Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ghế văn phòng là loại ghế chuyên dùng để cho nhân viên làm việc trong văn phòng ngồi, nhất là những công việc như kế toán , hay để tiếp đãi khách hàng, được đánh giá là một trong những bộ mặt của công ty, giúp cho không gian văn phòng luôn hiện đại, sang trọng hơn. 

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, như bất kỳ các đồ dùng khác, ghế có thể sẽ bị hư hại, sờn rách do bui bẩn hay tác động từ bên ngoài, việc thay mới những chiếc ghế văn phòng thường xuyên cũng không phải là cách hay, với một số tiền không hề nhỏ, và ảnh hưởng nhiều tới tiến độ làm việc của công ty. Chính vì vậy, bọc ghế văn phòng được cho là một giải pháp vô cùng hữu hiệu và cần thiết hiện nay mà các công ty nên lựa chọn.
 
Là một người quản lý tâm lý. Bạn luôn mong muốn nhân viên của mình có được sức khỏe và không gian làm việc thoải mái. Có được một ghế ngồi êm ái và thoải mái nhất nhưng mọi dòng ghế, nhất là ghế da chỉ sau khoảng một thời gian dài chiếc ghế lại sờn rách vải, biến màu thậm chí là không thể ưa nhìn vì nó quá cũ kĩ. Thế thì làm sao bạn và những nhân viên có những ngày làm việc hiệu quả...

Trường hợp nào bạn nên bọc lại da ghế văn phòng ngay?

Văn phòng là nơi làm việc của mọi doanh nghiệp cũng đó cũng là bộ mặt làm việc của công ty mỗi khi có đối tác ghé thăm. Một văn phòng không thể coi là “ đẹp” nếu những chiếc ghế sờn rách, hay thậm chí là mất thẩm mĩ trở thành điểm nhấn…

Thay đổi  màu ghế phù hợp phong thủy

Khi bọc ghế sofa, bạn Có thể thay đổi chất liệu theo ý muốn. Ngày nay việc nội thất văn phòng theo phong thủy không còn xa lạ. Việc lưạ chọn thay thế màu sắc nội thất theo nhu cầu rất đơn giản khi bạn tìm đến dịch vụ bọc ghế văn phòng

Khi da ghế văn phòng cũ, lớp vỏ bọc bị hỏng

Đây là trường hợp vững chắc cần bọc lại ghế sofa. Bề mặt da ( ghế da) là nơi tiếp xúc với không khí, nhiệt độ, thức ăn, đồ uống vì rơi vãi sau thời gian lâu dài sẽ làm hỏng, ẩm mốc, phai màu da. Bạn sở hữu thể vệ sinh nhưng lâu dần, bề mặt ghế đã cũ đi, không còn như mới, bị bào mòn.
 
Bọc lại ghế văn phòng tại Hà Nội
 
Nếu với sofa da thật, bề mặt sở hữu thể sở hữu được độ bền lâu nhưng với sofa giả da, hiện tượng nổ vẫn xảy ra do đó mà thời gian lâu dài sẽ bị hỏng. Đặc biệt, nếu sở hữu ngoại lực tác động như dao kéo, các vật nhọn, sắc...làm rách sofa thì bề mặt sofa sẽ hỏng, không còn đáp ứng công năng, thẩm mỹ có được.
Lúc này, cái ghế sofa vẫn còn phần đệm, khung và các bộ phận khác vẫn còn sử dụng được thì giải pháp bọc da ghế văn phòng chính là cách làm mới, phục hồi diện mạo ghế. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất, không phải mua ghế sofa khác mà vẫn Có được một loại ghế sofa mới, ấn tượng thay đổi diện mạo cho sofa và toàn bộ không gian sử dụng. Nhờ bọc ghế sofa tiết kiệm, bạn sẽ Có được cái ghế sofa đẹp như mới, công năng và thẩm mỹ đẹp.

Vậy nên bọc ghế văn phòng bằng chất liệu nào?

Bọc ghế văn phòng bằng chất liệu simili

Đây là chất liệu khá tốt và được sử dụng phổ biến để bọc ghế văn phòng trong thời gian trước đây, với ưu điểm vượt trội là mang tính thẩm mỹ cao cho chiếc ghế, đem lại cảm giác dễ chịu khi ngồi, và giá thành thì rất mềm, phù hợp với những công ty nhỏ, với nguồn tài chính chưa cao để sắm đồ dùng nội thất, giúp tiết kiệm chi phí ban đầu tối đa. Tuy nhiên thì chất liệu này thường dễ bám bụi, và vệ sinh khá là khó khăn, tuổi đời của chất liệu không cao, dễ bị sờn rách, hư hỏng.

Bọc ghế văn phòng bằng chất liệu nỉ

Chất liệu nỉ thích hợp cho việc bọc ghế văn phòng cho những ngày đông lạnh, những không gian mát mẻ, với những nét thẩm mỹ cao đem lại sự sang trọng và hiện đại cho văn phòng của bạn. Khi bọc ghế bằng chất liệu nỉ này thường mang lại cảm giác cần bằng, êm ái khi ngồi do độ lì của lớp nỉ đem lại. Hơn nữa loại chất liệu này có độ bền khá cao và nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Đây là một trong những loại chất liệu được ưa chuộng trên thị trường nội thất.
 
Bọc lại ghế văn phòng tại Hà Nội

Bọc ghế văn phòng bằng chất liệu da

Da là loại chất liệu phổ biến nhất hiện nay, chuyên dùng để bọc, làm đệm ghế các loại ghế văn phòng, ghế sofa,… với nhiều ưu điểm vượt trội như: êm ái, dễ chịu khi ngồi bởi lớp đệm mút được trang bị bên trong, đặc biệt ở những nơi văn phòng thường mang tính chất là ngồi nhiều, với cường độ cao nên đảm bảo cho các nhân viên, giám đốc có thể thoải mái, giảm căng thẳng hơn, tăng hiệu quả khi làm việc.
Ngoài ra, thì với các chất liệu da thường có màu sắc, mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn, phù hợp với từng không gian văn phòng. Bề mặt da được phủ 1- 2 lớp nhựa PVC, giúp chống thấm nước hiệu quả, việc vệ sinh cũng khá dễ dàng hơn. 
 
Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều chất liệu da giả được nhập khẩu về với độ bền kém chất lượng, tạo cảm giác bí bách, đặc biệt trong mùa nắng nóng sẽ không phù hợp để ngồi, hơn nữa nguyên liệu làm ra loại da này thường khó phân hủy, gây ra những tác hại cho da người, ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó khi sử dụng chất liệu da để bọc ghế văn phòng nên lưu ý chọn những loại da cao cấp, đảm bảo chính hãng, chất lượng.

Bọc ghế văn phòng bằng chất liệu lưới

Với chất liệu này mang tới sự thoải mái, thoáng mát, nhẹ nhàng, không bị bí bách khi ngồi, và đặc biệt là việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn, thấm nước hiệu quả, nhanh khô hơn khi giặt. Hơn nữa, màu sắc của ghế cũng vô cùng đa dạng, thiết kế hài hòa, thích hợp cho những không gian làm việc khác nhau.
Trên đây là một số loại chất liệu phổ biến được sử dụng để bọc ghế văn phòng, bạn có thể tham khảo và hiểu rõ hơn về các loại chất liệu này, cũng như có thể lựa chọn được một chất liệu phù hợp và tốt nhất để bọc cho chiếc ghế sử dụng, giúp nhân viên kế toán , giám đốc có thể làm việc một cách thoải mái nhất, tăng hiệu quả công việc.
 
Bọc lại ghế văn phòng tại Hà Nội

Tại sao nên bọc lại ghế văn phòng thay vì đổi ghế mới?

Sử dụng dịch vụ bọc ghế văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi mua một chiếc ghế mới.
Lớp bọc mới bên ngoài vừa giúp cho ghế ngồi của chúng ta luôn được như mới vừa che đi được những khuyết điểm của ghế khi sử dụng một thời gian lâu dài. Bọc ghế chỉ có giá khoảng 30% so với chi phí mua một chiếc ghế mới mà chất lượng và giá trị thẩm mỹ chúng mang lại khá giống nhau.
Bọc ghế văn phòng thường xuyên để đảm bảo sức khỏe mọi người, tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và lý tưởng nhất, nâng cao năng suất làm việc của mỗi người. Đối với cuộc sống hiện đại như bây giờ, dịch vụ bọc ghế văn phòng đã giúp nhiều văn phòng, công ty tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua những chiếc ghế mới.
 
Bọc lại ghế văn phòng tại Hà Nội

Địa chỉ bọc lại ghế văn phòng tại Hà Nội

Hãy đến với dịch vụ bọc lại ghế văn phòng, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế,… của VNCCO để nhanh chóng được tu sửa những chiếc ghế văn phòng cũ thành mới. Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng được các tiêu chí rẻ – đẹp – chất lượng, đi đầu xu hướng lựa chọn của nhiều công ty, văn phòng hiện nay. Bọc ghế sofa VNCCOluôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, tận tâm và nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên có năng lực chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm.
4.85 sao của 2511 đánh giá
Bọc lại ghế văn phòng tại Hà Nội
Bọc lại ghế văn phòng tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555