Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Vào năm 2020, tất cả chúng ta đều dành nhiều thời gian hơn ở nhà. (Ngay cả tôi, một homebody đáng tin cậy, chưa bao giờ trải qua này nhiều thời gian trong căn hộ của tôi). Bước sang năm mới, rõ ràng là chúng ta sẽ ở trong lối sống mới luôn như ở nhà này thêm một thời gian nữa — có nghĩa là đã đến lúc bạn phải suy nghĩ lại về không gian sống của mình. 

Mặc dù xu hướng thiết kế nhà luôn thay đổi, nhưng các sự kiện của năm 2020 đã tập trung vào hai chủ đề chính: xây dựng một không gian chức năng và tạo ra cảm giác yên bình và vui vẻ bất chấp thế giới bên ngoài đầy biến động. Nội thất VNCCO đã tham khảo các chuyên gia về những xu hướng thiết kế mà chúng tôi có thể mong đợi sẽ thấy vào năm 2021, hãy cùng dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi đọc hết bài viết sau nhé

Chuyển sang màu xanh

Màu xanh cổ điển được mệnh danh là màu Pantone của năm 2020, và nhà thiết kế nội thất Vikki Long cho biết màu xanh dương ở đây để giữ vững phong độ cho năm mới. Cô ấy nói rằng chúng ta có thể mong đợi thấy rất nhiều màu xanh nước biển và xanh nhung nói riêng. “Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận với nhạc blu, vì một số có thể khiến bạn cảm thấy chán nản,” cô nói. Để có sự cân bằng, Long khuyên bạn nên sử dụng các mảng màu sáng, chẳng hạn như màu vàng hoặc tông vàng.

Cac-xu-huong-thiet-ke-hap-dan-nhat-nam-2021-theo-cac-chuyen-gia-

Tại sao chúng tôi yêu thích nó: Bằng cách sơn tường của bạn một màu nhẹ nhàng như màu xanh lam, căn phòng của bạn ngay lập tức được biến thành một nơi để thư giãn. Như Long nói, "Bởi vì bạn đang dành phần lớn thời gian ở nhà, bạn chỉ muốn có một nơi để bạn có thể thở ra."

Sử dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian sống

Mở toang cửa sổ và cất đi những tấm rèm dày cộp. Nhà thiết kế Michelle Martel cho biết vào năm 2021, sẽ tập trung vào việc mang nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể vào nhà của bạn, đặc biệt là trong những tháng mùa đông. Treo một số rèm che hoặc rèm che, hoặc đơn giản là để cửa sổ trần để đón ánh sáng mặt trời vào. Martel nói: “Đó là một cách dễ dàng và nhanh chóng để mang lại ánh sáng và làm cho không gian của chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Điểm thưởng nếu bạn có giếng trời!

Cac-xu-huong-thiet-ke-hap-dan-nhat-nam-2021-theo-cac-chuyen-gia-

Tại sao chúng tôi yêu thích nó: Có rất nhiều lợi ích đối với ánh sáng tự nhiên, bao gồm cả việc tăng serotonin. Và bởi vì chúng ta không thường xuyên ra ngoài do sự xa cách xã hội, nên việc lấp đầy ánh sáng mặt trời cho ngôi nhà của bạn chưa bao giờ quan trọng hơn thế.

Thực vật

Ánh sáng tự nhiên dồi dào mang đến cho bạn lý do hoàn hảo để biến ngôi nhà của bạn thành một thiên đường thực vật. Nhà thiết kế nội thất Alvin Wayne nói rằng trong khi các loại cây giả có thể rất tiện lợi trong quá khứ, thì năm nay bạn nên đi thực tế. Wayne nói: “Bởi vì tất cả mọi người đều bị giới hạn khi ở nhà, những điều nhỏ nhặt đó mang lại cho bạn niềm vui. “[Thực vật] là thứ mà bạn có thể chăm sóc và [chúng] khiến tâm trí bạn thoát khỏi mọi thứ đang diễn ra. … Chắc chắn có nhiều lợi ích hơn để có đời sống thực vật thực sự so với thực vật giả. ”

Cac-xu-huong-thiet-ke-hap-dan-nhat-nam-2021-theo-cac-chuyen-gia-

Tại sao chúng tôi yêu thích nó: Chắc chắn, cây cối làm cho bất kỳ không gian nào cũng đẹp. Nhưng chúng cũng tác động tích cực đến sức khỏe của bạn bằng cách thanh lọc không khí và thậm chí cải thiện tâm trạng của bạn - đó là điều mà tất cả chúng ta có thể sử dụng sau năm 2020.

Suy nghĩ lại về các phòng trang trọng

Đã đến lúc tập trung vào chức năng, có thể có nghĩa là tạm biệt những phòng ăn hoặc phòng khách trang trọng mà bạn sử dụng sáu tháng một lần. Thay vào đó, hãy biến phòng ăn đó thành nơi làm việc của văn phòng tại nhà, nơi con bạn có thể làm bài tập ở trường hoặc thậm chí chỉ là một phòng khách nơi bạn có thể thư giãn. Nhà thiết kế nội thất Natalie Papier cho biết: “Tôi nghĩ rằng toàn bộ ý tưởng về không gian trang trọng nói chung là theo hướng khác . “Chúng tôi thực sự muốn có những không gian mà chúng tôi có thể sử dụng và sinh sống, phản ánh tính cách của chúng tôi và cảm thấy tổng thể vui vẻ hơn.”

Cac-xu-huong-thiet-ke-hap-dan-nhat-nam-2021-theo-cac-chuyen-gia-

Tại sao chúng tôi yêu thích nó: Đây là cơ hội để bạn tạo ra một không gian hoàn toàn của riêng bạn. Bạn đã luôn muốn có một phòng thủ công ? Những gì về một thư viện ? Lấy bàn ăn đó ra và tự làm căn phòng mà bạn hằng mong muốn.

Các yếu tố tự nhiên

Khi nói đến kiểu dáng, Wayne cho biết các phụ kiện đi kèm vào năm 2021 đều hướng đến các yếu tố tự nhiên. Thích hợp với tông màu đất, bình hoa bằng đất nung, bàn cà phê bằng đá cẩm thạch, giỏ đan bằng liễu gai và đồ nội thất bằng gỗ. Tất cả những thứ này kết hợp với nhau để thêm kết cấu và sự ấm áp cho căn phòng, tạo ra một cái nhìn hữu cơ hơn có thể tạo ra một cảm giác thoải mái, bình tĩnh.  

Cac-xu-huong-thiet-ke-hap-dan-nhat-nam-2021-theo-cac-chuyen-gia-

Tại sao chúng tôi yêu thích nó: Tạo cho không gian của bạn một cảm giác về kết cấu rất đơn giản, đặc biệt nếu bạn sử dụng nhiều vải. Nhà thiết kế nội thất Oksana Kreiman khuyên bạn nên thêm một chiếc gối da, một chiếc áo khoác giả lông thú hoặc một chiếc gối hoặc túi dệt kim vào căn phòng của bạn để có thêm nét mềm mại và ấm cúng.

Phá vỡ không gian của bạn

Kreiman nói: “Trước đây, chúng ta thường thấy nhiều không gian kín hơn. "Và [gần đây] mọi người đã mở nó ra và thực hiện nhiều sơ đồ tầng mở hơn nói chung." Nhưng năm 2021 có thể lật ngược xu hướng đó. Với toàn bộ gia đình bị ảnh hưởng bởi các văn phòng và trường học đóng cửa, sơ đồ mặt bằng mở khiến mọi người khó có thể làm việc hiệu quả trong khi toàn bộ gia đình của họ cũng ở nhà. "Bây giờ chúng ta phải đối mặt với thực tế rằng chúng ta cũng phải sử dụng ngôi nhà của mình như không gian làm việc của mình, chúng ta phải lưu ý đến điều đó và tạo ra nội thất tốt nhất, nơi chức năng cũng quan trọng như thẩm mỹ," Kreiman nói. 

Cac-xu-huong-thiet-ke-hap-dan-nhat-nam-2021-theo-cac-chuyen-gia-

Tại sao chúng tôi yêu thích nó: Trước khi bạn bắt đầu lập kế hoạch cải tạo tổng thể, điều này không có nghĩa là bạn phải bắt đầu dán các bức tường. Trên thực tế, điều này có thể đơn giản như suy nghĩ thông qua việc khoanh vùng ngôi nhà của bạn để mọi người đều có một nơi làm việc được chỉ định. Và, nếu vẫn thất bại, hãy đầu tư vào một bộ chia phòng. 

VNCCO hy vọng những ý kiến từ các chuyên gia sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho thiết kế các không gian trong căn nhà của bạn.

3.05 sao của 2 đánh giá
Các xu hướng thiết kế hấp dẫn nhất năm 2021 theo các chuyên gia
Các xu hướng thiết kế hấp dẫn nhất năm 2021 theo các chuyên gia
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555