Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Trong gia đình nào cũng sẽ có phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ riêng cho từng người. Đối với những nơi như phòng khách thì đòi hỏi nội thất phù hợp với mọi người trong nhà. Người ta thường sẽ chú trọng đến bọc ghế sofa. Nhưng riêng phòng ngủ, đây là không gian riêng của mỗi người. Vì thế hãy thiết kế tùy hứng, theo sở thích cá nhân để có một không gian tuyệt nhất, hợp cá tính của bạn. Để tăng thêm tính sang trọng, êm ái cho chiếc giường, bạn hãy đến dịch vụ bọc đầu giường Hà Nội của Bocghebocdem.com.

Tại sao nên lựa chọn nệm bọc đầu giường?

Các loại nệm bọc đầu giường

Về phần phong cách

  • Giường ngủ bọc nệm hiện đại là mẫu giường ngủ đơn giản, hướng đến kiểu dáng basic đơn giản và ít chi tiết nhấn nhá. Với nhiều đường may đính đinh đồng, gấp nếp tỉ mỉ kết hợp với chất liệu và hoa văn hiện đại tạo một không gian thoải mái, không làm mất đi vẻ thanh lịch vốn có của nó.
  • Giường bọc nệm cổ điển là mẫu giường ngủ thiết kế mang phong cách hoàng gia với kiểu dáng rút quả trám sang trọng, phần đầu giường có các chi tiết khung gỗ cổ điển hoặc vai giường uốn cong cổ điển. Khung ghế điêu khắc hoa văn phức tạp, cầu kì, với các đường rút trám chuyên sâu, tỉ mỉ

Các loại nệm bọc đầu giường

Về chất liệu

  • Giường ngủ bọc nệm chất liệu vải thường gọi là giường ngủ bọc vải
  • Giường ngủ bọc nệm chất liệu nỉ thường gọi là giường bọc nỉ hay giường ngủ bọc nỉ
  • Giường ngủ bọc nệm chất liệu da (da thật, giả da cao cấp) thường gọi là giường bọc da hay giường ngủ bọc da

Giường bọc nệm mang lại những ưu điểm gì?

Giường bọc nệm là sản phẩm nội thất đang được yêu thích và ngày càng phổ biến khắp cả nước và thế giới bởi cảm giác mềm mại thoải mái và vẻ sang trọng mang lại khi sử dụng. Không những mang lại cảm giác êm ái thoải mái mà giường bọc nệm còn mang tới cho phòng ngủ phong cách hiện đại, sang trọng thể hiện được sự sung túc và cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Các loại nệm bọc đầu giường

Giường bọc nệm tạo phong cách đẹp, sang trọng cho phòng ngủ

Giường ngủ bọc nệm không những là nơi để ngủ mà còn là nơi nghỉ ngơi, điểm dừng chân của sự mệt mỏi và ngọt ngào. Giường ngủ là giúp người nằm cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tràn đầy năng lượng sau một giấc ngủ dài. Một đồ vật hữu ích và cần thiết cho mọi gia đình, một sản phẩm có thể xóa tan mệt mỏi. Cấu trúc của giường bọc nệm giúp cho người nằm có cảm giác êm ái, tránh được các bệnh về đau lưng và thoái hóa cột sống.

Đây chính là sự đột phá trong mẫu thiết kế của giường. Chắc chắn ai cũng sẽ yêu thích những phút giây được nghỉ ngơi thoải mái bên cạnh người mình yêu thường như: vợ, chồng, con…. Những giấc ngủ ngon, những giờ nghỉ ngơi thư giãn thoải mái sẽ giúp chúng ta tái tạo năng lượng sau cả ngày dài học tập, làm việc, lao động mệt mỏi, xua tan đi những căng thẳng vất vả. Chính vì thế, lựa chọn giường bọc nệm là một sự lựa chọn số một cho sự sang trọng và thoải mái.

Các loại nệm bọc đầu giường

Mẫu giường ngủ bọc nệm có thiết kế tuy đơn giản nhưng rất hiện đại và tính thẩm mỹ cao. Dù bạn trang trí căn phòng ngủ của mình theo phong cách nào đi nữa thì cũng phải chú ý đến vẻ đẹp tổng thể của cả căn phòng, cả không gian.

Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của chiếc giường mang lại. Chiếc giường bọc nệm này có thiết kế thật rộng rãi, thoải mái, chắc chắn sẽ giúp bạn có những giấc ngủ thật ngon, những giây phút thư giãn thật thoải mái và dễ chịu. Trên giường bạn cũng có thể đặt thêm những chiếc gối ôm có hình dáng và màu sắc yêu thích để căn phòng trở nên sinh động hơn.

Các loại nệm bọc đầu giường

Giường bọc nệm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người nằm

Với chiếc giường bọc đầu giường bạn có thể thoải mái lựa chọn vị trí thích hợp để tựa đầu chỉ với một thao tác đơn giản. Bạn có thể dễ dàng thay đổi tư thế từ nằm sang tựa lưng vào đầu giường như tựa lên những chiếc ghế sofa, để xem tivi, đọc sách hoặc trò chuyện cùng người thân một cách thoải mái mà không cần phải di chuyển, hay thực hiện một hành động nào phức tạp.

Các loại nệm bọc đầu giường

Giường bọc nệm thường được làm bằng nệm da simili, nệm nỉ và gỗ công nghiệp. Còn tùy nhu cầu mỗi gia đình mà chọn chất liệu nệm, dùng giường bọc da cao cấp, giường ngủ bọc vải hay giường ngủ bọc nỉ. Gỗ công nghiệp cũng là loại được nhập khẩu ở châu Á chống nước ít nhất cũng một vài ngày. Còn mẫu giường được làm từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý công nghiệp chống cong vênh, mối mọt, cho bạn một không gian phòng ngủ sang trọng.

Không cầu kỳ như những mẫu giường ngủ phong cách cổ điển, mẫu giường bọc nệm thích hợp cho những căn hộ chung cư, nhà ở. Tuy đơn giản nhưng thiết kế cũng vô cùng tỉ mỉ và tạo điểm nhấn rõ ràng, phần lưng giường bọc nệm êm ái. Không gian ngủ êm ái, tạo một giấc ngủ dịu êm, điều này giúp cho gia đình đạt được hiệu quả hơn trong công việc và học tập. Giúp mọi người trong gia đình hòa hợp hơn với chiếc giường bọc nệm.

Thân thiện với gia đình có trẻ nhỏ

Một lí do đáng thuyết phục bạn lựa chọn giường ngủ bọc đệm cho gia đình đó chính là chiếc giường ngủ bọc đệm rất phù hợp, thân thiện với gia đình có trẻ nhỏ. Trẻ con ham chơi, hiếu động nên khó có thể tránh khỏi những va chạm không mong muốn với góc cạnh của giường. Giường ngủ bọc đệm như một sản phẩm hữu ích trong việc bảo vệ an toàn cho các thành viên gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Các loại nệm bọc đầu giường

Giá cả hợp lý

Với giá thành hợp lý và kiểu dáng sang trọng, đảm bảo giường ngủ bọc nệm là sản phẩm hot nhất hiện nay, vượt mặt những mẫu giường ngủ gỗ hay mẫu giường giản dị kia. Với chức năng đặc biệt và thiết kế độc đáo như vậy nhưng giá thành cho một chiếc giường ngủ bọc đệm cũng không quá đắt so với các mẫu giường ngủ tân cổ điển hay các loại giường thông minh khác.

Chi phí bạn bỏ ra để sở hữu một chiếc giường tuyệt vời như vậy là vô cùng xứng đáng. Mức giá trung bình dao động từ 10.000.000 đồng trở xuống, rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình ngày nay. Giường bọc nệm giá rẻ chất lượng vững chãi và thoải mái sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc vất vả và có một sức khỏe tốt để bắt đầu một ngày làm việc mới. Do đó, việc lựa chọn được một chiếc giường ngủ bọc giường vừa tốt là vừa đẹp là một điều vô cùng quan trọng và không phải dễ dàng.

4.85 sao của 2611 đánh giá
Các loại nệm bọc đầu giường
Các loại nệm bọc đầu giường
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555