Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

VNCCO với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành dịch vụ làm đệm ghế và bọc ghế. Cùng tìm hiểu thêm về các loại hình dịch vụ của VNCCO đang hiện có nhé.

Ghế ăn

Trả giá cho những chiếc ghế ăn nhàm chán buồn tẻ của bạn và chào đón những chiếc bọc ghế bàn ăn sang trọng của chúng tôi đến phòng ăn của bạn. Thêm tính linh hoạt và phong cách cho bất kỳ thiết kế nội thất nào, ghế của chúng tôi được bọc bằng vải chất lượng cao và màu trung tính. Chúng tôi sử dụng vải bọc đặc biệt cho ghế phòng ăn, đảm bảo mang đến sự hấp dẫn và thoải mái.

Cho dù bạn có một phòng ăn đặc biệt hoặc sử dụng một phần nhà bếp của bạn làm khu vực ăn uống, chúng tôi thiết kế những chiếc ghế ăn bằng vải bọc theo nhu cầu không gian của bạn.Cho dù bạn muốn ghế chần bông có lưng cao, ghế bành hay ghế không có tay, chúng tôi thiết kế ghế phù hợp với mọi kích thước bàn.

Các loại dịch vụ bọc ghế của nội thất VNCCO hiện nay

Sử dụng chất liệu vải cao cấp, chúng tôi cung cấp cả dịch vụ bọc ghế da và bọc ghế vải, theo nhu cầu và sở thích của bạn. Được biết đến với sự đẳng cấp và sang trọng, chúng tôi thiết kế những chiếc ghế tạo nên bất kỳ thiết kế phòng ăn tinh tế nào. Bạn có thể chọn màu sắc, hoa văn và kiểu dáng mong muốn của mình như hoa, sọc và trừu tượng và để chúng tôi thiết kế những chiếc ghế ăn bọc nệm phù hợp với sở thích và cá tính của bạn.

Bọc lại ghế sofa

Tìm cách thêm đồ nội thất tuyên bố vào khu vực sống của bạn? Biến đổi căn phòng của bạn bằng cách bọc lại ghế sofa của bạn. Một sự bổ sung linh hoạt cho bất kỳ căn hộ, văn phòng, không gian sống hoặc phòng gia đình, trường kỷ bọc của chúng tôi là một trong những loại dành cho bạn. Bạn chọn màu sắc, chất liệu và hoàn thiện để tạo cho chiếc ghế dài của bạn một cái nhìn cá nhân hóa.

Với thẩm mỹ phù hợp, những chiếc ghế dài tùy chỉnh này biến bất kỳ căn phòng nào trở thành điểm tiếp khách yêu thích của bạn. Chọn loại vải để hoàn thành chiếc ghế dài bọc nệm cá nhân của bạn trong thời gian nhanh chóng.

Các loại dịch vụ bọc ghế của nội thất VNCCO hiện nay

Đặt tông màu cho phòng khách hoặc phòng khách và để chúng tôi thiết kế một không gian thoải mái cho bạn. Chọn từ nhiều loại vải có sẵn và thiết kế một chiếc ghế dài bọc lại phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Tối ưu hóa và nâng tầm trang trí cũng như tạo sự thoải mái cho ngôi nhà của bạn với những chiếc ghế dài được thiết kế riêng có thiết kế trang nhã này.

Các loại dịch vụ bọc ghế của nội thất VNCCO hiện nay

Bọc đầu giường trang nhã và tiện dụng

Thêm ngay lập tức phong cách, chức năng và đẳng cấp vào phòng ngủ với đầu giường trang nhã của chúng tôi. Những phần đặc trưng này trong phòng ngủ sẽ biến đổi diện mạo phòng ngủ của bạn ngay lập tức. Được điều chỉnh để phù hợp với thiết kế của căn phòng của bạn, đầu giường tùy chỉnh của chúng tôi nhằm đáp ứng xu hướng bọc hiện nay. Chọn từ một loạt các tính năng, loại vải, phong cách và tùy chọn màu sắc có sẵn và để đầu giường tùy chỉnh của chúng tôi mang đến một cái nhìn mới mẻ cho thiết kế phòng ngủ của bạn.

Các loại dịch vụ bọc ghế của nội thất VNCCO hiện nay

Dễ dàng lắp đặt, những tấm ván đầu giường tùy chỉnh này phù hợp với hầu hết các loại phòng, tăng thêm tính thẩm mỹ sang trọng và ấn tượng. Cho dù bạn cần một chiếc băng đô mới hay muốn thiết kế lại chiếc băng đô hiện có của mình, chúng tôi đều có thể giúp bạn. Chúng tôi cung cấp đầu giường được bọc nệm với đệm mút thoải mái cho phép bạn ngồi và tựa lưng vào chúng khi xem TV hoặc thưởng thức bữa ăn của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng đầu giường tùy chỉnh cho giường cỡ King, giường cỡ Queen, giường đơn cỡ King, giường đơn cỡ Queen hoặc giường trẻ em, hãy truy cập chúng tôi. Chúng tôi là chuyên gia trong việc biến những ý tưởng thành hiện thực!

Bọc ghế văn phòng

Nâng cao diện mạo văn phòng của bạn bằng cách bọc ghế văn phòng của bạn trông như mới. Được thiết kế theo nhu cầu và sở thích của bạn, chúng tôi cung cấp nhiều loại đồ nội thất văn phòng thương mại hiện đại để biến đổi diện mạo cũ kỹ và nhàm chán cho nơi làm việc của bạn.

Chọn loại vải bọc mong muốn của bạn, chúng tôi có thể thiết kế nội thất văn phòng của bạn để nâng cao diện mạo tổng thể cho văn phòng của bạn. Cho dù bạn cần cập nhật những chiếc ghế văn phòng nhàm chán của mình hay muốn có được những chiếc ghế dài tùy chỉnh cho khu vực lễ tân của bạn, theo sở thích của bạn, chúng tôi đều có thể giúp bạn. Không đau lưng, không gây khó chịu, chúng tôi thiết kế ghế văn phòng bằng cách thêm đệm ghế, loại vải mà bạn lựa chọn, phù hợp với đặc điểm kỹ thuật, ngân sách và sở thích của bạn.

Các loại dịch vụ bọc ghế của nội thất VNCCO hiện nay

Cần đồ nội thất mới cho khu vực đột phá văn phòng của bạn, hoặc khu vực tiếp tân và chờ đợi của bạn.Mang đến cho văn phòng của bạn một vẻ ngoài hiện đại với dịch vụ bọc ghế da của chúng tôi. Tạo một nơi làm việc hiện đại với những chiếc ghế bọc được thiết kế của chúng tôi để mang lại năng suất và sự thoải mái.

Nội thất VNCCO tự hào trong việc cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh hàng đầu cho khách hàng và cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ cao cấp trên khắp Hà Nội. Đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao và chuyên nghiệp của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp một số dịch vụ bọc ghế sofa da truyền thống và hiện đại như bọc ghế, các ứng dụng truyền thống như gia công viền lò xo, bọc đầu hạt,  v.v. Không có việc gì là quá lớn hay nhỏ đối với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp giá cả cạnh tranh nhất mà không ảnh hưởng đến tiêu chuẩn chất lượng. Các khách hàng hàng đầu của chúng tôi bao gồm các khách sạn, nhà hàng và các tập đoàn văn phòng lớn.

Các loại dịch vụ bọc ghế của nội thất VNCCO hiện nay

Chúng tôi có thể tân trang lại đồ nội thất cũ của bạn, từ phục hồi đơn giản đến phục hồi toàn bộ. Chúng tôi có thể tạo đồ nội thất tùy chỉnh để phù hợp với kích thước chính xác của không gian của bạn. Tại VNCCO, bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi sử dụng các loại vải bọc chất lượng cao để mang đến cho đồ nội thất của bạn một diện mạo mới và cảm giác sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm vải bọc thương mại ở Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Gọi để bắt đầu ngay hôm nay!

4.85 sao của 3053 đánh giá
Các loại dịch vụ bọc ghế của nội thất VNCCO hiện nay
Các loại dịch vụ bọc ghế của nội thất VNCCO hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555