác động của hiện tượng nóng lên toàn cầu khi chúng ta sử dụng lại, cũng như giúp tiết kiệm thực vật, rừng và cây cối vì sẽ cần ít vật liệu hơn. Chúng ta có thể tiết kiệm tiền, cũng như giảm lượng khí thải carbon bằng cách tái sử dụng và tránh mua mới khi không cần thiết.

Loại vải bọc ghế sofa tốt nhất để sử dụng là gì?

Đôi khi bạn có thể cảm thấy hơi choáng ngợp khi biết nên chọn loại nào để bọc lại một món đồ nội thất vì có một số loại vải để bạn lựa chọn. Mặc dù cuối cùng nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân, cũng như ngân sách, có một số vật liệu hàng đầu để lựa chọn để bọc ghế sofa.
 
Nói chung, chọn vải tổng hợp sẽ có xu hướng bền hơn nhiều so với chọn vải tự nhiên. Tuy nhiên, chúng có thể không phải là diện mạo mà bạn mong muốn. Nếu bạn chọn vải tự nhiên, thì những chất liệu như da hoặc lanh thường là lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp polyester nếu bạn không ngại một chút tổng hợp. Hãy suy nghĩ về sự hao mòn và mức độ sử dụng của nó, và điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định của chúng ta.
 
Bọc lại ghế sofa so với mua ghế sofa mới
 

Nhận báo giá miễn phí ngay hôm nay

Nếu bạn có một món đồ nội thất mà bạn muốn bọc lại thay vì mua mới, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá miễn phí. Bạn không cần phải loay hoay tìm kiếm bọc ghế sofa ở đâu đẹp, vì đó là những gì chúng tôi là chuyên gia. Tại VNCCO chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực bọc ghế sofa và đã làm việc với nhiều khách hàng trong hơn 20 năm. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để xem chúng tôi có thể trợ giúp như thế nào.
4.95 sao của 1548 đánh giá
Bọc lại ghế sofa so với mua ghế sofa mới
Bọc lại ghế sofa so với mua ghế sofa mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555