Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Quý khách hàng thường quan tâm đến hai yếu tố hình thức và chất lượng của bộ ghế sofa khi quyết định mua sắm cho gia đình. Tuy nhiên, các bạn biết không tiêu chí thoải mái trong quá trình sử dụng cũng là điều rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Việc lựa chọn một bộ ghế sofa, đệm ghế thật phù hợp cho phòng khách là điều không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi sự “ăn khớp” giữa kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của món đồ với không gian sẵn có và cả tiêu chuẩn về thẩm mỹ của gia chủ. Bởi căn phòng tiếp khách sẽ không thể tẻ nhạt hay đơn điệu khi bạn khéo léo kết hợp sofa với những đồ vật trang trí xung quanh. Bộ sofa sẽ trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng và tinh tế trong không gian khi bạn biết cách kết hợp màu sắc hài hòa, cân đối. Tuy nhiên, để có thể chọn được một bộ sofa phòng khách hoàn hảo, bạn cần chú ý đến rất nhiều yếu tố. 
 
Các yếu tố tạo nên bộ sofa phù hợp với phòng khách nhà bạn

Các yếu tố tạo nên bộ sofa phù hợp với phòng khách

Kiểu dáng của sofa

Giống như việc xây nhà, các căn hộ chung cư cũng có rất nhiều kiếu dáng với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng. Nhưng chọn lựa sao cho đúng thì bạn cần phải xác định phong cách căn hộ chung cư mình đang sử dụng trước khi chọn mua sofa phòng khách chung cư. Mỗi kiểu dáng sofa khác nhau sẽ có những đặc điểm, có vẻ đẹp phù hợp với mỗi không gian khác nhau. Có rất nhiều kiểu dáng sofa để bạn lựa chọn

Kích thước của sofa

Một bộ sofa đẹp hoàn hảo khi kích thước của nó phù hợp với không gian trong phòng. Kích thước phòng khách cũng rất quan trọng trong việc chọn mua sofa choc hung cư. Bạn cần tìm hiểu rõ kích thước phòng khách rộng hẹp ra sao, các lối đi xung quanh như thế nào phòng khách có bị luồng giao thông nào cắt ngang qua không để chọn kích thước sofa phù hợp, Với phòng khách có diện tích nhỏ hẹp bạn nên chọn những bộ sofa có kích thước vừa phải, kiểu dáng đơn giản tránh những bộ sofa quá khổ chiếm quá nhiều chỗ khiến phòng khách trở nên chật chội, lối đi lại khó khăn. Ngược lại, bộ sofa quá nhỏ sẽ bị lọt thỏm trong khu sinh hoạt chung rộng.
Bởi vậy, trước khi đi mua, bạn cần đo chính xác diện tích khu vực bố trí ghế ở nhà mình. Tùy vào diện tích phòng khách mà bạn nên chọn sofa phù hợp.
 
Các yếu tố tạo nên bộ sofa phù hợp với phòng khách nhà bạn

Chất liệu, vẻ đẹp bên ngoài

Một yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn sofa cho phòng khách đó là chất liệu của sofa. Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, các nhà thiết kế nội thất đã cho ra đời rất nhiều mẫu sofa đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu. Những chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là sofa làm từ da thật, giả da, vải, nỉ hay nhung,… Tùy từng mục đích sử dụng và sở thích của gia chủ sẽ có những lựa chọn phù hợp.Vẻ đẹp bên ngoài của Sofa nên cân nhắc phù hợp với không gian nội thất xung quanh của phòng khách. Tạo được sự đồng nhất trong phong cách thiết kế nội thất phòng khách. Tiếp theo, Sofa cần phù hợp với sở thích, tính cách của chủ nhân căn hộ chung cư.

Lưu tâm đến tay vịn bộ ghế sofa phòng khách

Bạn biết không sự thoải mái trong quá trình sử dụng ghế sofa được quyết định không nhỏ bởi yếu tố tay vịn. Do vậy, bạn không thể bỏ qua việc kiểm tra tay vịn của bộ ghế sofa. Cùng với sự đa dạng của ghế sofa thì tay vịn ghế sofa cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, những kiểu tay vịn mang lại sự thoải mái khi ngồi cũng như nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng chính là loại tay vịn thấp nghiêng khoảng 45 độ bé hoặc vuông được bọc chất liệu mềm mại. Ngược lại, những kiểu tay vịn ghế sofa có kèm theo gỗ phía trên có ưu điểm là mang lại sự chắc chắn nhưng nhược điểm của chúng là sử dụng không thoải mái, gây nên cảm giác nhức mỏi cổ khi bạn nằm nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Các yếu tố tạo nên bộ sofa phù hợp với phòng khách nhà bạn

Chú ý tới đệm mút của bộ ghế sofa phòng khách

Tính đàn hồi và êm ái của bộ ghế sofa được quyết định bởi bộ phận đệm mút, mẫu chất liệu của ghế sofa. Trên thị trường hiện nay cung cấp rất đa dạng các loại đệm mút để bọc đệm ghế sofa. Để kiểm tra được chất lượng đệm mút của ghế sofa thì quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để đưa ra được cảm nhận chính xác hơn bằng cách ngồi lên ghế sofa và đứng dậy luôn. Bạn quan sát nếu như thấy chỗ ngồi bị lún và sau đó trở lại trạng thái như ban đầu thì đó chính là một loại đệm mút chất lượng. Ngược lại nếu như vị trí vết lõm vẫn như cũ hoặc không thể trở lại trạng thái như ban đầu thì đó chính là loại đệm mút kém chất lượng. Với những loại đệm mút kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và phom dáng của ghế sofa nhanh chóng. Do vậy, quý khách hàng cần cân nhắc kĩ lưỡng cách chọn lựa ghế sofa mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.
 
Các yếu tố tạo nên bộ sofa phù hợp với phòng khách nhà bạn

Màu sắc của sofa

Việc lựa chọn màu sắc sofa cũng tương đối quan trọng bởi không chỉ có tác dụng làm điểm nhấn cho không gian mà còn là yếu tố tạo nên sự hài hòa, thống nhất, đồng điệu giữa các đồ vật trong gia đình. Đừng để tất cả mọi thứ hoàn hảo mà do chọn sai màu lại khiến cho bộ sofa lạc lõng trong không gian và phá vỡ vẻ đẹp vốn có của nó
Với những phòng khách có diện tích nhỏ thì nên chú ý hơn đến màu sắc của bộ bàn ghế Sofa. Nên chọn Sofa có màu sáng sẽ tạo độ thoáng và rộng rãi hơn cho phòng khách chung cư nhỏ
Còn đối với những phòng cách có diện tích rộng rãi hơn thì lựa chọn màu sắc sẽ dễ dàng hơn. Chủ yếu phù hợp với màu sắc nội thất xung quanh và sở thích của chủ nhân căn hộ chung cư.

Vệ sinh, làm sạch

Đối với Sofa chung cư, chủ yếu dành cho sinh hoạt gia đình, do đó việc vệ sinh Sofa thường xuyên sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Phòng chống được một số loại bệnh tật do nghiễm khuẩn gây ra.

Bọc lại ghế sofa

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản nhất đó là thay mới lớp áo bên ngoài của sofa từ bộ sofa có lớp vỏ sờn rách, cũ kĩ biến thành một bộ sofa mới trả lại cho ngôi nhà bạn một diện mạo mới, sang trọng hơn. Bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu mã, màu sắc và chất liệu theo sở thích của mình.
Bạn không cần nhất thiết muốn làm mới bằng cách mua một bộ sofa mới, đôi khi lại không hợp với sở thích của bạn, hoặc không gian nhà bạn. Hãy nghĩ đến hướng đơn giản nhất là thay lớp vỏ bọc mới cho bộ sofa nhà bạn, vậy là bạn đã có một bộ sofa mới cho ngôi nhà mà vẫn giữ được chất liệu kiểu dáng, và quan trọng là tiết kiệm được chi phí đáng kể.
 
Các yếu tố tạo nên bộ sofa phù hợp với phòng khách nhà bạn

Địa chỉ bọc ghế sofa, làm đệm ghế phù hợp mọi không gian

VNCCO là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa các loại tại khu vực Hà Nội , Chuyên nhận bọc lại tất cả các loại ghế sofa: bọc ghế sofa đơn, bọc ghế salon, bọc ghế văn phòng, bọc ghế giám đốc, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế massage, bọc ghế karaoke, bọc cách âm karaoke, bọc đầu giường, bọc ghế sofa đơn, sofa góc, sofa café, bọc nệm ghế,...
VNCCO nhận bọc lại các loại ghế sofa với đầy đủ mọi kiểu dáng, chất liệu như: da, nỉ, nhung, simili, giả da cao cấp, vải…và chất liệu được nhập khẩu từ nhiều quốc gia... 
Hứa hẹn mang lại cho gia chủ những lớp vỏ bọc sofa đẹp nhất, sang trọng nhất, phù hợp mọi không gian phòng khách.
4.65 sao của 1844 đánh giá
Các yếu tố tạo nên bộ sofa phù hợp với phòng khách nhà bạn
Các yếu tố tạo nên bộ sofa phù hợp với phòng khách nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555