Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Chắc chắn rằng khi bọc ghế sofa quý khách hàng không thể không quan tâm đến yếu tố màu sắc. Bởi vì, một bộ ghế sofa có màu sắc đẹp sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng hơn cho không gian. Vậy màu sắc bọc ghế sofa nào phù hợp với mọi không gian gia đình? Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Mời quý khách hàng quan tâm dành chút ít thời gian để theo dõi nhé!

Màu sắc hợp phong thủy 

Theo khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ và cân bằng, điều tiết hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của từng người. Do đó việc lựa chọn màu sắc cho trang phục quần áo, giày dép, túi xách, trang sức, màu xe, màu sơn nhà, màu chủ đạo của bàn làm việc vô cùng quan trọng. Nếu nắm bắt được cách thức phối màu cũng như chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tuyệt vời; không chỉ tự tin thể hiện phong cách bản thân, màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc.
 
Bọc lại sofa tone màu xám hợp phong thủy

Màu sắc bọc ghế sofa phù hợp với mọi không gian

Bọc ghế sofa gam màu xám sang trọng và tinh tế

Gam màu xám chính là gam màu trung tính nên là màu sắc bọc ghế sofa lý tưởng phù hợp với mọi không gian gia đình. Bọc ghế sofa màu xám dễ dàng phối hợp các sản phẩm nội thất khác trong không gian phòng khách vì nó không quá lạnh, không quá lạnh. Nhất là với điều kiện thời tiết khí hậu như Việt Nam thất thường, chia làm nhiều mùa trong năm thì gam màu xám bọc ghế sofa sẽ thích hợp nhất toát lên được sự sạch sẽ và mới mẻ.

Bọc ghế sofa gam màu kem nhẹ nhàng và thư thái

Không gian phòng khách được trang trí bằng ghế sofa gam màu kem sẽ biến không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Khi bọc ghế sofa màu kem bạn sẽ không phải đau đầu để phối hợp các món đồ nội thất trong không gian phòng khách nữa. Thêm vào đó, bọc ghế sofa màu kem phù hợp với mọi không gian từ hạn hẹp đến rộng rãi. Đặc biệt, những không gian có diện tích hạn chế rất thích hợp với màu kem vì chúng có khả năng nới rộng diện tích cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn diện tích thực tế.

Bọc ghế sofa gam màu ghi xám hiện đại và lịch lãm

Bên cạnh màu xám, màu kem thì màu ghi xám cũng là gam màu trung tính thích hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. Bọc ghế sofa gam màu ghi xám là giải pháp an toàn để mang đến cho không gian sự hiện đại và lịch lãm hơn.
 
Bọc lại sofa tone màu xám hợp phong thủy

Bọc ghế bàn ăn – làm đệm ghế giúp không gian bếp ấm áp, sang trọng hơn

Cùng với ghế sofa, ghế bàn ăn cũng có mặt hầu hết trong mọi gia đình. Ghế ăn giúp cho tư thế ngồi ăn thoải mái hơn, bữa cơm được ngon miệng và lịch sự hơn khi có khách đến dùng cơm cùng gia đình. 
 
Chỉ nói riêng đến gian bếp và khu vực mà mỗi gia đình đều tề tụ về bên mâm cơm, chúng ta cũng hiểu rõ tầm quan trọng của nơi này. Bên cạnh đó vẫn có những gia đình vẫn thích ngồi ăn cơm dưới sàn đất, ngày nay mọi người đều rất quan tâm đến nội thất phòng ăn, nhất là việc chú trọng khá nhiều đến bộ bàn ghế ăn tại khu vực này.
Bàn ghế phòng ăn từ lâu đã dần chiếm một vị thế đặc biệt quan trọng trong không gian hiện đại ngày nay. Không ngẫu nhiên mà nó lại được quan tâm đến thế, tất cả đều nhờ ý nghĩa tồn tại đặc biệt của nó, mà đứng đầu là việc vun đắp tình cảm gia đình và giúp mọi thành viên trong ngôi nhà có cảm giác ấm cúng, luôn muốn nhanh về cho đúng bữa cơm để quay quần với người thân của mình.
 
Bọc lại sofa tone màu xám hợp phong thủy
 
Bộ bàn ăn thường được làm từ gỗ hoặc sắt nghệ thuật thêm lớp nệm ngồi và tựa lưng được thiết kế đơn giản nhưng rất tính tế. Phần đệm ngồi và lưng ghế có thể dược bọc từ nhiều chất liệu khác nhau như da, vải, nỉ, nhung… tùy theo thiết kế của nhà sản xuất hay sở thích của người dùng khi đặt. Mỗi loại chất liệu sẽ có những tính chất khác nhau để người dùng căn cứ loại phù hợp và lựa chọn.
Khi ghế bàn ăn nhà quý khách đã sử dụng lâu và nệm lót ghế bắt đầu xuống cấp. Vải đã sờn và có nhiều vết bẩn, nệm mút xẹp, không cho cảm giác êm ái khi ngồi lâu. Lớp da bọc bên ngoài cũng đã nứt và rách nhiều chỗ hay thậm chí tự hủy, bong tróc xuống nền nhà, gây mất thẩm mỹ và cũng không an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. 

Bạn nên bọc ghế bàn ăn, thay vỏ đệm mới,…

Lợi ích bọc ghế bàn ăn

Để sở hữu một bộ bàn ghế ăn đẹp sẽ giúp phòng ăn trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn, việc bọc lại những bộ bàn ghế ăn đã cũ không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho cả gian phòng mà còn thu hút mỗi thành viên về quây quần bên mâm cơm.
Không chỉ vậy, mà bộ bàn ghế cũng là vật dụng nội thất thường xuyên được sử dụng nên không thể tránh được những vết ố bẩn gây mất vệ sinh. Việc bọc ghế ăn, thay bọc lại lớp áo ngoài cũng là cách bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình, mang lại những chiếc nệm ghế bàn ăn êm ái.
 
boc-lai-sofa-tone-mau-xam-hop-phong-thuy

Làm đệm ghế sofa

Đệm ghế ngày nay được dùng rất phổ biến không chỉ riêng đệm ghế gỗ mà còn có đệm ngồi bệt, đệm lót ghế, đệm tựa lưng,… Không chỉ giúp khi ngồi được êm ái hơn mà còn giúp trang trí nhà cửa rất tốt nhờ có kiểu dáng và màu sắc phù hợp.
Đa phần các bộ ghế gỗ đều sẽ có một màu nâu rất đơn điệu, chính vì điều này mà phòng khách nhà bạn cũng sẽ trở nên nhạt hơn. Nhưng bạn nghĩ sao nếu phối thêm màu sắc cho nó bằng một bộ đệm ghế?
Sau một thời gian sử dụng phần đệm ghế sofa sẽ xuất hiện tình trạng bị lúc, xẹp làm cho bề mặt của ghế xuất hiện những chỗ lồi lõm sẽ mất tính thẩm mỹ của không gian căn phòng, thay vì tốn thêm một khoản chi phí khi mua mới ghế sofa thì tại sao bạn không làm lại phần đệm ghế sofa mới để giúp tiết kiệm một khoản chi phí cho gia đình.

Nên bọc ghê sofa ở đâu?

Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của VNCCO các bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức phong cách chuyên nghiệp và hiện đại. Quy trình tiến hành của chúng tôi rất nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo. Nếu như bộ ghế sofa được sử dụng quá lâu mà quý khách hàng lựa chọn biện pháp là "giặt ghế" thì chỉ làm cho ghế mất độ bóng ban đầu và lại còn xuất hiện thêm nhiều vết rách, nứt nữa. Vậy thì giải pháp bọc lại ghế sofa là sự lựa chọn thông minh nhất.
 
Bọc lại sofa tone màu xám hợp phong thủy
 
Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chỉ cần quý khách nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi thì các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và để thuận lợi cho công việc và tiết kiệm được thời gian quý báu của bạn chúng tôi sẽ đưa đến tận tay bạn mẫu mã các mẫu chất liệu bọc ghế như vải, nỉ, da,...được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về chất lượng trên thế như Hàn Quốc, Nhật, Indonesia, Malaysia, Singapore,.. với màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian. Hoặc các bạn có thể đến văn phòng hay showroom của công ty để lựa chọn. Bàn tay tài hoa của đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ làm cho không gian của bạn có thêm sức sống mới và tôn lên được phong cách riêng đặc sắc mà quý khách mong muốn.
 
Hãy liên hệ với VNCCO để có được sự hỗ trợ tư vấn tận tình cũng như để có được bộ ghế sofa thật đẹp, ấn tượng và độc đáo. Với phương châm "khách hàng là thượng đế" chúng tôi luôn đặt nguyện vọng, yêu cầu của quý khách hàng lên hàng đầu. Bởi vậy, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi.
4.85 sao của 1338 đánh giá
Bọc lại sofa tone màu xám hợp phong thủy
Bọc lại sofa tone màu xám hợp phong thủy
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555